Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (26/11/2015)

Thứ Năm, 26/11/2015 09:37 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm, công việc tuy vẫn hoàn thành đúng tiến độ nhưng hiệu quả không cao. Đã đến lúc bạn phải thay đổi, không nên ngồi cả ngày trong văn phòng mà hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, lấy lại hứng thú làm việc.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý lên xuống thất thường, nếu không đầu tư công sức và thời gian làm việc, thất bại là điều khó tránh. Chỉ số tài vận thấp, đồng thời chị ảnh hưởng liên đới từ một số rắc rối khác khiến tình hình tài chính của bạn bất ổn.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, xuất hiện một số trở ngại nhưng xét cho cùng chính bạn tự gây rắc rối và tạo trở ngại cho mình. Do đó, chỉ cần bạn nghĩ thoáng và tích cực hơn, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp.

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng bạc, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Việc tính toán sai lầm sẽ gây ra tổn thất khá lớn cho công ty và uy tín của người tuổi Sửu. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung cao độ trong công việc để bù đắp lại tổn thất đó. Nhưng rất may cho bạn, tài vận khá hanh thông, các nguồn tài phụ dồi dào, bạn vẫn có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Sửu bất an, khó tập trung làm việc cũng như nói đến chuyện yêu đương. Bạn chỉ muốn tìm nơi yên tĩnh để thu mình vào thế giới riêng. Càng như vậy bạn càng không tìm được cách giải tỏa tâm lí.

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nho, xanh nước biển, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ở mức khá, cộng thêm quý nhân giúp đỡ nên những việc còn tồn đọng trước đó đều được tiến hành suôn sẻ. Tuy chỉ số tài vận ở mức cao nhưng lại xuất hiện tranh chấp tiền bạc với bạn bè, đối tác.

Tình yêu của người tuổi Dần thăng hoa, bạn cảm thấy mình như công chúa hay hoàng tử trong câu chuyện cổ tích, trải qua bao khó khăn, thử thách cuối cùng cũng được sống hạnh phúc bên người mình yêu.

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, phớt đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Khối lượng công việc của người tuổi Mão ngày càng nhiều, lại có những tình huống phát sinh bất ngờ khiến bạn tất bật cả ngày. Cần giữ tinh thần thoải mái, nóng vội hay lo lắng chỉ khiến con đường tiến thân của bạn gặp trở ngại.

Tài vận khá, trước khi tiến hành đầu tư hạng mục nào đó, cần tìm hiểu kĩ các nguồn tin đồng thời sẵn sàng chấp nhận rủi ro, có như vậy mới tránh được tổn thất về tiền bạc.

Tình yêu vốn đang mặn nồng của hai bạn bị “phá bĩnh” bởi những lời thị phi của kẻ xấu. Theo đó, tình cảm lứa đôi “hạ nhiệt”, thậm chí người tuổi Mão còn nảy sinh tâm lí hoài nghi về sự chung thủy của đối phương. Cách tốt nhất để hai bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này đó là sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn, thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình.

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h s
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Nhiều khả năng người tuổi Thìn sẽ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, không biết nên làm gì tiếp theo cho kế hoạch đã dự trù trước đó. Bạn có thể tham khảo ý kiến của đồng nghiệp xung quanh, biết đâu sẽ tìm ra phương án tối ưu. Tài vận kém sắc, không thích hợp tiến hành bất cứ hạng mục đầu tư lớn nhỏ nào.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, áp lực công việc ảnh hưởng tới tâm tư tình cảm của người tuổi Thìn. Thay vì tự mình quay cuồng trong những suy nghĩ tiêu cực, bạn có thể chia sẻ với nửa kia của mình.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm, công việc tuy vẫn hoàn thành đúng tiến độ nhưng hiệu quả không cao. Đã đến lúc bạn phải thay đổi, không nên ngồi cả ngày trong văn phòng mà hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, lấy lại hứng thú làm việc. Tài vận trung bình, cần tiết chế ham muốn mua sắm, tránh tình trạng khánh kiệt.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Tỵ dễ nổi nóng vô cớ rồi “trút giận” lên đối phương. Người độc thân vẫn “dậm chân tại chỗ”, chưa có tiến triển mới trong tình yêu.

Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 26112015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp

Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế sự nghiệp thứ Năm của người tuổi Ngọ giảm, cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, khó thành nên tinh thần xuống dốc nghiêm trọng. Tài vận trung bình, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí và tiết kiệm.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm, dù bên nhau cả ngày nhưng người tuổi Ngọ không cảm nhận được tình yêu ngọt ngào như trước kia. Có lẽ tình cảm của hai bạn đã đi vào lối mòn, thời gian yêu nhau càng lâu sẽ càng tẻ nhạt. Nhưng điều đó sẽ được cải thiện nhanh chóng nếu bạn chủ động quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn.

Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi hanh thông, công việc có thể đạt được bước đột phá quan trọng. Nhưng nhắc nhở bạn, làm việc gì cũng phải thận trọng, đi từng bước vững chắc mới đảm bảo mọi chuyện suôn sẻ đến phút cuối cùng. Tài vận khởi sắc, thích hợp tiến hành giao dịch tiền bạc hoặc hạng mục đầu tư lớn.

Tình yêu lứa đôi xuất hiện dấu hiệu mâu thuẫn, rạn nứt do cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nếu có bất cứ khúc mắc nào, hai bên cần chia sẻ và xử lí càng sớm càng tốt.

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân ở mức trung bình nhưng vẫn có cơ hội tăng, chỉ cần bạn giải quyết mọi việc chu đáo và cẩn thận hơn. Chỉ số tài vận kém sắc, đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên giảm, người độc thân nên kiên nhẫn chờ đợi phản hồi từ đối phương. Nếu bạn bỏ cuộc giữa chừng chứng tỏ tình yêu của bạn chưa đủ lớn.

Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu cần tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người xung quanh để tạo bước đột phá trên bước đường thăng tiến sự nghiệp của mình. Chỉ số tiền bạc không lí tưởng, dù khá tự tin vào sự lựa chọn của mình nhưng cũng khó tránh việc phán đoán sai lầm. Bạn nên tham khảo ý kiến của các bậc tiền bối, tránh xảy ra tổn thất lớn về tài chính.

Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Dậu nên tiết chế cảm xúc bằng cách kiệm lời, bởi chỉ một lời nói mang tính xúc phạm trong khi giận dỗi của bạn cũng đủ khiến đối phương tổn thương.

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất đã xuất hiện dấu hiệu xuống dốc, bạn khó tập trung làm tốt công việc được giao phó. Do đó, khó tránh người rèm pha về năng lực và thái độ làm việc của bạn. Tài vận khá nhưng thời điểm này bạn nên tích lũy hơn là đầu tư.

Người độc thân vượng vận đào hoa, nên nắm bắt cơ hội để tìm được nửa kia ưng ý. Các cặp đôi yêu nhau đã lâu có thể tính chuyện kết hôn.

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi


Vận thế sự nghiệp thứ Năm của người tuổi Hợi khá, mọi kế hoạch hay dự định mới của bạn đều được triển khai thuận lợi, đạt được không ít thành công lớn. Tài vận khá nhưng xuất hiện tình trạng phá tài, bạn nên giữ đồ đạc cẩn thận khi xuất hành, tránh bị mất trộm.

Vận thế tình duyên khởi sắc mạnh, nếu có ý định cầu hôn, người tuổi Hợi có thể tiến hành trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công rất cao.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, phớt đỏ, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X