Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 30/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 29/05/2016 16:50 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Hai ngày 30/5/2016 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Lục hợp quý nhân hóa giải mâu thuẫn ngũ hành, nhìn chung một ngày gặp khá nhiều may mắn và có nhân duyên tìm thấy người trong mộng một cách hết sức tình cờ. 

 

Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Theo tử vi thứ Hai của 12 cong giáp, công việc của người tuổi Tý diễn ra như thường lệ, có lúc thăng lúc trầm, nhưng nhìn chung không có biến động quá lớn.
Hoạt Điệu trên cao nhắc nhở, nếu muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn nếu nhận thấy việc đó nằm trong khả năng kiểm soát, càng do dự càng dễ mất cơ hội. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu.
Dạo gần đây, sức khỏe của bạn có phần đi xuống do áp lực công việc lớn cộng thêm vấn đề tâm sinh lý và tuổi tác. Ngày Thủy khí vượng thế này, cần phải đề phòng chứng phù, gây khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt thường nhật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 14h đến 16h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu có Lục hợp quý nhân hóa giải mâu thuẫn ngũ hành, nhìn chung một ngày gặp khá nhiều may mắn và có nhân duyên tìm thấy người trong mộng một cách hết sức tình cờ.
Trong công việc, bạn gặp chút rắc rối về đường giấy tờ do Thiên Lại hắc đạo quấy nhiễu. Những người làm nghề dính tới sổ sách, pháp luật phải hết sức lưu ý vì chỉ một phút sơ sẩy, bạn có thể phải trả giá rất đắt.
Thiên Mã đang rất tốt, nên bạn có thể đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động qúa nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.
Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, vợ chồng khó tránh lúc bực bội, to tiếng. Nhưng đâu sẽ vào đó, Thiên Thụy cát thần sẽ giúp hai bên nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Dần sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào vì ngũ hành Thủy Mộc tương sinh. Mọi sự đều như ý nguyện nên tâm tình rất lạc quan, vui vẻ, thể hiện với người khác cũng rộng rãi, độ lượng, sự nghiệp thăng hoa, đón chờ thành quả mới.
Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay dành cho bạn. Lộc Mã giúp quay vòng nguồn vốn, Sát Cống giúp bạn lực, mạnh dạn lên là có thể có cơ ngơi cho riêng mình.
Vận trình tình cảm khởi sắc mạnh. Người độc thân vượng vận đào hoa, ngay môi trường bạn làm việc cũng có khá nhiều người theo đuổi chứ không cần phải đi đâu xa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Xem tử vi, ngày thứ Hai, tình yêu của người tuổi Mão nở hoa kết trái. Đi đến đâu nhân duyên cũng vượng, được người người yêu mến. Các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và cả tình cảm gia đình, lứa đôi đều hài hòa, tốt đẹp.
Sự nghiệp thì cầu quý nhân Thiên Thụy, tuy chỉ giúp vòng ngoài nhưng nhờ lực đẩy đó mà bạn thuận lợi tiến lên, hoàn thành công việc, được cấp trên khen ngợi, có cơ hội phát triển rộng mở ở cơ quan.
Ngày có Lộc Mã cát thần trợ lực, bạn nên chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn thay vì ngồi yên một chỗ.
Ngoài ra, nếu có ý định tỏ tình, cầu hôn hay lên kế hoạch cưới hỏi, bạn nên tranh thủ tiến hành trong ngày. Hoạt Điệu hiền hòa, mang tin vui liên tiếp.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn có Bạch Hổ quấy rầy, đi đứng, ăn nói đều phải cẩn thận, tránh gặp phải kẻ xấu buông lời rèm pha nhằm tranh công đoạt vị.
Trong công việc, Thiên Thụy cát tinh giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Nhưng tự mình cố gắng chưa đủ, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới.
Tài lộc của bạn ở mức trung bình, thời điểm này vẫn cần chi tiêu tiết kiệm, tích lũy chuẩn bị cho kế hoạch lớn trong tương lai.
Tình yêu lứa đôi có thể gặp phải sự ngăn cản của gia đình. Thay vì tỏ vẻ bực tức, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân sâu xa, bởi biết đâu bạn đang đắm chìm trong tình yêu mà không nhận ra những lỗi lầm của đối phương.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
 
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tỵ vì ngũ hành Thủy Hỏa bất hòa, các mối quan hệ cũng rối như mớ bòng bong. Nếu không tiết chế cảm xúc, bạn dễ nóng nảy, nói năng thiếu kiểm soát khiến mọi người xung quanh bị tổn thương tinh thần.
Người tuổi Tỵ có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình. Ngoài việc cầu cát tinh Hoạt Điệu ban ơn, bản thân bạn cũng phải nỗ lực thay đổi bản thân để thích ứng với điều kiện mới. Nên nhớ, một điều nhịn chín điều lành, nói ít làm nhiều thì mới nhanh gặt hái thành quả.
Sức khỏe của bạn có chút giảm sút. Chế độ ăn uống không lành mạnh, nhiều bia rượu, nhiều dầu mỡ… lại cộng thêm tinh thần bất ổn khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1, 2
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Xem tử vi của người tuổi Ngọ cho thấy, vận sự nghiệp có chiều hướng suy giảm đáng kể do ảnh hưởng của tứ hành xung Tý Ngọ. Bạn nóng nảy, khó kiểm soát hơn. Bên cạnh đó lại có đồng nghiệp chơi xấu, tiểu nhân ném đá giấu tay, công việc không hoàn thành đúng tiến độ, lại còn bị cấp trên khiển trách.
Nhưng may thay có Thiên Mã cát tinh tới ứng cứu. Nhắc nhở bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, tìm kiếm nguồn cảm hứng làm việc, sáng tạo mới. Cả ngày ngồi yên một chỗ chẳng thể giúp bạn có được ý tưởng hay ho nào.
Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung, tình cảm gia đình không mấy lý tưởng. Nhất là những cặp vợ chồng mới cưới, tranh cãi liên miên, không ai chịu nhường ai.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Dịch mã vừa là điềm lành những cũng lại là điềm dữ.
Nhờ Dịch Mã mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tuy nhiên, Dịch Mã phải đi xa mới có lộc, mà hôm nay thì  đường xuất hành của bản mệnh không vượng, dễ gặp trục trặc, tai nạn. Nên xuất hành về hướng Nam để cầu Hỷ thần che chở.
Ngũ hành Thủy Thổ bất hòa, vợ chồng mới cưới to tiếng, cãi vã vì những bất đồng trong cuộc sống thường nhật. Nhìn chung, vì cả hai vẫn chưa thực sự dung hòa và thấu hiểu đối phương nên tình trạng này vẫn thường xuyên xảy ra.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi Thứ Hai của người tuổi Thân có Thiên Mã tốt cho những cuộc đi xa, những vụ làm ăn kí kết hợp đồng. Nếu bạn là nhân viên kinh doanh, chuyên viên khách hàng thì hôm nay chính là cơ hội tốt của bạn.
Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bản mệnh có điềm mất tiền do ngũ hành bản mệnh bị tiêu hao. Chỉ nên mang theo ít tiền mặt trong túi và bảo quản cẩn thận đồ đạc khi ra đường, đề phòng trộm cắp.
Trong ngày, bạn có thể xuất hành về hướng Nam để cầu Hỷ thần, về hướng Tây để cầu Tài thần. Nhìn chung, những ai nỗ lực phấn đấu hết mình, suy nghĩ tích cực và làm việc không mệt mỏi ắt sẽ được thần linh phù hộ, gặt hái thành công.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi 2016 của người tuổi Dậu cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá vì có Thiên Thụy quý nhân kề cận. Quý nhân này giúp cho vận trình sự nghiệp, tài lộc thăng tiến, dồi dào.
Trong công việc, bạn nhờ Sát Cống cát tinh mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, nhờ Hoạt Điệu mà thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều.
Hoang Vu gây bất lợi cho việc xây sửa nhà cửa, không nên chọn hôm nay để tân trang hay sang sửa gì cả kẻo nhà có người bị ốm.
Ngũ hành Kim Thủy tương sinh thúc vận trình tình cảm phát triển bền vững. Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn vâng lời cha mẹ. Nhưng lưu ý, Bạch Hổ kị nước, bản mệnh đi lại cẩn thận, hạn chế tới sông, hồ, ao… tránh tai nạn bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Tuất có thứ Hai ngũ hành khắc chế nên tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về công việc, thường bị áp lực dồn ép, luôn trong tình trạng căng như dây đàn.
May có Thiên Thụy quý nhân bên cạnh nên tìm được người nương tựa, có bạn tâm giao, chia sẻ bớt buồn phiền. công việc không nên ôm đồm mà hãy mạnh dạn san sẻ với đồng nghiệp, sẽ bớt vất vả hơn.
Nhưng làm gì cũng cần giữ mồm giữ miệng, tránh họa kiện tụng do Thiên Lại gây ra. Nên nhớ, một điều nhịn chín điều lành, nói nhiều thành ra nói nhảm, im lặng đôi khi lại là vàng, giúp nâng cao giá trị bản thân.
Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, các cặp đôi bằng mặt chứ không bằng lòng, ai cũng bận rộn với công việc, chẳng còn thời gian quan tâm tới đối phương. Người độc thân kém vận đào hoa, vẫn nên tập trung lo học hành, công việc thì hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi thứ Hai của người tuổi Hợi có không ít việc rắc rối, đau đầu, vướng thị phi, tranh cãi. Bản mệnh có Hoang Vu gây hại nên trong nội bộ lục đục, nếu không phải là gia đình bất hòa thì là ở cơ quan có sự vụ khó giải quyết.

Sát Cống cát tinh có sức mạnh lớn lao, có thể giải trừ sao xấu, nên nhìn chung bạn có một ngày gặp hung hóa cát, có khó khăn, vất vả đấy nhưng rồi đâu cũng vào đó, không phải lo lắng quá nhiều.

Thêm nữa, Hoạt Điệu phúc đức nên bản mệnh không cảm thấy quá bi quan, tinh thần khá phấn chấn và ý chí vẫn mạnh mẽ vô cùng. Sau một ngày dài căng thẳng, bạn có thể thiền hoặc tập một vài tư thế yoga đơn giãn để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng. Hoặc có thể tìm tới bạn thân để "dốc bầu tâm sự".
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 14
Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 15
Theo Lichngaytot.com
 
Người tuổi nào không giàu sang thì phú quý trong 3 năm tới?
Trong 3 năm tới, nhờ vận khí vượng mà những con giáp dưới đây không thăng quan cũng phát tài phát lộc, tình duyên lí tưởng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X