Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (12/11/2015)

Thứ Năm, 12/11/2015 09:34 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp thứ Năm của người tuổi Ngọ khá, công việc đang có những dấu hiệu thành công bước đầu, hứa hẹn ngày “bội thu” dành cho bạn.

Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý duy trì ở mức khá, nhưng cần chú ý mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh tranh chấp xảy ra ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận kém sắc, có kẻ tiểu nhân cản đường, vay mượn tiền bạc để đầu tư chỉ khiến bạn thua lỗ.

Vận thế tình duyên chuyển biến tốt đẹp hơn, những hiểu nhầm gây tổn thương trái tim trước đó được hóa giải khiến cả cùng cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn.

Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu xanh, tím, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu không lí tưởng, công việc gặp trở ngại do chưa tìm ra hướng đi cho dự án quan trọng sắp tới. Vì thế, bạn có cảm giác lúc nào cũng tất bật nhưng lại không thu về thành quả như ý. Tài vận khá, phụ tài dồi dào, cơ hội trúng thưởng khá cao.

Diễn biến tình cảm phức tạp, nhiều khả năng người tuổi Sửu sẽ phải rơi lệ trong ngày hôm nay vì những tổn thương tinh thần do đối phương gây ra.

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ở mức trung bình, khó có được bước đột phá trong công việc. Với những việc nằm ngoài khả năng cho phép, bạn không nên cố chấp phải làm cho bằng được chỉ vì hiếu thắng. Tài vận kém, chi tiêu hợp lí là điều cần thiết cho bạn trong lúc này.

Vận thế tình duyên kém sắc, khoảng cách quá lớn giữa lí tưởng và thực tế khiến người tuổi Dần cảm thấy hụt hẫng. Tình yêu của hai bạn bước sang giai đoạn mới, nhìn bề ngoài có vẻ ổn định nhưng bên trong tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh bạc hà, kaki, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Nhiều khả năng người tuổi Mão sẽ được giao phó trọng trách lớn lao nào đó trong ngày hôm nay. Tuy áp lực lớn nhưng đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân. Nhưng nên nhớ rằng sự kiêu ngạo sẽ phá hỏng mọi nỗ lực của bạn.

Tài vận ảm đạm, xuất hiện tình trạng phá tài nghiêm trọng. Bạn nên tạm dừng những giao dịch quan trọng trong ngày hôm nay, tránh tổn thất tiền bạc càng lớn.

Trong tình yêu, người tuổi Mão nên bỏ bớt cái tôi cá nhân, học cách nói ra những lời yêu thương ngọt ngào để rút ngắn khoảng cách đôi bên.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 12112015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp thứ Năm của người tuổi Thìn bất lợi, tiến độ công việc bị trì hoãn, khó đạt được thành công lớn. Để thay đổi cục diện trở ngại này, bạn nên tiết chế cảm xúc, giữ tinh thần thoải mái và suy nghĩ tích cực hơn. Tài vận kém, cơ hội kiếm tiền không nhiều, cảm giác cả ngày làm việc tất bật nhưng thu về không được là bao.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm, khi có vấn đề cần chia sẻ, nếu cảm thấy khó khăn, người tuổi Thìn có thể nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè.

Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ đã giảm xuống rõ rệt, rất có thể bạn sẽ bị cấp trên khiển trách nên tâm trạng chán nản, buồn bực. Chỉ số tài vận ở mức rất thấp, có bạn xấu dụ dỗ đầu tư, kinh doanh nhằm lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên kém sắc, những lời bàn tán xôn xao của mọi người xung quanh khiến mối quan hệ vốn đang gặp trở ngại của hai bạn càng đi vào ngõ cụt.

Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Phớt đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp thứ Năm của người tuổi Ngọ khá, công việc đang có những dấu hiệu thành công bước đầu, hứa hẹn ngày “bội thu” dành cho bạn. Tài vận trung bình, cần giữ đồ đạc cẩn thận khi ra ngoài, tránh mất đồ.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, người tuổi Ngọ nên tiết chế cảm xúc, tránh nói ra những điều làm tổn thương đối phương, khiến mối quan hệ hai bên càng khó tiến triển tốt đẹp.

Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi giảm mạnh, bạn nên dành thời gian chăm sóc các mối quan hệ xã giao, tạo sự thuận lợi cho bước đường thăng tiến trong tương lai. Tài vận kém, thu chi mất cân bằng nên tình hình tài chính bất ổn.

Diễn biến tình cảm phức tạp, tâm trạng áp lực trong công việc của người tuổi Mùi khiến không khí gia đình trầm lắng. Người độc thân chưa thể tìm được đối tượng ưng ý dù đang có khá nhiều “vệ tinh” xung quanh.

Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân


Sự mất cân bằng về tâm lí do các mối quan hệ xã giao ngày một rối ren, phức tạp khiến người tuổi Thân khó tập trung làm tốt công việc. Cách giải quyết vô cùng đơn giản, bạn nên bớt chút thời gian rảnh chi sẻ với mọi người, tạo không khí làm việc vui tươi. Tài vận khá, bạn có thể tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.

Diễn biến tình cảm phức tạp, vận đào hoa của người tuổi Thân vượng, tốt cho người độc thân nhưng lại gây bất lợi cho những ai đã lập gia đình.

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp vô cùng khả quan, người tuổi Dậu đón hàng loạt tin vui trong công việc, cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Tài vận hanh thông, các mối quan hệ hài hòa, tạo nền tảng thuận lợi cho bước đường làm giàu của bạn. Hãy mạnh dạn đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có cơ hội kết giao nhiều đối tượng khác giới, trong đó bạn sẽ tìm thấy nửa kia ưng ý của mình.

Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xanh, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tâm trạng người tuổi Tuất không vui khiến hiệu quả công việc giảm sút. Thậm chí bạn dễ dàng nổi giận vô cớ khiến bản thân vướng vào những rắc rối thị phi. Tài vận không lí tưởng, xuất hiện nguy cơ phá tài nghiêm trọng.

Vận thế tình duyên kém, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân vẫn chưa có tiến triển mới trong chuyện tình cảm, bạn cần chủ động hơn nữa.

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi gặp nhiều thách thức lớn. Thay vì làm việc riêng lẻ, bạn có thể tranh thủ sức mạnh tập thể, mọi chuyện sẽ được giải quyết thuận lợi hơn. Tài vận kém sắc, không thích hợp đầu tư vì tỉ lệ thất bại rất cao.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, chỉ vì một vài câu nói bông đùa của đối phương cũng khiến bạn tin tưởng rồi tự cảm thấy thất vọng khi sự thực không như mong muốn.

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, chàm, trắng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Hoàng Việt (ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X