Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (4/2/2016)

Thứ Tư, 03/02/2016 19:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày đại cát đại lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim, đi đâu cũng chỉ gặp toàn điều tốt.


Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh
 
Tử vi tuổi Tý
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 2
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý nhờ quan hệ tam hợp mà mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Vận trình mở ra nhiều lối đi mới, có nhiều cơ hội phát triển và khẳng định bản thân.
 
Sự nghiệp của bản mệnh có khởi sắc, lại thêm Lộc Mã trợ giúp. Tốt cho việc xuất hành, khai trương, tiến hành dự án mới, nên bạn có thể yên tâm mà thẳng tiến. Dù đã là cuối năm nhưng nếu có cơ hội tốt thì đừng ngần ngại, năm nay mở ra, năm sau thu quả.
 
Lộc Mã còn giúp bạn kiếm được một khoản kha khá nếu bạn năng động, mạnh dạn và chịu khó vất vả. Những công việc đòi hỏi phải đi xa, tốn công sức lại gặt hái khá tốt đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn:4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
Tử vi tuổi Sửu
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 3
 
Bản mệnh đón thứ Năm trong tâm trạng hớn hở vì Thiên Mã giúp bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn hẳn. Không những vậy, người tuổi Sửu còn có cơ hội mở rộng kinh doanh, tìm được đối tác tốt thông qua các mối quan hệ xã giao.
 
Công việc khá suôn sẻ, tuy không phải trăm việc thuận cả trăm nhưng về cơ bản bạn cũng hoàn thành tốt trách nhiệm, không để xảy ra sai sót nào lớn.
 
Tài chính dồi dào là nguồn cơn khiến người tuổi Sửu hưng phấn và mua sắm bạt mạng. Thậm chí, bạn mua cả những đồ không thực sự cần thiết với giá trên trời. Điều này tạo điều kiện cho Tiểu Hao hoành hành, gây phá tài, mua bán lỗ nặng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
 
Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 4
 
Không khí lễ hội khiến người tuổi Dần cảm thấy vô cùng vui vẻ, thoải mái nên chi tiêu thiếu suy nghĩ dù bản thân không quá rủng rỉnh. Lại có Tiểu Hao tiêu tiền hộ bạn nên tốn càng thêm tốn. Cẩn thận kẻo đến lúc giật mình nhận ra thì đã quá muộn.
 
Lâm Quan báo rằng, sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ Năm có bước phát triển đáng kể. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Nhờ vậy mà trở thành thủ lĩnh, người lãnh đạo, thậm chí được đề bạt trong cơ quan.
 
Điểm cần lưu ý nhất của bản mệnh là sức khỏe, ngày có Bạch Hổ, cẩn thận họa huyết quang, va chạm xe cộ khiến thân thể tổn thương.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 
Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 5
 
Người tuổi Mão đón thứ Năm đầy hiểm nguy rình rập vì có người trực diện hãm hại. tuy rằng biết nhưng lại không biết phải đối phó thế nào. Điều này ảnh hưởng nhiều tới phương diện tình cảm cá nhân.
 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão nên năng động và nhanh nhẹn để phát huy thế mạnh của Thực Thần trong công việc. Nếu làm tốt thì đường tương lai rất sáng sủa, có thể được tăng chức trong năm tới.
 
Cẩu Giảo không tốt lành gì nên bản mệnh cẩn thận miệng đời thị phi, tốt nhất là chân tay thay mồm miệng, nói ít làm nhiều và tránh nói xấu sau lưng người khác để không gặp phiền phức.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
 
Tử vi tuổi Thìn
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 6
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thìn tài lộc không thuận, nhiều người muốn tranh cướp bát cơm của bạn nên phải vất vả tranh đấu, mệt mỏi cả ngày. Kiếm tiền không dễ dàng nên người tuổi Thìn chi tiêu cũng rất thận trọng.
 
Trong công việc, bạn có thể vì quyền lợi mà va chạm với đối thủ khiến người đó ghi hận, cẩn thận và bình tĩnh hơn kẻo sau này lại bị hãm hại. 
 
Được cái là sức khỏe của người tuổi Thìn dồi dào, đường tình cảm cũng khởi sắc, không chỉ nhân duyên tốt, gia đình ấm cúng mà đối với bạn bè, xóm giềng cũng rất chan hòa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 7
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ báo rằng ngũ hành Hỏa vượng, nhớ uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, không vì một phút lỡ lời mà hỏng việc hoặc làm người khác giận.
 
Bản tính nóng nảy nên người tuổi Tỵ cũng cảm thấy người mệt mỏi, chán ăn, chán ngủ, cấu gắt vô lý, ảnh hưởng tới cả công việc lẫn tình cảm. Đặc biệt, bản mệnh nam gây sự với người yêu khiến tình cảm bế tắc.
 
Vì có Thực Thần nên người tuổi Tỵ vẫn kiếm ra tiền, tuy không dễ dàng nhưng cũng không quá nhọc lòng. Nên tranh thủ mua quà hoặc tổ chức tiệc làm lành với người thương, người thân, không nên để quá lâu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 8
 
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày đại cát đại lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim, đi đâu cũng chỉ gặp toàn điều tốt.
 
Người tuổi Ngọ nên xuất hành làm ăn, kinh doanh, kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay để Lộc Mã hộ tài, giúp bạn hanh thông. Thêm vào đó, Thổ Hỏa tích lũy tiền tài, không chỉ kiếm được mà còn quản lý được, không để tài lộc thất thoát.
 
Đào hoa mang tới hỉ khí, chuyện tình cảm đang nhạt nhẽo bỗng trở nên đằm thắm, người còn cô đơn được giới thiệu với người hợp ý khiến cho bản mệnh cảm thấy phấn chấn hơn hẳn.
 
Sức khỏe của người tuổi Ngọ ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì mời đối tượng mình đang tăm tia cùng đi tập gym hoặc một bộ môn thể thao nào đó, vừa rèn luyện thân thể lại có nhiều thời gian bên nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 9
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi được Chính Ấn lưu ý nên vận công danh có chút tiển triển, được cấp trên khen ngợi và có ý đề bạt. Tuy nhiên, vì ngũ hành tương hình nên tuổi Mùi phải cạnh tranh với một số đối thủ, cố gắng nhiều mới mong thành công.
 
Tài lộc không mấy khả quan lại thêm Câu Giảo gây sát, không tốt cho người làm kinh doanh buôn bán hoặc người làm việc liên quan tới tài chính. Bạch Hổ gây nạn về tay chân, cẩn thận bị xe đụng.
 
Sức khỏe ổn định, tình cảm vững vàng, đó là chỗ dựa cho người tuổi Mùi trong cuộc sống. Nếu mệt mỏi quá, bạn nên tìm về với gia đình, nói chuyện với cha mẹ cho vơi bớt nỗi lòng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
 
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 10
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thân có quý nhân vượng lộc nên tiền kiếm được ào ào, mọi sự thuận lợi như ý, làm gì cũng trôi chảy
 
Sự nghiệp người tuổi Thân có Chính Ấn trợ lực, nhờ phúc phận của người quyền cao chức trọng mà được cân nhắc, đề bạt và che chở, không ai dám làm khó hay cản trở công việc.
 
Tài lộc là mặt tốt nhất trong tử vi hôm nay của người tuổi Thân, bạn sẽ nhận được tiền đơn tiền kép, lương thưởng tăng mà những khoản đầu tư cũng thu lợi lớn. Thêm nữa, nợ lâu khó đòi nay tự động trả, có người tặng quà cáp, biếu xén. Thậm chí, ra đường còn có thể nhặt được tiền rơi, mua xổ số cũng trúng giải.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý
 
Tử vi tuổi Dậu
 
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 11
 
Người tuổi Dậu có người che chở nên không ngại thị phi, không sợ hoạn nạn. Dù Câu Giảo bày đặt nói xấu nhưng người tuổi Dậu cũng vững vàng vượt qua, không mấy hề hấn.
 
Cũng vì có chỗ dựa mà công việc của người tuổi Dậu khá thoải mái, không cần xem sắc mặt của người khác. Nhưng cũng không nên qúa ỷ lại hoặc lên mặt phô trương, tránh rắc rối.
 
Nguyệt Hư không có lợi cho việc làm ăn nên tài lộc không quá thịnh vượng, đủ ăn đủ tiêu là may. Sao này còn xấu với việc động thổ, sửa sang nhà cả, tốt nhất là không nên động, chỉ nên tĩnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần. Tuất

Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 12
 
Người tuổi Tuất trong thứ Năm lấy chữ nhân làm kim chỉ nam, mọi chuyện đều phải nhẫn nhịn, kiên nhãn, có khó khăn gì cũng không nên chán nản hoặc buông xuôi.
 
Công việc có bất đồng ý kiến với cấp trên, nên thận trọng mọi lời nói. Câu Giảo rình rập sẵn sàng khiến bạn khốn đốn vì thị phi đấy. Đối với đồng nghiệp cũng vậy. Người với người không tránh khỏi lúc bất đồng, quan trọng là xử lý khôn khéo.
 
Bù lại, gia đình ấm áp luôn chào đón người tuổi Tuất một cách rộng mở nhất. Đó là nơi bạn có thể thoải mái, tự do nói lên tâm sự và ý kiến của mình. Sau khí kết thúc công việc hãy nhanh chóng trở về nhà quây quần cùng gia đình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
 
Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 422016 hinh anh 13
 
Người tuổi Hợi chẳng nên lo nghĩ nhiều về sự nghiệp hay tài lộc trong ngày thứ Năm, hãy chú ý đến hôn nhân của bạn. Thủy Hỏa bất dung không tốt lành gì với tình cảm vợ chồng đâu
 
Việc chuẩn bị cho Tết khiến đôi bên đau đầu, mệt mỏi, nhiều bất đồng, nảy sinh sự việc cãi cọ và không thấu hiểu nhau. Điều này không chỉ khiến không khí gia đình căng thẳng mà còn khiến tình cảm dành cho nhau giảm sút không ít.
 
Có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, không nên quá đặt nặng vấn đề vật chất mà quên đi sự êm ấm và tình thân trong Tết này. Hãy hòa giải trước khi xuân mới ghé qua nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Lichngaytot.com

Xem Clip Cúng Giao thừa và những điều nên tránh 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X