Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (1/10/2015)

Thứ Năm, 01/10/2015 09:39 (GMT+07)

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp: Hôm nay, người tuổi Tuất vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt, sớm tìm được nửa kia ưng ý. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn có xu hướng tăng. Với người bắt đầu khởi nghiệp hoặc tìm kiếm công việc mới, không nên để tâm quá nhiều đến vấn đề khoảng cách xa gần. Nếu đam mê thực sự, bạn sẽ bỏ qua những điều nhỏ nhặt để chinh phục ước mơ lớn lao của đời mình.
Tài vận khá, càng đi xa thì các vận may về tiền bạc đến với bạn càng nhiều hơn. Ngoài ra, cần giữ thái độ điềm tĩnh, nóng vội sẽ gây ra thiệt hại nặng nề về tiền của.
Vận thế tình duyên bình ổn. Nếu thời gian, người tuổi Tý nên sắp xếp một cuộc hẹn bất ngờ và thú vị. Theo đó, tình yêu đôi lứa càng được củng cố và gắn bó bền chặt.
Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu lên như nhiều gặp gió, những việc cấp trên giao phó về cơ bản không làm khó được bạn. Chỉ số tài vận tăng mạnh, bạn liên tiếp gặp may mắn về tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, người tuổi Sửu vượng vận đào hoa nên sẽ gặp được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, không nên đưa ra quyết định quá vội vàng chỉ vì lí do tuổi tác. Bạn nên cho cả hai thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau, có như vậy tình cảm mới bền chặt.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be vàng, xanh lam đậm, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Thông thường người tuổi Dần tự mình giải quyết những trở ngại gặp phải trong công việc. Tuy nhiên hôm nay hàng loạt những rắc rối nằm ngoài khả năng chuyên môn của bạn xảy tới cùng lúc, tốt nhất bạn nên tìm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
Tài vận tuy tăng nhưng vẫn có nguy cơ phá tài. Nữ giới có tài vận tốt hơn nam giới. Nhiều khả năng các quý cô sẽ được tặng quà hay mời đi dự tiệc.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, tình cảm không có tiến triển mới. Nếu hạ thấp tiêu chuẩn chọn nửa kia cho mình, bạn sẽ nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân buồn tẻ.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng cam nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tinh thần làm việc của người tuổi Mão lên xuống thất thường, dễ phạm sai lầm vì quá cao ngạo và tự tin vào bản thân. Nếu lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, công danh sự nghiệp của bạn càng thuận lợi và ngược lại.
Tài vận khá, những nỗ lực kiếm tiền của người tuổi Mão trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Hôm nay là thời điểm lí tưởng để tiến hành những giao dịch quan trọng hoặc vay nguồn vốn lớn để đầu tư.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn hoặc hoài nghi vì thời gian gần đây cả hai ít có thời gian bên nhau hoặc dành cho nhau những lời nói ngọt ngào.
Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Khối lượng công việc ngày càng nhiều, người tuổi Thìn lúc nào cũng trong trạng thái tất bật làm việc. Tuy khá mệt mỏi và áp lực nhưng đổi lại bạn có thể tích lũy kinh nghiệm cho tiến trình phát triển sự nghiệp của mình. Chỉ số tài vận giảm, đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Những cặp đôi yêu xa vẫn giữ liên lạc thường xuyên bằng điện thoại, thư tín… nhưng nếu có cơ hội gặp nhau, người tuổi Thìn nên tận dụng triệt để. Có như vậy tình yêu đôi lứa mới không bị “hạ nhiệt”.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xám đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tu vi thu Nam cua 12 con giap 1102015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm nhẹ. Bạn nên nhớ rằng năng nổ nhiệt tình trong công việc là điều tốt, tuy nhiên nếu chỉ như vậy thì hiệu quả không cao. Nếu biết kết hợp khéo léo trí tuệ và các mối quan hệ, thành công sẽ rực rỡ hơn.
Hôm nay hai bạn khó tránh khỏi lúc cãi vã, mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc hoặc người thứ ba. Người độc thân vẫn mải mê với công việc nên không có nhiều thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư.
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, công việc của người tuổi Ngọ sẽ phát sinh nhiều việc bất ngờ, nằm ngoài kế hoạch. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên, mọi vấn đề đều được xử lí ổn thỏa. Tài vận trung bình, đề phòng tai nạn xe cộ.
Diễn biến tình cảm bình ổn, chỉ cần một vài lời nói yêu thương ngọt ngào của người tuổi Ngọ cũng mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho đối phương.
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi bế tắc. Thay vì cố gượng ép bản thân theo khuôn khổ nhất định  nào đó, bạn có thể tự do sáng tạo hoặc có thể xin nghỉ một ngày để lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Tài vận kém sắc, phán đoán sai lầm trong việc đầu tư, kinh doanh của bạn đã gây ra không ít tổn thất nặng nề.
Trong tình yêu, người tuổi Mùi cần phải lí trí hơn nữa nếu không sẽ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá, công việc đạt hiệu quả cao. Tận dụng đà này, bạn có thể triển khai ý tưởng hoặc kế hoạch mới, tỉ lệ thành công cao. Tài vận trung bình, các khoản chi vượt thu nên tài chính có phần bất ổn.
Hôm nay, người độc thân có thể cùng lúc nhận được nhiều lời tỏ tình cùng lúc. Trong số đó cũng có đối tượng mà bạn để mắt tới từ lâu.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, be vàng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Người tuổi Dậu rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan trong công việc. Mặc dù rất muốn triển khai kế hoạch mới nhưng ở thời điểm hiện tại mọi điều kiện chưa thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Do đó, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ để gặt hái được thành công lớn hơn. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, thích hợp đầu tư hạng mục mới.
Vận thế tình duyên trung bình, tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn ổn định. Khi hai bạn ra ngoài hẹn hò, nên giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.
Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, xanh lá nhạt, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp hanh thông, hiệu quả công việc cao, được cấp trên coi trọng và nhiều khả năng sẽ cử bạn đi học chuyên sâu để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như khả năng quản lí.
Hôm nay, người tuổi Tuất vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt, sớm tìm được nửa kia ưng ý. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, kaki, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Một vài kẻ tiểu nhân đố kị với sự tín nhiệm của cấp trên dành cho bạn sẽ tìm cách nói xấu sau lưng, thậm chí hãm hại bạn. Do vậy, khi làm bất cứ việc gì, bạn nên cân nhắc thận trọng, tránh phạm sai lầm để người khác có cơ hội bới móc.
Nếu tiết chế cảm xúc, chú ý đến hành động, lời nói của mình chút xíu, mọi mâu thuẫn lứa đôi đều được người tuổi Hợi chế ngự và giải quyết êm thấm.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Việt Hoàng (Theo ZY)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X