Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (17/12/2015)

Thứ Tư, 16/12/2015 14:31 (GMT+07)

Sức mạnh của Thiên Ấn sẽ khó phát huy tác dụng nếu bản thân người tuổi Dần không biết tự mình cố gắng, vượt qua rào cản và áp lực tâm lí để chinh phục được mục tiêu đề ra.


Tử vi tuổi Tý


17 ty
Mối quan hệ hình Tý Mão hình hại vô lễ khiến người tuổi Tý gặp không ít trở ngại trong công việc. Tuy nhiên, với sự tương trợ của Thiên Ấn, cộng với nỗ lực không ngừng của bản thân, mọi việc đều được giải quyết êm thấm. Thậm chí, còn được lãnh đạo đánh giá cao và giao phó nhiệm vụ quan trọng.

Dịch Mã tinh chủ về chuyển động, càng đi xa người tuổi Tý càng có cơ hội làm ăn phát đạt, đồng thời mọi chuyến đi xa đều bình an vô sự. Đặc biệt, khi bạn tự thân vận động sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Thiên Ấn.

Tình cảm của người tuổi Tý bình ổn, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, từ đó tìm cho mình nửa kia phù hợp. Cuộc sống gia đình hòa hợp, không còn những mâu thuẫn gay gắt về quan điểm sống hay thói quen sinh hoạt của hai bạn.

Vì bản mệnh được mua đông tương trợ nên mặt sức khỏe của người tuổi Tý không có gì đáng lo ngại. Bạn có thể tranh thủ thời gian đưa gia đình đi đâu đó hít thở không khí trong lành cũng như tăng cường sự gắn kết các thành viên trong nhà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

17 suu
Khối lượng công việc ngày càng nhiều nên người tuổi Sửu khó tránh khỏi sai sót nhỏ. Khi làm bất cứ việc gì, hãy thận trọng, khiêm tốn và cầu thị thì sự nghiệp và tài lộc mới bình ổn. Mối quan hệ Mộc khắc Thổ tụ thắng tán khiến bạn phải tập trung tinh thần làm việc cao độ mới tránh được sự hao tổn, thất thoát về tiền bạc.

Ngoài ra, nên tự tay làm mọi việc được giao, rà soát kĩ những chi tiết nhỏ, sức mạnh của Thiên Ấn sẽ phát huy tác dụng, thúc đẩy sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm của người tuổi Sửu giảm nhẹ, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng liên quan đến tài chính hay cách nuôi dạy con cái. Bạn nên chủ động dành thời gian đưa gia đình đi đâu đó để thúc đẩy tình cảm hài hòa. Có Dịch Mã tinh hỗ trợ nên bạn có thể yên tâm về những chuyến đi của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần


17 dan
Sức mạnh của Thiên Ấn sẽ khó phát huy tác dụng nếu bản thân người tuổi Dần không biết tự mình cố gắng, vượt qua rào cản và áp lực tâm lí để chinh phục được mục tiêu đề ra.

Hơn thế, vì thiên can sinh Hỏa, tính cách nóng vội của bạn lại được dịp bột phát, nếu không tiết chế cảm xúc, bạn sẽ vướng vào những rắc rối thị phi, thậm chí tranh cãi lớn tiếng với đồng nghiệp, đối tác.

Tài lộc của người tuổi Dần ở mức trung bình, không có gì đột phá nhưng cũng không quá trở ngại. Đây là thời điểm bạn nên tích lũy hơn là hùn vốn đầu tư, tỉ lệ thành công không cao.

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế tình duyên của bạn đang bước vào giai đoạn ổn định, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, cần lưu ý tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe vì bản mệnh không được mùa đông che chở.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

17 mao
Rõ ràng áp lực công việc đã “vắt kiệt” tinh thần của bạn. Trông người tuổi Mão hôm nay khá mệt mỏi, uể oải. Cộng thêm với sự ảnh hưởng của cục diện ngũ hành tự hình, địa chi tranh cướp, khi làm việc gì bạn cũng nên thận trọng, đề phòng xảy ra mâu thuẫn rồi bị người khác tranh công đoạt vị.

Cách đơn giản giúp bạn nhanh chóng vượt qua áp lực về tinh thần chính là dành thời gian nghỉ ngơi, đi đâu đó hít thở không khí trong lành, buông bỏ tham vọng quá lớn để cảm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Khi tâm lí bình ổn, bạn hãy sắp xếp và lên kế hoạch chi tiết cho công việc của mình. Vẫn chưa muộn để bạt đạt được thành công trong ngày hôm nay nhờ có Thiên Ấn phù trợ.

Tình cảm lứa đôi đang gặp chút trục trặc nhỏ mà nguyên nhân chính gây ra điều đó chính là cái tôi của hai bạn quá cao. Ngoài ra, sức khỏe bản mệnh cũng đang có dấu hiệu xuống dốc. Nên chú ý sự biến đổi đột ngột của thời tiết và chế độ luyện tập bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

17 thin
Hôm nay người tuổi Thìn có cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên thiếu sự hài hòa. Quan hệ địa chi tương hại xuất hiện kẻ tiểu nhân quấy phá nhằm hãm hại hoặc tranh cướp công lao, tiền bạc của bạn.

Thay vì ngồi yên một chỗ, bạn có thể đi đâu đó vừa nhằm mục đích mở mang tầm mắt, vừa tạo cơ hội tìm kiếm thị trường tiềm năng. Có sự tương trợ của Dịch Mã tinh, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và thành công của những chuyến đi đó.

Áp lực công việc cộng với tâm trạng rối bời khiến tình cảm của người tuổi Thìn gặp trở ngại. Nhưng lần này, bạn hãy chủ động chia sẻ với nửa kia, đừng cố kìm nén cảm xúc. Mặt sức khỏe, nhiều khả năng bạn sẽ mắc những chứng bệnh vặt như cảm cúm, nghẹt mũi...

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ


17 ty
Công việc của người tuổi Tỵ vẫn trên đà phát triển thuận lợi. Quan hệ Hỏa Mộc tương sinh mang lại nhiều thành công trong sự nghiệp. Thêm vào đó, Thiên Ấn phù trợ giúp bạn dễ “ghi điểm” trong mắt lãnh đạo, cơ hội thăng tiến càng rộng mở.

Trong ngày thứ Năm này, tài lộc của người tuổi Tỵ khá vượng. Các mối quan hệ với đối tác, khách hàng rất tốt, hứa hẹn một ngày “bội thu”.

Bạn có thể đi xa để tìm kiếm thị trường mới hay nguồn khách hàng tiềm năng. Dịch Mã tinh chủ về chuyển động sẽ thúc đẩy chuyến đi của bạn thành công tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh giúp tình yêu đôi lứa thêm thăng hoa và có sự gắn kết mặn nồng. Dù cho có kẻ thứ ba cố tình xen ngang phá đám cũng khó chia rẽ tình cảm hai bạn. Tuy nhiên, nên lưu ý về mặt sức khỏe, tăng cường luyện tập thể thao để nâng cao sức đề kháng với bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

17 ngo
Người tuổi Ngọ
trải qua ngày thứ Năm trong yên bình, vui vẻ. Công việc khá thuận lợi, sức mạnh Thiên Ấn phát huy tối đa khi bản mệnh luôn tự tay làm mọi việc. Theo đó, bạn sẽ được lãnh đạo giao phó trọng trách mới, hứa hẹn thành công nối tiếp nhau.

Tài lộc lí tưởng, đường thứ tài dồi dào, bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Với những gì đạt được, bạn hoàn toàn yên tâm về khoản tiền thưởng Tết sắp tới.

Hôm nay các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn, xua đi cái lạnh giá của mùa đông để cả hai sát lại gần nhau hơn. Vì bản mệnh không được mùa đông che chở nên hãy chủ động điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

17 mui
Quan hệ Mão Mùi tương hợp giúp thúc đẩy vận trình công việc thuận lợi. Bên cạnh đó, sức mạnh của Thiên Ấn giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt lãnh đạo, từ đó được giao phó nhiệm vụ quan trọng.

Chỉ số tài lộc tăng mạnh, càng đi xa người tuổi Mùi càng có cơ hội phát tài vì được Dịch Mã tinh phù trợ. Nhưng nên nhớ, trước mỗi hành trình bạn cần làm tốt công tác chuẩn bị, đảm bảo bách chiến bách thắng.

Vận thế tình duyên cũng có xu hướng tăng. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều cảm thấy hạnh phúc ngập tràn và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sức khỏe bình ổn, bản mệnh được mùa đông che chở nên sẽ bình an vô sự.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

17 than
Hôm nay, người tuổi Thân trải qua một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Dù có Thiên Ấn phù trợ nhưng nếu bạn không tự thân vận động cũng sẽ không thu được kết quả gì.

Tinh thần áp lực cộng thêm với tình cảm trục trặc khiến hiệu quả công việc giảm rõ rệt. Thay vì suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, bạn hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi, xem xét lại những vấn đề vấp phải, từ đó sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Nếu có thể, người tuổi Thân nên cùng gia đình tổ chức chuyến đi xa, vừa thăm thú quang cảnh mới giúp tinh thần thư thái lại có thể gắn kết các thành viên trong nhà. Dịch Mã tinh và thể trạng sức khỏe tốt sẽ giúp bạn có hành trình thú vị, bình an.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám đậm, xám nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

17 dau
Địa chi Mão Dậu tương xung khiến các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu thiếu sự hài hòa. Nhưng dù có thế nào, nếu giữ được thái độ bình tĩnh và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ tìm ra phương án giảng hòa tối ưu.

Dẫu vậy, nhờ Thiên Án trợ giúp nên người tuổi Dậu vẫn được cấp trên giao phó trọng trách, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Hãy nắm bắt lấy thời cơ này để chứng tỏ cho mọi người thấy bạn tài năng đến mức nào.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng cũng như tình cảm của người tuổi Dậu. Đôi bên khó tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm sống hay thói quen trong sinh hoạt thường nhật.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng ánh kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


17 tuat
Nhị hợp quý nhân Mão Tuất thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất hanh thông. Mọi trở lực trong công việc biến thành động lực giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn.

Bên cạnh đó, sức mạnh của Thiên Ấn được phát huy tối đa khi bản thân người tuổi Tuất luôn chủ động trong mọi việc. Theo đó, bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và giao phó trọng trách.

Với sự trợ giúp của Dịch Mã tinh, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi xa, có thể là du lịch cả gia đình để thúc đẩy tình cảm hoặc công cán khai thác thị trường mới, tỉ lệ thành công khá cao.

Sức khỏe của người tuổi Tuất không có gì đáng lo ngại bởi bản mệnh được mùa đông che chở. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn chủ quan đâu nhé. Hãy duy trì thói quen ăn uống vệ sinh, tránh bị ngộ độc thực phẩm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


17 hoi
Nhờ cục diện địa chi tam hợp cục, có thể nói thứ Năm là ngày may mắn và nhiều niềm vui của người tuổi Hợi. Sức mạnh phù trợ của Thiên Ấn mang tới tin vui trong công việc, nhiều khả năng được cấp trên khen thưởng hay giao phó nhiệm vụ quan trọng. Thêm vào đó, Dịch Mã tinh thúc đẩy công việc của bạn thêm thuận lợi.

Sức khỏe của người tuổi Hợi bình ổn, không có vấn đề đáng lo ngại nào. Bạn có thể lên kế hoạch tổ chức cho cả nhà chuyến đi ngắn ngày hoặc cùng nhau tham gia hoạt động thể thao nào đó vừa nâng cao sức khỏe lại giúp gia đình đoàn kết.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn, dù là nhân duyên mai mối hay tình yêu sét đánh đều có kết thúc khá viên mãn.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★ ★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X