Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (14/1/2016)

Thứ Tư, 13/01/2016 17:24 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày xuôi chèo mát mái, Nguyệt Đức cùng Hợp Đức song hành mang may mắn đến cho bản mệnh. 


Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý có Thiên Đức Hợp quý nhân hỗ trợ, mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Nhưng vì Thủy Thổ tương khắc nên cẩn thận bị người thân hãm hại hoặc mất tiền. Tốt nhất là không nên giúp người thân vay mượn tiền bạc hay thế chấp vay nợ. Tránh đến lúc xảy ra chuyện thì mất cả tiền, cả tình thân.
Sự nghiệp của bản mệnh có Thiên Đức trợ giúp nên gặp được bạn hiền, sếp ưu ái, công việc trôi chảy, ở cơ quan không khí cũng khá vui vẻ. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này khẳng định vị trí của bản thân. Đồng thời tay trong tay ngoài, kiếm thêm chút ít lấy tiền tiêu Tết.
Vận đào hoa đưa đẩy, có thể bản mệnh sẽ vướng phải rắc rối tình tay năm tay ba. Nếu thật sự không có gì thì nên sớm giải quyết dứt điểm, tránh đến lúc dang dở mà gây tổn thương cho mình, cho người.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 3
Bản mệnh đón thứ Năm trong tâm trạng lo âu và nhiều toan tính vì những mối quan hệ xung khắc trong công việc và tình cảm. Người tuổi Sửu đau đầu giải quyết các mối quan hệ xã giao.
Công việc ách tắc, quan hệ đồng nghiệp bằng mặt không bằng lòng, quan hệ với cấp trên xấu đi trông thấy khiến bản mệnh gặp khó khăn. Vì thế mà vị trí trong công ty có phần suy giảm, tệ đến nỗi có thể phải chuyển việc.
May nhờ Thiên Đức Hợp quý nhân giúp đỡ mà mọi sự cũng khá hơn rất nhiều, nếu vững vàng bạn có thể vượt qua ải này. Tài lộc không quá vượng nên tiêu pha phải tiết kiệm.
Đào hoa của bạn không vượng, người có tình yêu lại không mấy mặn mà. Quan hệ giữa hai bạn đi vào con đường bế tắc, không thấu hiểu và không muốn chạm mặt nhau nhưng lại không chia tay. Dùng dằng như vậy thật quá mệt mỏi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 4
Thứ Năm người tuổi Dần cảm thấy vô cùng hưng phấn, thêm nữa Hội Hộ mang tới tin vui về tình cảm, cưới hỏi lại càng như gấm thêm hoa, cả ngày nói cười không ngớt.
Sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ Năm có bước phát triển đáng kể. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Không chỉ trở thành người nổi bật mà người tuổi Dần còn tự nâng cao bản lĩnh, mở ra con đường mới cho tương lai.
Có danh nhưng lại ít lợi, thậm chí còn hao tài trong hôm đó vì người tuổi Dần gặp họa mất tiền. Có thể là phải xuất tiền mừng đám cưới, mừng chuyện vui nhưng cũng có thể là mất tiền vì tai nạn, chuyện hiếu.  Đặc biệt, có thể mất tiền do Nguyệt Phá hung tinh, tiểu nhân lừa gạt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 5
Người tuổi Mão đón thứ Năm nhàn hạ, chẳng phải làm gì mà chuyện tốt cũng tự dưng gõ cửa. Quan hệ nhân duyên tốt đẹp mang tới cho bản mệnh trạng thái tinh thần đặc biệt hứng khởi, dễ dàng bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt.
Sự nghiệp và tài lộc đều rất khá, có người mang việc, mang của đến nhà. Người tuổi Mão không cần bôn ba vất vả vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, kiếm tiền đầy đủ, mở cờ trong bụng.
Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão không nên ra ngoài giao lưu vì Nguyệt Phá dễ gặp tiểu nhân. Không khéo chẳng kết được bạn tốt còn rước thêm bạn xấu, tự mình hại mình. Cũng cần đề phòng những người xung quanh, chú ý quan sát.
Nhân duyên đang thời nở rộ nên người tuổi Mão rất đào hoa, chuyện tình cảm thuận lợi, tình yêu lãng mạn, gặp được người vừa ý. Nhân cơ hội có Hội Hộ nên xúc tiến việc hỉ, cưới ngay kẻo lỡ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 6
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thìn ngũ hành ngày nuôi dưỡng, tiền kiếm được không ít nên bản mệnh cảm thấy rất thỏa mãn.
Sự nghiệp ít nhiều bị Nguyệt phá gây hại, có tiểu nhân gièm pha nhưng chỉ là chuyện nhỏ, không đủ sức để ảnh hưởng tới người tuổi Thìn. Chỉ là cẩn trọng vẫn hơn, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc.
Đường tài lộc của bản mệnh thịnh vượng nên có thể nhanh nhẹn đầu tư những khoản lớn, bắt đầu vào một lĩnh vực mới hoặc chung vốn làm ăn với người khác. Tiền càng kiếm càng nhiều, càng đầu tư càng sinh lãi.
Đề phòng Huyền Vũ gây họa dao kéo, va chạm cho người trong nhà, hoặc nhà có tang. Nếu có cha già mẹ yếu thì phải thường xuyên qua lại, thăm hỏi và quan tâm chăm sóc tới các cụ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 7
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tỵ báo rằng ngũ hành bản mệnh có Nguyệt Đức Hợp quý nhân bên cạnh đỡ đần nhiều khó khăn và tạo ra những bất ngờ nho nhỏ.
Nguyệt Đức Hợp mang đến điềm may không ngờ cho người hinh doanh, đầu tư sinh lãi, đơn hàng đến cửa, khách hàng hài hòa. Việc bạn phải tính toán, hao tổn tâm tư bấy lâu thì nay lại gọn nhẹ giải quyết xong, rất thoải mái.
Người làm công thì tránh đối đầu với lãnh đạo, thiệt thân. Làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ và nhún nhường. Hôm nay không phải thời cơ của bạn, kiên trì thì mới có thể thu được thành quả.
Những bất ngờ chủ yếu đến từ chuyện tình cảm. Người tuổi Tỵ nhận được lời tỏ tình hoặc đột nhiên cảm nhận được tình yêu mới mẻ. Đây là tín hiệu vui với người độc thân nhưng lại là phiền phức với người đã có gia đình, người thương.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 8
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày xuôi chèo mát mái, Nguyệt Đức cùng Hợp Đức song hành mang may mắn đến cho bản mệnh.
Nhưng vì chuyện tình cảm nam nữ không được như ý mà người tuổi Ngọ làm việc chểnh mảng, để xảy ra sai lầm, rắc rối không nhỏ. Dù đã có quý nhân nói đỡ nhưng sự việc không tốt lên là bao, khiến sự nghiệp bản mệnh tụt dốc. Nếu phải xuất hành thì đi về phía Tây sẽ gặp quý nhân có lợi cho sự nghiệp.
Sức khỏe của người tuổi Ngọ ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì nên đi tập thể dục đều đặn. Có thể kết hợp đưa cả bố mẹ hoặc con nhỏ cùng tham gia. Cả nhà tổ chức buổi dã ngoại vận động, vừa khỏe vừa vui, kết nối tình thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 9
Xem tử vi của người tuổi Mùi được Nguyệt Đức giá lâm, mọi việc khả quan, khéo léo vượt qua những trở ngại mà đồng nghiệp mang đến.
Đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc, giữ vững vị trí.
Tài lộc không vượng, chỉ có Chính Tài, nên những nguồn đầu tư bên ngaofi của bạn hầu hết đều chưa thu về được. Đừng sốt ruột, chỉ cần chi tiêu chừng mực thì không đến nỗi thiếu thốn đâu.
Sức khỏe ổn định, tình cảm vững vàng, đó là chỗ dựa cho người tuổi Mùi trong cuộc sống. Sqau khi giải quyết công việc ổn thỏa, nên tranh thủ vui chơi thư giãn cùng gia đình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 10
Tử vi hôm nay của người tuổi Thân ngũ hành Thổ giấu Kim, kiến tiền vất vả nhưng phần thưởng xứng đáng. Chăm chỉ thì có nhiều, còn không thì cơ hội đến tay mà chẳng có đồng nào.
Sự nghiệp bình thường, đều đều đi làm. Nhưng tiền lại không dễ kiếm, vì chủ yếu đến từ Thứ Tài. Có bỏ ra mới thu về được, cũng mệt mỏi nhiều. Bù lại, khi tiền về tay thì rất có cảm giác thỏa mãn.
Hội Hộ mang hỉ khí đến nhà, vây quanh bạn toàn là tin cưới hỏi, đầy tháng, nhà mới nên bản thân cũng khẩn trương lên rất nhều. Vì thế mà chủ động, quyết liệt, nhiều hứng khởi đối với tình cảm. Cố gắng thì biết đâu bản thân bạn cũng có hỉ sự.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 11
Người tuổi Dậu tránh xa bản mệnh nữ, dù hợp tác làm ăn hay khách hàng, đồng nghiệp nữ cũng nhất mực đề phòng kẻo có va chạm, cự cãi khiến bản thân phiền phức. Tốt nhất hôm nay tránh làm việc với nữ mệnh.
Tài lộc khá, sự nghiệp ổn, người tuổi Dậu bình thường mà trải qua một ngày, không hẳn hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ nhưng cũng không có gì phải buồn bực, phàn nàn hay buồn khổ. Đó chính là hạnh phúc rồi.
Sức khỏe của người tuổi Dậu rất tốt, có điều kiện thì tham gia các chương trình tình nguyện cuối năm hay làm công quả ở chùa tích phúc đức, có lợi cho hậu vận.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần. Tuất

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 12
Người tuổi Tuất xa quê có cơ hội làm nên chuyện trong ngày thứ Năm, sự nghiệp cần thận trọng trong quan hệ đồng nghiệp và quan hệ khách hàng
Người tuổi Tuất không khéo léo mồm miệng, rất có thể sẽ nói những điều khiến đối tác, lãnh đạo phật ý, ảnh hưởng tới tiến độ công việc và thăng tiến của bản thân. Tốt nhất không nói được lời hay thì kiệm lời, chỉ đi vào chủ đề chính.
Huyền Vũ mang tới tang sự, nạn va chạm dao kéo. Ra đường không nên cự cãi với ai, gây họa vào thân. Về nhà giữ gìn sức khỏe, quan tâm tới người thân, chăm sóc cha mẹ và người trong nhà. Tình yêu thì tạm thời chưa đến duyên, không phải vội.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap (1412016) hinh anh 13
14.1 hoi
Người tuổi Hợi chẳng nên lo nghĩ nhiều trong ngày thứ Năm, có quý nhân Tam Hợp chống đỡ, việc gì cũng suôn sẻ, tốt lành, tiền kiếm cũng nhiều hơn mọi hôm.
Các mặt công việc, tiền bạc của người tuổi Hợi đều ổn định, có tăng chút ít. Bạn nên tự thưởng cho mình một tối xả hơi, tiêu tiền, tụ tập, đi hát hò, ăn uống để nhân thêm niềm hạnh phúc và sự thoải mái.
Nhân dịp vui vẻ thì ra ngoài kết giao, tìm kiếm đào hoa cho bản thân. Bạn nào không thích yêu đương có thể lên kế hoạch du lịch, học một bộ môn nghệ thuật hay tham gia lớp năng khiếu, tăng màu sắc cho cuộc sống thường nhật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Theo Lichngaytot.com

Xem Clip Sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X