Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (5/11/2015)

Thứ Năm, 05/11/2015 09:31 (GMT+07)

Công việc của người tuổi Dần đang gặp nhiều trở ngại và thách thức, nhưng nếu bình tĩnh đối diện, đồng thời huy động sức mạnh tập thể, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành công nhất định.



Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý ở mức trung bình, vì mông lung trong quá nhiều sự lựa chọn nên bạn vẫn chưa tìm được hướng đi phù hợp với tình hình hiện tại. Thay vì xử lí mọi việc độc lập, bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của đồng nghiệp, mọi việc tiến triển thuận lợi hơn.

Tài vận khá, nếu có ý định đầu tư hạng mục mới, bạn nên cẩn thận trong khâu chọn đối tác làm ăn, tránh xảy ra những tranh chấp về lợi ích riêng tư sau này. Ngoài ra, bạn nên tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách.

Vận thế tình duyên giảm, mâu thuẫn, tranh cãi đôi bên khiến bạn cảm thấy bực bội, chán nản và muốn đi đâu đó để hít thở không khí trong lành, quên đi mọi ưu phiền.

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu đang có xu hướng giảm dần, công việc gặp trở ngại lớn do bản thân không đủ sức khỏe gánh vác quá nhiều việc cùng lúc. Bạn có thể phân chia công việc cho đồng nghiệp, cấp dưới, như vậy sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Chỉ số tài vận khá nhưng vẫn cần thận trọng những giao dịch tiền bạc quan trọng. Hơn thế, người tuổi Sửu nên hạ thấp cái tôi bướng bỉnh của mình, nhờ cậy đến sự giúp đỡ của người khác thay vì làm việc độc lập.

Diễn biến tình cảm bình ổn, người độc thân luôn có suy nghĩ tạo ấn tượng tốt đẹp để thu hút người khác giới nên lúc nào cũng cảm thấy lo lắng, bất an, thậm chí còn phạm sai lầm. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, sức hút tự nhiên vẫn có uy lực mạnh nhất.

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, xanh nước biển, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần


Công việc của người tuổi Dần đang gặp nhiều trở ngại và thách thức, nhưng nếu bình tĩnh đối diện, đồng thời huy động sức mạnh tập thể, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành công nhất định.

Tài vận hanh thông, có Tài tinh tương trợ nên người tuổi Dần gặp nhiều may mắn về tiền bạc, thậm chí sẽ có được khoản tiền lớn bất ngờ rơi vào túi hoặc khả năng trúng thưởng cao.

Vận thế tình duyên kém sắc, người độc thân tự tạo áp lực cho mình trong chuyện tình cảm nên lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Các cặp đôi khó tránh mâu thuẫn nảy sinh nếu cả hai không chịu nhượng bộ.

Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Công việc quá bận rộn khiến sức khỏe và tinh thần của người tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Theo đó, hiệu quả làm việc không như mong đợi. Tài vận bất lợi, không thích hợp tiến hành những thương vụ hoặc giao dịch tiền bạc quan trọng, tỉ lệ thất bại khá cao.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tiêu cực hơn do ảnh hưởng của sức khỏe và tâm trạng của người tuổi Mão. Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lí, đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên để nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh nếu có.

Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, kaki, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, thái độ làm việc chăm chỉ, nhiệt tình của người tuổi Thìn sẽ mang lại cho bạn hàng loạt những tin vui như được lãnh đạo trọng dụng, đồng nghiệp ủng hộ… Theo đó cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương rất nhiều.

Tài vận trung bình, tuy có cơ hội kiếm tiền mới nhưng do khả năng phán đoán của bạn chưa tốt nên dễ bỏ lỡ. Ngoài ra, cần chú ý tới khu vực cửa ra vào và cửa sổ trong nhà bạn. Nơi đây cần phải sạch sẽ, gọn gàng thì tài lộc mới hưng vượng.

Vận thế tình duyên khởi sắc, hai bạn có thể sắp xếp thời gian để hẹn hò hoặc có một chuyến đi du lịch ngắn ngày. Cả hai sẽ cảm nhận niềm vui và hạnh phúc ngập tràn khi cùng nhau chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống.

Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, tím đỏ, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 5112015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ


Vận thế sự nghiệp thứ Năm của người tuổi Tỵ trung bình. Khi gặp khó khăn trong công việc, bạn cần chủ động giải quyết, không nên quá ỷ lại vào người khác. Điều đó không những giúp mọi chuyện thuận lợi hơn mà chính bản thân bạn cũng tích lũy được không ít kinh nghiệm.

Tài vận hanh thông, Thần Tài nhập cung mệnh, người tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Nếu có thể, hãy thử vận may của mình bằng một vài tờ xổ số, biết đâu sẽ trúng thưởng bất ngờ.

Vận thế tình duyên ảm đạm, hai bạn chưa tìm được tiếng nói chung cũng như sự đồng điệu trong tâm hồn nên mâu thuẫn nảy sinh là điều khó tránh.

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Năm của người tuổi Ngọ khá, một vài trở ngại trong công việc đều được quý nhân giúp đỡ xử lí nên toàn cục diện sự nghiệp vẫn thuận lợi. Tài vận kém sắc, không thích hợp để vay mượn hoặc dồn vốn đầu tư.

Diễn biến tình cảm không lí tưởng, đối phương quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho bạn. Điều đó khiến bạn cảm thấy buồn bực. Nhưng nếu suy nghĩ thoáng hơn, bạn sẽ hiểu và thông cảm cho nửa kia vì dù sao tất cả cũng vì cuộc sống tương lai của hai bạn.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp khá, công việc có nhiều thách thức nhưng tinh thần làm việc của người tuổi Mùi vẫn rất “sung”, điều đó giúp bạn sớm đạt được thành công như mong muốn.

Chỉ số tài vận khá cao, có nhiều quý nhân giúp đỡ, bạn có thể bắt tay mở rộng quy mô hay ngành nghề kinh doanh, hứa hẹn sẽ mang về kết quả tốt đẹp trong thời gian ngắn tới.

Tình cảm đôi bên đã xuất hiện dấu hiệu buồn chán, khoảng cách giữa hai bạn càng ngày càng xa do không có thời gian quan tâm, chia sẻ các mặt trong cuộc sống. Tuy nhiên, người tuổi Mùi có thể khắc phục bằng cách nói chuyện hài hước và tận dụng mọi thời gian rảnh để chăm sóc đối phương.

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, người tuổi Thân nên học cách an phận trong công việc, tập trung làm tốt công việc được giao, tránh lo chuyện bao đồng sẽ tự rước rắc rối thị phi vào người.

Chỉ số tài vận tăng, cần nắm bắt cơ hội này tìm kiếm mối làm ăn mới. Tuy nhiên tuyệt đối không được nóng vội kẻo mọi chuyện sẽ không đạt được kết quả như ý.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình. Người tuổi Thân nên “lựa lời mà nói” trong sinh hoạt hàng ngày, tránh những điều có thể làm tổn thương đối phương khiến cả hai khó tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, cam nhạt, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, những ý kiến mà người tuổi Dậu đề xuất đều được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Đó là nền tảng cơ bản giúp bạn có động lực tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện ước mơ chinh phục sự nghiệp lớn lao của mình. Tài vận lí tưởng, các giao dịch tiền bạc đều thuận lợi, tình hình tài chính của bạn ngày càng ổn định.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, người độc thân vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý trong khi có khá nhiều “vệ tinh” vây xung quanh. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì bất đồng quan điểm về tiền bạc hoặc phong cách sống của mỗi người.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Kem, xanh lam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất chuyển biến tích cực, sự tự tin vốn có của bạn đã được tận dụng triệt để nên công việc được tiến hành khá thuận lợi. Dù điều đó chưa thực sự tạo ấn tượng mạnh với cấp trên nhưng cũng là tín hiệu tích cực từ phía bạn.

Chỉ số tài vận giảm thấp, người tuổi Tuất phải thận trọng khi kí kết hợp đồng, giấy tờ liên quan đến tiền bạc, lợi ích cá nhân hay tập thể. Ngoài ra, cần tích lũy hơn là rút tiền đầu tư vì đây chưa phải là thời điểm lí tưởng, tỉ lệ thành công chưa cao.

Diễn biến tình cảm bình ổn, những mâu thuẫn trước đó giữa hai bạn được giải quyết ổn thỏa, tâm trạng người tuổi Tuất vui vẻ, muốn lên kế hoạch công phu cho buổi hẹn hò sắp tới.

Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, vàng cam nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi biến động mạnh, tâm trạng cũng thay đổi thất thường, các mối quan hệ thiếu sự hài hòa. Tất cả những điều này khiến bạn khó tập trung làm việc để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tài vận khá, có Tài tinh tương trợ nên khá nhiều cơ hội kiếm tiền đang chờ đợi người tuổi Hợi ở phía trước. Có điều bạn nên nhớ rằng tiền nhiều tới đâu cũng sẽ hết nếu chi tiêu lãng phí.

Vận thế tình duyên không ổn định, cuộc sống gia đình tuy vẻ ngoài yên ấm nhưng thực chất bên trong tiềm ẩn nhiều vấn đề rắc rối. Tốt nhất hai bạn nên chia sẻ thẳng thắn và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa, tránh liên lụy tới người thân trong gia đình.

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13
Màu sắc cát tường: Trắng kem, phớt đỏ, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Minh Hoàng (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X