Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 9/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 08/05/2016 11:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Hai ngày 9/5/2016 của 12 con giáp, có Thiên Đức cát tinh dang tay che chở, hôm nay là ngày người tuổi Hợi thể hiện sự sáng tạo, kiên định và tinh thần lãnh đạo vượt trội, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp. 

Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 2
Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Tý, ngày có Thương Quan đè nén, người tuổi Tý cảm giác làm việc không thuận lợi vào buổi sáng. Nhưng từ giữa trưa trở đi, Sinh Khí cát tinh mạnh mẽ, giúp bạn khởi động tuần mới hứng khởi hơn.
Nhờ Mẫu thương soi đường chỉ lối, các khoản của bạn không ngừng tăng lên. Áp lực tiền bạc giảm hẳn. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến nghỉ hè sắp tới ngay từ bây giờ.
Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng cấp bất ngờ. Cùng với mùa hè sông động, tình yêu của bạn cũng nở hoa kết trái.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 3
Theo tử vi thứ hai của 12 con giáp, trong ngày, Tam Hợp cát tinh giúp hóa giải mâu thuẫn của ngũ hành. Nhìn chung, hôm nay là một ngày bình yêu cho người tuổi Sửu.
Đường tài lộc khá sáng nhờ Mẫu Thương cát tinh che chở. Bạn có cơ hội tìm kiếm khách hàng lớn, hay kí được hợp đồng giá trị kinh tế cao. Nhất là nam mệnh, được Âm Đức quý nhân phù trợ, con đường công danh, sự nghiệp càng rực rỡ.
Nhân Cách gây ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm lứa đôi. Người tuổi Sửu nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương. Hãy tận dụng sức mạnh tương trợ của Phổ Hộ cát tinh để giải hòa mọi khúc mắc, mâu thuẫn, trả lại bầu không khí bình yên, hạnh phúc cho gia đình mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 4
Nhờ Âm Đức quý nhân phù trợ, nam mệnh tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa. Nhưng song song với điều đó, làm gì bạn cũng phải cẩn trọng vì Thương Quan có thể lấy đi cơ hội tốt đó của bạn bất cứ lúc nào, khi bạn phạm sai lầm.
Thiên Đức báo tin vui cho bạn, hôm nay sẽ gặp lại bạn cũ hoặc kết được bạn mới. Những mối quan hệ này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Rất có thể, tương lai bạn sẽ thăng tiến nhờ bạn bè. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng có bước tiến triển tích cực hơn.
Tuy nhiên, ngày có Phi Ma Sát hung tinh rình rập, bạn nên đi đứng cẩn trọng, tránh mang theo nhiều đồ trang sức quý giá hay tiền mặt kẻo bị kẻ gian nhòm ngó, cướp phá.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi thứ Hai của người tuổi Mão không mấy lí tưởng. Làm việc gì cũng cảm thấy khúc mắc, chưa thực sự hài lòng.
Điều đó khiến bạn cảm thấy ức chế, bí bách. Nhưng nên nhớ, sự cố chấp hay đố kị chỉ khiến mọi việc thêm tệ hơn, thậm chí bạn còn bị lạc hướng trong sự nghiệp. Chính vì thế, hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn, để vận trình có thể chuyến biến tốt.
Đặc biệt, với người đang có ý định tranh cử vào vị trí cao hơn thì nên tích cực làm việc, chủ động nhận về mình những công việc mang tính thử thách cao. Làm việc gì cũng phải thận trọng, để cho mình một đường lùi, tránh bị Thương Quan hoành hành rồi nhận lấy thất bại về mình.
Ngày có Nhân Cách hung thần đe dọa, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, hai bạn sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 6
Xem bói tử vi, người tuổi Thìn đón ngày vượng tài lộc, đếm tiền mỏi tay, tiêu không phải nghĩ, tiền vơi rồi lại đầy. Bạn nên tranh thủ dịp này đẩy mạnh việc đầu tư hoặc thu nợ, sẽ gặt hái nhiều thành công.
Nhờ Mẫu Thương chỉ đường, cộng thêm với Sinh Khí cát tinh phù trợ, bao cảm giác mệt mỏi trước đó của bạn bỗng chốc tan biến, thay vào đó là sự hưởng thụ thành quả, cảm thấy xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.
Phi Ma Sát mang tới họa huyết quang, tránh xa đồ kim loại, dao kéo, vật nhọn để bảo toàn thân thể. Bạn nên ra ngoài hít thở không khí, tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe. Ra đường nhớ ngó trước nhìn sau, tránh tai nạn bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 7
Xem tử vi thứ Hai cho thấy, người tuổi Tỵ hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Ngũ hành tương sinh hỗ trợ, cộng thêm Mẫu Thương soi chiếu, nên hôm nay bạn làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số còn có thể trúng giải.
Nhân dip may hiếm có này, người tuổi Tỵ nên sắp xếp lại công việc, triển khai các kế hoạch mới, đầu tư vào một lĩnh vực vẫn còn do dự, hay tham gia chơi trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng, tỉ lệ thành công rất cao.
Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ ngày càng khởi sắc, nụ cười thường trực trên môi bạn đã  minh chứng cho tất cả. Bạn có một ngày đầu tuần phơi phới, có nhiều niềm vui, nhất là về phương diện tình cảm. Vậy nên, đừng lo lắng quá nhiều nếu bạn còn độc thân nhé!
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 8
Thứ Hai của người tuổi Ngọ hứa hẹn kiếm nhiều tiêu ít, chỉ có thu vào không có chi ra. Ngũ hành tương sinh, lại có Mẫu Thương chủ tài lộc soi đường, người làm ăn kiếm được món hời, người làm công thu được lợi tức lớn.
Công việc của bạn diễn ra thuận lợi hơn nhờ Thiên Đức cát thần kéo đồng nghiệp và cấp trên về phía bạn. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân, ắt sẽ được ghi nhận.
Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa.
Dịch Mã cát tinh khuyên bạn nên ra ngoài mở mang đầu óc, tìm kiếm thị trường mới để có thể đầu tư, thu về món lợi lớn hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi thứ Hai của người tuổi Mùi khá bình yên. Tuy ngũ hành tương khắc, nhưng quan hệ tam hợp Mão Mùi lại dang tay che chở, giúp chuyện to hóa nhỏ, nhỏ biến thành không có.
Về sự nghiệp, nhiều khả năng người tuổi Mùi bị bắt nạt, cô lập mà tiếng nói yếu ớt, không đủ lực chống đỡ nên cảm thấy rất ấm ức và chán nản. Nhưng nếu tập trung vào công việc, không nghĩ đến những điều tiêu cực, bạn sẽ sớm tìm ra lối thoát cho chính mình.
Tài lộc ở mức khá vì có Mẫu Thương cát tinh soi chiếu. Nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để hùn vốn đầu tư, bạn vẫn nên tích lũy thì hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thân có ngũ hành Kim Mộc tương khắc, khiến tình cảm vợ chồng xuống dốc. Lúc này bạn nên cầu Thiên Phúc cát tinh để được trợ giúp. Thêm nữa, hãy tiết chế cảm xúc, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu họ nhiều hơn.
Mẫu Thương mang đến sự hanh thông cho vận trình tài lộc. Tuy nguồn thu chính của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng không đáng lo, các nguồn thu phụ ào ào tới, tiền tiêu rủng rỉnh, nghĩ ngợi làm chi cho đau đầu mệt óc.
Vợ chồng lục đục, mâu thuẫn vì chuyện tài chính, quan hệ gia đình, con cái âu cũng là chuyện thường. Nhưng đừng để mọi việc đi quá xa, không thể kiểm soát được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 11
Hôm nay, người tuổi Dậu có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải dù là ngày đầu tuần. Nguyên nhân là do quan hệ tứ hành xung Mão Dậu, cộng thêm ngũ hành Kim Mộc xung khắc.
Chính vì thế, bạn càng phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ để rồi nói ra những lời hàm hồ, làm mất giá trị bản thân.
Người tuổi Dậu cảm thấy không hợp với người lớn tuổi, lại có Nhân Cách “đổ dầu vào lửa” nên khó tránh bất đồng quan điểm. Tốt nhất là lấy hiếu đức làm đầu, nín nhịn hết mức có thể. Bên cạnh đó, đừng lơ là cảm xúc riêng của người lớn trong nhà nhé.
Bạn nên dành chút thời gian quan tâm, hỏi thăm và chia sẻ, động viên họ. Khoảng cách giữa hai thế hệ nhanh chóng bị xóa nhòa, đổi lại, không khí gia đình càng thêm đầm ấm, vui vẻ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 12
Ngày thứ Hai, Nhân Cách sát thần gây bất lợi cho các mối quan hệ của người tuổi Tuất. Dù là tình bạn, tình yêu hay tình cảm gia đình đều không như bạn mong muốn. Mọi thứ rối tinh rối mù khiến bạn khó tập trung trong công việc.
Tới nơi làm việc, bạn còn bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng, cấp trên gây áp lực. Nhìn chung bốn bề đều bí bách. Chi bằng bạn nên ra ngoài vừa hít thở không khí trong lành, vừa tìm kiếm  nguồn cảm hứng mới. Dịch Mã cát tinh luôn ủng hộ quyết định đó của bạn.
Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình thì hơn. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, không phải nóng vội.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 2 ngay 952016 cua 12 con giap hinh anh 13
Có Thiên Đức cát tinh dang tay che chở, hôm nay là ngày người tuổi Hợi thể hiện sự sáng tạo, kiên định và tinh thần lãnh đạo vượt trội, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp. Nhìn chung mặt nào cũng tốt, duy chỉ có sức khỏe giảm sút đôi chút.
Vì mải mê với công việc, bạn quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đó là một trong những nguyên nhân khiến một vài dấu hiệu xuống dốc đã bắt đầu xuất hiện.
Bạn nên thay đổi ngay từ hôm nay, đi đăng kí lớp học yoga, học bơi, chơi cầu lông… vừa tốt cho sức khỏe, lại tăng cường hứng thú thể thao, gián tiếp giúp cuộc sống thêm tươi mới.
Lưu ý, ngày có Sát Chủ hung thần đe dọa, dù mọi việc diễn ra tốt đẹp, nhưng bạn vẫn nên đề cao cảnh giác, làm gì cũng thận trọng để được tận hưởng một ngày vui tươi trọn vẹn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Kaki, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
Theo Lichngaytot.com

Điểm mặt những con giáp có tài lộc cực vượng từ sau 1/5
Kỳ nghỉ lễ dài đã kết thúc, nhưng lại mở ra cơ hội về tài lộc cho 4 con giáp dưới đây. Kể từ sau 1/5, họ tha hồ “hốt bạc” nhờ vào vận khí may mắn cũng như nỗ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X