Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (3/3/2016)

Thứ Tư, 02/03/2016 17:44 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có Hỏa Kim tương khắc sinh tài lộc, làm ăn hanh thông và mở ra cơ hội kiếm tiền một cách lâu dài.


Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của tuổi Tý là một ngày phấn đấu hết mình cho sự nghiệp. Bạn càng chăm chỉ bao nhiêu thì lợi nhuận thu về càng nhiều bấy nhiêu, cơ hội thăng tiến càng rộng mở bấy nhiêu. Thiên Quý rộng lòng trợ giúp mọi cố gắng của bạn.
Sự nghiệp của tuổi Tý trong hôm nay tương đối khởi sắc, nhưng vì bận rộn nên bạn không được nghỉ ngơi đầy đủ. Bù lại, tài lộc khá dồi dào. Dịch Mã sẽ mang tới cho bạn một chuyến làm ăn xa, nên kết hợp để ra ngoài, xuất hành cầu may đầu năm.
Sau một ngày làm việc bận rộn, bản mệnh nên trở về nhà và dành cho mình một buổi tối trọn vẹn. Thư giãn bằng cách ngâm nước nóng hay xem một bộ phim yêu thích để cân bằng lại tinh thần là gợi ý cho bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 3
Người tuổi Sửu đón thứ Năm có Chính Ấn bên tay, rộng đường quan vận. Công việc tiến triển khá thuận lợi vì những vật cản ngáng đường đều bận rộn đấu đá nhau mà bỏ lơ bản mệnh nên người tuổi Sửu được thong thả tự do.
Dẫu vậy, bản mệnh lại suy nghĩ nhiều, lo Đông lo Tây nên tâm tình không được thoải mái lắm. Thổ sinh Kim khiến người tuổi Sửu vẫn có tinh thần phòng bị cao, tất bật với công việc.
Tình cảm người tuổi Sửu thăng hoa đáng kể nhờ Phổ Hộ hợp duyên. Nhân duyên với người khác phái vượng nên dịp này bạn có thể tranh thủ hẹn hò để tìm kiếm tình yêu cho mình. Đầu tư vào tình cảm cũng là một khoản đầu tư khôn ngoan đấy,
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 4
Người tuổi Dần mở cửa là gặp hỉ trong ngày thứ Năm,  Thiên Đức quý nhân mang tới cho bản mệnh toàn chuyện tốt, toàn tin mừng về sự nghiệp và tài lộc.
Sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt, cố gắng trong thời gian trước của bản mệnh dược ghi nhận, không chỉ củng cố vững chắc vị trí ở cơ quan mà còn tăng lương, thêm thưởng, mang tới tài lộc rủng rỉnh.
Tiếc rằng chuyện tình cảm không có tiến triển gì. Nếu có ý định tỏ tình hay hẹn hò trong hôm nay thì lời khuyên là không nên, kẻo việc vui lại hóa ra buồn, bị từ chối thì ê mặt lắm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 5
Người tuổi Mão có tử vi thứ Năm tốt lành nhờ Minh Tinh nâng đỡ sự nghiệp. Người làm kinh doanh thì nhờ Minh Tinh mà đường giấy tờ, hành chính có tiến triển, khúc mắc nhanh chóng được giải quyết, chủ nhân thoải mái tâm tình.
Nhưng vì ngũ hành ngày hạn chế nên tư duy của bản mệnh thiếu mạch lạc, không có đột phá, tài lộc chưa thấy đâu. Hơn nữa, những dự án dài hạn của bạn chưa đến ngày thu hoạch, cố gắng chờ đợi và kiên nhẫn hơn nữa nhé.
Sức khỏe người tuổi Mão khá vượng, thay vì dạo chơi nho nhã bạn có thể tổ chức một bữa tiệc vận động vui nhộn với đồng nghiệp trong công ty hoặc bạn bè, người thân. Điều này sẽ giải phóng đáng kể năng lượng và giúp bạn có tư duy mới mẻ hơn đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 6
Người tuổi Thìn vận trình ổn thỏa trong ngày thứ Năm, sự nghiệp hay sức khỏe đều ổn định, không đột phá nhưng cũng không có gì xấu cả. Duy có tài lộc là thịnh vượng, hứa hẹn một ngày bận rộn kiếm tiền.
Nhân cơ hội Thiên Quý có đây, hãy thoải mái mời mọi người đi ăn, đi chơi hoặc tận dụng Dịch Mã để đi dã ngoại cải thiện tình hình. Xa hơn, xuất hành du xuân và lễ chùa có thể tăng thêm phúc khí cho bản than và gia đình của người tuổi Thìn.
Nguyệt Phá ngăn cản bạn khai trương, mở cửa hàng, cửa hiệu và xây sửa nhà cửa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 7
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có Hỏa Kim tương khắc sinh tài lộc, làm ăn hanh thông và mở ra cơ hội kiếm tiền một cách lâu dài.
Với người muốn thăng tiến thì thận trọng đề phòng Giải Thần trực nhật, phải năng động và linh hoạt hơn nữa thì tiền tài mới bay về. Thêm vào đó, Dịch Mã mang đến cho những người làm nghề du lịch, ngoại thương, xuất nhập khẩu những cơ hội làm ăn rất cởi mở.
Người làm việc tự do có thể tận dụng Dịch Mã để làm chuyến dã ngoại tăng cường tình thân, thư giãn tinh thần. Không đi xa thì đi gần, kể cả về quê cũng là cách thay đổi không khí rất có lợi cho sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt:  1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 8
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Ngọ có sự trợ giúp của Nguyệt Giải quý nhân. Vì vậy mà dù bản mệnh có Dịch Mã tinh khiến cả ngày bận rộn, phải chạy đông chạy tây lo việc thì cũng chẳng đáng ngại. Bỏ ra bao nhiêu công sức thì sẽ thu về bấy nhiêu thôi.
Tài lộc khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng vì công việc trôi chảy nên các khoản thu về cũng không ít.
Sau khi kết thúc công việc, bản mệnh nên lui tới nơi thanh tịnh, hoặc tự mình tĩnh tâm tại gia để rũ bỏ mệt mỏi, tìm kiếm sự thanh thản về thể chất và tinh thần, rất có lợi cho sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 9
Theo tử vi hôm nay, người tuổi Mùi có ngũ hành tương sinh che chở nhân duyên, hôn nhân. Những sóng gió của cuộc sống gia đình phần nào dịu lại, bản mệnh nên tạo ra hoàn cảnh để tăng cường tình cảm vợ chồng, con cái
Dịch Mã vô duyên nên dù phải đi xa hoặc di chuyển nhiều thì tài lộc của người tuổi Mùi cũng không mấy khởi sắc. Không nên tốn thời gian vào phương diện này mà cần tìm lối đi mới mẻ hơn.
Trùng Tang có họa cho người tuổi Mùi nếu xây sửa nhà cửa hoặc động đến mộ phần, âm trạch..
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 11
Người tuổi Thân đón thứ Năm có Thiên Quý phát tài, Dịch Mã năng động lại thêm Minh Tinh tốt lành, trăm sự may mắn, vạn sự cát tường.
Người tuổi Thân nên tống cựu nghênh tân, rũ bỏ những mâu thuẫn cũ để đón chào những điều mới mẻ. Dịch Mã tặng bạn một dịp kiếm tiền trời cho kèm với du lịch miễn phí, nhớ đừng bỏ lỡ nhé.
Đề phòng “tiểu tam” xen vào hạnh phúc gia đình. Hãy nhớ rằng, bạn đời của bạn cũng rất hấp dẫn đấy, không được lơ là mà hối hận.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 11
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu tưng bừng đón niềm vui trong sự nghiệp. Nhờ quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác mà bạn được nâng đỡ rất nhiều, hứa hẹn sẽ có bước đột phá về vị trí. Điều này là nhở Giải Thần cát tinh.
Nhờ sự hanh thông trong công việc mà tài lộc của bạn cũng khá vượng. Ngoài Chính Tài tuổi Mùi còn có nguồn Thứ Tài bất ngờ, đủ để bạn có một khoản tích cóp kha khá cho riêng mình.
Sức khỏe của người tuổi Dậu  gặp chút vấn đề do bạn mải mê làm việc. Đau đầu, đau lưng, mệt mỏi khiến bản mệnh khá khó chịu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt:  5h đến 7h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 12
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất do chính bạn tạo nên. Giải Thần sẽ trở thành cát tinh nếu bạn chăm chỉ làm việc. Thiên Quý cũng sẽ giúp đỡ bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực một cách rõ nét.
Đầu năm mà bạn đã chăm chỉ, làm việc hăng say, có tinh thần cống hiến thì chắc chắn công ty sẽ không phụ công đâu. Bằng chứng là bạn sẽ nhận được món thưởng kha khá, đỡ đần rất nhiều trong chi tiêu hay giải quyết những cuộc vui chơi du xuân tốn kém.
Đây cũng là ngày rất thích hợp để tuổi tuất xuất hành du xuân, tham dự những lễ hội tưng bừng trên mọi miền đất nước.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 332016 hinh anh 13
Người tuổi Hợi có một ngày thứ Năm vui tươi và nhiều hứng khởi. Bạn tràn trề năng lượng cho những dự định mới. Dẫu có khúc mắc gì thì ngay lập tức, quý nhân Thiên Quý nâng đỡ, mọi sự đều hanh thông.
Người tuổi Hợi ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là đến những chốn đông người. Dịp này bạn cũng sẽ chi nhiều tiền cho mua sắm, giải trí, tuy là hao tài nhưng cũng đáng, rồi sẽ kiếm lại được thôi.
Sức khỏe là yếu tố bản mệnh nên lưu ý vì thời tiết đang chuyển biển thất thường. Nên kiểm tra sức khỏe định kì và kịp thời điều trị các vấn đề sức khỏe phát sinh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X