Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (7/1/2016)

Thứ Tư, 06/01/2016 17:24 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày rạng rỡ như Mặt Trời đằng Đông, quan hệ tam hợp vượng tài lộc, Quan Nhật quý nhân nâng bước sự nghiệp, song hỉ lâm môn, vui vẻ không đâu kể xiết. 

 
7 mo
 
Tử vi tuổi Tý
 
7 ty
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý nhờ có quý nhân Quan Nhật nâng đỡ, thêm Nhân Chuyên mở đường nên sự nghiệp thăng hoa, thu hút được chú ý của lãnh đạo và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
 
Người đã có chức nghiệp thì có cơ hội thăng chức, được đề bạt hoặc có cơ hội khẳng định vị trí của mình trong công ty; người mới khởi nghiệp thì được trợ giúp nhiều từ bạn xã hội. Nhờ vậy mà đường tài lộc của người tuổi Tý vượng, làm công thì có thưởng, kinh doanh thì có lộc, không phải lo lắng về tiền bạc.
 
Nhưng điểm xấu là quan hệ tương hình khiến bản mệnh bị cướp bóc tiền bạc. Ra đường tốt nhất là không mang theo nhiều tiền mặt, đeo túi hoặc đồ trang sức đắt tiền.
 
Thủy Hỏa mâu thuẫn khiến sức khỏe của bản mệnh sa sút, lại cãi cọ với người yêu. Bạn sẽ cảm thấy cô đơn và chán chường, thậm chí nghĩ tới việc chia tay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 
Tử vi tuổi Sửu
 
7 suu
 
Tử vi con giáp Sửu trong thứ Năm có chút sóng gió do Nguyệt Yếm gây căng thẳng. Bạn nên tranh thủ quý nhân giúp đỡ để hanh thông vận trình, giải tỏa khúc mắc, phát triển công việc.
 
Người tuổi Sửu phải thận trọng trong lời nói, hành vi và quyết định vì Nguyệt Yếm khiến quan hệ tình cảm xấu đi. Nếu không khéo léo thì rất có thể bản mệnh sẽ làm mích lòng người khác, gây gổ với nửa kia. Người đang yêu có dấu hiệu chia tay, người đã kết hôn đề phòng chuyện say nắng thất thường.
 
Tài lộc bình thường, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ được đền đáp. Tuy không có “của trên trời” nhưng tuyệt đối không nghèo khó. Nếu bị điều đi công tác thì nên thoái thác vì Nguyệt Yếm kị đi xa. Có kế hoạch du lịch cũng nên gác lại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ
 
Tử vi tuổi Dần
 
7 dan
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần cần nắm chắc túi tiền, nắm chắc công việc để không bị hao tài, giảm sự nghiệp. Vận trình kiếm tiền vất vả, sự nghiệp không có điểm gì nổi trội.
 
Trong công việc, nên chăm chỉ, tập trung cao độ để không xảy ra sai sót đáng tiếc, người khác có cơ hội tranh công cướp việc. Cát thần sẽ xuất hiện để nhắc nhở và giúp đỡ bạn vượt qua bất lợi, hoàn thành nhiệm một cách tốt đẹp. 
 
Tài lộc của bạn kém, kiếm được đồng nào hay đồng ấy nên đừng chi tiêu, sắm sửa những thứ lớn kẻo mang công mắc nợ. Cũng tránh xa trò may rủi hay những đầu tư có tính thử thách cao.
 
Vì Nhân Chuyên hòa hợp, được lòng người khác xuất hiện nên hôm nay người tuổi Dần thường xuyên làm việc tốt, gây dựng được quan hệ hữu hảo với những người xung quanh. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mão
 
7 mao
 
Tử vi con giáp hàng ngày của người tuổi Mão cho biết, thứ Năm bản mệnh  gặp Thiên Tài dồi dào, nhiều cơ hội làm ăn cả trong lẫn ngoài, thu được về tay những món lợi tức lớn.
 
Sự nghiệp tương đối phẳng lặng nhưng không thể chủ quan vì những sai sót nhỏ có thể phá hỏng công sức bấy lâu của bạn. Thêm vào đó, do quá vui vẻ khi kiếm được nhiều tiền nên tuổi Mão làm việc hấp tấp nóng vội, khiến lãnh đạo khó chịu, trách phạt.
 
Nguyệt Yếm gây họa cho người đi xa. Tốt nhất là bạn không nên đi du lịch xa, đi công tác hay di chuyển nhiều để phòng tránh va chạm. Nếu không tránh được thì xuất hành về hướng Đông Nam, mọi sự sẽ thuận lợi hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 
Tử vi tuổi Thìn
 
7 thin
 
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày rạng rỡ như Mặt Trời đằng Đông, quan hệ tam hợp vượng tài lộc, Quan Nhật quý nhân nâng bước sự nghiệp, song hỉ lâm môn, vui vẻ không đâu kể xiết. 
 
Người tuổi Thìn có một ngày thứ Năm xinh xắn và viên mãn. Hãy thúc đẩy những kế hoạch đang dang dở, triển khai dự án mới hoặc đề xuất những ý tưởng sáng tạo, mạnh dạn mở đường cho sự nghiệp của bản thân. Người kinh doanh thì tiền vào như nước, chỉ cần mở kho là tiền vào túi, làm ăn rất thuận lợi.
 
Do căng mình làm việc mà sức khỏe của người tuổi Thìn sa sút, lại thêm hàn khí tấn công, dễ đổ bệnh. Hơn nữa, tình cảm với cha mẹ cũng có vẻ xa cách do lâu ngày không qua lại.
 
Sự nghiệp: ★★★★★ 
Tài lộc: ★★★★★ 
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
7 ti
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ cần lưu ý nhất là quan hệ với đồng nghiệp. Vì không hợp ý mà bạn có thể sẽ tranh cãi với đồng nghiệp hoặc lãnh đạo nữ và người chịu thiệt lại chính là bạn. 
 
Sự nghiệp có Quan Nhật nên không phải lo lắng, nhất định quý nhân này sẽ có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ và thăng tiến của bạn. Nhưng làm việc quá cứng nhắc thì không tốt chút nào, nên khéo léo và tinh tế hơn để tạo mối quan hệ.
 
Tình cảm của người tuổi Tỵ có thể nói là sinh động, phong phú. Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến cửa, bạn có thể tính tới chuyện hôn nhân hoặc sinh em bé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★ 
Sức khỏe: ★★★ 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
7ngo
 
Nhân Chuyên vắng lặng nên ngày thứ Năm của người tuổi Ngọ mệt đầu vì quan hệ xã giao. Do mâu thuẫn với đồng nghiệp mà sự nghiệp giảm sút, bị ức hiếp, cô lập và bôi xấu với cấp trên.
 
Người tuổi Ngọ nên hòa nhã, thân thiện, nhẹ nhàng và bao dung hơn với những người xung quanh. Chỉ cần bạn vui vẻ và giúp đỡ người khác thì sẽ không sợ bị nói xấu. Chăm chỉ làm việc cũng là các để cấp trên tin tưởng hơn. 
 
Tốt nhất người tuổi Ngọ nên tích đức hành thiện để kêu gọi quý nhân Nhân Chuyên ra tay trợ giúp, không chỉ xóa bỏ hiềm khích mà còn mở mang quan hệ, gây dựng chỗ đứng vững chắc trong hệ thống xã giao ở công ty.
 
Lưu ý là bản mệnh khắc mùa đông nên ra ngoài phải mặc thật ấm, tránh những nơi nhiều nước, nhiều gió kẻo đổ bệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
Tử vi tuổi Mùi
 
7 mui
 
Tuổi Mùi đón ngày thứ Năm khá đau đầu vì tiểu nhân rình rập. Vấn đề tuy không nghiêm trọng nhưng lại phức tạp, khó giải quyết ổn thỏa nên bản mệnh mệt mỏi, có lúc còn làm liều.
 
Sự tình không đến nỗi gay go như bạn tưởng đâu, vì cát thần Quan Nhật luôn ở bên, sẵn sàng dang tay che chở, bảo toàn sự nghiệp cho bản mệnh.
 
Chi bằng gạt bỏ những việc đó sang một bên, về thăm cha mẹ nói chuyện tâm tình, nhờ cha mẹ gỡ rối, chỉ dẫn phương hướng. Hoặc dành thời gian đi hẹn hò với người yêu, bạn bè cũng rất tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân
 
7 than
 
May mắn mỉm cười với tử vi thứ Năm của người tuổi Thân khi trời mở kho, tài vận hưng thịnh, tiền bạc dồi dào. Bạn kiếm đâu cũng ra tiền, làm gì cũng sinh lời, cứ mạnh dạn đầu tư.
 
Chỉ tiếc là quan hệ Thủy vượng chịu vận bất hòa với ngũ hành mệnh ngày nên sự nghiệp trắc trở, bị tiểu nhân hãm hại. Có họa thì phòng, đừng tin ai thái quá, làm việc kín đáo và chặt chẽ là tốt nhất.
 
Sức khỏe người tuổi Thân vốn khá tốt, nhưng lại gặp tai nạn bất ngờ. Mà bất ngờ thì khó tránh, chỉ còn cách cố gắng để nó nhẹ nhàng nhất mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn 
 
Tử vi tuổi Dậu
 
7 dau
 
Thứ Năm hứa hẹn là thời gian người tuổi Dậu đầm ấm bên gia đình và người thân nhờ âm dương hòa hợp. Ở cơ quan có khúc mắc với đồng nghiệp nên bản mệnh chẳng tha thiết gì, chỉ mong ngóng về nhà.
 
Bạn nên đề phòng đồng nghiệp vì Thủy Hỏa tương khắc khiến họ trở nên giảo hoạt, cướp công cướp của của bản mệnh. Mạnh mẽ lên, đừng để họ lấn tới, được nước làm càn thì bạn sẽ phải ấm ức mà mất tiền đấy.
 
Cũng có thể người tuổi Dậu sẽ vướng phải kiện tụng khiến hao tài, tốn của hoặc phải đền bù thiệt hại cho người khác. Của đi thay người, tiền còn có cơ hội kiếm lại được.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: Sửu, Tỵ
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: 9h đến 11h
 
Tử vi tuổi Tuất
 
7 tuat
 
Ngũ hành mệnh ngày nuôi dưỡng trường sinh bản mệnh, khá có lợi cho người tuổi Tuất, thêm Quan Nhật nâng bước, bạn nhất định làm chủ được sự nghiệp, tiền đồ rộng mở, có khó khăn cũng thuận lợi vượt qua. 
 
Bạn chỉ cần chú tâm làm tốt việc của mình còn những thứ xung quanh đều có người khác đứng ra gánh vác. Nhân Chuyên vui vẻ cũng giúp bạn gia tăng tình cảm đáng kể với đông đảo mọi người, tạo quan hệ khách hàng rất tốt.
 
Duy có điều, bạn lơ là chuyện tình cảm của bản thân quá, dù còn độc thân hãy đã kết hôn thì cũng không chuyên tâm đến vấn đề này, thậm chí còn cảm thấy không muốn nhắc tới.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
 
Tử vi tuổi Hợi
 
7 hoi
 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi giữ mình thì ổn thỏa, Thủy Hỏa cạnh tranh nên không thể tránh khỏi va chạm, chỉ cần bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. 
 
Công việc dù được Quan Nhật giúp đỡ nên khởi đầu thuận lợi nhưng càng làm càng khó. Đừng vì vội vàng nóng nảy, để Hỏa khí bốc lên đầu mà làm hỏng mọi việc.
 
May mắn là vẫn có những người an ủi và mang niềm vui đến cho người tuổi Hợi. Đi chơi cùng bạn bè hoặc về nhà cùng cha mẹ là cách giảm stress tốt nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 
Theo Lichngaytot.com

Xem Clip bật mí bí mật của may mắn

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X