Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 15/05/2016 19:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Hai ngày 16/5/2016 của 12 con giáp, ngày có ngũ hành Thổ quá vượng khiến tính tình bạn trở nên bướng bỉnh, xử lý công việc cứng nhắc, dễ dẫn tới sai lầm đáng tiếc để rồi khi bình tĩnh lại, bạn sẽ quay sang dằn vặt bản thân.

 

Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Xem tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Tý có ngũ hành tương khắc, át chế tinh thần, cảm giác làm việc gì cũng không thuận lợi, gặp trục trặc ở khâu nào đó.
Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để bạn đề xuất kế hoạch mới. Hãy dành nhiều thời gian để xem xét và kiểm tra kỹ càng tài liệu trước khi trình lên cấp trên, tránh sai sót đáng tiếc.
Vận trình tình cảm đi xuống. Không Phòng hung tinh ảnh hưởng, khiến bạn sinh sự với người thân yêu, nhất là nửa kia. Đôi bên bất đồng ý kiến, quan hệ chuyển xấu, thậm chí còn cãi vã lớn.
Lúc này, bạn cần tận dụng sự giúp đỡ của Giải Thần cát tinh, bình tĩnh trong xử lý mọi tình huống, chủ động hóa giải mâu thuẫn, thậm chí nếu có thể, hãy hạ mình xin lỗi đối phương dù cho lỗi lầm không phải do bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, kaki
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Ngày có ngũ hành Thổ quá vượng khiến tính tình bạn trở nên bướng bỉnh, xử lý công việc cứng nhắc, dễ dẫn tới sai lầm đáng tiếc để rồi khi bình tĩnh lại, bạn sẽ quay sang dằn vặt bản thân.
Nhưng tin vui về mặt tài lộc sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng một cách nhanh chóng. Nhờ Chính Tài dẫn lối, khoản thu chính của bạn vững mạnh, không cần phải lao tâm khổ tứ tìm thêm nghề phụ mà vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.
Tình cảm ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, kiểu như “trốn tình tình theo”, tha hồ lựa chọn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi thứ Hai của người tuổi Dần có Thiên Tài quý nhân mang tới nhiều mối nhân duyên tốt, hỗ trợ quan hệ xã giao hữu hảo, thúc đẩy tiến trình công việc diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, khó tránh lúc to tiếng tranh luận với đồng nghiệp.
Ngày có Chính Tài lâm mệnh, nhìn chung tài lộc của bạn ở mức khá, tiền ra rồi lại thu về, không mất đâu mà lo lắng thái quá.
Ngũ hành tương khắc, cộng thêm Không Phòng ảnh hưởng xấu tới tình cảm lứa đôi, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, hai bạn sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão đón ngày mới khá bình yên. Dù chịu ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, nhưng lại có Giải Thần hỗ trợ, nhanh chóng hóa giải những mâu thuẫn trong công việc, giúp bạn tập trung hoàn thành mọi việc được giao theo đúng tiến độ.
Tài lộc của bạn ở mức khá, Chính Tài có phần “nhỉnh” hơn Thứ Tài, nguồn thu chính vẫn có xu hướng tăng trong khi hầu như không có nguồn thu phụ bên ngoài.
Vì ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, những người làm công ăn lương, công chức nhà nước phải hết sức đề phòng, nói ít làm nhiều, tránh được càng xa càng tốt, không tránh được thì nhịn cho mau qua.
Quỷ Khốc mang tới họa huyết quang, tránh xa đồ kim loại, dao kéo, vật nhọn để bảo toàn thân thể. Bạn nên ra ngoài hít thở không khí, tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe. Ra đường nhớ ngó trước nhìn sau, tuân thủ quy tắc giao thông kẻo sẽ gặp tai họa khôn lường.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
 
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn có quan hệ tứ hành xung Thìn Tuất chèn ép vận trình ngày khiến bạn trải qua một ngày không như ý, nhiều sự bực bội.
Lúc này kị nhất là sự nóng vội, bởi dục tốc bất đạt, hãy thật bình tĩnh xem xét vấn đề trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào trong ngày, tránh phạm sai lầm không đáng có.
Rất may hôm nay có Chính Tài phù trợ, vớt vát được mặt tài lộc. Nhưng làm gì đi nữa cũng nên lấy tiết kiệm làm đầu, tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống cấp bách, không để bản thân cũng như gia đình rơi vào thế bị động.
Ngũ hành Thổ vượng khiến tính tình của bạn càng thêm cứng nhắc, cao ngạo. Đó là nguyên nhân chính khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện không đâu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Xem bói tử vi của người tuổi Tỵ hứa hẹn kiếm nhiều tiêu ít, thu nhiều hơn chi, tiền bạc rủng rỉnh nhờ Chính Tài ủng hộ. Ngũ hành tương sinh, tạo điều kiện cho công việc phát triển thuận lợi hơn. Lại có Nhân Chuyên cát thần mang tới quan hệ xã giao như ý, tình bạn, tình đồng nghiệp hữu hảo, không có gì đáng lo.
Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa.
Thiên Tài cát tinh khuyến khích bạn năng động và mạnh dạn hơn trong vông việc. Bạn đừng ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo.
Nhưng lưu ý, ngũ hành bản mệnh sinh cho ngày, sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Hãy cân bằng lại chế độ làm việc, nghỉ ngơi cũng như dinh dưỡng càng sớm càng tốt, tránh tình trạng bị kiệt sức vì làm việc quá độ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Trong ngày thứ Hai có Tuế Hợp cát tinh mang tới cho người tuổi Ngọ những mối nhân duyên tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm giàu. Bạn hãy chủ động bắt tay làm ăn với những ai hợp mệnh để hợp tác cùng có lợi.
Ngày được Chính Tài soi chiếu, tài vận của bạn khởi sắc hơn, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn đôi chút. Có được điều đó phần lớn là do nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua, bạn có thể kê cao gối mà ngủ được rồi đó.
Vận trình tình cảm được ngũ hành tương sinh (Hỏa sinh Thổ) nâng đỡ nên cũng hanh thông phơi phới, gia đình rộn ràng tiếng nói tiếng cười.
Nhưng cũng cần lưu ý, ngày có Không Phòng hung tinh đe dọa, không tốt cho việc cưới hỏi. Bạn nên hoãn kế hoạch này sang ngày khác để mọi chuyện được tiến hành thuận lợi hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Tím nho, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
 
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Ngày có ngũ hành Thổ quá vượng khiến tính khí của người tuổi Mùi trở nên vui buồn thất thường, khó kiểm soát cảm xúc. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi giận vô cớ với đồng nghiệp, người thân trong nhà nếu như họ làm điều gì đó trái ý bạn.
Nhưng khá may cho bạn, ngày có Giải Thần và Tuế Hợp cát tinh cùng chiếu rọi, sức mạnh to lớn của hai cát tinh này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt hơn để không phạm phải sai lầm.
Tài lộc của bạn ở mức khá vì được Chính Tài che chở. Nhưng đừng vì thế mà ngạo mạn, tiêu tiền  không tiếc tay. Nên nhớ, miệng ăn núi lở, tiền nhiều đến đâu mà không biết tích lũy rồi cũng không cánh mà bay. Ngoài ra, ngày có Địa Tặc hung thần rình rập, ra ngoài cần giữ chặt túi tiền.
Tuy vận đào hoa chưa vượng nhưng dù có độc thân thì bạn cũng không cảm thấy cô đơn hay buồn bã gì cả. Bởi xung quanh bạn đều là những người thân yêu, bạn bè tốt bụng. Hãy để chuyện tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, gượng ép chỉ khiến bản thân thêm phiền não.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Nhờ Thiên Tài quý nhân phù trợ, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Thân ngày càng rộng mở. Thêm nữa, ngũ hành Thổ sinh Kim, sinh ra tài lộc dồi dào, người làm ăn buôn may bán đắt, dân văn phòng được dịp tăng lương, nhận thưởng.
Nhân Chuyên sẽ giúp người tuổi Thân gặp lại bạn cũ hoặc kết được bạn mới. Những mối quan hệ này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Rất có thể, tương lai bạn sẽ thăng tiến nhờ bạn bè. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng có bước tiến triển tích cực hơn.
Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, khơi dậy niềm đam mê, khát khao tình yêu có vẻ như đã bị nỗi lo cuộc sống đè nén bấy lâu nay của hai bạn. Dù vừa mới chớm yêu hay đã kết hôn lâu, các bạn đều có cảm nhận chung về niềm hạnh phúc, sự đồng điệu trong tâm hồn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi thứ Hai của người tuổi Dậu nhờ Thiên Tài ban ân nên dễ dàng tìm được ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Bạn tha hồ mà phát huy sở trường trước mặt mọi người, sẽ không ai còn dám coi thường bạn nữa.
Trong khi Chính Tài cát thần mang tới nhiều tin vui về tài lộc hơn thì Nhân Chuyên quý nhân lại giúp cải thiện các mối quan hệ, kể cả tình bạn, tình cảm gia đình, tình đồng nghiệp và tình yêu.
Trong ngày, nếu có xuất hành, bạn nên đi về hướng Bắc để cầu Tài thần. Nếu muốn mọi sự hanh thông, vui vẻ thì đi về hướng Đông Nam để cầu Hỷ thần.
Nhưng lưu ý, ngày có Địa Tặc hung tinh rình rập, ra đường nên bảo quản đồ đạc cẩn thận, tránh bị thất lạc hoặc mất trộm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Người tuổi Tuất trải qua một ngày nhiều áp lực và không ít chuyện bực mình. Ngũ hành Thổ quá vượng khiến tính cách của bạn vui buồn bất thường và dường như không thể tự làm chủ cảm xúc của chính bạn.
Trong công việc thì mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên. Về nhà thì chuyện to chuyện nhỏ với người thân, nửa kia. Thậm chí ra ngoài đường cũng dễ nổi cáu và vướng vào thị phi không đâu.
May thay, mặt tài lộc của bạn vẫn vớt vát được phần nào vận trình ngày. Chính Tài soi đường, Thiên Tài khai thông trí tuệ, người làm kinh doanh, buôn bán vẫn thu về không ít lợi nhuận.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 2 ngay 1652016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi thứ Hai của người tuổi Hợi cần phải thận trọng vì quan hệ ngũ hành tương khắc, gây điềm tiểu nhân hung hiểm. Trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng bạn, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên. Ra ngoài đường bị kẻ gian nhòm ngó nhằm cướp giật đồ đạc. Về nhà mâu thuẫn với nửa kia...
Nhìn chung, dù là ngày đầu tuần nhưng tâm trạng của bạn cũng không thực sự phấn chấn. Làm gì cũng phải dè chừng, nên cảm giác bí bách, ngột ngạt.
Đường tài lộc của bạn ở mức khá, kéo lại đôi chút vận trình ảm đạm của ngày. Bạn có thể hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô sản xuất. Nhưng nên nhớ, làm từng bước thận trọng để không phạm sai lầm gây thiệt hại tiền của.
Ngày có hung thần Không Phòng chiếu mệnh, tình cảm lứa đôi cũng gặp không ít trở ngại. Vợ chồng to tiếng vì những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống, nào là tiền sinh hoạt, nào là tiền học phí của con...
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, be vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
Theo Lichngaytot.com
Bí kíp bỏ túi để 12 con giáp đỗ đầu mọi kỳ thi Áp dụng những bí kíp đơn giản dưới đây, 12 con giáp sẽ bình ổn tâm lý, phát huy sở trường, khắc chế sở đoản để có thể thi cử đỗ đạt với số điểm cao ở mọi kỳ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X