Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (21/1/2016)

Thứ Tư, 20/01/2016 11:54 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Tỵ gặp Thiên Phú và Thiên Quý nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, muốn tài có tài, muốn danh có danh, sinh động phong phú.

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý có Thiên Phú đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường học hành. Người cần học nâng cao nghiệp vụ, học để thăng tiến hoặc làm các việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ sẽ nhờ đó mà phát huy năng lực của bản thân, nhanh chóng đạt thành tích tốt.
Tài lộc khá, người tuổi Tý nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Song vì ngũ hành tương hình nên sẽ có không ít va chạm hoặc bị người khác gây sự. Tốt nhất là không nên to tiếng, cãi vã, sẽ để lại hậu quả không hay.
Sức khỏe thịnh vượng lại thêm nhân duyên tốt đẹp. người tuổi Tý có thể xông pha một chút, đưa người yêu đi dạo bờ hồ, uống cà phê ngoài trời hay đi hóng gió ở ngoại thành, nhanh chóng thăng cấp mối quan hệ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu ghi nhận tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, cả ngày vui vẻ và thu nhiều may mắn.
Ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhân cơ hội này nên mở rộng đầu tư hoặc bắt tay vào một hạng mục mới, lãi càng thêm lãi.
Sự nghiệp có Thiên Phú phát huy tiềm lực, sẵn sàng đảm nhận trọng trách, được lãnh đạo tin tưởng, công việc mở ra bước phát triển mới.
Xuất hành là điều mà người tuổi Sửu phải tránh vì Hoàng Sa ngấm ngầm đi theo, có thể khiến cho chuyến đi gặp nhiều bất trắc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 0
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 4
Tử vi 2016 cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Dần gặp được quý nhân Thiên Quý mang tới cơ hội làm ăn mới mẻ và những mối quan hệ xã giao có lợi cho việc kiếm tiền.
Người tuổi Dần tuy chưa thu được món lợi lớn trong thứ Năm nhưng lại đầu tư vào những hạng mục sẽ hái ra tiền hoặc nhận được công việc hái ra tiền trong tương lai. Nên không cần lo lắng, tết này nhất định ấm mo.
Sự nghiệp vận tiến bước đều đặn, tình cảm thì hơi biến động. Người tuổi Dần nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ tình cảm, yêu thì tiếp tục, không yêu nên nói rõ ràng.
Hai Mộc đại chiến nên sức khỏe bản mệnh không tốt lắm, lưu ý đường ăn uống kẻo bệnh. Tốt nhất là hạn chế hàng quan, nấu ăn ở nhà cho đầy đủ dinh dưỡng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 5
Người tuổi Mão muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong thứ Năm này thì nên tự thân vận động và chăm chỉ cố gắng vì quý nhân chỉ lướt qua, không giúp được gì nhiều.
Dẫu vậy, hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Bạn sẽ tràn đầy hứng khởi đối với công việc.
Nhưng tốt đẹp hơn cả phải kể tới nhân duyên. Không chỉ được thiên can ngày trợ giúp mà bản mệnh còn có Thiên Phú hộ mệnh, tỏ tình, cầu hôn tuyệt đối tốt đẹp, gặp người người thích, tình yêu sớm nở hoa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 6
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thìn ngũ hành Thổ khắc Thủy bản mệnh nên cần thận trọng, bình tĩnh, lấy tĩnh chế động, lấy bất biến ứng vạn biến, không cần nóng vội.
Sự nghiệp gặp Phi Ma Sát có họa bất ngờ, đề phòng việc trên trời rơi xuống gây bất lợi hoặc có kẻ tiểu nhân ám hại, đối thủ hung hiểm ngáng đường. Lúc này, bản lĩnh cá nhân là mấu chốt, càng có năng lực thì càng vững vàng.
Tài lộc bình thường, sức khỏe và tình cảm có mặt tốt cũng có mặt không tốt. Làm gì cũng nên suy tính trước sau, ra ngoài lấy an toàn làm đầu. Hoàng Sa rình rập, tránh xuất hành, đi xa hoặc khởi công.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 7
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Tỵ gặp Thiên Phú và Thiên Quý nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, muốn tài có tài, muốn danh có danh, sinh động phong phú.
Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là quan hệ đồng nghiệp gặp trục trặc, bằng mặt không bằng lòng, thậm chí to tiếng, xô xát. Có người lấy oán báo ơn, cản trở công việc, gây khó cho bản mệnh. Hiền lành không cần thiết cho lúc này, bạn nên thể hiện rõ quan điểm lập trường và lợi thế của bản thân.
Thổ Ôn vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Tỵ, thời tiết thay đổi nhanh gây ra những chứng bệnh bất thường. Ra ngoài nhớ mặc ấm, ăn uống hợp vệ sinh và thường xuyên kiểm tra sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 8
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có thể thấy, thứ Năm là một ngày tốt cho sự nghiệp. Mọi việc đều hanh thông, có thể đề xuất các ý tưởng mới.  nhờ Thiên Phú phát huy tác dụng mà những bản mệnh nhanh nhẹn, năng lực phát huy tối đa.
Tài lộc có chút Thứ Tài góp vui, kiếm được một khoản nho nhỏ để dành sắm sửa lễ tết. Nhưng quan trọng nhất vẫn là Chính Tài, nên làm việc chăm chỉ để nguồn thu không bị lung lay. Đề phòng Địa Tặc gây nạn trộm cướp, hao tài, ra đường nhớ chú ý tài sản cá nhân.
Đáng lưu ý là vấn đề tình cảm phát sinh rắc rối do Thủy Hỏa mâu thuẫn. Gặp là cãi nhau, chuyện bé xé ra to, không ai chịu nhường ai. Lúc này, cần nhất là bao dung và thẳng thắn. Có thể nhờ bạn bè làm cầu nối, hóa giải xung đột hoặc thúc đẩy mối quan hệ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 9
Tử vi thứ Năm của người tuổi Mùi không phải một ngày hanh thông đối với bản mệnh. Do Thổ Mộc tương khắc gây áp lực nên bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, chán chường, thiếu tinh thần làm việc.
Nếu không thể tập trung thì bạn có thể chuyển qua một hướng khác, như ra ngoài kết giao đối tác, gặp gỡ khách hàng, mở rộng mối quan hệ. Thiên Phú sẽ giúp đỡ để bản mệnh ăn nói lưu loát, ứng xử khôn khéo, rất có lợi.
Hoang Vu rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải khóa xe kĩ càng, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 10
Người tuổi Thân có một ngày thứ Năm vận trình sự nghiệp tốt, Thiên Phú hỗ trợ, tự mình có thể tiến lên, ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thăng cấp vị trí.
Nhưng đáng nói là có tiếng mà không có miếng, tuy lập thành tích nhưng tài lộc lại bị tiểu nhân chia chác, bản mệnh không hưởng được mấy. Vận tài lộc không khởi sắc, không nên đầu tư mạo hiểm, chỉ nên hi vọng vào tương lai.
Mùa đông giá lạnh được quây quần bên người thân thì còn gì tốt đẹp bằng. Tuổi Thân nên quên đi chuyện buồn, cùng cả nhà tụ tập liên hoan để thư giãn tâm trạng, gia tăng tình thân, sưởi ấm tâm hồn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 11
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dậu chỉ cần tránh việc đi xa, xuất hành là ổn thỏa. Sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe đều bình thường, muốn tiến lên cần có cơ hội.
Người tuổi Dậu an phận thủ thường, làm tốt công việc của mình trong hôm nay thì vạn sự an khang. Nếu cố chấp gây dựng, mở mang hay đầu cơ thì thu về không những chẳng đáng là bao mà còn gặp chuyện không vui, rắc rối vào thân.
Ngũ hành tương khắc đề phòng vấn đề đi lại, xe cộ, không nên di chuyển xa hay du lịch. Cả Hoang Vu và Kiếp Sát cùng hội ngộ đe dọa nên hung càng thêm hung, nhất định phải chú ý. Tốt nhất là đi phương tiện công cộng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất nhờ quý nhân nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió, cả ngày thong thả vui mừng.
Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng để bạt nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Nếu có cơ hội để học tập, nâng cao nghiệp vụ thì đừng bỏ lỡ.
Chuyện tình duyên của người tuổi Tuất cũng khá tốt nhưng vì Địa Tặc gây họa mất tiền nên hơi buồn rầu, khiến buổi hẹn hò mất không khí vui tươi. Thôi, của đi thay người, người khỏe mạnh là rất tốt rồi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 2112016 hinh anh 13
Tử vi hàng ngày cho hay, người tuổi Hợi có quý nhân Lục Hợp nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, mồm miệng đỡ chân tay nên vừa nhàn nhã mà vẫn được hưởng thành quả tốt.
Trong công việc, nên đối đãi với đồng nghiệp công bằng và rộng rãi để được lòng quần chúng. Tài lộc theo đó sẽ tự khắc chảy vào túi, không lo không có tiền tiêu Tết. Nhưng phải khéo léo, tránh người đời gièm pha lại bất lợi.
Song, người tuổi Hợi phải chú ý Địa Tặc mất tiền oan, mất đồ bất ngờ, tháng cuối năm đề phòng trộm vặt. Thứ nữa là chú ý đi lại, tránh lao vào chỗ đông người, tránh chen lấn, đi sai luật kẻo va chạm xe cộ, tổn thương thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
Lichngaytot.com

Xem Clip Phúc phận tùy duyên


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X