Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (19/11/2015)

Thứ Năm, 19/11/2015 09:41 (GMT+07)

Công việc của người tuổi Sửu gặp trở ngại và ngày càng áp lực, điều đó khiến bạn tất bật cả ngày. Đồng thời sự cẩn thận, tỉ mỉ thường thấy của bạn đã giảm sút thay vào đó là thái độ lơ là, thiếu tập trung, dễ phạm sai sót trong công việc.

Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc mạnh, công việc có bước phát triển vượt bậc, thích hợp đi tới nơi khác để tìm kiếm thị trường mới hoặc thử sức với lĩnh vực mới. Tài vận lí tưởng, quý nhân tương trợ mang lại nguồn tài chính dồi dào, nhiều cơ hội kiếm tiền.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, người tuổi Tý cần kiên nhẫn chờ đợi mới có được kết quả tốt đẹp. Các cặp đôi nên dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn, thúc đẩy tình cảm càng gắn kết mặn nồng.

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lam nhạt, trắng, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu gặp trở ngại và ngày càng áp lực, điều đó khiến bạn tất bật cả ngày. Đồng thời sự cẩn thận, tỉ mỉ thường thấy của bạn đã giảm sút thay vào đó là thái độ lơ là, thiếu tập trung, dễ phạm sai sót trong công việc. Tài vận kém sắc, nên nhớ dục tốc bất đạt, nóng vội sẽ khiến mọi chuyện đổ bể.

Nếu muốn nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân, e rằng bạn sẽ cảm thấy thất vọng tràn trề trong ngày hôm nay. Người tuổi Sửu nên giữ thái độ điềm tĩnh, chờ đợi cơ hội đến với mình.

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh lam nhạt, kem đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (19112015) hinh anh
Tử vi tuổi Dần


Nhìn chung, công việc của người tuổi Dần vẫn được tiến hành khá thuận lợi, chỉ có điều đôi khi bạn thiếu sự tập trung, lo lắng thái quá những việc ngoài luồng khiến tâm trạng không vui. Do đó, trước khi quyết định việc gì, bạn nên hỏi ý kiến tư vấn của đồng nghiệp, họ sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn.

Vận thế tình duyên giảm, không thích hợp nói chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Tâm trạng buồn chán của bạn ảnh hưởng không nhỏ tới mọi người và bầu không khí xung quanh.

Con số may mắn: 4, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ cà phê, chàm, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp thứ Năm của người tuổi Mão khá, càng về cuối ngày công việc càng thuận lợi, gặp hung hóa cát, có quý nhân giúp đỡ giải quyết mọi trở ngại. Tài vận khá, rất có thể bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hay đi xa nào đó. Cần tiết kiệm chi tiêu, tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng, các cặp đôi gắn bó với nhau thời gian dài đã quen với cảm giác bên nhau, nếu ai đó đi công tác, du lịch... vài ngày cũng đủ khiến cả hai nhung nhớ da diết.

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn thuận lợi, xuất hiện quý nhân tương trợ, những khó khăn hay trở ngại trong công việc đều được xử lí ổn thỏa. Tài vận trung bình, cần thận trọng trong những giao dịch và cách chi tiêu tiền bạc.

Buổi hẹn hò của hai bạn hôm nay thành công tốt đẹp, ai nấy đều vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, vì cái tôi của người tuổi Thìn quá lớn, nếu không nhường nhịn e sẽ xảy ra chút mâu thuẫn, cãi vã nhỏ, ảnh hưởng tới không khí lãng mạn của cuộc hẹn.

Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp giảm, trong công việc người tuổi Tỵ cần “lên dây cót”, tập trung làm tốt công việc chính đồng thời dành thời gian quan tâm tới các mối quan hệ xã giao. Có như vậy mọi việc lớn nhỏ mới được tiến hành suôn sẻ. Tài vận không lí tưởng, cần chi tiêu tiết kiệm, tiết chế ham muốn mua sắm.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, cả hai quá bận rộn với công việc, gặp ít xa nhiều nên tình cảm cũng dần phai nhạt. Người độc thân phải chủ động nắm bắt cơ hội hơn nữa mới nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình.

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ không thuận lợi, dễ vướng vào rắc rối thị phi. Bạn nên tập trung vào công việc chính được giao, tránh bị kẻ tiểu nhân soi mói “bới lông tìm vết”, nói xấu bạn sau lưng. Tài vận kém sắc, đầu tư mù quáng sẽ khiến bạn bị tổn hao tài sản nặng nề.

Vận thế tình duyên bình ổn, sau thời gian tìm hiểu, tình cảm của các cặp đôi bước vào giai đoạn mới, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi ở mức trung bình, nên nhớ rằng một nụ cười tươi trên khuôn mặt sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp tới cho bạn. Đồng thời không nên tỏ ra mình là người hiểu biết, lên mặt dạy đời khiến mọi người xa lánh. Tài vận khá, có Tài tinh tương trợ nên những giao dịch tiền bạc đều thuận buồm xuôi gió.

Chuyện tình cảm không như mong đợi, việc người tuổi Mùi quá “tiết kiệm” những lời nói yêu thương có cánh dành cho nửa kia khiến mối quan hệ của hai bạn dần trở nên tẻ nhạt, nhàm chán.

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân bình ổn, thái độ làm việc tích cực và kiên trì của bạn đã được cấp trên tin tưởng. Chỉ số tài vận rất cao, nhiều quý nhân giúp đỡ nên tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Chỉ cần bạn kiên trì mục tiêu, nỗ lực hết mình ắt sẽ có thu hoạch tốt.

Vận thế tình duyên không khả quan, xuất hiện tình trạng cãi vã, mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nguyên do chính là sự cố chấp của người tuổi Thân. Nếu tiết chế cảm xúc, thay đổi bản thân, mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu vô cùng thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Nhưng chính vì điều đó khiến bạn đắc ý quá sớm, “tâm hồn treo ngược cành cây” nên dễ phạm sai sót về giấy tờ văn bản, hợp đồng... gây tổn thất lớn về tiền bạc. Tài vận kém sắc, không thích hợp tiến hành đầu tư ngắn hạn, tỉ lệ rủi ro rất cao.

Vận thế tình duyên lí tưởng, nếu mạnh dạn tỏ tình, cơ hội thành công rất lớn. Nhưng bạn nên nhớ rằng, điều kiện tiên quyết mang lại thành công đó chính là thái độ chân thành và kiên quyết, sự do dự sẽ khiến đối phương mất niềm tin vào tình cảm của bạn.

Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Nữ mệnh tuổi Tuất có vận thế sự nghiệp thuận lợi hơn nam mệnh. Nhưng cả hai đều cần thận trọng trong các mối quan hệ, tránh quản chuyện bao đồng nếu không sẽ vướng vào những rắc rối thị phi. Tài vận kém sắc, kiêng kị tuyệt đối những trò đỏ đen, cờ bạc, nếu phạm phải sẽ bị tổn hao lớn về tiền bạc.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, nhiều khả năng người tuổi Tuất sẽ nhận được món quà bất ngờ nào đó. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kĩ việc có nên nhận quà hay không, tránh tình trạng bản thân phải nói lời hối tiếc hoặc gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc nào đó cho đối phương.

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Nếu muốn thúc đẩy sự nghiệp có bước tiến triển vượt bậc, người tuổi Hợi cần mạnh dạn thể hiện bản thân, tận dụng thời cơ để “ghi điểm” trước lãnh đạo. Tài vận hanh thông, các hạng mục đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời tốt. Nhưng cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, dẫn đến tranh chấp tiền bạc.

Vận thế tình duyên bình ổn, không có biến động lớn. Người tuổi Hợi nên mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới thay vì chỉ hoài niệm về quá khứ.

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng kem, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Hoàng Lan (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X