Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (25/2/2016)

Thứ Tư, 24/02/2016 17:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão vừa có Thiên Đức ủng hộ lại thêm Tuế Hợp chung tay nên mọi đường đều đẹp, dù Thổ Mộc tương khắc cũng không cản trở được bản mệnh thăng tiến. 


Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý báo hiệu một ngày không mấy thuận lợi, khó khăn sẽ liên tiếp tìm đến bản mệnh, đụng phải chuyện gì cũng thấy vấn đề. Tuế Hợp là quý nhân mà bạn nên cầu cạnh. Quý nhân này đến từ những người lớn tuổi, có kinh nghiệm phong phú.
Quý nhân Tuế Hợp đến nên người tuổi Tý nghênh phúc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi đào. Đây chính là niềm vui, là chỗ dựa tinh thần đáng quý mà người tuổi Tý có được.
Hoang Vu nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 3
Sức khỏe của người tuổi Sửu có phần bị ảnh hưởng do cả ngày làm việc bận rộn, dồn sức cho hoàn thành trách nhiệm công tác. Cần kết hợp giữa làm việc và nghĩ ngơi, tránh để kiệt sức.
Điểm tốt là người tuổi Sửu rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân. Những thử thách trong công việc sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tạo dựng được vị thế riêng ở chỗ làm.
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Sửu. Ngoài bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh rất nhiều, khiến bạn không cảm thấy quá nặng nề hay mệt mỏi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 4
Người tuổi Dần dễ bị người khác khi dễ trong ngày thứ Năm vì bản mệnh năng lực còn hạn chế. Đừng buồn hay tự ái mà tích cực học hỏi đồng nghiệp, bạn bè, người xung quanh và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
Thứ Năm người tuổi Dần quý mà phong lưu, tiền kiếm được vừa nhiều vừa dễ. Trực Tinh vượng Kim dẫn đường bạn thu hồi được khoản đầu tư đáng kể hoặc mở ra con dường làm ăn rất hứa hẹn toreng tương lai.
Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Dần cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu, Tục Thế đang thúc giục bạn chọn lựa chính xác đối tượng của mình để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 5
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão vừa có Thiên Đức ủng hộ lại thêm Tuế Hợp chung tay nên mọi đường đều đẹp, dù Thổ Mộc tương khắc cũng không cản trở được bản mệnh thăng tiến.
Sự nghiệp có Thiên Đức, đầu năm đã nghe tin báo tốt lành về nghiệp. Dự án mới hoặc những hạng mục hấp dẫn đang chờ bạn giải quyết đấy.
Tài lộc như nước chảy chỗ trũng, chỉ vào không ra, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng lưu ý, Nguyệt Sát không từ thủ đoạn nào để quấy nhiễu người tuổi Mão, đề phòng đồ đạc hỏng hóc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 6
Người tuổi Thìn không nên tiến hành đại sự trong thứ Năm vì có nhiều vật cản. Tỷ Kiếp hao tài và tốn công không chỉ khiến bạn mất tiền mà có khi còn vướng vào những tranh chấp không đáng có, rất phiền phức.
Người tuổi Thìn hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với xóm giềng, tạo không khí đoàn kết, đầm ấm, lại có lợi cho sự nghiệp năm tới. Minh Đường hào phóng trợ lực nên họ có thể thoải mái tận hưởng một ngày an nhàn, đừng lo lắng về công danh sự nghiệp.
Đáng buồn là tình cảm hôn nhân không may mắn như vậy. Tứ thời cô quả khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 7
Quý nhân Tục Thế bên cạnh giúp người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn trong thứ Năm. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, thậm chí là bạn sẽ gặp được người mà suốt đời không thể quên.
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không cần lo nghĩ tới chuyện tiền nong.
Nhưng người tuổi Tỵ không thể vì quá vui mừng mà lơ là, hung tinh Hoang Vu khiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Có thể vì vui chơi quá độ mà bản mệnh suy nhược, thậm chí đổ bệnh. Nên tăng cường sức đề kháng bằng các loại vitamin và nghỉ ngơi hợp lý.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 8
Tử vi thứ Năm của người tuổi Ngọ Đại Hồng Sa mang đến tài lộc dồi dào, cơ hội được đi thăm thú và xuất hành may mắn. Bản mệnh cùng gia đình có thể chọn ngày này để du xuân đầu năm hoặc đi thăm hỏi họ hàng ở xa.
Thiên Đức quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, mới đầu năm đã nhận được món tiền tốt lành. Tuy không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa.
Tục Thế lợi cho cưới hỏi nên nếu ngày nay bạn đến thăm nhà vợ/ chồng tương lai thì rất tốt, dễ xúc tiến việc hỉ trong năm mới.
Đáng chú ý là lời ăn tiếng nói của bản khiến nhiều người không hài lòng, cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi nên ào ra đường để đón may mắn và tài lộc trong ngày hôm này. Hướng Đông là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh. Nếu muốn cầu may mắn, bình an, hạnh phúc thì hãy đi về hướng Nam.
Hôm nay, người tuổi Mùi còn có Tuế Hợp nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trời. Tuế Hợp sẽ cho bạn một chuyến du xuân như ý, một cuộc dạo chơi nhiều hứng khởi hay một buỗi lễ chùa xuân mới nhiều bình an.
Tuy vậy, người tuổi Mùi vẫn không tránh khỏi CâTứ thời cô quả, nhưng vì không quá mạnh nên chỉ ảnh hưởng tới tình bạn. Cẩn thận sự trái chiều trong quan điểm với bạn bè.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 10
Tử vi hôm nay của người tuổi Thân khá phấn khởi, được quý nhân Đại Hồng Sa trợ giúp nên phúc đức nhiều, thường được người khác giúp đỡ. Bạn có thể nhờ sự trợ giúp này mà phát triển sự nghiệp trong năm tới.
Người tuổi Thân quan hệ tương sinh đêm tiền vào nhà. Không chỉ là món lợi trước mắt mà còn là những mối làm ăn “hái ra tiền”, những cơ hội đầu tư vô cùng hứa hẹn.
Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào sự cố gắng của mỗi người. Nếu có duyên thì nhất định sẽ là một mối quan hệ rất tốt cho bản mệnh
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Năm mãnh mẽ và hanh thông. Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân Trực tinh cũng sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được. Nhớ chú ý các mối qua hệ có lợi cho sự nghiệp của mình.
Ngày này rất tốt để xuất hành đầu năm, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Tục Thế tốt lành hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi an lành và nhiều niềm vui. Hãy xuất hành về hướng Nam để nghênh đón Hỷ Thần.
Duy chỉ có điều, nếu cần động thổ sửa sang nhà cửa thì phải đề phòng Hỏa Tai kẻo người trong nhà gặp vấn đề về sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 12
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tuất gặp Đại Hồng Sa cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Chỉ ngại trong công việc có chút trở ngại do sếp không vừa lòng với bạn, hãy thận trọng hơn.
Đại Hồng Sa là quý nhân hiền lành nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách hòa nhã, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ. Tuy nhiên, vì sức mạnh không lớn nên bản mệnh vẫn phải tự lực cánh sinh.
Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu do Tứ thời cô quả hoạt động rất mạnh. Nên tránh đưa ra những sự việc có thể gây tranh chấp lúc này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2522016 hinh anh 13
Tử vi tuổi Hợi khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, Thiên Đức soi sáng con đường sự nghiệp của bản mệnh nên hanh thông.
Tuế Hợp hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác.
Song nên lưu ý giữ gìn sức khỏe, việc di chuyển quá nhiều khiến tuổi Hợi mất sức, cảm thấy mệt mỏi. Hơn hết, đề phòng Hoang Vu gây họa không may, tai nạn xe cộ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Lichngaytot.com
Xem Clip Sự công bằng của tạo hóa

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X