Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (31/03/2016)

Thứ Tư, 30/03/2016 17:51 (GMT+07)

() Tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp Lục Hợp và Thiên Ân đều là những cát tinh tốt lành và hòa hợp nên vận trình hanh thông, ít sóng gió, không vất vả.

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh
Người tuổi Tý nhờ quý nhân Thiên Hỷ nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, tình cảm nhanh chóng có bước tiến triển bất ngờ, đón nhận nhiều tin vui từ gia đình và người thương.
Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng để bạt nên khá thuận lợi, nhưng vì ngũ hành tương hình nên những cuộc tranh luận, đàm phán hay đấu tranh vì quyền lợi gặp nhiều thua thiệt. Những người cần kí kết hợp đồng không nên chọn hôm nay.
Thổ Cẩm đang gây hại cho âm trạch nhà bạn, nên chuẩn bị sẵn lễ vật và chọn ngày tốt trong tiết Thanh Minh để thăm viếng ông bà tổ tiên, xem xét kĩ càng mộ phần.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp Lục Hợp và Thiên Ân đều là những cát tinh tốt lành và hòa hợp nên vận trình hanh thông, ít sóng gió, không vất vả.
Bạn làm việc tốt, không gây ra sai sót gì nên được cấp trên tin tưởng. Đối với đồng nghiệp, vị trí của bạn cũng khá vững vàng. Vận tài lộc vẫn đang hanh thông, bạn nắm chắc được các nguồn thu chi của mình nên tự chủ kinh tế.
Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là chuyện tình cảm không như ý muốn. Người tuổi Sửu chưa buông bỏ được những điều đã qua nên trong tâm luôn nặng nề, buồn phiền và chưa sẵn sàng cho tình cảm mới.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 0
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 3
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần gặp Huyền Vũ nên cẩn trọng động chạm do kéo. Người có bệnh phải mổ, phẫu thuật thì lưu ý nên chọn bệnh viện uy tín, bác sĩ kinh nghiệm, dù là tiểu phẫu cũng có thể gây ra những hậu quả nặng nề nếu không được làm đúng cách.
Sự nghiệp gặp Thiên Quan có phúc bất ngờ, lúc tưởng như không có đường thăng tiến lại được đề bạt. Vị quý nhân này rất ưu ái bạn, sẵn sàng trợ giúp mọi mặt trong vận trình sự nghiệp, cố gắng lên nhé.
Tài lộc bình thường, sức khỏe và tình cảm có mặt tốt cũng có mặt không tốt. Làm gì cũng nên suy tính trước sau, lấy ổn định và an toàn làm tiêu chí hàng đầu, không nên mạo hiểm hay liều lĩnh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 4
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão không phải một ngày hanh thông, tranh cãi với người lớn tuổi khiến bạn vừa bực bội lại phải chịu tiếng không hay. Nên giữ mồm giữ miệng, kẻo mang họa vào thân.
Mẫu Thương rất có lợi cho đường tiền tài và ngoại giao, càng đi nhiều càng thu về lợi lớn, bản mệnh cần năng động và chăm chỉ nhiều hơn để nắm bắt cơ hội này.
Lôi Công rình rập để gây tai nạn về nhà cửa, đồ đạc. Không nên động thổ, xây sửa gì trong hôm nay để tránh trường hợp người nhà bị tai bay vạ gió.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 5
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn ghi nhận tài lộc dồi dào, tam hợp vượng tài vận, đường làm ăn của bạn ngày càng rộng mở và thuận lợi.
Mẫu thương tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Đặc biệt, với những người đang muốn kinh doanh thêm hay mở cửa hàng cửa hiệu thì không dịp nào tốt bằng dịp này, đừng bỏ lỡ.
Thần Cách đe dọa vận trình tình cảm, nếu tình cảm đôi bên không đồng thuận thì chia tay dứt khoát là hơn. Vương vấn lâu chỉ khiến mọi chuyện phức tạp và thêm đau buồn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi tuổi Tỵ
































Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 6
Người tuổi Tỵ có một ngày thứ Năm vận trình sự nghiệp tốt, Sát Cống đại cát cho bạn những thứ rất tốt đẹp mà người khác mơ cũng không thấy.
Nhưng đáng nói là bản mệnh ít hài lòng, nên vẫn chưa thỏa mãn. Hãy nhớ rằng, tiền tài dù có lộc cũng không tự dưng có, phải căn cứ trên bản lĩnh của bạn, chuyện tình cảm cũng vậy, muốn vượng nhân duyên thì phải chuyên tâm. Nên biết đủ và bớt tham lam.
Cô Thần xấu với chuyện cưới hỏi, nếu có định gặp gỡ thông gia hay đưa người yêu về ra mắt gia đình trong hôm nay thì không nên. Rất có thể chuyện hỉ biến thành chuyện buồn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, 

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 7
Xem tử vi cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Ngọ có thiên Ân quý nhân mang tới thuận lợi trong sự nghiệp, có cơ hội khẳng định bản thân và tạo dấu ấn riêng.
Người tuổi Ngọ tuy thu được món lợi lớn trong thứ Năm nhờ Mẫu thương cát thần nhưng lại đầu tư vào những hạng mục có tính liều lĩnh, mạo hiểm, hãy thận trọng và tìm hiểu kĩ trước khi quyết định.
Sự nghiệp vận tiến bước đều đặn, tình cảm thì hơi biến động. Người tuổi Ngọ nên dành chút ít thời gian để nói chuyện và lắng nghe tâm tư của đối phương thay vì chỉ chăm lo cho những nhu cầu vật chất hàng ngày.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 8
Người tuổi Mùi muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong thứ Năm này thì nên tự thân vận động và chăm chỉ cố gắng vì quý nhân chỉ lướt qua, lại có bạn bè chơi xấu, không nhờ vả được gì.
Dẫu vậy, hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Nếu bạn không chung vốn với ai hay không phải nhờ cậy tới người khác thì vận trịnh tự thân khá hanh thông
Cô Thần không mấy vượng nhân duyên, rất có thể bạn sẽ chia tay mối tình mà mình luuw luyến bất lâu, trong lòng không khỏi cảm thấy mất mát.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 9
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thân có Tam Hợp đặc biệt tốt cho xã giao. Bạn nên duy trì và mở rộng các mối quan hệ này, vì muốn làm ăn hay tiến thân, đều cần tới sự giúp đỡ của người khác cả.
Tài lộc khá, người tuổi Thân nhận được món Thứ Tài vì Mẫu Thương mở kho. Món này sẽ dành để bạn hiếu kính bố mẹ, phần nào đền đáp công ơn sinh thành dưỡng dục, khiến cha mẹ vui lòng. Có thể tổ chức một chuyến du lịch cho cả nhà.
Sức khỏe thịnh vượng lại thêm nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Thân có thể tiến thêm một bước trong quan hệ tình cảm. Đôi khi, sự chủ động có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 10
Tử vi thứ Năm người tuổi Dậu chỉ cần tránh việc động thổ, xây sửa nhà cửa, mộ phần là ổn vì hung tinh Huyền Vũ đang đe dọa, có thể gây họa tai nạn cho người trong nhà.
Sự nghiệp có khởi sắc, tuổi Dậu đã được giao những công việc xứng đáng với năng lực của bản thân. Với sự chăm chỉ và tính chuyên nghiệp, bản mệnh nhất định gặt hái được thành công. Hãy tập trung tới những lĩnh vực mà mình có thế mạnh.
Sát Chủ hung tinh nên bạn không có nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài, tự thân vận động là chính nên khá vất vả, sức khỏe cũng kém đi. Hãy bổ sung năng lượng bằng các bữa ăn phụ, đừng để bị ốm nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 11
Xem tử vi cho hay, người tuổi Tuất có quý nhân Lục Hợp nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, có thể được đề bạt lên vị trí lãnh đạo. Bạn nên tỏ ra phóng khoáng với cấp dưới để có thêm sự ủng hộ.
Tài lộc chưa có ngay nhưng vì sự nghiệp hanh thông nên mọi thứ sẽ như sống đổ về biển, không cần phải quá mong ngóng. Nên chú tâm xây dựng vững chắc chỗ đứng của mình, được ghi nhận thì nguồn thu sẽ tăng lên.
Đề phòng Tội Chỉ gây rối, có thị phi liên quan tới pháp luật. Hãy sống nghiêm chỉnh và tuyệt đối không dây dưa tới những người có việc làm bất chính.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 31032016 hinh anh 12
Tử vi của người tuổi Hợi cho thấy, thứ Năm là một ngày tốt cho tình cảm, thích hợp để tạm gác những mối lo công việc, tiền bạc để hẹn hò người yêu, Thiên Hỷ đang báo tin mừng về cho bạn đấy.
Công việc không tốt lắm vì bạn xích mích với đồng nghiệp, không ưa nhau nên cố tình hãm hại, chơi xấu. Hôm nay không phải ngày bạn có thể giành được ưu thế nên tốt nhất, hoàn thành phận sự rồi ra về cho yên thân.
Đáng lưu ý là phát sinh rắc rối do Ngũ Quỷ và Bạch Hổ cùng đe dọa. Đi đứng cẩn thận, làm việc chú tâm kẻo có họa huyết quang, tổn hại thân thể. Bạch Hổ sợ nước, nơi nhiều hàn khí như sống, hồ hay bệnh viện, nhà tang lễ cũng không nên lui tới.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X