Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 23/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 22/05/2016 15:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Hai ngày 23/5/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mão có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Nguyệt Đức Hợp quý nhân mang quan hệ xã giao hữu hảo, thúc đẩy công việc hoàn thành sớm hơn dự kiến, được cấp trên đánh giá cao. Chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng ắt bạn sẽ thăng tiến vù vù.

Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, ngũ hành Hỏa Thủy tương xung, khiến quan hệ bạn bè, đồng nghiệp xấu đi, khó tránh lúc tranh cãi, mâu thuẫn.
Nhưng rất may, ngày được Chính Tài tương trợ, công việc của bạn vẫn được diễn ra theo đúng tiến độ, hoàn thành đúng chỉ tiêu, không có gì quá trở ngại. Tài lộc lại dồi dào, gánh nặng vật chất giảm.
Bên cạnh đó, Dịch Mã cát thần nhắc nhở bạn nên đi ra ngoài tìm hiểu thị trường thay vì ngồi một chỗ trong văn phòng. Ý tưởng mới, dự án đầu tư mới… sẽ từ đó mà ra.
Thủy Hỏa cạnh tranh khiến tình yêu đôi lứa cũng thiếu đi sự hài hòa. Ngày nóng nực, tính tình bạn cũng nóng nảy hơn. Chỉ cần đôi ba lời không vừa ý, bạn có thể nổi cơn thịnh nộ, khiến đối phương bị tổn thương.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Kaki, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu lạc quan đủ đường. Đại Hồng Sa thúc đẩy công việc, học hành hay thi cử thuận lợi.
Vận tài lộc tốt, Chính Tài cát thần giúp bạn mở ra những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt.
Ngũ hành tương sinh, vận trình ngày tươi đẹp như hoa, nhất là chuyện tình cảm lứa đôi. Hai bạn có thể sắp xếp cuộc hẹn lãng mạn hay cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới, tình yêu càng thêm gắn bó.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Trong ngày thứ Hai, người tuổi Dần làm gì cũng phải coi trọng sức khỏe hàng đầu. Dù công việc thuận lợi, thành công tới đâu đi nữa, nhưng nếu không đủ sức khỏe, bạn cũng chẳng thể nào có được cảm giác hạnh phúc trọn vẹn.
Được Nguyệt Đức Hợp quý nhân dẫn đường chỉ lối, bạn sẽ kết thân được với người quyền lực, có lợi cho sự nghiệp của bạn sau này. Hãy mạnh dạn mời họ đi ăn uống, vui chơi để tạo quan hệ hữu hảo.
Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, mâu thuẫn trong tình yêu có phần giảm xuống. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, cùng phấn đấu cho mục tiêu lớn trong tương lai gần như mua nhà, sinh thêm con, cho con đi du học...
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Nguyệt Đức Hợp quý nhân mang quan hệ xã giao hữu hảo, thúc đẩy công việc hoàn thành sớm hơn dự kiến, được cấp trên đánh giá cao. Chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng ắt bạn sẽ thăng tiến vù vù.
Chính Tài thúc vượng nguồn thu chính của bạn, nhìn chung một ngày thảnh thơi, không lo tiền bạc. Bạn có thể cân nhắc kế hoạch lớn như mua nhà cửa, xe cộ… Hãy mạnh dạn mua món đồ mình yêu thích. Khi tâm trạng phấn chấn, bạn còn nghĩ ra nhiều thứ hay ho để làm và kiếm ra tiền hơn nữa.
Ngũ hành tương sinh, đẩy vận trình tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Bạn có thể đưa gia đình đi ra ngoài ăn uống, thay đổi không khí, giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Cát tinh Hoàng Ân rất có lợi cho người tuổi Thìn vào thứ Hai, thúc đẩy nhân duyên, gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ. Thêm nữa, còn mang tới nguồn sinh khí mới cho công việc của bạn.
Nhìn chung, bạn có một ngày làm việc khá thoải mái, thảnh thơi, công việc trôi chảy, thuận lợi. Lại có Chính Tài trợ lực, làm việc gì cũng hái ra tiền, buôn bán thì may mắn phát đạt., liên tục đón tin vui tiền bạc.
Ngũ hành tương sinh Hỏa Thổ, người tuổi Thìn cảm giác làm gì cũng thuận, cả tình và tiền đều hanh thông. Tinh thần phơi phới, gạt bay mọi nỗi lo trong cuộc sống, nhất là về các mối quan hệ tình cảm.
Nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, bạn nên mạnh dạn bày tỏ. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi thứ Hai ngày 23/5/2016 của 12 con giáp
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tỵ gặp không ít trở ngại. Quan hệ ngũ hành tự hình khiến Hỏa khí càng vượng, bạn trở nên nóng nảy và dễ phạm sai lầm trong xử lý mọi việc. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.
Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, chỉ còn cách là bạn cầu quý nhân Hoàng Ân hiền hòa đến để giải vây. Tự bản thân bạn cũng thay đổi thái độ với mọi người xung quanh. Hài hòa, lễ độ và khiêm tốn sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải chịu thua thiệt.
Ngũ hành bất lợi, ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại. Bạn nên kiểm tra xe trước khi đi, bảo dưỡng, thay dầu định kì và chú ý đi đúng tốc độ, không chen lấn để bảo toàn thân thể.
Ngoài ra, ngày có Câu Trận hung thần hoành hành, nói năng phải thận trọng hơn, xem xét giấy tờ kĩ càng hơn, tránh vướng vào kiện tụng rắc rối, tốn tiền.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi thứ Hai của người tuổi Ngọ không mấy suôn sẻ, vì ngũ hành tương hình khiến tính tình bạn nóng nảy bất thường, hay cáu gắt và thậm chí là thích gây sự với mọi người xung quanh.
Bạn nên nhớ, kiềm chế cảm xúc chính là chìa khóa thành công lúc này của bạn. May thay vớt vát đường tài lộc vì có Chính Tài che chở. Nhìn chung, thu hoạch trong ngày của bạn khá, tình hình tài chính bình ổn.
Lưu ý ngày có hung tinh Câu Trận gây họa thị phi, kiện tụng. Nên trước khi đưa ra quyết định nào đó quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn, bạn nên cân nhắc thật kĩ càng, tránh phạm sai lầm. Nếu có thể, hãy hỏi ý kiến của bề trên, người có kinh nghiệm để đảm bảo “bách chiến bách thắng”.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi thứ Hai của người tuổi Mùi tương đối bình ổn. Năng lực bản thân bạn được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều phải “ngả mũ” thán phục. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần bạn thư thái và phấn chấn hơn nhiều.
Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Tây Bắc để cầu may mắn, vạn sự hanh thông. Đi về hướng Đông Nam để gặp Tài thần, cầu tài lộc dồi dào.
Sức khỏe người tuổi Mùi rất tốt, bạn có thể làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Lúc còn trẻ và khỏe mạnh là lúc tốt nhất để tích lũy, phòng khi khó khăn, về già.
Vận trình tình cảm thăng hoa. Người độc thân vượng vận đào hoa, lại có Hoàng Ân cát thần ban ơn, dễ tìm thấy đối tượng ưng ý, đáp ứng cả về ngoại hình và điều kiện vật chất.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân có quan hệ lục hợp Tỵ Thân át chế sự ảnh hưởng xấu từ ngũ hành tương xung. Nhìn chung một ngày có hung có cát đan xen nhưng khá bình ổn.
Vận tài lộc của bạn ở mức khá, nhất là đường chính tài. Nguồn thu chính của bạn có thể tăng nếu như bạn mạnh dạn thay đổi cách thức làm việc hoặc có thể đề nghị cấp trên tăng lương.
Ngày có Thổ Phủ hung tinh ảnh hưởng, rất kị việc xây dựng nhà cửa, động thổ. Vậy nên, bạn nên dời kế hoạch lớn này sang ngày khác để được cát lành.
Hỏa Kim tương khắc, vợ chồng đấu khẩu, cha mẹ con cái mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm. Không khí gia đình có vẻ trầm lắng và ngột ngạt hơn nhưng chưa tới mức quá nghiêm trọng. Bạn nên dành thời gian để xem xét và giải quyết mọi mâu thuẫn càng sớm càng tốt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Người tuổi Dậu trải qua ngày đầu tuần trong trạng thái khá uể oải, bí bách do ảnh hưởng xấu từ ngũ hành tương khắc. Thay vì ngồi trong văn phòng, bạn nên đề xuất đi công tác, khảo sát thị trường mới… Dịch Mã cát thần sẽ bảo vệ mọi lộ trình của bạn bình an.
Tài lộc của bản mệnh cũng khả quan vì Chính tài phát huy tác động mạnh mẽ. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.
Ngày hôm nay, người tuổi Dậu nên xuất hành về hướng Đông Nam để cầu tài lộc. Còn nếu muốn cầu niềm vui, hạnh phúc trong tình yêu thì nên đi về hướng Tây Bắc gặp Hỷ thần.
Nhưng lưu ý, ngày có Lục Bất Thành hung tinh có thể gây hại cho sự nghiệp và cả tình duyên nếu như bạn không thận trọng và khéo léo khi xử lý mọi việc. 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Kaki, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Một ngày nhẹ nhàng và bình yên đang chờ đợi người tuổi Tuất ở phía trước. Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, đẩy vận trình công việc thêm thuận lợi. Việc lớn việc nhỏ cũng gặt hái được thành công bước đầu. Chỉ cần kiên trì tới cùng, ắt có thành tựu đáng kể.
Chính Tài mang tin vui về tài lộc. Người làm công ăn lương có thể nhận được phê duyệt tăng lương từ cấp trên. Dân kinh doanh thì mua may bán đắt, tiền vốn quay vòng đều, đầu tư cũng sinh lời tốt.
Ngũ hành tương sinh, lại có Nguyệt Đức hợp cát thần se duyên, tình cảm của người tuổi Tuất được đà thăng hoa. Đi xem phim, uống cà phê, dạo phố… là điều bạn và nửa kia nên làm trong ngày để gắn kết tình yêu đôi lứa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu 2 ngay 2352016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Người tuổi Hợi có một ngày thứ Hai không mấy ưng ý, khá ảm đạm vì ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung Tỵ Hợi. Làm việc gì cũng cảm thấy trúc trắc, bất thuận.
Dù được Chính Tài chiếu mệnh thúc vượng tài lộc, nhưng thói quen tiêu tiền không có kế hoạch của bạn sớm muộn gì cũng khiến bạn rỗng túi, thậm chí còn rơi vào tình trạng vay mượn, nợ nần.
Tiểu Hồng Sa hung thần đe dọa, nhắc bạn nên đi đứng thận trọng, nhất là những ai làm công trình xây dựng. Khi ra công trường đừng chủ quan không mặc đồ bảo hộ, kẻo rước họa sát thân.
Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung kéo vận trình tình cảm đi xuống. Vợ chồng mới cưới hứng chịu ảnh hưởng nặng nề hơn cả. Nguyên nhân chính vẫn là do hai bạn chưa thực sự bao dung, tha thứ cho khuyết điểm của nhau.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
► Tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại Lichngaytot.com!

Theo Lichngaytot.com

Người tuổi nào có mối thâm duyên với nhà Phật?
Trong tâm tưởng mỗi người đều có sự hiện hữu của Đức Phật từ bi, đức độ. Tu Phật chính là tu tâm, người hữu duyên với nhà Phật ắt hiểu được điều này. Dưới đây
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X