Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (18/2/2016)

Thứ Tư, 17/02/2016 17:32 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mùi chỉ cần tránh việc đi xa, xuất hành là mọi sự đều an khang. Quý nhân Nhị Hợp chẳng mấy mà giúp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.


Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý ngũ hành Thủy Hỏa bất hòa nên cần thận trọng, bình tĩnh, lấy tĩnh chế động, lấy bất biến ứng vạn biến, không cần nóng vội, nhất là tránh cự cãi với người khác kẻo thiệt thân.
Sự nghiệp gặp Đại Hao có họa bất ngờ, đề phòng việc trên trời rơi xuống gây bất lợi hoặc có kẻ tiểu nhân ám hại, đối thủ hung hiểm ngáng đường. Lúc này, bản lĩnh cá nhân là mấu chốt, càng có năng lực thì càng vững vàng.
Tài lộc bình thường, sức khỏe và tình cảm có mặt tốt cũng có mặt không tốt. Làm gì cũng nên suy tính trước sau, ra ngoài lấy an toàn làm đầu. Hoàng Sa rình rập, tránh xuất hành, đi xa hoặc khởi công.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không phải một ngày hanh thông đối với bản mệnh. Do quan hệ tương hại gây áp lực và cố tình gây khó khăn nên bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, chán chường, thiếu tinh thần làm việc.
Nếu không thể tập trung thì bạn có thể chuyển qua một hướng khác, như ra ngoài kết giao đối tác, gặp gỡ khách hàng, mở rộng mối quan hệ. Lộc Mã rất có lợi cho đường tiền tài và ngoại giao, càng đi nhiều càng thu về lợi lớn, không nên cố đấm ăn xôi làm những công việc mà mình không có hứng thú.
Ngũ Quỷ rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải khóa xe kĩ càng, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 0
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 4
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần có Tam Hợp đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường làm ăn. Người cần học nâng cao nghiệp vụ, học để thăng tiến hoặc làm các việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ sẽ nhờ đó mà phát huy năng lực của bản thân, nhanh chóng đạt thành tích tốt. Người kinh doanh buôn bán thì hanh thông và gặp nhiều may mắn trong xúc tiến công việc.
Tài lộc khá, người tuổi Dần nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Nhất là có thêm Lộc Mã thịnh vượng nên cơ hội kiếm tiền rất rộng mở, đầu tư nhất định có lãi.
Sức khỏe thịnh vượng lại thêm nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Dần có thể thoải mái một chút, đưa người yêu đi dạo bờ hồ, uống cà phê ngoài trời hay đi hóng gió ở ngoại thành, nhanh chóng thăng cấp mối quan hệ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 5
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão ghi nhận tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, cả ngày vui vẻ và thu nhiều may mắn.
Lộc Mã tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhân cơ hội này nên mở rộng đầu tư hoặc bắt tay vào một hạng mục mới, lãi càng thêm lãi.
Sự nghiệp có Tam Hợp thuận hòa, phát huy tiềm lực, sẵn sàng đảm nhận trọng trách, được lãnh đạo tin tưởng, công việc mở ra bước phát triển mới.
Xuất hành là điều mà người tuổi Mão phải tránh vì Hoàng Sa ngấm ngầm đi theo, có thể khiến cho chuyến đi gặp nhiều bất trắc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 6
Tử vi 2016 cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Thìn có ngũ hành tương sinh mang tới thuận lợi trong sự nghiệp, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thử thách.
Người tuổi Thìn tuy chưa thu được món lợi lớn trong thứ Năm nhưng lại đầu tư vào những hạng mục sẽ hái ra tiền hoặc nhận được công việc hái ra tiền trong tương lai. Nên không cần lo lắng, Nguyệt Tài mở kho sẽ không bạc đãi bản mệnh đâu.
Sự nghiệp vận tiến bước đều đặn, tình cảm thì hơi biến động. Người tuổi Thìn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ tình cảm, nếu đang chần chừ hoặc chưa thể đưa ra quyết định thì không nên để đối phương hi vọng quá nhiều.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 7
Người tuổi Tỵ muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong thứ Năm này thì nên tự thân vận động và chăm chỉ cố gắng vì quý nhân chỉ lướt qua, không giúp được gì nhiều.
Dẫu vậy, hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Bạn sẽ tràn đầy hứng khởi đối với công việc. Nguyệt Tài trời ban sẽ mang tới những may mắn nhất định cho sự khởi đầu này.
Nhưng đáng lưu ý là ngũ hành bất hòa, bản mệnh cần cẩn trọng với những sự vụ cóa liên quan tới pháp luật hoặc tranh chấp kiện tụng. hãy làm ăn chân chính và tuân thủ đúng pháp luật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 8
Người tuổi Ngọ có một ngày thứ Năm vận trình sự nghiệp tốt, Thời Đức hỗ trợ, tự mình có thể tiến lên, ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thăng cấp vị trí.
Nhưng đáng nói là có tiếng mà không có miếng, tuy lập thành tích nhưng tài lộc lại bị tiểu nhân chia chác, bản mệnh không hưởng được mấy. Vận tài lộc không khởi sắc, không nên đầu tư mạo hiểm, chỉ nên hi vọng vào tương lai.
Đầu xuân năm mới, thứ Năm là ngày tốt để tuổi Ngọ xuất hành, có thể đi du lịch kết hợp với hành hương tâm linh, lễ bái đền chùa, tham dự lễ hội để tâm thanh tịnh và cầu mong những điều tốt lành đến với bản thân cùng gia đình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 9
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mùi chỉ cần tránh việc đi xa, xuất hành là mọi sự đều an khang. Quý nhân Nhị Hợp chẳng mấy mà giúp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.
Lộc Mã tuy khuyến khích bản mệnh xuất hành, di chuyển để làm ăn nhưng vì Hoàng Sa rình rập nên cẩn thận vấn đề đi lại, xe cộ.
Sự nghiệp có khởi sắc, năm mới đã được giao những hạng mục quan trọng, có cơ hội thể hiện năng lực và leo lên vị trí cao hơn. Tài lộc cũng tích cực vì Nguyệt Tài rất ưu ái bản mệnh, chỉ cần không quá tham lam thì chắc chắn sẽ có khoản tiền bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 10
Người tuổi Thân nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió, cả ngày thong thả vui mừng. Lại thêm ngũ hành Kim vượng, cầu lộc đắc lộc, cầu tài đắc tài.
Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng để bạt nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Nếu có cơ hội để học tập, nâng cao nghiệp vụ thì đừng bỏ lỡ, Thời Đức rất sẵn sàng trợ giúp bản mệnh.
Chuyện tình duyên của người tuổi Thân cũng khá tốt nhưng vì Bạch Hổ gây xước xát chân tay nên tốt nhất là hẹn hò ở nơi thoáng đãng, gần nhà, có thể cùng nhau xem một bộ phim tại nhà hay hẹn hò lãng mạn trên chính sân thượng cũng là ý kiến hay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 11
Xem tử vi cho hay, người tuổi Dậu có quý nhân Tam Hợp nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, mồm miệng đỡ chân tay, vừa nhàn nhã mà vẫn được hưởng thành quả tốt.
Trong công việc, nên đối đãi với đồng nghiệp công bằng và rộng rãi để được lòng quần chúng. Tài lộc theo đó sẽ tự khắc chảy vào túi, không lo không có tiền tiêu. Hỏa khắc Kim sinh vận vượng tài, rất nhanh sẽ có món hời, nhưng cần khéo léo kẻo người khác gièm pha, gây thị phi.
Ra ngoài đề phòng Đại Hao gây mất tiền tốn của, về nhà chú ý Bạch Hổ làm xước xát chân tay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 12
Tử vi của người tuổi Tuất cho thấy, thứ Năm là một ngày tốt cho tình cảm, thích hợp để tạm gác những mối lo công việc, tiền bạc để hẹn hò người yêu, tụ tập bạn bè hay quây quần cùng người thân. Những câu chuyện thú vị sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng.
Tài lộc có chút Thứ Tài góp vui, kiếm được một khoản nho nhỏ nhưng quan trọng nhất vẫn là Chính Tài, hãy làm việc chăm chỉ để nguồn thu không bị lung lay.
Đáng lưu ý là phát sinh rắc rối do Ngũ Quỷ và Bạch Hổ cùng đe dọa. Tránh xuất hành, di chuyển xa hoặc động chạm dao kéo, vật sắc nhọn hay va chạm xe cộ trên đường.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1822016 hinh anh 13
Thứ Năm của người tuổi Hợi gặp Tam Hợp và Nguyệt tài nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, muốn tài có tài, muốn danh có danh, sinh động phong phú.
Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là quan hệ xã giao gặp trục trặc, dễ tranh cãi, gây sự hoặc làm người khác mất lòng do ngũ hành bất hòa. Tốt nhất là nên kiềm chế bản thân, tránh nơi đông người và không được quá kích động.
Tội Chỉ vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Hợi, cẩn thận những việc liên quan tới tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chình quyền địa phương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
Lichngaytot.com
Xem Clip Vì sao Đời là bể khổ?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X