Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (29/10/2015)

Thứ Năm, 29/10/2015 09:45 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân gặp trở ngại, nếu có thể hãy tạm dừng việc đang làm, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, tránh làm các mối quan hệ không hài hòa.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá, dù thách thức và sự cạnh tranh lớn nhưng bạn lại có nhiều cơ hội bứt phá, gặt hái được thành quả rực rỡ.

Tài vận hanh thông, có thể hợp tác đầu tư với những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ là trợ thủ đắc lực trên con đường làm giàu của bạn.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình. Nếu đã có nửa kia cho mình, cần dành thời gian quan tâm, bảo vệ người ấy, tránh hoài nghi vô cớ khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tinh thần và sức khỏe của người tuổi Sửu đều không ổn định. Theo đó vận thế sự nghiệp giảm, hiệu quả công việc không cao. Tài vận kém sắc, các khoản chi tiêu quá nhiều khiến bạn dễ rơi vào tình trạng phá tài.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tiêu cực, dù đã cố gắng rút ngắn khoảng cách đôi bên nhưng người tuổi Sửu vẫn có cảm giác xa cách khó hiểu.

Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lam, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần lí tưởng, những khó khăn trở ngại trước đó được xử lí ổn thỏa, tiền đồ của bạn càng rộng mở.

Chỉ số tài vận tăng mạnh, nhân đà này bạn có thể mở rộng không gian phát triển trong lĩnh vực của mình, tỉ lệ thành công rất cao.

Vận thế tình duyên khá, dù đã nằm trong “lưới tình” hay vẫn còn đơn độc, hôm nay người tuổi Dần đều cảm thấy tư tưởng thông thoáng, tình duyên nở rộ, cảm giác hạnh phúc ngập tràn.

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cà phê đậm, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp ngày thứ Năm của người tuổi Mão khá vượng, chỉ cần chú tâm vào công việc chính bạn đã có thể gặt hái được thành công nhất định.

Tài vận khá, có thể dành thời gian học hỏi, tích lũy kiến thức về lĩnh vực đầu tư mong muốn, tạo nền tảng cơ bản để có thể chinh phục mọi thử thách.

Chỉ số tình cảm trung bình, người độc thân nên điều chỉnh lại tâm lí, tránh nóng vội sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn


Công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay gặp khá nhiều trở ngại. Nguyên do nằm ở chính sự hiếu thắng và ngạo mạn của bạn. Tài vận bình ổn nhưng chưa phải là thời điểm lí tưởng để tiến hành những giao dịch hoặc thương vụ đầu tư quan trọng.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm, không khí gia đình trầm lắng khi vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đen, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ


Vận thế sự nghiệp trung bình, người tuổi Tỵ nên tận dụng thời gian rảnh để học hỏi thêm hoặc làm tốt công tác chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới. Tài vận tăng mạnh, chỉ cần giữ thái độ điềm tĩnh để xử lí mọi việc, bạn có thể thu về khoản tiền như mơ ước.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, các cặp đôi có cảm giác không thể rút ngắn khoảng cách để tình yêu có thêm bước đột phá mới.

Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp sáng, không gian phát triển sự nghiệp của người tuổi Ngọ càng rộng mở. Việc cần làm với bạn trong ngày hôm nay là lên kế hoạch chi tiết và cụ thể, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Với sự chuẩn bị kĩ càng như vậy, tỉ lệ thành công rất lớn.

Vận thế tình duyên trung bình. Người tuổi Ngọ nên nhớ rằng tình cảm có bền chặt hay không phụ thuộc khá nhiều vào sự nỗ lực của mỗi người. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia, như vậy mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp khá nhưng cũng xuất hiện không ít trở ngại trong công việc, đòi hỏi người tuổi Mùi cần kiên trì tới cùng mới có thể gặt hái thành quả tốt. Chỉ số tài vận cao, các nguồn thu tương đối ổn định.

Người độc thân vẫn nên chú trọng nhiều hơn đến hình thức bên ngoài cũng như cử chỉ, điệu bộ biểu cảm. Tuy nhiên, không được quá “lố” sẽ gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân gặp trở ngại, nếu có thể hãy tạm dừng việc đang làm, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, tránh làm các mối quan hệ không hài hòa. Điều đó chỉ gây bất lợi cho sự thăng tiến trong công việc của bạn mà thôi.

Chuyện tình cảm rối ren, phức tạp. Người độc thân cần thận trọng trong các mối quan hệ, không nên vì nóng vội mà nhận lời người khác một cách tùy tiện, kẻo sau này sẽ phải hối hận.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu


Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay đều được tiến hành thuận lợi. Nếu chú trọng đến mối quan hệ với đồng nghiệp nhiều hơn, công việc càng suôn sẻ. Tài vận khởi sắc, có cơ hội kiếm bội tiền nhưng song song với nó là nguy cơ phá tài do kẻ tiểu nhân hãm hại.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, không có bước tiến đột phá nào trong tình yêu đôi lứa. Người tuổi Dậu có thể chủ động sắp xếp bữa tối ngọt ngào, thúc đẩy tình cảm thêm mặn nồng, gắn kết.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp tăng, những vấn đề tồn đọng trong quá khứ có cơ hội được giải quyết triệt để. Theo đó công việc càng có nhiều không gian phát triển. Tài vận ổn định, nên tích lũy thay vì rút vốn đầu tư.

Diễn biến tình cảm bình ổn, nếu vì cái tôi quá lớn mà gây ra hàng loạt mâu thuẫn với nửa kia, bạn cần phải thay đổi càng sớm càng tốt. Đó chính là lí do khiến tình yêu đôi lứa khó có thể thăng hoa.

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, kaki, vàng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi khá tốt, mọi biểu hiện tích cực trong công của bạn đều được cấp trên theo dõi sát sao. Tài vận không lí tưởng, đề phòng tranh chấp tiền bạc, tài sản với người khác.

Vận thế tình duyên kém sắc, mối quan hệ đôi bên đã xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng mối tình này sẽ kết thúc trong sự hối tiếc muộn màng.

Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đỏ tía, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X