Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (08/10/2015)

Thứ Năm, 08/10/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần vô cùng khởi sắc. Những biểu hiện tích cực trong công việc gần đây được cấp trên đánh giá cao và tán thưởng.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không lí tưởng. Nhưng nếu tự tin đương đầu với mọi thách thức thì bạn vẫn có thể chiến thắng số mệnh, đạt được nhiều thành công trong công việc.
Chỉ số tài vận cao, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, cần biết dừng đúng thời điểm, tham lam sẽ khiến ý chí bị lu mờ, kéo theo đó là những thất bại vô cùng đáng tiếc.
Chuyện tình cảm không ổn định. Thời gian gần đây, mối quan hệ của hai bạn đang có dấu hiệu “hạ nhiệt” nghiêm trọng. Một trong những lí do bởi vì bạn quá yếu đuối và phụ thuộc nhiều vào đối phương.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu
Trong tử vi thứ Năm của 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa, tạo điều kiện cho tiến trình phát triển sự nghiệp thêm hài hòa. Nếu gặp rắc rối nhỏ trong công việc, đừng vội nhờ người khác giúp đỡ, nếu tự giải quyết được bạn sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.
Tài vận không lí tưởng. Dù không tiêu tiền vì mục đích cá nhân nhưng số tiền bạn dành dụm được trong suốt thời gian qua bỗng “không cánh mà bay” vì phải chi tiêu việc gì đó cho người thân trong gia đình.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam nhạt, xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần vô cùng khởi sắc. Những biểu hiện tích cực trong công việc gần đây được cấp trên đánh giá cao và tán thưởng. Tài vận hanh thông, có Phúc tinh chiếu mệnh và quý nhân phù trợ nên cơ hội thăng chức, tăng lương càng lớn.
Diễn biến tình cảm bất ổn. Trong suy nghĩ của người tuổi Dần thì tình yêu vô cùng tốt đẹp và lãng mạn nhưng khi đi vào thực tế lại cảm thấy hụt hẫng vì nó không như mình tưởng tượng. Điều đó khiến tâm trạng bạn khó chịu, thậm chí nảy sinh những ý nghĩ tiêu cực.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, be vàng, xanh vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão
Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, không có điều gì mới lạ. Điều đó khiến người tuổi Mão thấy tẻ nhạt, buồn chán và giảm hứng thú làm việc. Tài vận khá, có cơ hội kiếm bội tiền nhưng phải xem khả năng nắm bắt của bạn nhanh nhạy cỡ nào.
Chuyện tình cảm phức tạp. Nếu có thời gian đi ăn tối hay gặp mặt đối phương, người tuổi Mão đừng giữ vẻ mặt cáu kỉnh khó coi đó kẻo sẽ phá hỏng bầu không khí lãng mạn, tràn ngập yêu thương.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, be nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn kém sắc. Nếu muốn kết thân với người khác để tạo bước đà thuận lợi cho công việc đòi hỏi bạn phải mất khá nhiều công sức. Tài vận khá nhưng các khoản chi rất  nhiều, nếu không tiết kiệm chi tiêu sẽ dễ bị phá tài.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, tâm trạng người tuổi Thìn buồn vui thất thường khiến đối phương dễ nổi cơn thịnh nộ.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh lam nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 08102015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp hanh thông, người tuổi Tỵ được cấp trên tin tưởng và giao phó trọng trách. Tài vận khá nhưng cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá nhằm lừa gạt tiền bạc.
Chỉ số tình cảm tăng, người tuổi Tỵ có thể “đầu tư” vẻ bề ngoài kĩ càng hơn và không cần phải quá câu lệ. Nếu đi hẹn gặp đối phương, hãy là chính mình để mọi chuyện được diễn ra suôn sẻ, tình yêu thêm thăng hoa.
Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ không tốt. Bạn nên dành thời gian để xem xét lại những vấn đề gặp phải, đồng thời tranh thủ sự trợ giúp của đồng nghiệp, các bậc tiền bối để công việc được tiến hành thuận lợi hơn. Tài vận trung bình, nếu không tiết kiệm chi tiêu sẽ bị phá tài.
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để cả hai trò chuyện, chia sẻ những suy nghĩ về cuộc sống. Điều đó sẽ thúc đẩy mối quan hệ hai bên thêm gắn kết.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp khá, nếu chú trọng đến vẻ bề ngoài hơn, người tuổi Mùi càng dễ dàng gặt hái được thành công trong công việc. Tài vận trung bình, đề phòng nguy cơ phá tài vì thái độ làm việc thiếu tập trung của bạn.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, hai bên nên dành nhiều thời gian cho nhau để xóa đi mọi mâu thuẫn, sự hoài nghi trước đó. Theo đó, tình yêu càng gắn kết bền chặt.
Con số may mắn: 4, 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, be nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá vượng, năng lực tiềm ẩn của bạn được phát huy tốt, mang lại những thành công bước đầu trong công việc. Ngoài ra, nếu nhìn nhận người khác dựa vào ưu điểm của họ, bạn mới có thể gặp được quý nhân phù trợ trên con đường công danh, sự nghiệp.
Vận thế tình duyên tuy tốt nhưng vì tâm lí nóng vội nên người tuổi Thân dễ cả giận mất khôn, đôi bên tranh cãi nảy lửa và không ai chịu nhường ai.
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xanh nước  biển, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu kém, áp lực công việc cũng như các mối quan hệ xã giao lớn khiến hiệu quả công việc bị giảm đáng kể. Tài vận không lí tưởng nhưng nếu thành tâm giúp đỡ người khác sẽ tăng may mắn về tiền bạc cho mình.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm, tâm trạng không vui vì công việc ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ vốn tồn tại rất nhiều vấn đề của hai bạn.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu, xanh da trời, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp tốt xấu đan xen, công việc đối mặt với nhiều thách thức. Nhưng nếu biết nắm bắt thời cơ, biến thách thức thành cơ hội, người tuổi Tuất sẽ gặt hái được  nhiều thành công ngoài sự mong đợi.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, tâm trạng của người tuổi Tuất phấn chấn, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Cuộc sống gia đình ổn định, vợ chồng hòa hợp.
Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Kem đậm, trắng, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, tâm trạng người tuổi Hợi bất ổn vì cùng lúc phải đối mặt với quá nhiều trở ngại trong công việc. Tài vận kém, đề phòng nguy cơ phá tài vì kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm bất thuận, tình yêu lứa đôi gặp phải sự phản đối của gia đình. Thay vì gay gắt làm trái lời mọi người, bạn nên lắng nghe những điều họ nói vì người ngoài cuộc bao giờ cũng tỉnh táo hơn.
Con số may mắn: 0, 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Ngân Hà (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X