Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp (10/12/2015)

Thứ Tư, 09/12/2015 13:37 (GMT+07)

Những công việc lớn nhỏ của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay được tiến hành suôn sẻ, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến và tăng lương nhờ Thiên Ấn phù trợ.


Tử vi tuổi Tý


10 ty
Mối quan hệ địa chi tam hợp thúc đẩy vận trình công việc của người tuổi Tý thuận lợi. Hôm nay có Thiên Ấn tương trợ, có thể bạn sẽ được giao phó trọng trách mới, được cấp trên tin tưởng. Bên cạnh đó Thực Thần giúp đường quan lộc sáng. Ngũ hành ngày và bản mệnh tương sinh, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, cần đề phòng bị kẻ xấu tranh cướp tiền bạc.

Sức khỏe của người tuổi Tý khá vì bản mệnh chịu được mùa đông giá lạnh. Nhưng vì có hung tinh Bạch Hổ chiếu nên cần chú ý thương tật, tai nạn. Chuyện tình cảm tốt đẹp, gia đình hài hòa, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

10 suu
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá, công việc diễn ra thuận lợi vì có Thiên Ấn hỗ trợ. Tài lộc khá nhưng kiếm bao nhiêu tiền cũng bị tiêu hết, bạn cần tiết chế ham muốn mua sắm trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, đề phòng kẻ tiểu nhân nẫng tay trên, cướp công đoạt vị do ảnh hưởng của Tỉ kiên.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu lí tưởng, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân khi tham gia nhiều hoạt động tập thể. Sức khỏe tốt vì bản mệnh Thổ hợp mùa đông. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống hợp lí, chăm chỉ luyện tập thể thao thì không có gì đáng lo ngại.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Phớt đỏ, trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần


10 dan
Công việc của người tuổi Dần gặp trở ngại, mối quan hệ tứ hành xung Dần Thân khiến bản mệnh dễ gặp nạn phá tài do trộm cắp, đánh rơi tiền. Các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên thiếu sự hài hòa, bạn nên dành thời gian để xem lại vấn đề, từ đó tìm ra hướng đi hợp lí. Ngoài ra, có Bạch Hổ chiếu mệnh, bạn cần chủ động đề phòng tai nạn bản thân cũng như người già, trẻ nhỏ trong gia đình.

Mặt tình cảm, đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn khiến không khí gia đình trầm lắng. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý dù có khá nhiều “vệ tinh” vây xung quanh. Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc vì bản mệnh không được mùa đông hỗ trợ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão

10 mao
Công việc ngày thứ Năm của người tuổi Mão khá suôn sẻ, được lãnh đạo giao phó trọng trách và hết sức tin tưởng. Tài lộc khá, nhưng vì tọa chi Tỉ kiên nên cảm giác vừa kiếm được tiền lại tiêu sạch, không tích lũy được.

Tình cảm của người tuổi Mão gặp trở ngại, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì bất đồng quan điểm về tài chính hoặc thói quen trong sinh hoạt thường nhật. Sức khỏe của bạn không ổn, bản mệnh Hỏa không thích hợp trong mùa đông lạnh giá, đề phòng những bệnh truyền nhiễm hay các bệnh về tim mạch.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, cam nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

10 thin
Vận trình tam hợp thủy cục giúp tài lộc của người tuổi Thìn rất vượng. Bên cạnh đó công việc cũng thuận buồm xuôi gió, được lãnh đạo tin tưởng giao phó trọng trách, sự nghiệp càng có nhiều cơ hội thăng tiến. Nhưng không nên vì thế mà đắc ý rồi “vung tay quá trán”, tiền bạc kiếm được sẽ tiêu tán lúc nào không hay.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn thuận lợi, hai bên tìm được tiếng nói chung, thúc đẩy mối quan hệ gắn kết, khó tách rời. Sức khỏe của bạn cũng không có gì trở ngại, nhưng không vì thế mà chủ quan, vẫn cần duy trì thói quen tốt hàng ngày nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, tím, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

10 ty
Công việc, sự nghiệp của người tuổi Tỵ gặp trở ngại trong ngày hôm nay. Vận trình hình hại vong ân khiến mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên căng thẳng. Thậm chí người bạn thân thiết từng giúp đỡ bạn trước kia sẽ trở mặt cướp công. Tài lộc tuy khá nhưng dễ bị cướp mất.

Hôm nay bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình vì tình cảm đang có dấu hiệu xuống dốc. Sức khỏe của bạn cũng gặp không ít vấn đề, cần tránh lui tới những nơi có âm khí vượng như bệnh viện, nghĩa trang để bảo toàn thể trạng.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá đậm, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

10 ngo
Trong công việc, người tuổi Ngọ có thể gặt hái được nhiều thành công vì có Thiên Ấn tương trợ, được lãnh đạo tín nhiệm giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Tài lộc khá nhưng cần tiết chế sở thích mua sắm nếu không cuối tháng sẽ thiệt thòi.

Diễn tiến tình cảm của người tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại vì chịu ảnh hưởng của cục diện Hỏa Kim tương khắc. Bạn hãy chủ động dành thời gian rảnh để chăm lo cho gia đình, quan tâm tới nửa kia, như vậy sẽ tạo sự kết nối bền chặt.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Điều bạn cần làm trong ngày hôm nay là nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, hạn chế làm việc quá sức.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

10 mui
Những công việc lớn nhỏ của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay được tiến hành suôn sẻ, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến và tăng lương nhờ Thiên Ấn phù trợ. Tài lộc khá vượng, các nguồn thu dồi dào nhưng cần hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết, tránh bị “viêm màng túi”.

Chuyện tình cảm bình ổn, niềm vui, tiếng cười đã trở lại với gia đình bạn. Những mâu thuẫn trước đó được xử lí ổn thỏa. Thêm một tin tốt nữa, sức khỏe của bạn ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng, chàm, trắng đục
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân

10 than
Thứ Năm này, người tuổi Thân cần lưu ý các mối quan hệ nơi làm việc, tránh vướng vào rắc rối thị phi do kẻ xấu đố kị, tị nạnh. Đường tài lộc khá, các nguồn thu tương đối tốt nhưng cần đề phòng khi ra ngoài sẽ bị trộm đồ, cướp tiền bạc, thậm chí bị tai nạn, thương tích do ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ.

Diễn biến tình cảm đôi lứa không thuận lợi vì sự xuất hiện của người thứ ba gây chuyện thị phi. Trong trường hợp xảy ra mâu thuẫn, bạn hãy chủ động làm hòa thì sẽ không có chuyện gì đáng lo ngại.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh nước biển, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

10 dau
Ngũ hành tương khắc nên tử vi thứ Năm của người tuổi Dậu gặp trở ngại. Trong công việc bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, làm việc tỉ mỉ, tránh phạm sai lầm thì lãnh đạo mới đánh giá cao và giao phó trọng trách. Ngoài ra, bạn cần đề phòng tai nạn, thương tật chân tay của bản thân và người thân trong gia đình.

Mâu thuẫn của người tuổi Dậu và nửa kia đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Thay vì tự xử lí vấn đề một mình, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè hoặc người thân. Họ sẽ giúp bạn tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, xám, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


10 tuat
Một ngày thứ Năm khá thuận lợi dành cho người tuổi Tuất. Công việc hoàn thành đúng thời hạn, thậm chí còn được lãnh đạo tin tưởng và đề bạt thăng tiến. Tài lộc khá, có Thực Thần chiếu mệnh nhưng vì bản mệnh tương sinh ngày nên kiếm được bao nhiêu tiền bạn cũng sẽ không tích lũy được.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, thích hợp để người tuổi Tuất bày tỏ tình cảm với đối phương. Sức khỏe tốt, không gặp phải trở ngại nào.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

10 hoi
Công việc của người tuổi Hợi gặp trở ngại, cục diện địa chi tương hại khiến bạn dễ rơi vào những tranh chấp với đồng nghiệp. Dù “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”, kẻ xấu ghen ghét đố kị, thậm chí tìm cách tranh công đoạt vị. Do đó, khi làm bất cứ việc gì bạn cũng phải thận trọng. Tuy nhiên tài lộc khá, ngũ hành địa chi tương sinh bản mệnh nên nhiều khả năng bạn sẽ có được món tiền bất ngờ.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại, chỉ cần nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí là được. Ngũ hành tương sinh thúc đẩy chuyện tình cảm thuận lợi, tình yêu đôi lứa bước vào giai đoạn thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ đậm, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X