Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm ngày 19/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 18/05/2016 17:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn xung với ngày nên sự nghiệp bị đình lại, gặp chuyện không vui nhưng Thiên Đức nhanh tay đẩy lùi việc xấu, cứu nguy cho bản mệnh một phen. 



Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, thiên can ngày tương sinh nên tài lộc dồi dào, công việc rộng mở, đường tương lai có nhiều bước đáng mong đợi.
Ngũ hành ngày hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Đang lúc thịnh vượng, hãy chú tâm vào công việc, tránh bị xao nhãng bởi những việc ngoài lề.
Hôm nay ngày Trực Thành, tốt cho việc xuất hành, bản mệnh có thể đi du lịch, đi thăm họ hàng hoặc đi công tác đều rất tốt. Nên hướng về phía Tây Nam.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu báo hiệu một ngày không mấy khỏe mạnh vì Thổ khí vượng, thường xuyên đau đầu, chóng mặt, kém tập trung do thiếu máu não. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đi khám bác sĩ nếu cần.
Nhưng vì có Thiên Thành phúc đức nên người tuổi Sửu nghênh lộc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Tiền tài cũng rất phát đạt, các nguồn thu ổn định và có sinh lời.
Tội Chỉ nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 4
Sức khỏe của người tuổi Dần có phần tốt hơn trước vì Thổ sinh Mộc, chi ngày nuôi dưỡng bản mệnh. Bản mệnh sung sức, hăng hái, có tinh thần sôi nổi nên khá nhanh nhẹn trong công việc và tình duyên.
Người tuổi Dần rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân, thử thách không nản, gian nan không lùi. Với ý chí này, bạn sẽ nhanh chóng tạo dựng được vị trí cho riêng mình.
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong đời nhưng đối với người tuổi Dần lúc này lại là chuyện buồn, người thân lạnh nhạt, tình yêu trầm lắng. Cô Thần khiến cho đời sống riêng tư của bạn phải lo nghĩ nhiều.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 5
Người tuổi Mão được người khác nể trọng và nhường nhịn trong ngày thứ Năm vì Thổ sinh Mộc, công danh rất cởi mở, tiền đồ xán lạn. Bạn tranh thủ dịp này có thể đạt được vị trí cao hơn trong công việc.
Thứ Năm người tuổi Mão quý mà phong lưu, có cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, gặp gỡ đối tác. Thanh Long dẫn đường sự nghiệp, bạn thu hồi được khoản đầu tư đáng kể hoặc mở ra con dường làm ăn rất hứa hẹn trong tương lai.
Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Mão cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu, nếu chưa xác định được đối tượng thì nên giữ khoảng cách nhất định để tránh hiểu nhầm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 6
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn xung với ngày nên sự nghiệp bị đình lại, gặp chuyện không vui nhưng Thiên Đức nhanh tay đẩy lùi việc xấu, cứu nguy cho bản mệnh một phen.
Tài lộc có Thiên Quan, đầu tuần đã nghe tin báo tốt lành về tiền bạc. Dự án mới hoặc những hạng mục đầu tư tiến triển khả quan, hiệu suất tốt. Đến thứ Năm thì chính thức thu được món hời.
Thiên Hỷ giục bản mệnh nam mau thành gia thất. Đây là việc lớn trong đời, bạn đừng trì hoãn quá lâu, người thân có thể chung tay góp sức đáng kể đấy. Chú ý là không nên tự quyết định một mình, dễ có thiếu sót hoặc làm người lớn không vui.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 7
Người tuổi Tỵ không nên hẹn hò trong thứ Năm vì có Cô Thần, rất dễ nói lời không hay khiến cho đối phương phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp.
Cô Thần còn khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao.
Người tuổi Tỵ quan hệ xã giao tốt đẹp, tài lộc dồi dào nhờ Tam hợp cục. Có quý nhân hào phóng trợ lực nên người tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị sẵn sàng, đợi ngày tốt là bắt tay vào hành động.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 8
Quý nhân Thiên Phúc bên cạnh giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong thứ Năm về gia đình và tình cảm. Bản mệnh nhận được nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài, tinh thần khá phấn chấn.
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái chi dùng hàng ngày, mua một vài món đồ yêu thích. Ngoài ra, để tăng thu nhập, bạn có thể làm thêm nghề tay trái vì xuất hiện Thiên Đức.
Chỉ tiếc, sự nghiệp trắc trở, gặp tiểu nhân ngáng đường do Thổ Hỏa bất hòa. Người này khiến bạn phải làm nhiều việc hơn, và việc cũng khó khăn hơn. Lúc này, chăm chỉ và bình tĩnh là thiết yếu, đừng mất thời gian đôi co.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi thứ Năm của người tuổi Mùi nên thận trọng, ít dự tính xa xôi vì bản mệnh tương xung địa chi, làm gì cũng trắc trở. Bạn nói ít, làm nhiều, hết việc thì về nhà, tránh đụng chạm với người khác.
Ngọc Đường quý nhân đang thịnh, có thể tranh thủ đi học thêm bằng cấp để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, cũng là tránh những rủi ro đáng tiếc ở cơ quan. Lúc này, tốt nhất là không nên đầu tư hay tính toán làm ăn.
Đáng chú ý là lời ăn tiếng nói của bạn khiến nhiều người không hài lòng, nhất là người lớn tuổi, cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác. Điều này có thể ảnh hưởng tới tình cảm riêng tư của tuổi Mùi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân nên ào ra đường để đón may mắn và tài lộc trong ngày có Thổ sinh Kim như thứ Năm. Hướng Tây Nam là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh. Nếu muốn cầu may mắn, bình an, hạnh phúc thì hãy đi về hướng Đông.
Thổ sinh Kim giúp đỡ tiền tài, bản mệnh không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng chi dùng hợp lý vì có vay có trả, nếu bạn không tính khéo thì có thể sẽ trở thành món nợ phải gánh trong thời gian dài.
Hôm nay, người tuổi Thân có Tội Chỉ gây họa, tránh điều thị phi thì an toàn, cẩn thận vướng phải những rắc rối về pháp luật, lại tốn thêm tiền mà còn hại thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, có bán hợp Kim cục trợ giúp nên tài lộc hanh thông, đường kiếm tiền rộng mở. Nhưng để có được thành quả như ý muốn thì phải chấp nhận trả giá thời gian, công sức và hi sinh thú vui riêng.
Người tuổi Dậu nương tựa vào các mối thân tình xung quanh mà đem tiền vào nhà. Không chỉ là món lợi trước mắt mà còn là những mối làm ăn “hái ra tiền”, những cơ hội đầu tư vô cùng hứa hẹn. Hãy chăm chút cho các mối quan hệ này lớn mạnh.
Nhờ sự tác hợp của bạn bè mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào duyên số, không nên cưỡng cầu hay quá cố chấp.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 12
Người tuổi Tuất có một ngày thứ Năm bình an khi âm dương hòa hợp. Mọi sự nhìn chung tốt lành, trải qua êm đềm, không có bất kì một mối lo nào.
Ngày này rất tốt để xuất hành đón may, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Tục Thế tốt lành hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi an lành và nhiều niềm vui. Hãy xuất hành về hướng Tây Nam để nghênh đón Hỷ Thần.
Duy chỉ có điều, nếu cần động thổ sửa sang nhà cửa thì phải đề phòng Thiên Tặc kẻo người trong nhà gặp vấn đề về sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Tu vi thu Nam ngay 1952016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi gặp Thiên Đức cát lợi, hóa giải điều xấu do Thủy Thổ bất hòa gây ra. Người tuổi Hợi chỉ cần bớt mồm bớt miệng là sẽ không có việc gì quá đáng ngại, thuận lợi trải qua một ngày.
Tam Hợp là quý nhân mạnh dạn nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ, đường thăng tiến rộng mở.
Bản mệnh tình cảm rạng rỡ nhờ Tam hội Thủy cục. Tình yêu thì nồng thắm, tình thân thì ấm áp, trạng thái tinh thần rất tốt.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

=> Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn niênLịch âm dương chuẩn xác nhất

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X