Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (15/10/2015)

Thứ Năm, 15/10/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Tuất hoàn thành công việc nhanh chóng, thuận lợi. Tuy nhiên thái độ kiêu ngạo, tự mãn là rào cản tới thành công của bạn.


Tử vi tuổi Tý

Công việc của người tuổi Tý có xu hướng ổn định, nếu có cơ hội tiếp xúc với những việc ở nước ngoài, bạn sẽ có những trải nghiệm mới nhằm nâng cao năng lực làm việc. Tài vận trung bình, chính tài kém, có thể thay đổi những thói quen thường nhật để có thể hút nhiều tài lộc hơn.

Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân cần chủ động mở rộng các mối quan hệ, đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm nửa kia cho mình.

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay, nếu bàn công việc ở nơi có từ trường nhiễu loạn như quán rượu, người tuổi Sửu khó gặt hái được thành công, hơn thế uy tín bản thân bị ảnh hưởng nếu không kiểm soát được lời nói, hành động.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, tốt nhất người tuổi Sửu nên giữ khoảng cách nhất định với đối tượng khác giới, bởi chỉ cần một hành động vô ý nào đó của bạn cũng khiến họ cho rằng bạn đang ra ám thị hoặc “bật đèn xanh” với họ. Từ đó sẽ gây ra sự hiểm nhầm đáng tiếc, ảnh hưởng đến hình ảnh của người tuổi Sửu.

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, đỏ cà phê, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần lên như diều gặp gió. Tiếp xúc với công việc mới khó tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu, nhưng mọi người bên cạnh sẽ giúp đỡ bạn nhiệt tình. Tài vận khá, các hạng mục đầu tư trước đó có bước phát triển đột phá.

Vận thế tình duyên giảm, hai bên khó có tìm được cảm giác thấu hiểu và đồng điệu trong tâm hồn. Cộng thêm với thái độ xin lỗi không thực sự thành khẩn của đối phương, người tuổi Dần cảm thấy chán nản, buồn bực cả ngày.

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ tía, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão bắt đầu chuyển biến tích cực. Hôm nay, khả năng phán đoán của bạn nhạy bén, dù công việc đối diện với những tình huống bất ngờ nào đó, bạn vẫn xử lí ổn thỏa. Tài vận tăng, cơ hội thăng tiến, tăng lương nhiều.

Chỉ số nhân duyên giảm, tâm trạng của người tuổi Mão bất ổn, dễ nảy sinh nghi ngờ với người khác. Điều đó khiến bạn buồn bực cả ngày. Cần phải chấn tĩnh lại tinh thần thì Thần Tình yêu mới có thể tiếp cận bạn được.

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, nâu nhạt, đỏ tía nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn vô cùng vượng, kế hoạch hoặc ý tưởng sáng tạo mới có thể được triển khai một cách hiệu quả, thu về nhiều thành công mới. Tài vận kém, xuất hiện phá tài nhẹ. Trước khi đầu tư vào hạng mục nào đó, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người, tránh phá tài nặng.

Vận thế tình duyên trung bình, cẩn thận có mâu thuẫn hoặc tranh cãi nhỏ. Tuy nhiên, nếu kiểm soát tốt cảm xúc, bạn sẽ kiểm soát được mọi chuyện.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Kem đậm, tím đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 15102015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ gặp trở ngại do có quá nhiều việc ngoài lề phát sinh. Điều này ảnh hưởng đến cả tinh thần và thể chất của bạn.

Tài vận trung bình dù vận may trong đầu tư, kinh doanh cao nhưng vì quá tham lam, không biết dừng đúng thời điểm nên tiền vào rồi lại “đội nón ra đi”.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý là do chưa gặp được người có tình cảm thực sự và đối đãi chân thành với mình.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế sự nghiệp giảm, khối lượng công việc chồng chất, cộng thêm với những rắc rối thị phi với đồng nghiệp, lương lậu bất ổn khiến tinh thần người tuổi Ngọ xuống dốc, khó tập trung làm việc.

Tài vận không lí tưởng, quyết định kinh doanh hay đầu tư quá vội vàng sẽ khiến bạn đối mặt với nguy cơ phá tài nặng.

Vì công việc không thuận lợi nên tâm trạng của người tuổi Ngọ buồn bực, dễ nóng giận vô cớ. Do đó chuyện tình cảm cũng gặp trở ngại. Hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc do sự khích bác của bạn xấu.

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Hôm nay không phải là ngày may mắn trong công việc dành cho người tuổi Mùi. Nếu nhận được thông tin mật về đối thủ cạnh tranh do người nào đó cung cấp, bạn nên xem xét kĩ lưỡng, tránh bị lừa gạt dẫn tới tổn thất nặng nề về tiền bạc, uy tín.

Chỉ số tình duyên tăng mạnh, hôm nay Thần Tình yêu sẽ giúp người tuổi Mùi độc thân tìm được đối tượng ưng ý. Về phần bạn, không nên do dự hay lo lắng thái quá về “người mới” mà hãy mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh ngọc, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp khá, công việc hoàn thành đúng tiến độ, được cấp trên đánh giá cao. Tài vận hanh thông, những biểu hiện tích cực trong công việc tạo cơ sở vững chắc để người tuổi Thân đề nghị tăng lương.

Vận thế tình duyên rất tốt, người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân trong bữa tiệc hay các buổi giao lưu tập thể.

Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu trung bình, nếu muốn nhờ ai đó giúp việc gì, bạn cần để ý tới thái độ của họ, tránh vướng vào những rắc rối thị phi. Tài vận tăng, nên tiết chế ham muốn mua sắm nếu không sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Vận thế tình duyên giảm, dù người tuổi Dậu có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ nhiều đối tượng khác giới nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu của mình.

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất hoàn thành công việc nhanh chóng, thuận lợi. Tuy nhiên thái độ kiêu ngạo, tự mãn là rào cản tới thành công của bạn. Tài vận khá, có thể tiến hành đầu tư với điều kiện phải lọc kĩ các nguồn thông tin, tránh đầu tư mù quáng.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ việc nhà, như vậy sẽ hạn chế tầm ảnh hưởng của những mâu thuẫn hay tranh cãi trước đó.

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, trắng, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi tăng, nếu có hứng thú với bất cứ việc gì, dù là ngoài công việc chính, bạn nên mạnh dạn tiến hành. Điều đó sẽ mang lại nguồn thu nhập bất ngờ cho bạn.

Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Hợi có thể chủ động bày tỏ một cách công khai, tránh việc nhờ ai đó giúp nếu không sẽ khó thành công.

Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Ngọc Lan (Theo ZY)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X