Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm ngày 14/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 13/04/2016 16:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn vừa có Thiên Quan ủng hộ lại thêm Nguyệt Không chung tay nên mọi đường đều đẹp, dù khó khăn nào cũng không cản trở được bản mệnh thăng tiến. 


Lịch ngày tốt cập nhật Tử vi hàng ngàyxem tử vi chính xác theo ngày tháng năm sinh


tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, Thiên Quan soi sáng con đường sự nghiệp của bản mệnh nên hanh thông, làm việc có nhiều tiến bộ.
Phúc Hậu hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Dù là người thân quen thì vẫn nên cân nhắc kĩ càng, đừng vì tình cảm mà nể nang nhận lời.
Song nên lưu ý giữ gìn sức khỏe, việc di chuyển quá nhiều khi trời nắng khiến người tuổi tý mỏi mệt. Hôm nay ngày Trực Khai cũng xấu cho việc động thổ, sửa nhà, hãy thận trọng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu trong 12 con giáp báo hiệu một ngày không mấy thuận lợi về sự nghiệp, khó khăn liên tiếp tìm đến bản mệnh, đụng phải chuyện gì cũng thấy vấn đề, giải quyết cũng khốn khổ.
Nhưng vì Thổ Mộc tương sinh nên người tuổi Sửu nghênh lộc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Tiền tài cũng rất phát đạt, các nguồn thu ổn định và có sinh lời.
Thiên Tặc nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 4
Sức khỏe của người tuổi Dần có phần tốt hơn trước vì Mộc vượng. Bản mệnh sung sức, hăng hái, có tinh thần sôi nổi nên khá nhanh nhẹn trong công việc và tình duyên. Dù còn không ít khó khăn nhưng tuổi Dần vẫn không thoái chí.
Điểm tốt là người tuổi Dần rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân. Những thử thách trong công việc sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tạo dựng được vị thế riêng ở chỗ làm.
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Dần. Ngoài bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh rất nhiều, khiến bạn không cảm thấy quá nặng nề hay mệt mỏi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 5
Người tuổi Mão dễ bị người khác khi dễ trong ngày thứ Năm vì bản mệnh năng lực còn hạn chế. Đừng buồn hay tự ái mà tích cực học hỏi đồng nghiệp, bạn bè, người xung quanh và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
Thứ Năm người tuổi Mão quý mà phong lưu, tiền kiếm được vừa nhiều vừa dễ. Thanh Long dẫn đường sự nghiệp, bạn thu hồi được khoản đầu tư đáng kể hoặc mở ra con dường làm ăn rất hứa hẹn trong tương lai.
Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Mão cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu, Tục Thế đang thúc giục bạn chọn lựa chính xác đối tượng của mình để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 6
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn vừa có Thiên Quan ủng hộ lại thêm Nguyệt Không chung tay nên mọi đường đều đẹp, dù khó khăn nào cũng không cản trở được bản mệnh thăng tiến.
Sự nghiệp có Thiên Quan, đầu tuần đã nghe tin báo tốt lành về nghiệp. Dự án mới hoặc những hạng mục hấp dẫn đang chờ bạn giải quyết đấy. Đến thứ Năm thì chính thức được đề bạt giữ trọng trách quan trọng.
Tục Thế giục bản mệnh nữ mau thành gia thất. Đây là việc lớn trong đời, bạn đừng trì hoãn quá lâu, người thân có thể chung tay góp sức đáng kể đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 7
Người tuổi Tỵ không nên tiến hành sửa chữa đồ đạc trong thứ Năm vì có Hỏa Tai cản trở. Thiên Tặc hao tài và tốn công không chỉ khiến bạn mất tiền mà có khi còn vướng vào những tranh chấp không đáng có, rất phiền phức.
Người tuổi Tỵ quan  hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với xóm giềng, tạo không khí đoàn kết, đầm ấm, lại có lợi cho sự nghiệp. Phúc Hậu hào phóng trợ lực nên người tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị sẵn sàng, đợi ngày tốt là bắt tay vào hành động.
Đáng buồn là tình cảm hôn nhân không may mắn như vậy. Tứ thời cô quả khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 8
Quý nhân Tục Thế bên cạnh giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong thứ Năm. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, thậm chí là bạn sẽ gặp được người mà suốt đời không thể quên.
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không cần lo nghĩ tới chuyện tiền nong. Chỉ tiếc, sự nghiệp trắc trở, gặp chuyện xấu là điều khó tránh vì bản mệnh khắc ngày.
Nhưng người tuổi Ngọ không thể vì quá vui mừng mà lơ là, hung tinh Hoang Vu khiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Có thể vì vui chơi quá độ mà bản mệnh suy nhược, thậm chí đổ bệnh. Nên tăng cường sức đề kháng bằng các loại vitamin và nghỉ ngơi hợp lý.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi thứ Năm của người tuổi Mùi Thiên Ân mang phúc tới từ người trong nhà, đặc biệt là người cao tuổi. Bản mệnh cùng gia đình có thể chọn ngày này để du lịch đầu hè hoặc đi thăm hỏi họ hàng ở xa.
Dịch Mã quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, mới bắt đầu đã nhận được món tiền tốt lành. Tuy không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa.
Tục Thế lợi cho cưới hỏi nên nếu ngày nay bạn đến thăm nhà vợ/ chồng tương lai thì rất tốt, dễ xúc tiến việc hỉ trong năm mới. Đáng chú ý là lời ăn tiếng nói của bạn khiến nhiều người không hài lòng, cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân nên ào ra đường để đón may mắn và tài lộc trong ngày hôm này. Hướng Đông là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh. Nếu muốn cầu may mắn, bình an, hạnh phúc thì hãy đi về hướng Tây Nam.
Phúc Hậu mở kho giúp đỡ tiền tài, bản mệnh không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng chi dùng hợp lý vì có vay có trả, nếu bạn không tính khéo thì có thể sẽ trở thành món nợ phải gánh trong thời gian dài.
Hôm nay, người tuổi Thân còn có Hoàng Ân nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trời. Tuế Hợp sẽ cho bạn một chuyến dạo chơi như ý, một cuộc hẹn hò nhiều hứng khởi hay một buổi tụ tập vui vẻ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, được quý nhân Dịch Mã trợ giúp nên phúc đức nhiều, thường được người khác giúp đỡ. Bạn có thể nhờ sự trợ giúp này mà phát triển sự nghiệp, rất tốt cho kí kết hợp đồng.
Người tuổi Dậu nương tựa vào các mối thân tình xung quanh mà đem tiền vào nhà. Không chỉ là món lợi trước mắt mà còn là những mối làm ăn “hái ra tiền”, những cơ hội đầu tư vô cùng hứa hẹn.
Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào sự cố gắng của mỗi người. Nếu có duyên thì nhất định sẽ là một mối quan hệ rất tốt cho bản mệnh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 12
Người tuổi Tuất có một ngày thứ Năm mạnh mẽ và hanh thông. Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân Sinh Khí cũng sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được. Gieo trồng cây cối, bắt đầu kế hoạch, bạn sẽ thu được kết quả tốt.
Ngày này rất tốt để xuất hành đón may, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Tục Thế tốt lành hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi an lành và nhiều niềm vui. Hãy xuất hành về hướng Tây Nam để nghênh đón Hỷ Thần.
Duy chỉ có điều, nếu cần động thổ sửa sang nhà cửa thì phải đề phòng Hỏa Tai kẻo người trong nhà gặp vấn đề về sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi gặp Trực Tinh cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Chỉ ngại trong công việc có chút trở ngại do sếp không vừa lòng với bạn, hãy thận trọng hơn.
Thiên Quan là quý nhân mạnh dạn nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ, đường thăng tiến rộng mở.
Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu do Tứ thời cô quả hoạt động rất mạnh. Nên tránh đưa ra những sự việc có thể gây tranh chấp lúc này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X