Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (11/2/2016)

Thứ Tư, 10/02/2016 19:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thân vừa có ngũ hành tủng hộ lại thêm Thương Quan chung tay nên mọi đường đều đẹp, chỉ có chơi hết mình, dùng hết sức mà thôi, không cần lo gì khác.


Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh
 
Tử vi tuổi Tý
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 2
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý Dịch Mã mang đến tài lộc dồi dào, cơ hội được đi thăm thú và xuất hành may mắn. Bản mệnh cùng gia đình có thể chọn ngày này để du xuân đầu năm hoặc đi thăm hỏi họ hàng ở xa.
 
Thiên Đức quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, mới đầu năm đã nhận được món tiền tốt lành. Tuy không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa.
 
Thánh Tâm lợi cho cưới hỏi nên nếu ngày nay bạn đến thăm nhà vợ/ chồng tương lai thì rất tốt, dễ xúc tiến việc hỉ trong năm mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
 
Tử vi tuổi Sửu
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 3
 
Tử vi tuổi Sửu khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát nhưng vì Dịch Mã chủ về đi lại nên cả ngày bản mệnh long nhong ngoài đường.
 
Bù lại, thành quả thu được rất đáng vui mừng. Mẫu Thương mở kho nên bạn buôn may bán đắt, nếu chơi trò may mắn cũng nắm được vận hên, cả ngày rủng rỉnh. Thương Quan vượng danh, bạn được người khác đến chúc tụng, cầu cạnh.
 
Song nên lưu ý giữ gìn sức khỏe, việc di chuyển quá nhiều khiến tuổi Sửu mất sức, cảm thấy mệt mỏi. Hơn hết, đề phòng Kiếp Sát gây họa không may, tai nạn xe cộ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 4
 
Người tuổi Dần có một ngày thứ Năm mãnh mẽ và hanh thông. Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân Nhị Hợp cũng sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được.
 
Ngày này rất tốt để xuất hành đầu năm, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Dịch Mã tốt lành hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi an lành và nhiều niềm vui. Hãy xuất hành về hướng Đông Nam để nghênh đón Hỷ Thần.
 
Duy chỉ có điều, cần chú ý mồm miệng và tỏ ra khiêm tốn, Cẩu Giảo rình rập nên chỉ cần một chút lỡ lời là bạn đã mang họa vào thân. Nhất là khi có chút men trong người, nhớ uống có kiểm soát.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 
Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 5
 
Người tuổi Mão không có gì phải phàn nàn trong ngày thứ Năm này. Quý nhân Tam Hợp vạn sự hanh thông, tỉ sự cát tường ghé thăm nhà và mang tới những niềm vui nho nhỏ.
 
Người tuổi Mão có thể bắt đầu công việc trong hôm nay. Chỉ là chút khai xuân lấy lộc nhưng nhờ Mẫu Thương rộng rãi nên cũng có tiền ra tiền vào. Quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với xóm giềng, tạo không khí đoàn kết, đầm ấm, lại có lợi cho sự nghiệp năm tới.
 
Câu Trận không may mắn với người lớn tuổi nên chú ý tới sức khỏe của người lớn trong nhà. Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cha mẹ, nếu tình hình xấu đi thì ngay lập tức tới bệnh viện kiểm tra cho yên tâm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn:0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 6
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn khá phấn khởi, được quý nhân Thánh Tâm trợ giúp nên phúc đức nhiều, thường được người khác giúp đỡ. Bạn có thể nhờ sự trợ giúp này mà phát triển sự nghiệp trong năm tới
 
Người tuổi Thìn không quá nhiều tiền trong hôm nay, lại lâm Kiếp Tài hao tiền nên cần chú ý. Một mặt tránh xa những trò đỏ đen, mặt khác giữ chặt túi tiền, cái không đáng tiêu thì không nên tiêu và đề phòng nạn trộm cắp.
 
Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào sự cố gắng của mỗi người. Nếu có duyên thì nhất định sẽ là một mối quan hệ rất tốt cho bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 7
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tỵ gặp Ngũ Phúc cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Chỉ ngại ngũ hành tương hại nên đề phòng có kẻ rình rập làm điều xấu sau lưng.
 
Ngũ Phúc là quý nhân hiền lành nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách hòa nhã, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ. Tuy nhiên, vì sức mạnh không lớn nên bản mệnh cần phải quyết đoán và tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân.
 
Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ mất tiền rất mạnh vì Kiếp Tài sát bên. Ra ngoài đường không nên mang theo tài sản cóa giá trị hay nhiều tiền mặt, cẩn thận xe cộ. Vui xuân mới cũng đừng lơ là.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 8
 
Người tuổi Ngọ dễ bị người khác khi dễ trong ngày thứ Năm vì bản mệnh yếu thế. Không nên đôi co khiến ngày Tết mất vui, cứ việc mình mình làm và dùng hành động để thể hiện thái độ.
 
Thứ Năm người tuổi Ngọ quý mà phong lưu, tiền kiếm được vừa nhiều vừa dễ, nên không ngại ngần mà chi những khoản không cần thiết. Đặc biệt là người làm kinh doanh, đầu tư sẽ thắng đậm nhưng cũng chi mạnh trong hôm nay. Tiêu được mới kiếm được, bạn không nên quá lo lắng.
 
Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Ngọ cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu, Thánh Tâm đang thúc giục bạn chọn lựa chính xác đối tượng của mình để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
 
Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 9
 
Sức khỏe của người tuổi Mùi có phần giảm sút do chuẩn bị tết nhất vất vả, đi lại nhiều, Câu Trận lại hoành hành nên bản mệnh có thể nằm nhà cả ngày.
 
Điểm tốt là người tuổi Mùi rất biết nương nhờ quý nhân nên dù chỉ ở nhà cũng cảm thấy vui vẻ. Quý nhân Thánh Tâm giúp tình cảm vợ chồng ngọt ngào, thắm thiết, đối phương biết cách quan tâm và làm bạn thích thú vì những cử chỉ nhỏ. Tài lộc cũng khá tốt vì nương nhờ quý nhân Mẫu Thương, dù không đi đâu nhưng bạn vẫn bất ngờ được lì xì ngoài mong đợi.
 
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Mùi. Ngoài bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh rất nhiều, khiến bạn không cảm thấy cô đơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 10
 
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thân vừa có ngũ hành tủng hộ lại thêm Thương Quan chung tay nên mọi đường đều đẹp, chỉ có chơi hết mình, dùng hết sức mà thôi, không cần lo gì khác.
 
Sự nghiệp có Thương Quan, đầu năm đã nghe tin báo tốt lành về nghiệp. Nhớ đi chúc Tết cấp trên hoặc thăm hỏi đối tác để nhân đôi tin vui, nhân rộng may mắn, kiếm tìm sự hẫu thuẫn cho công việc năm tới.
 
Tài lộc như nước chảy chỗ trũng, chỉ vào không ra, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng lưu ý, Địa Phá không từ thủ đoạn nào để quấy nhiễu người tuổi Thân, đề phòng đồ đạc hỏng hóc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 11
 
Quý nhân Lục Hợp bên cạnh giúp người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong thứ Năm. Bản mệnh có nhiều khúc mắc, trắc trở, nhưng gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an, đi đâu cũng gặp người tốt và có tâm phù trợ
 
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không cần lo nghĩ tới chuyện tiền nong.
 
Nhưng người tuổi Dậu không thể vì quá vui mừng mà lơ là, hung tinh Câu Trận khiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Có thể vì vui chơi quá độ mà bản mệnh suy nhược, thậm chí đổ bệnh. Nên tăng cường sức đề kháng bằng các loại vitamin và nghỉ ngơi hợp lý.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 12
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất báo hiệu ngũ hành mâu thuẫn nên nói năng cẩn trọng, đừng vì lơ là mà lời qua tiếng lại, gây mất lòng người khác mà chính bản thân mình cũng không vui
 
Quý nhân Ngũ Hợp đến nên người tuổi Dậu nghênh phúc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi đào. Đây chính là niềm vui lớn nhất trong ngày xuân mới.
 
Thổ cẩm nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 
Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1122016 hinh anh 13
 
Người tuổi Hợi nên ào ra đường để đón may mắn và tài lộc trong ngày hôm này. Hướng Tây Bắc là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh. Nếu muốn cầu may mắn, bình an, hạnh phúc thì hãy đi về hướng Đông Nam.
 
Hôm nay, người tuổi Hợi còn có Dịch Mã nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trời. Dịch Mã sẽ cho bạn một chuyến du xuân như ý, một cuộc dạo chơi nhiều hứng khởi hay một buỗi lễ chùa xuân mới nhiều bình an.
 
Tuy vậy, người tuổi Hợi vẫn không tránh khỏi Câu Giảo thị phi, nên hành động và lời nói phải chuẩn mực. Nếu có lỡ lời thì cũng vui vẻ mà làm hòa ngay kẻo lại khó xử.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Lichngaytot.com

Xem Clip Đầu năm mới phải kiêng những gì? 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X