Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (03/12/2015)

Thứ Tư, 02/12/2015 17:47 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của người tuổi Tỵ có Ngọc Đường quý nhân soi đường, chỉ lối, tránh cho bạn đi vào lầm lạc. Ngày lâm Quan Đới vận tài lộc có cơ hội gia tăng. 

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 2
Do được sự hỗ trợ của quý nhân lục hợp nên tử vi thứ Năm của người tuổi Tý rất tốt. Quý nhân giúp bạn nâng cao tinh thần làm việc, phát triển năng lực cá nhân, thúc đẩy vận khí sự nghiệp. Tiền tài cũng theo đó mà tăng tiến đáng kể.
Không chỉ sự nghiệp hanh thông mà tình cảm của người tuổi Tý cũng tốt đẹp. Ngày gặp Quan Đới đại vận, ngụ ý tình cảm bước vào giai đoạn nở rộ, đầy thu hút. Nếu đã có ý trung nhân thì tình yêu của hai bạn sẽ ngọt ngào lên trông thấy. Người độc thân có cơ hội gặp được một nửa của mình.
Điều duy nhất cần chú ý là sức khỏe. Đề phòng giá rét và các bệnh truyền nhiễm.
Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 3
Mùa đông có lợi cho ngũ hành bản mệnh của người tuổi Sửu, sức khỏe dồi dào, tinh lực cường tráng. Lại gặp ngày lâm Quan Đới vận nên chuyện tình cảm cũng được như ý.
Tử vi thứ Năm của tuổi Sửu nhìn chung khá khả quan, đường tài lộc đứng gần Tỉ Kiên, rất thuận lợi. Tuy nhiên, vì chỉ được thiên can ngày hỗ trợ nên người tuổi Sửu sẽ gặp chút khúc mắc trong công việc, hết sức lưu ý hạng mục, đơn hàng của mình, tránh bị người khác nẫng tay trên vào cuối ngày. 
Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 4
Thứ Năm là ngày lâm Quan Đới vận lại thêm địa chi tọa Thứ Quan, Thứ Ấn nên mọi việc đều khá suôn sẻ với người tuổi Dần, tiền bạc không cần lo nghĩ. 
Nhưng do sức mạnh của hai cát tinh trên không thực sự nổi trội nên quan hệ ngũ hành bất hòa sẽ gây cho bạn chút rắc rối về mặt giấy tờ. Đặc biệt, tránh xa trò đỏ đen vì đường chính tài vận dễ bị cục diễn ngũ hành bất dung phá hoại. Vì lý do này mà bạn dễ gây sự với người thân hoặc nửa kia của mình. Sức khỏe yếu đi vào mùa đông cũng là vấn đề đáng lo ngại, hãy chú ý giữ ấm thân thể.
Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 5
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Mão phải đặc biệt cẩn trọng. Vận trình ngày lâm Quan Đới vận sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn nhưng vì bất hòa với thiên can địa chi nên chú ý sai sót giấy tờ, phải cạnh tranh với đồng nghiệp.
Nếu có tranh chấp về tiền bạc, đơn hàng, khách hàng thì người tuổi Mão nên bình tĩnh, kiềm chế để giải quyết theo hướng tích cực. Mùa đông, bạn thường bị lạnh tay chân, dễ mắc cảm cúm, đau họng. 
Do gặp nhiều áp lực nên người tuổi Mão trở nên cô độc, xa lánh mọi người. Thay vì thu mình suy nghĩ, hãy mạnh dạn chia sẻ với người thân, Thứ Quan, Thứ Ấn sẽ giúp bạn tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.
Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 6
Ngày lâm Quan Đới sẽ giúp người tuổi Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền, lại thêm Thứ Quan Thứ Ấn, mọi rắc rối đều có người nâng đỡ.
Bạn cần lưu ý phải bình tĩnh khi gặp khúc mắc, tranh cãi; giải quyết bằng đàm phán, chia sẻ chân thành là cách tối ưu nhất. Thủy Thổ tương khắc khiến bản mệnh gặp bế tắc trong công việc, gặp tai nạn về kế toán, gia đình có mâu thuẫn. Đừng lo lắng quá, quan trọng là bản thân bạn phải vững vàng và có định hướng.
Thể chất không hợp với mùa đông lạnh nên người tuổi Thìn hãy tránh những nơi tích nhiều âm khí như nghĩa trang hoặc những nơi nhiều nước.
Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 7
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tỵ có Ngọc Đường quý nhân soi đường, chỉ lối, tránh cho bạn đi vào lầm lạc. Ngày lâm Quan Đới vận tài lộc có cơ hội gia tăng. 
Vì có Thiên Tắc tinh tọa nhật trụ, cẩn thận mất tiền khi đi ra ngoài. Làm việc thận trọng, không nên đi đường tắt. Đừng vì chút mâu thuẫn nhỏ mà chiến tranh lạnh với nửa kia hoặc người thân. Mùa đông rất dễ bị ốm, tránh ăn mặc phong phanh, ăn đồ lạnh, ủ kĩ chân tay.
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 8
Vận tiền tài của người tuổi Ngọ vào thứ Năm khá tốt vì lâm Quan Đới vận. các mặt khác đều cần có sự đề phòng.
Đi làm chú ý giữ hòa khí, hạn chế tranh cãi với đồng nghiệp, xem xét kĩ tư cách phẩm chất của đối tác hoặc những tiểu tiết trong hợp đồng giao dịch. Vì tháng tọa địa chi Hợi nên người tuổi Ngọ dễ bị người khác tranh công, đừng quá tin người.
Thủy Hỏa bất hòa lại có Quả Tú tinh làm bản mệnh trở nên tự ti, cô độc. Đừng khép mình, phải mở lòng thì người khác mới có cơ hội hiểu bạn. Ra đường tuân thủ luật giao thông để không bị phiền hà, giữ an toàn cho bản thân. Mùa đông lạnh, bảo toàn tốt thân thể thì tinh thần mới tốt được.
Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 9
An phận thủ thường là lời khuyên chính xác nhất cho người tuổi Mùi vào thứ Năm. Mọi việc của bạn tuy gặp trục trặc nhưng cẩn trọng thì vẫn có thể bảo toàn bản thân.
Sự nghiệp bị khắc chế thì không nên nóng vội thể hiện bản thân. Tình cảm có sao Quả Tú nên khoan hãy bày tỏ với đối phương. Xuất hành thì nhìn trước ngó sau, đi đúng luật, đề phòng tai nạn. Sức khỏe giữ gìn, ra ngoài mặc thêm áo.
Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 10
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thân cho biết, đây là ngày bạn phải hết sức giữ mình. 
Địa chi tương hại nên dù có Quan Đới vận vẫn gặp phiền phức, hao tiền, đồng nghiệp chơi xấu. Ngày rơi vào tháng Hợi nên vận trình tiền bạc có chông gai. Bản thân lại không muốn thổ lộ với ai, nên càng thêm cô quạnh.
Lấy tĩnh thắng động, bình tĩnh đối diện với mọi sự là cách thức tốt nhất đối với bạn. Để tránh việc xấu đến cùng một lúc, đi làm xong hãy trở về nhà ngay, tìm chỗ dựa là người thân.
Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 11
Thứ Năm là một ngày tương đối may mắn với người tuổi Dậu do có ngũ hành tương sinh. Năng lực của bạn được lãnh đạo chú ý, có cơ hội tăng thưởng cuối tháng, tình cảm ngọt ngào. Nhân dịp này, xúc tiến một hợp đồng hoặc giao dịch kinh doanh, hay tỏ tình người bạn thầm để ý từ lâu, kết quả sẽ rất khả quan.
Điểm yếu duy nhất của bạn là sức khỏe. Thể trạng tuy không yếu kém nhưng do hung tinh nên có phần suy giảm. Mặc ấm, ăn uống đầy đủ, tránh nơi nhiều âm khí để khỏe mạnh nhé.
Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 12
Cũng giống người tuổi Mùi, an phận thủ thường là tiêu chí hàng đầu của người tuổi Tuất trong thứ năm.
Vì có Quan Đới vận nên bạn có thể gia tăng khả năng kiếm tiền, nhưng đừng tham lam vì Thủy Thổ tương khắc có thể khiến bạn vuột mất cơ hội. Năng lực bị đè nén, không có cơ hội phát huy, áp lực, không muốn chia sẻ, rất nhiều điều dồn xuống bạn. Nhưng nếu giữ được bình tĩnh thì ngày mai trời lại sáng. Ra đường chú ý an toàn.
Tử vi người tuổi Hợi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (03122015) hinh anh 13
Người tuổi Hợi trong thứ Năm sẽ có tiền, có lộc vì ngày lâm Quan Đới đại vận. Tận dụng cơ hội này bạn có thể gia tăng đáng kể túi tiền của mình.
Nhưng vì hai Thủy song hành nên dễ gặp tiểu nhân, canh tranh cũng khá căng thẳng. Hòa đồng, chính là lợi thế, phải tận dụng triệt để. Tình cảm lầm lạc đôi chút, đừng lo, có thể chỉ là cảm nắng. Ra đường chú ý an toàn của bản thân.

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X