Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (22/10/2015)

Thứ Năm, 22/10/2015 09:32 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp khá, dù phải tham dự khá nhiều cuộc họp nhưng người tuổi Dậu vẫn không cảm thấy mệt mỏi, trái lại tinh thần hưng phấn vì có cơ hội thể hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình, khi kì vọng quá cao về một việc nào đó, sự thất bại sẽ nhấn chìm bạn càng nhanh. Do đó, bất luận bạn là người mới hay cũ trong công ty, làm việc gì cũng cần phối hợp hài hòa với đồng nghiệp, tỉ lệ thành công cao hơn. Tài vận khá, nhiều khả năng bạn sẽ thu được khoản tiền bất ngờ.

Vận thế tình duyên thuận lợi, người tuổi Tý cần chủ động chia sẻ, quan tâm đối phương hơn nữa, tình yêu càng mặn nồng và gắn kết bền chặt.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, đỏ tía nhạt, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu


Công việc trong ngày thứ Năm của người tuổi Sửu không thuận lợi, nhiều trở lực, dù đã cố gắng hết mình nhưng không thu về kết quả ưng ý. Tài vận kém sắc, đề phòng nguy cơ phá tài vì sở thích mua sắm xả stress của bạn.

Diễn biến tình cảm bình ổn, đứng trước nhiều sự lựa chọn, người tuổi Sửu cần phải bình tĩnh và sáng suốt. Nên xác định tình cảm của mình dành cho đối phương là tình bạn hay tình yêu. Dù là gì đi nữa, bạn nên có thái độ rõ ràng, tránh làm tổn thương đối phương.

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xám, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần


Hôm nay, nếu muốn mở cửa hàng kinh doanh hay mở rộng phạm vi đầu tư, người tuổi Dần cần phải lên kế hoạch hoàn thiện, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc.

Tài vận không lí tưởng, cần hạn chế các khoản vay nợ, đề phòng nguy cơ nợ nần chồng chất, tinh thần lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng không yên.

Nhằm thu hút ánh nhìn từ mọi phía, người tuổi Dần đã bỏ không ít thời gian và công sức để “đầu tư” cho vẻ ngoài, tuy nhiên kết quả lại không như mong muốn.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, vàng nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão


Trong công việc, người tuổi Mão nên giữ thái độ bình tĩnh, không nên có tâm lí cạnh tranh với người khác nếu không sẽ tự tạo áp lực cho mình. Ngoài ra cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, do vậy tác phong làm việc càng điềm tĩnh càng tốt. Chỉ số tài vận tăng, thích hợp để đầu tư hạng mục mới, tỉ lệ thành công rất cao.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, người tuổi Mão nên chủ động nói lời yêu thương ngọt ngào, như vậy tình yêu đôi lứa mới có sự gắn kết.

Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, nâu vàng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn giảm, công việc không thuận lợi. Bạn nên lắng nghe và tham khảo ý kiến của người khác, biết đâu sẽ tìm ra hướng phát triển sự nghiệp phù hợp với tình hình thực tại. Tài vận kém sắc, xuất hiện tình trạng phá tài.

Vận thế tình duyên không khả quan, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí cãi vã nảy lửa do bất đồng quan điểm về tài chính hay cách giáo dục con cái.

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, đỏ đậm, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ vô cùng hanh thông, những giao dịch quan trọng đều được tiến hành thuận lợi. Tài vận ổn định, chỉ cần tập trung vào công việc chính của mình, bạn cũng có thể gặt hái được nhiều thành công và tiền bạc.

Vận thế tình duyên lí tưởng, Thần Tình yêu đã “nhắm” tới bạn, đặc biệt là những người độc thân. Bạn có thể tìm thấy ý trung nhân của mình trong ngày hôm nay. Tốc độ phát triển tình yêu đôi lứa nhanh chóng mặt, khiến bạn cũng phải ngạc nhiên.

Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ rất vượng. Những ai có ý định tìm công việc mới có thể tận dụng lợi thế này để có được việc làm đúng theo mong muốn.

Tài vận khá, chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu có thời gian, nên tìm hiểu các hạng mục đầu tư mới, chờ đợi thời cơ để tạo sự đột phá về tài chính.

Chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió, tình yêu đôi lứa bước vào giai đoạn ổn định và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh ngọc, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Ngày thứ Năm của người tuổi Mùi trôi qua trong thành công mĩ mãn. Vận thế sự nghiệp vô cùng lí tưởng, công việc gặt hái được thành tích đáng nể. Tài vận khá, có nhiều cơ hội kiếm tiền đang chờ đợi bạn phía trước, chỉ cần nắm bắt tốt thời cơ, chắc chắn sẽ thành công.

Vận thế tình duyên lí tưởng, nếu đã xác định được tình cảm, đừng ngại ngần bày tỏ cho đối phương biết. Bạn sẽ nhận được câu trả lời đúng ước nguyện.

Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, tím đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, người tuổi Thân dễ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, dẫn tới mối quan hệ với đồng nghiệp hay đối tác không hài hòa, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận tăng, có Tài tinh tương trợ nên người tuổi Thân có cơ hội kiếm được bội tiền.

Trong buổi hẹn hò tối nay, người tuổi Thân cảm thấy vô cùng phấn chân, và dường như “con tim đã vui trở lại” sau những đau buồn trong quá khứ.

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp khá, dù phải tham dự khá nhiều cuộc họp nhưng người tuổi Dậu vẫn không cảm thấy mệt mỏi, trái lại tinh thần hưng phấn vì có cơ hội thể hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân. Tài vận trung bình, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên không tốt, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì hiểu nhầm nào đó. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới không khí gia đình bởi “sau cơn mưa trời lại nắng”.

Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đen, vàng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay, người tuổi Tuất nên chú trọng đến các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện cho công việc được tiến hành thuận lợi hơn. Tài vận trung bình, nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh tình trạng vay chỗ nọ bù chỗ kia.

Diễn biến tình cảm không lí tưởng, gánh nặng về cơm áo gạo tiền khiến tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như trước. Người tuổi Tuất nên chủ động quan tâm và chia sẻ với nửa kia, như vậy mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, xanh nước biển, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Công việc ngày thứ Năm của người tuổi Hợi sẽ xuất hiện kì tích vì có quý nhân phù trợ. Người này là nam giới, có thể là bạn bè hay các bậc tiền bối. Tài vận trung bình, nếu không kiểm soát tốt thói quen tiêu tiền như nước của mình, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Dù vận đào hoa khá vượng nhưng đừng vì vậy mà vui mừng quá sớm, bởi khi có quá nhiều người bày tỏ tình cảm cùng lúc, người tuổi Hợi sẽ khó đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Bạn nên dành cho cả hai thời gian để làm quen và tìm hiểu nhau kĩ hơn.

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cám, tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Việt Hoàng (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X