Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 4/4/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 03/04/2016 19:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Hai ngày 4/4/2016 của 12 con giáp, ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mang tới nguồn tài lộc hanh thông cho người tuổi Dậu.



Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Hai ngày 4/4/2016
của 12 con giáp, người tuổi Tý có U vi tinh dẫn đường chỉ lối, chuyện tốt sẽ có người sẻ chia, chuyện xấu sẽ có người đứng ra gánh đỡ, sự nghiệp hanh thông, các quan hệ xã giao suôn sẻ.

Công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Thương Quan chủ về quan trường, giúp những người đang muốn thăng tiến có cơ hội khẳng định bản thân. Tuy nhiên, bản mệnh ngũ hành tương khắc, dễ gặp phải mâu thuẫn khi làm việc nhóm, cần bình tĩnh và khéo léo mới có thể thông qua.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng khá thuận lợi. Điều đó giúp tâm trạng bạn thoải mái, khởi động tuần mới với niềm vui phơi phới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 3
Một ngày trôi qua không để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của người tuổi Sửu. Ngũ hành tương hình gây ra không ít rắc rối về nhân duyên. Đi tới đâu bạn cũng dễ bị vướng vào rắc rối thị phi tới đó. Kiệm lời là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay nếu như muốn tránh xa rắc rối.

Công việc của người tuổi Sửu diễn ra như thường lệ, nhờ U vi tinh soi sáng, bạn sẽ nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo mới hoặc có thể bắt tay vào triển khai kế hoạch, dự án mới. Mọi thứ sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Nhưng ra ngoài thì chú ý kĩ càng vì Thụ Tử tiềm hoạ, rất dễ gây tai nạn. Lại thêm Phủ đầu dát không mấy tốt lành, người làm ăn xa phải chú ý thân thể. Nếu có thể thì sử dụng các phương tiện công cộng thay cho xe riêng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi hàng ngày
cho thấy, sức khỏe của người tuổi Dần có dấu hiệu giảm sút, lại thêm ngày ngũ hành khắc chế, càng cảm giác mệt mỏi, uể oải. Đặc biệt là bản mệnh nữ, thân thể suy nhược, không làm được việc gì ra hồn. Tốt nhất là bạn nên gác sự nghiệp lại một bên, nghỉ ngơi, điều dưỡng tốt cho bản thân.

Nam mệnh tuổi Dần chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì người kia hờn dỗi, đôi bên bế tắc, lạnh nhạt. Vợ chồng bất hòa, dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, ảnh hưởng đến không khí gia đình và con cái.

Sự nghiệp và tài lộc đều bình ổn, không có gì đột phá cũng không quá ảm đạm. Bạn có thể đăng kí theo học chuyên ngành mới hoặc học chuyên sâu để nâng cao tay nghề, U vi tinh sẽ khơi thông trí não, giúp bạn học hành tấn tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 5
Xem tử vi thấy thứ Hai của người tuổi Mão
âm dương hòa hợp, tuy vận trình không phải quá hanh thông nhưng khó khăn nào cũng vượt qua, trở ngại nào cũng chiến thắng, thu được những thành quả tốt đẹp, khiến tâm trạng sảng khoái.

U vi tinh mang tới cho bản mệnh một khởi đầu rực rỡ, buổi sáng là thời gian bạn tiến hành mọi việc rất tốt đẹp. Nên tranh thủ thời gian này để giải quyết các công việc khó, đi gặp gỡ khách hàng hoặc trình dự án cho sếp. Người làm ăn nên mở hàng sớm, thái độ vui tươi, mua bán dễ chịu.

Bắt đầu từ giữa trưa cho tới chiều tối, quan hệ ngũ hành tương khắc sẽ gây khó dễ cho bạn. Có người công khai gây hấn hạ bệ, bôi xấu hoặc tranh cướp trong công việc. Bạn nên bình tĩnh, xử lý dựa trên tinh thần hoà bình thì sự việc sẽ nhanh chóng xoay chuyển theo hướng có lợi cho bản mệnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Be, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 6
Hôm nay vận thế không thịnh, không nên xúc tiến hay bắt đầu dự án mới. Ngoài ra, nếu muốn thúc đẩy công việc sớm hoàn thiện, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để làm việc, thậm chí phải tăng ca.

Ngày có Thương Quan tương trợ, công việc của người tuổi Thìn cũng được như ý. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp tuy không nhiều, nhưng nếu chủ động nắm bắt sẽ có thành công bất ngờ.

Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong thứ Hai là giấy tờ, liên quan tới công quyền. Bạn có thể gặp chút rắc rối, không thuận lợi nhưng may nhờ quý nhân mà mọi sự đều ổn thoả. Nếu mất chút lệ phí thì cũng nên vui vẻ mà đưa ra.

Ngày có Độc Hỏa hoành hành, lưu ý về điện đóm, củi lửa trong nhà ngoài ngõ, tránh bị hỏa hoạn bất ngờ, thiệt hại cả tính mạng và tài sản.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tỵ hài hòa, dễ chịu, không có biến động lớn nào trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Dẫu vậy, hãy chủ động quan tâm tới người ở ngay bên cạnh mình, tránh tình trạng “xa thơm gần thối”.

Người tuổi Tỵ trong công việc cần tập trung cao độ. U vi tinh cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Hơn nữa, công việc nảy sinh nhiều sự cố, nghiệp vụ phức tạp mà bạn lại không được cấp trên tin tưởng nên làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Thêm nữa, đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ do Thụ Tử gây họa. Trong ngày mà họa rình rập thế này, bản mệnh nên về nhà lánh nạn. Gia đình luôn là bến đỗ bình yên nhất, che chắn mọi gió mưa cuộc đời.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 8
Theo tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ, bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với đồng nghiệp, ảnh hưởng xấu tới công việc và sự thăng tiến.

Công việc của tuổi Ngọ không có nhiều khởi sắc, lại thêm bạn bị gièm pha, nói xấu, gây chia rẽ với đồng nghiệp. Sếp không bênh vực, đồng nghiệp vào hùa khiến bản mệnh khá mệt mỏi. Tốt nhất là dĩ hòa vi quý, lấy vui vẻ làm đầu, không cần đôi co hay bực dọc mà hại thân.

Yên tâm, U vi tinh sẽ giúp bạn gỡ rối các mối quan hệ phức tạp, tạo ra sự thuận lợi nhất có thể cho cuộc sống của bạn.

Ngũ hành tương sinh, mang tới nhiều niềm vui về tình cảm cho người tuổi Ngọ. Mẹ bạn đang chờ một cuộc điện thoại hỏi thăm của bạn đó, đừng quên nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi đón một ngày thứ Hai với sức sống dồi dào. U vi tinh quý nhân mang đến những mối quan hệ công tác ổn định và có hiệu quả.

Người làm cơ quan có thể kết hợp với công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đó mà hanh thông, thoáng đạt.

Không hay là người tuổi Mùi có thể xảy ra bất hoà với lãnh đạo, nhưng cá nhỏ sao đấu lại cá to, nên nhu không nên cương, vẫn nên cúi đầu đễ giữ bình an.

Ông bà ta đã dạy “Chọn bạn mà chơi”, người tuổi Mùi cũng nên kết thúc những mối quan hệ mập mờ, không tốt cho cả chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp của mình sau này càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân báo thứ Hai có ngũ hành tương sinh, bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Áp lực tài chính theo đó cũng giảm đáng kể.

Tuy nhiên, nên tránh cho người thân, bạn bè vay tiền kẻo một đi không trở lại. Đầu tư, chung vốn với ai cũng nên tìm hiểu kĩ càng, tránh tiến hành mù quáng rồi lại thiệt thân.

Sức khoẻ tốt, tình cảm vững vàng, người tuổi Thân có thể đưa người yêu về ra mắt gia đình, mọi chuyện đều diễn ra theo đúng ý bạn.

Lưu ý, ngày có hai hung tinh Nguyệt Hỏa và Độc Hỏa cùng ảnh hưởng, người tuổi Thân nên cẩn thận chuyện bếp núc, tránh bị hỏa hoạn bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 11
Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mang tới nguồn tài lộc hanh thông cho người tuổi Dậu. Tuy vậy, lại có Độc Hỏa tinh gây không ít bất lợi trong công việc. Vì thế, làm gì cũng phải thận trọng, bình tĩnh, nóng vội chỉ khiến mọi chuyện xấu đi.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu bước vào giai đoạn bình ổn hơn. Không khí gia đình vẫn đầm ấm như xưa, nếu có khác chỉ là theo chiều hướng tích cực hơn khi gia đình bạn đón thêm thành viên mới.

Lưu ý, ngày có Tam Tang hung tinh đe dọa, tình cảm dù tốt đẹp đến đâu cũng không nên hứa hẹn chuyện cưới xin. Qua ngày này rồi tính, mọi việc sẽ thuận hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 12
Vận trình của người tuổi Tuất không quá nổi bật nhưng êm đềm, bình an. Sự nghiệp bình thường, tiền nhiều thì không có nhưng vẫn đủ tiêu, thêm sức khỏe tốt giúp mọi việc trôi chảy.

Tuổi Tuất nên thong thả đón nhận niềm vui và sự bình yên của thứ Hai. Tất nhiên, không thể đòi hỏi sự xuất sắc hay nổi trội nhưng tương lai còn rộng mở, bạn không cần lo, cứ yên tâm làm tốt công tác.

Ngày có nhiều hung tinh ảnh hưởng phần nào tới kế hoạch của bạn. Nếu có dự án mới, bạn nên dành thời gian cân nhắc nhiều hơn để có thể “bách chiến bách thắng”.

Ngũ hành tự hình, tính tình của bạn cũng không được khéo léo như mọi khi. Thay vào đó là những cơn giận vô cớ, có thể gây ra hậu họa khôn lường, tới lúc bạn ý thức được thì hối cũng không kịp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 2 ngay 442016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Hai của người tuổi Hợi lấy chữ nhẫn làm đầu, cố gắng nhường nhịn để giữ bản thân an toàn. Thương Quan có thể giúp bạn nhận được sự đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao nhưng cũng gây họa tiểu nhân, cần phải đề phòng bạn nhé.

Tốt nhất là việc thận trọng, cố gắng bình tĩnh và nhẫn nhịn, không gây xích mích với người khác. Nếu làm lãnh đạo thì cây to đón gió lớn, không tránh khỏi bị người khác gièm pha, lấy năng lực ra làm chứng cớ thì mọi sự sẽ hanh thông.

Ngũ hành Thủy Thổ mâu thuẫn, các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu xảy ra tình trạng “chiến tranh lạnh” kéo dài, khiến bầu không khí gia đình trầm lắng bất thường. Nên nhớ, có cãi vã cũng nên tế nhị, tránh để con cái nhìn thấy sẽ ảnh hưởng tới tinh thần trẻ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X