Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (24/3/2016)

Thứ Tư, 23/03/2016 17:43 (GMT+07)

(Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có quý nhân Thánh Tâm trợ giúp, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Đây là dịp tốt để bạn đi vãn cảnh chùa hoặc cầu phúc cho người thân, bạn bè.


Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý có quý nhân Nguyệt Tài, đường tài lộc nhiều điểm sáng. Công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy nên tài lộc hanh thông, đường kiếm tiền rộng mở và sẽ còn tiến xa.
Tuy nhiên, bản mệnh hôm nay lại bị tiểu nhân hãm hại, người thân xa lánh, nhân duyên vô cùng xấu vì ngũ hành bất hòa. Ở chỗ làm thì gây hấn với đồng nghiệp nên bị ngấm ngầm cô lập, gây họa sau lưng mà không biết. Vì khác quan điểm mà về nhà sinh sự với người thân, tình cảm xấu đi đáng kể.
Hãy cầu Thánh Tâm quý nhân phúc đức đến trợ giúp. Nên tìm cho mình một người bạn tâm giao thực sự để san sẻ bớt phiền muộn. Nếu không, có thể tập thói quen viết nhật kí.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 3
Tử vi hôm nay cho biết, quý nhân Lộc Khố mang đến những mối làm ăn rất hời khiến cho người tuổi Sửu cả ngày bận rộn, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng.
Người tuổi Sửu sẽ có cơ hội nhờ Thiên Đức giúp đỡ, được khen thưởng trong công việc. Lúc này là thời cơ để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ, có thể thăng chức, đường quan trường rộng mở.
Thổ Ôn không tốt cho việc khởi công, khai trương nên những người có kế hoạch xây sửa nhà cửa, mở cửa hàng, công ty vào dịp này thì nên cân nhắc kĩ để tránh hung họa, kém may.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 3
Ngày có Thiên Quý nên bản mệnh Dần gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Thiên Quý mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người tiến thân theo đường học vấn, thi cử.
Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong thứ Năm là tiểu nhân, quan hệ vong ân khiến bạn thất vọng vì đặt niềm tin nhầm chỗ. Hãy nghĩ thoáng ra, đôi khi cho đi không cần phải nhận lại, chỉ cần lòng thanh thản là được.
Lộc khố trời mở kho, người tuổi Dần có thể kiếm được món Thứ Tài bằng công việc phụ một cách khá thuận lợi, nhưng đây chỉ là cái trước mắt nên đừng hoang phí.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 5
Tử vi thứ Năm của người tuổi Mão là ngày đẹp để thúc đẩy tài lộc, kiếm thêm tiền, xúc tiến hợp đồng hay giới thiệu dự án mới với nhà đầu tư. Hôm nay, bản mệnh hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời.
Dịch Mã vượng nên có người lôi kéo bạn đi xa làm ăn, nên cân nhắc tới nhiều yếu tố vì phải xa gia đình và bắt đầu lại ở nơi mới mẻ không dễ dàng. Hơn nữa, bản mệnh sẽ phải đánh đổi khá nhiều thứ khác.
Quả Tú không tốt lành sẽ khiến bạn cãi nhau với bạn đời, rất dễ phải ôm gối ngủ một mình nên nhường nhịn được chút nào hay chút ấy, giữ hòa khí.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 6
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có quý nhân Thánh Tâm trợ giúp, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Đây là dịp tốt để bạn đi vãn cảnh chùa hoặc cầu phúc cho người thân, bạn bè
Dẫu không tín Phật, mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người. Bạn có thể góp chút ít công quả hoặc làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn hay đơn giản là làm một điều lành trong phạm vi cho phép để được Thiên Đức phù trợ.
Tình cảm có Nguyệt Giải sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, bạn cũng có thể dành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 7
Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Năm có quý nhân Thiên Phú gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà, nên hợp đồng kí kết thuận lợi, quan hệ với đối tác suôn sẻ, vạn sự hanh thông, trút bớt gánh nặng.
Dù có Dịch Mã nhưng bạn lại không nên đi xa vì Vãng Vong đang rất mạnh, rất có thể sẽ gây tai nạn hoặc sự cố bất ngờ, tổn thương tới thân thể. Kiếm tiền cũng không bằng sức khỏe, hãy giữ mình.
Trùng Tang rình rập, người tuổi Tỵ không nên xây sửa nhà cửa hay khai trương, mở hàng, sẽ gặp hung.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 8
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng vì Hỏa khí quá vượng. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Người tuổi Ngọ tính khí thất thường, bộc trực, bốc đồng, làm việc thiếu cân nhắc dẫn tới sai sót. Không những thế, bản mệnh còn gây hấn với những người xung quanh, gây mất hòa khí và tạo ấn tượng rất xấu. Hỏa vượng cũng có hại cho sức khỏe, bạn cảm thấy chán ăn, người mệt mỏi, căng thẳng và không thích tiếp xúc với bất kì ai.
Người tuổi Ngọ nên kiềm chế bản thân, ăn đồ mát, uống nhiều nước và ra ngoài giải tỏa tâm lý. Nếu không muốn rủ ai đi cùng thì bạn có thể đi một mình, dạo phố ngắm đường, mua sắm hoặc xem phim.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi đón ngày thứ Năm vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm nếu như bạn giữ mồm giữ miệng, tránh tranh cãi hay xung đột trực tiếp với người khác.
Ngũ hành bất hòa, đeooi khi chỉ sơ sẩy nhỡ miệng là bạn đã làm mích lòng người khác. Hãy viện tới Thiên Phúc quý nhân – người lớn tuổi nếu chẳng may có vướng phải rắc rối.
Tuổi Mùi có những cơ hội làm ăn, lời mời hợp tác rất hời và đáng để suy nghĩ. Lộc Mã muốn có tiền thì phải đi xa, năng động và chịu khó nên bạn đừng ngần ngại nếu phải rời xa gia đình một thời gian. Xuất hành về hướng Đông Nam sẽ có điềm may về tiền bạc đón chào.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 10
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thân may mắn và có chỗ dựa, quý nhân âm thầm trợ giúp nên bạn không phải lo lắng gì. Ấy là nhờ trước kia bạn đã từng dang tay tương trợ nên giờ họ giúp lại.
Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Thiên Phú cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể.
Tài lộc chưa hiện hữu rõ ràng, nên nhẫn nại. Tình cảm không xuất hiện đào hoa, nên thường xuyên bồi dưỡng tình cảm với gia đình trước. Đề phòng Trùng Tang mang tới điều không hay về gia sự, nhà có người đau bệnh, tang ma.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu hớn hở trong thứ Năm vì quan hệ tam hợp mang cát tường, như ý đến nhà. Trong nhà lúc nào cũng rộn rãn tiếng cười và niềm vui
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Dậu đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.
Thánh Tâm báo tin hỉ, có chuyện vui như cưới hỏi, đầy tháng hoặc xây sửa nhà cửa. Người đang yêu cũng rục rịch tính tới chuyện ra mắt hai bên gia đình, không khí tưng bừng, phấn khởi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Năm vui vẻ và nhiều sức sống. Ngũ hành tương sinh, làm gì cũng thuận lợi, việc tốt đến nhà, việc hỉ gõ cửa
Hôm nay bản mệnh có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng trong công việc, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nữa nhé.
Người tuổi Tuất sợ Chu Tước hắc đạo nên đừng hẹn hò, tỏ tình gì kẻo phải ôm đau khổ vào thân. Cứ chuẩn bị chu đáo rồi chọn ngày đẹp trời hơn mà tiến hành nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2432016 hinh anh 13
Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi nhờ quý nhân Thánh Tâm là bình an nhưng trong phúc có họa, phải hết sức đề phòng.
Bản mệnh không hài lòng với cấp trên nên có hành vi quá mức. Giận quá hóa nông cạn, cách xử lý thiếu bình tĩnh sẽ khiến sự việc bị đẩy thành phức tạp. Nên nương nhờ quý nhân tam, hợp, chuyện to hóa nhỏ, nhỏ hóa không có, giải quyết bằng tình cảm là tốt nhất.
Thổ Ôn kị những việc động chạm tới mộ phần nên tránh sửa sang, xây cất, cải táng. Có động hoặc vấn đề gì nghiêm trọng thì lễ tạ rồi đợi ngày đẹp giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X