Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm ngày 12/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 11/05/2016 17:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay nhận được lời khen của người khác giới khiến bản mệnh vô cùng vui vẻ và tươi tắn. 


Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý 

Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý báo hiệu một ngày không mấy thuận lợi, khó khăn sẽ liên tiếp tìm đến bản mệnh, liên tiếp tranh luận với đồng nghiệp, cả hai không tìm được tiếng nói chung và cảm thấy khá căng thẳng.
May mắn là quý nhân Thiên Xá đến nên người tuổi Tý nghênh phúc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi đào. Đây chính là niềm vui, là chỗ dựa tinh thần đáng quý mà người tuổi Tý có được.
Ly Sàng không may lắm nên chuyện tình cảm không như ý. Bạn muốn tiến xa hơn nhưng có vẻ đối phương còn đang do dự. Hãy dành cho người đó thời gian suy nghĩ và đưa ra kết quả cuối cùng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 3
Sức khỏe của người tuổi Sửu khá tốt, làm việc sung sức, chịu được cường độ công việc cao. Nhưng vẫn cần phải quan tâm tới bản thân, dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Đọc sách là cách hay để bạn vừa học mà vừa chơi.
Điểm tốt là người tuổi Sửu rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy thành công, dù bị tiểu nhân ngáng đường nhưng Thổ dập Hỏa, bản mệnh đàng hoàng khiến cho kẻ đó phải xấu hổ.
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Sửu. Bạn cảm thấy đó chính là động lực để mình cố gắng hơn nữa trong công việc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 4
Người tuổi Dần dễ bị người khác quát mắng trong ngày thứ Năm, đặc biệt quan hệ mẹ chồng – nàng dâu vô cùng căng thẳng. Chính Quan khiến cho bạn nói gì, làm gì cũng đều bị mẹ chồng phê bình. Nếu là đàn ông thì cũng đau đầu khi phải đứng giữa mẹ và vợ.
Thứ Năm người tuổi Dần kiếm được tiền, số tiền ấy đến từ khoản đầu từ trước đó nên bạn khá bất ngờ. Hãy dành số tiền này để dự phòng những công việc quan trọng trong tương lai.
Đường tình cảm của người tuổi Dần rất vượng, người đến kẻ đi dập dìu, nhưng lại chưa có ai khiến bạn thật sự hài lòng. Sự kén chọn đang lớn dần lên trong bạn mặc cho người lớn giục giã.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 5
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay nhận được lời khen của người khác giới khiến bản mệnh vô cùng vui vẻ và tươi tắn.
Sự nghiệp có U Vi tinh lo lắng giúp nên khá thuận lợi. Bạn vẫn kiên trì với những công việc hàng ngày, không có nhiều thay đổi lớn cũng không có cơ hội nào quá nổi bật.
Xung tháng mang tới những cuộc va chạm với hàng xóm láng giềng. Người xưa có câu “bán anh em xa, mua láng giềng gần”, đừng để lúc nào cũng phải sống trong không khí ngột ngạt cho xích mích với người sát vách.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 6
Người tuổi Thìn không nên tiến hành đại sự như mua nhà, mua xe, xin việc, khai trương trong thứ Năm vì có Tỷ Kiếp hao tài và tốn công, khởi đầu ít nhiều có trở ngại.
Người tuổi Thìn hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với bạn bè, lại có Thanh Long chỉ đạo nên sự nghiệp rõ ràng, tiến triển từng bước, không bị ai cản đường. Người tuổi Thìn chỉ cần làm việc chăm chỉ và ít lo chuyện bao đồng đi là được.
Đáng buồn là tình cảm hôn nhân không may mắn như vậy. Hoàng Sa khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 7
Quý nhân Thiên Xá bên cạnh giúp người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn trong thứ Năm. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, thậm chí là bạn sẽ gặp được người mà bạn cảm thấy muốn chung sống suốt đời.
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bản mệnh vẫn đang từng bước tích lũy cho tương lai. Không cần quá vội vàng, bạn không thể giàu lên trong một sớm một chiều được, cần xây dựng nền tảng vững vàng rồi mới có đầu tư mạo hiểm.
Nhưng người tuổi Tỵ không thể vì quá vui mừng mà lơ là, Hỏa vượngkhiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Có thể vì nắng nóng mà gây nóng trong, nhiệt miệng, chán ăn, mất nước.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Năm của người tuổi Ngọ có Thiên Xá hóa giải những mẫu thuẫn trước kia. Bản mệnh trở nên bao dung và thấu đáo hơn nên cũng cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm trong lòng.
Thiên Đức quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, mới bắt đầu đã nhận được món tiền tốt lành. Tuy không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa.
Tục Thế lợi cho cưới hỏi nên nếu ngày nay bạn đến thăm nhà vợ/ chồng tương lai thì rất tốt, dễ xúc tiến việc hỉ trong năm. Tháng 8 âm tới là tháng đại cát, rất hợp để tổ chức thành hôn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi nên xuất hành về hướng Đông Bắc để đón may mắn và tài lộc trong ngày hôm này. Đây là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh, người chuẩn bị kí hợp đồng.
Hôm nay, người tuổi Mùi còn có Thanh Long Hoàng Đạo nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trời. Thanh Long sẽ cho bạn một chuyến công tác như ý, một cuộc khảo sát hiện trường như ý hay những buổi xã giao thành công ngoài mong đợi.
Tuy vậy, người tuổi Mùi vẫn không tránh khỏi Tứ thời cô quả, nhưng vì không quá mạnh nên chỉ ảnh hưởng tới tình bạn. Cẩn thận sự trái chiều trong quan điểm với bạn bè.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi hôm nay của người tuổi Thân khá phấn khởi, dù gặp nhiều thử thách nhưng bản mệnh tự tin, bằng năng lực vượt qua tất cả, khiến người khác phải nể phục, cũng được cấp trên ghi nhận.
Người tuổi Thân có tài kiếm tiền nhưng phải chăm chỉ, cố gắng và kiên nhẫn. Không nên vội vàng, nhanh nhảu quá hay làm việc dở chừng mà mất công mất sức lại mất cả cơ hội của bản thân.
Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào sự cố gắng của mỗi người. Nếu có duyên thì nhất định sẽ là một mối quan hệ rất tốt cho bản mệnh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Năm mãnh mẽ và hanh thông. Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân Bạch Hổ cũng sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được. Nhớ chú ý các mối qua hệ có lợi cho sự nghiệp của mình.
Ngày này rất tốt để xuất hành làm ăn hoặc đi thăm hỏi người ở xa. Không chỉ giúp cho các mối quan hệ ngày càng thân tình, có lợi cho công việc mà còn khiến bản mệnh mở mang, học hỏi được rất nhiều điều.
Duy chỉ có điều, nếu cần động thổ sửa sang nhà cửa thì phải đề phòng Nguyệt Kiến kẻo người trong nhà gặp vấn đề về sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tuất gặp Thánh Tâm cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Bạn nên làm nhiều việc thiện vì sống thiện ắt được báo đáp thiện, lòng mình thanh thản mà tương lại cũng tốt đẹp hơn.
Đại Hồng Sa là quý nhân hiền lành nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách hòa nhã, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ. Tuy nhiên, vì sức mạnh không lớn nên bản mệnh vẫn phải tự lực cánh sinh.
Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu do Tứ Thời cô quả hoạt động rất mạnh. Nên tránh đưa ra những sự việc có thể gây tranh chấp lúc này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 5 ngay 1252016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi tuổi Hợi khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, Thiên Quan soi sáng con đường sự nghiệp của bản mệnh nên hanh thông. Bạn có cơ hội thăng tiến nếu như có bằng cấp và trình độ thực sự.
Tuế Hợp hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Nên nhân cơ hội này để phát triển quy mô và hoàn chỉnh cách thức kinh doanh, càng ngày càng thu được lợi lớn.
Nguyệt Không làm cầu nối, tình cảm lứa đôi như gấm thêm hoa, bạn càng chủ động càng có nhiều cơ hội để tình yêu thăng hoa, đôi bên hiểu rõ về nhau hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X