Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (17/3/2016)

Thứ Tư, 16/03/2016 17:31 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày Thực Thần gõ cửa, mang tới rất nhiều chuyện hay, chuyện tốt.


Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý có Lục Hợp quý nhân bầu bạn, chuyện tốt sẽ có người sẻ chia, chuyện xấu sẽ có người gánh đỡ. Sóng gió có thể ập tới nhưng người thông minh và có năng lực thực sự thì không sợ thử thách mà sẽ vượt qua nó.
Tài lộc của người tuổi Tý khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Tuy nhiên, Nguyệt Phá lại đang rình rập, đừng vì tham lam mà làm những việc không đúng với pháp luật, hậu họa khôn lường.
Người tuổi Tý sức lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, trong tiết Kinh Trập nên đi bộ buổi sáng để khí huyết lưu thông, làm việc minh mẫn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 3
Ngày lâm Thiên Lộc nên bản mệnh Sửu gặp nhiều may mắn và thuận lợi về đường kiếm tiền. Thiên Lộc mang đến cho người tuổi Sửu món quà trời ban, tiền tự dưng rơi vào túi dễ dàng, nhưng đừng quá phung phí, nên dành một khoản tích lũy.
Trong ngày có Nguyệt Phá như thế này, người tuổi Sửu không nên triển khai công việc lớn, bắt đẩu dự án mới hay khai trương, khởi nghiệp. Nhất định bạn sẽ gặp phải không ít cạnh tranh, rắc rối. Vận trình gia trạch cũng không được hanh thông, nội bộ lục đục, nhiều phiền toái.
Điểm tốt là Minh Tinh quý nhân hết mình trợ giúp, hóa giải phần nào những điều không hay cho người tuổi Sửu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 4
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần có Thực Thần trấn giữ, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng sự căng thẳng, bận rộn trong công việc khiến bản mệnh mệt mỏi.
Thực Thần mang tới cho bản mệnh một ngày sinh động, làm việc trôi chảy, tiền kiếm được cũng khá. Nhưng nhiều, khiến áp lực của người tuổi Dần rất lớn, đôi khi cảm thấy kiệt sức và chán nản. Dù không có nhiều thời gian nhưng cuối ngày dành nửa tiếng đi bộ sẽ vừa thư giãn lại tốt cho sức khỏe.
Hung tinh Nguyệt Phá được ngày hoành hành nên các vấn đề liên quan tới tài chính phải hết sức thận trọng. Người kinh doanh không nên xuất khoản tiền lớn trong hôm nay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 5
Theo tử vi 2016, người tuổi Mão bất thuận, làm gì cũng gặp sai sót, cản trở đổ bể. Đi làm thì rắc rối với đồng nghiệp, về nhà thì hục hặc với xóm giềng, cả ngày bừng bừng lửa giận. Ngày Thập Ác Đại Bại tốt nhất bản mệnh nên án binh bất động, không ra mặt mà rước họa vào thân.
May nhờ Thiên phúc quý nhân tốt lành đến trợ giúp nên người tuổi Mão mới đỡ bớt phần nào. Nhưng quý nhân chỉ có tác dụng hòa giải, còn lại phải tự mình gánh vác và giải quyết khó khăn.
Người tuổi Mão nên dành thời gian chăm sóc bản thân và tận hưởng thú vui riêng, vừa thoải mái lại không phiền phức.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 6
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày Thực Thần gõ cửa, mang tới rất nhiều chuyện hay, chuyện tốt.
Thực Thần trợ giúp sự nghiệp, mở rộng cơ hội kiếm tiền, người tuổi Thìn thoải mái thể hiện năng lực của bản thân. Nhưng nên nhớ, Thực Thần có phúc nhưng cũng ẩn họa, nếu quá tham lam thì sẽ nhanh chóng bị lụi tàn.
Tình cảm có Lục Hợp sinh động, cha mẹ nhất mực yêu thương và chăm sóc. Dù đã lớn thì bạn luôn bé bỏng trong mắt ch mẹ nên đừng lấy đó làm phiền nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 7
Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Năm có quý nhân lục Hoạt Điệu gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà. Có thể bạn sẽ mua sắm đồ đạc mới, sửa sang trang hoàng nhà cửa hay đón người thân ở xa về.
Sự nghiệp của người tuổi Tỵ không hẳn là hanh thông nhưng cũng không quá phiền phức. Một số rắc rối nhỏ tìm đến nhưng người tuổi Tỵ có thể vượt qua bằng năng lực bản thân, nên không cần lo lắng. Gặp trở ngại gì thì cầu quý nhân, với tài giao tiếp của bạn thì điều này không khó.
Điểm đáng lưu ý nhất trong vận trình là cẩn thận Tỷ Kiếp hao tài, giữ chắc túi tiền và bảo quản đồ đạc cá nhân. Người kinh doanh đề phòng bạn hàng, đối tác quỵt nợ hoặc không giao hàng đúng hẹn gây thất thoát.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 8
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho biết, bạn có một ngày hanh thông và thuận lợi. Lục Hợp mang đến may mắn bất ngờ, đối tác, đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên đều rất hợp tác, hòa nhã và tạo điều kiện cho bản mệnh.
Đối với quan hệ xã giao rất khôn khéo và hòa hợp nhưng mối quan hệ với người nhà lại không mấy thuận hòa. Ngũ hành tương hình bên cạnh khiến người tuổi Ngọ cảm thấy không hài lòng với người thân, làm gì cũng chướng mắt và sinh sự vô lý, không khí gia đình đặc biệt xấu.
Cẩn thận khi ra đường vì Hoang Vu kề bên, có thể vô cớ mất đồ hay ngã xe. Làm gì cũng phải để tâm và cẩn thận.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi đón ngày thứ Năm Thổ khí mạnh. Nên vận tài lộc không như ý mà sức khỏe cũng không hanh thông. Lại thêm đang ở tiết Kinh Trập giao mùa, bản mệnh mệt mỏi, làm việc rệu rã.
Tuổi Mùi vì chuyện sức khỏe mà không chú tâm tới công việc, chủ yếu là nhờ quý nhân Nhân Chuyên mới có thể chật vật vượt qua, không bị làm khó. Tài lộc bình thường, cơ hội kiếm tiền không khởi sắc.
Bản mệnh nên chú ý tới việc rèn luyện, tập thể dục thể thao. Nếu có thể thì hàng ngày đi làm, đi học bằng xe đạp, vừa tiết kiệm lại khỏe người.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 10
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân lấy cẩn trọng làm đầu, Tỷ Kiếp sát bên, lại có Hoang Vu kề cận, cẩn thận có va chạm ngoài đường hoặc bị người khác bất cẩn đâm vào.
Người tuổi Thân trong công việc cần tập trung cao độ, Thiên Tài tốt cho việc khai trương, mở đầu kĩ. Ngũ hành tương sinh lợi cho tài lộc, đường hướng làm ăn rất hứa hẹn.
Trong ngày mà họa rình rập thế này, tan làm xong bản mệnh nên về nhà lánh nạn. Gia đình luôn là bến đỗ bình yên nhất, che chắn mọi gió mưa cuộc đời. Ở bên người thân bạn sẽ cảm thấy an tâm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu nên lạc quan trong ngày thứ Năm này vì gia trạch thuận hòa, sự nghiệp như ý. Ngũ hành ngày ủng hộ mọi quyết định và hành động của bạn.
Hôm nay là ngày để phát triển sự nghiệp và thu tài thu lộc nên người tuổi Dậu cần mạnh dạn, tự tin và quyết đoán. Có trả giá mới thành công nên các công việc đòi hỏi sự liều lĩnh cũng đừng ngại ngần.
Minh Tinh là quý nhân rất tốt, sẽ đưa đường chỉ lối bạn trong vấn đề tình cảm. Dù đang còn phân vân thì người tuổi Dậu cũng có thể chủ động trao đổi với đối phương để tìm tiếng nói chung.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Năm vui vẻ và nhiều sức sống, quý nhân đem tới những cơ hội kiếm tiền có một không hai, giúp bản mệnh kiếm được một khoản kha khá.
Người làm cơ quan nên nương nhờ Thiên Tài mà mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn. Nên xuất hành về hướng Đông Nam.
Người tuổi Tuất chỉ cần chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh vì Thổ vượng khiến cơ thể hơi khó chịu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1732016 hinh anh 13
Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi không thuận lợi, nhất là công việc, trục trặc nhiều, người gây sự lắm. May là lãnh đạo đứng về phía bạn, đứng ra gánh đỡ cho rất nhiều nên mọi sự đều diễn tiến tích cực.
Chủ yếu là bạn không thể dựa mãi vào quý nhân nên để tự mình cứu mình thì nhân lúc có Thiên Phúc hãy tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho bản thân, tự mình vươn lên.
Rảnh rỗi thì đi dạo hít thở không khí trong lành để tỉnh táo hơn, đừng ngồi làm việc quá lâu sẽ mệt mỏi, hiệu quả kém đi trông thấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X