Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 25/4/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 24/04/2016 15:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 2 ngày 25/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Nguyệt Đức Hợp mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Nhân cơ hội này nên đi học lên hoặc làm thêm nghề tay trái. 

Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Tý có Thiên Đức Hợp cát tinh lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể làm quen được với người quý hiển, giúp ích nhiều cho vận trình sự nghiệp.
Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc lại có thêm hung thần Tứ Thời Cô Quả đe dọa nên tình cảm lứa đôi gặp không ít trục trặc. Thay vì cố tranh cãi tới cùng xem ai đúng ai sai, bạn nên nhún nhường một chút, đợi khi mọi chuyện lắng xuống ắt có cách hay để xử lý.
Tài lộc của người tuổi Tý ở mức ổn định, chi tiêu cân đối nên bạn có thể tích lũy được khoản dự phòng kha khá để chuẩn bị sẵn sàng cho dự định kinh doanh hay đầu tư sắp tới.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Hai của người tuổi Sửu có ngũ hành tự hình, vận trình lúc hưng thịnh  lúc suy vi, thất thường khiến bản mệnh xoay như chong chóng.
Người tuổi Sửu có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay vừa là dịp may hiếm có, vừa tiềm tàng hung họa không ngờ.
Hãy chăm chỉ và cầu quý nhân U Vi tinh soi sáng và trợ giúp, sẽ cầu được ước thấy. Bên cạnh đó, Nguyệt Đức Hợp cát tinh cũng hỗ trợ các mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi.
Vận tài lộc ung dung, dồi dào, vì có Đại Hồng Sa nâng đỡ, áp lực tài chính giảm đáng kể. Nhưng vận trình tình cảm có phần giảm sút, vợ chồng lục đục, con cái và cha mẹ mâu thuẫn, không khí gia đình bất hòa, ngột ngạt.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 4
Ngày đầu tuần của người tuổi Dần trôi đi trong nhiều áp lực từ phía công việc. Vậy nên, làm gì bạn cũng cần kiên trì hơn, nóng vội chỉ khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm, vừa tổn hại uy tín bản thân lại có thể thiệt hại về tiền bạc.
Vận tài lộc của bạn ở mức trung bình, chưa phải là thời điểm lý tưởng để đầu tư hay kinh doanh lĩnh vực nào đó. Nên nhớ, chọn đối tác làm ăn cũng quan trọng như tìm nguồn vốn, bạn nên “chọn mặt gửi vàng” để con đường làm giàu của mình ngày càng hanh thông.
Vận trình tình cảm không được như ý, Tứ Thời Cô Quả khiến vợ chồng lục đục, lời ra tiếng vào, vì phút lỡ lời mà hậm hực với nhau. Nhưng không sao, vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường giảng hòa, Nguyệt Đức Hợp cát tinh sẽ hóa giải mọi chuyện tốt đẹp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 5
Người tuổi Mão ngày thứ Hai có Cẩu Giảo hung tinh xuất hiện, cần đề phòng và cẩn trọng trong việc đi lại, tránh bị va chạm bất ngờ dẫn tới tổn thương tay chân. Tuy nhiên, ngày lại tọa Trường Sinh, nên gặp hung hóa cát, cùng lắm cũng chỉ xước xát nhẹ.
Nguyệt Đức Hợp quý nhân phù trợ người tuổi Mão xúc tiến quan hệ hợp tác, bàn bạc kí kết hợp đồng hay đàm phán dự án mới thành công. Đại Hồng Sa giúp bạn cầu tài được tài, cầu phúc hưởng phúc, vạn sự hanh thông.
Ích Hậu cát tinh thúc đẩy vận trình tình cảm lên như diều gặp gió. Bạn có người để ý, theo đuổi sau lưng bạn. Người ấy âm thầm thôi chứ không phô trương, kiểu cách. Càng như vậy, bạn càng cần trân trọng họ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 6
Hôm nay, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều khi đối diện với khó khăn, nhất định có quý nhân âm thầm phù trợ. Quý nhân mạnh nhất là Nguyệt Đức Hợp, lại có Thiên Đức Hợp theo sau, tiền hô hậu ủng, trăm sự hanh thông.
Tài lộc dồi dào nên bạn có cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn. Nhưng đừng vì thế mà “vung tay quá trán”, để rồi rơi vào cảnh vay mượn.
Hung thần Cẩu Giảo nhắc nhở bạn nên nắm chắc túi tiền của mình. Ra đường nên ngó trước nhìn sau, mang ít tiền mặt càng tốt, kẻo bị kẻ gian nhòm ngó.
Băng Tiêu Ngọa Hãm hung thần không tốt lành đang rình rập để gây họa về đường xe cộ, thương tật tay chân, bạn cần hết sức đề phòng, không được sơ suất kẻo tổn hại tới bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi tuổi Tỵ cho thấy, sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, nếu an phận thì vận trình ổn thỏa, bình yên có một ngày hài hòa. Thiên Đức Hợp cát tinh nâng đỡ, quý nhân Nguyệt Đức Hợp che chở, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo nền tảng vững chắc
Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, là ngày tốt để người tuổi Tỵ đi khám sức khỏe tổng thể. Dạo gần đây, sức khỏe của bạn xuất hiện một vài dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, nên chủ động phòng tránh thì hơn.
Tình yêu lứa đôi bắt đầu khởi sắc. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng được các “vệ tinh” vây xung quanh nên không khó để tìm được nửa kia ưng ý.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi người tuổi Ngọ có sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Nguyệt Đức Hợp mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Nhân cơ hội này nên đi học lên hoặc làm thêm nghề tay trái. U Vi tinh soi sáng trí tuệ, dù là học hành hay công việc, bạn đều tìm ra hướng đi đúng đắn, đạt thành tích tốt.
Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho bạn trong ngày hôm nay. Nếu chưa có đủ tài chính thì cầu Đại Hồng Sa quý nhân, người này sẽ đột ngột xuất tiền ra giúp bạn. Hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch đi.
Tứ Thời Cô Quả khiến vợ chồng tương khắc, bạn không nên giải quyết bằng cảm tính mà viện đến Ích Hậu quý nhân thông tuệ giúp cho. Người này có thể chính là cha mẹ bạn hoặc người lớn tuổi, có kinh nghiệm sống phong phú.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi sự nghiệp không mấy hanh thông vì quan hệ tứ hành xung gây nhiều mâu thuẫn, bản thân phải chịu nhiều thua thiệt trong công việc, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội.
Tốt nhất là nên cầu quý nhân Nguyệt Đức Hợp giúp đỡ, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Trên hết là giữ mồm giữ miệng, không được quá thẳng thắn mà cãi cọ, mâu thuẫn với người khác, tự rước họa vào thân.
Người tuổi Mùi bị Tứ Thời Cô Quả hung tinh quấy rối nên tiết chế cảm xúc càng nhiều càng tốt, kẻo gia đình lại chẳng thể yên ấm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 10
Xem tử vi của người tuổi Thân thấy, vận trình công việc hay tài lộc đều hanh thông nhờ ngũ hành Thổ Kim tương sinh. Cộng thêm sự trợ lực của Nguyệt Đức Hợp quý nhân, cơ hội thăng tiến, tăng lương rất lớn.
Lưu ý, Cẩu Giảo hung tinh ảnh hưởng, nếu không đi đứng cẩn thận, nhìn trước ngó sau, bạn dễ bị vật nặng va phải, gây tổn thương cơ thể.
Vận trình tình cảm tốt đẹp như nắng hạn gặp mưa rào. Đôi lứa mạnh dạn thổ lộ tấm chân tình, ắt sẽ được nửa kia ưng thuận. Sớm muộn gì đám cưới rình rang của hai bạn cũng sẽ được tổ chức mà thôi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy. Do ngũ hành sinh tài lộc nên vận tiền tài của bản mệnh vô cùng dồi dào, kiếm dễ tiêu nhiều, có vào có ra, không phải đắn đo quá nhiều.
U Vi tinh còn hỗ trợ đường học hành, thi cử cho người tuổi Dậu. Trong công việc, cát tinh này cũng giúp khơi dậy trí sáng tạo và niềm đam mê. Bạn sẽ cảm thấy một ngày trôi qua rất nhanh và bản thân cũng làm được điều mình mong muốn.
Ngũ hành tương sinh nâng đỡ vận trình tình cảm nở hoa kết trái. Người độc thân nên mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Hãy tạm gác chuyện quá khứ hay những nỗi lo mông lung qua một bên, hãy trao yêu thương nồng nhiệt ắt nhận được tình yêu chân thành.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 12
Hôm nay, người tuổi Tuất có Nguyệt Đức Hợp quý nhân tới thăm hỏi nên sự nghiệp khá vượng, ghi dấu ấn tốt trong công việc và cởi mở hơn với các mối quan hệ có lợi trong cuộc sống.
Nhưng vì ngũ hành tự hình, bạn nên nói ít làm nhiều để tránh bị vướng vào rắc rối thị phi. Tốt nhất là không nên tới nơi quá đông người, uống nhiều bia rượu rồi không thể kiểm soát được hành vi của chính mình.
Ngoài ra, cần đề cao cảnh giác kẻo hung tinh Cẩu Giảo sẽ gây ra vụ tranh chấp, kiện tụng khiến bạn phải một phen điêu đứng.
Bù lại chuyện tình cảm khá hanh thông. Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, Ích Hậu cát tinh trợ giúp, người tuổi Tuất có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới, đón người thân từ xa về thăm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu 2 ngay 2542016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi vì có Cẩu Giảo hung tinh ảnh hưởng, khiến bạn mắc nạn mất tiền hoặc xước xát chân tay, chảy máu. Ra đường nhìn trước ngó sau, tránh các địa hình không bằng phẳng để bảo toàn sức khỏe.
U Vi tinh quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Nhưng cần lưu ý, sự cố chấp của bạn sẽ khiến đồng nghiệp cảm thấy khó chịu, nên thay đổi càng sớm càng tốt.
Nguyệt Đức Hợp quý nhân giúp bạn xoa dịu nỗi đau trong tình yêu. Vì ngũ hành tương khắc, vợ chồng cãi cọ, cha mẹ con cái mâu thuẫn là điều khó tránh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Theo Lichngaytot.com

Top 3 con giáp không có duyên với trúng số độc đắc (Lichngaytot.com) – Bản thân những con giáp này không có tư tưởng sống bằng vận may rủi, tỉ lệ trúng số độc đắc rất hiếm. Ngược lại, bằng thực lực bản thân, họ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X