Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 18/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 15/04/2016 16:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 2 ngày 18/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mão lạc quan đủ đường, Thiên Phú thúc đẩy công việc, học hành hay thi cử thuận lợi. 

=> Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cập nhật mới nhất
 
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi tuổi Tý
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Theo tử vi thứ Hai ngày 18/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Tý cần đề phòng mồm miệng lỡ lời khiến bạn đời không vui, đồng nghiệp gây chuyện thị phi. Nhẹ thì đôi co, nặng thì cãi cọ, không khí đâu đâu cũng căng như dây đàn. 
 
Dù có Chính Quan và Chính Ấn trợ lực, nhưng nếu các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bạn khó được sự tín nhiệm của đông đảo mọi người, sự nghiệp chẳng thể phát triển hơn.
 
Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng như mua nhà cửa, xe cộ, cho con cái đi du học... Cả nhà nên cùng nhau làm việc nhà, vừa vui vẻ lại có thể rèn luyện sức khỏe.
 
Ngũ hành tương khắc, tình cảm mâu thuẫn là chuyện thường. Nhưng đừng vì chuyện bé xé ra to, gây mất hòa khí, đến lúc hối không kịp.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★ 
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
 
Tử vi tuổi Sửu
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào, tình yêu mĩ mãn. Nhìn chung là một ngày “dễ thở” dành cho bạn.
 
Thiên Phú quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Thìn. Bạn cũng khá khôn khéo và chăm chỉ nên sự nghiệp thăng tiến vù vù.
 
Lộc Khố mang tin vui về tiền bạc, giúp bạn thổi bay những lo lắng hay áp lực tài chính. Hãy mạnh dạn mua món đồ mình yêu thích. Khi tâm trạng phấn chấn, bạn còn nghĩ ra nhiều thứ hay ho để làm và kiếm ra tiền hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
 
Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 2
 
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Dần có cát tinh Chính Ấn và Chính Quan nâng bước vận trình sự nghiệp, mở ra những ý tưởng đột phá cho bản mệnh.
 
Người tiên phong và có sức sáng tạo bao giờ cũng gặt hái được thành công lớn. Nếu đang làm việc trong các ngành nghề như nghệ thuật, thiết kế, marketing,… thì đây đúng là dịp may hiếm có của bạn rồi. Ý tưởng sáng tạo ồ ạt tới, bạn tha hồ mà gặt hái thành công.
 
Điểm đáng lo là sức khỏe của người tuổi Dần không tốt lắm. Cần đặc biệt lưu ý tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên hạn chế ra ngoài ăn hàng, nếu có ra ngoài, nên chọn nhà hàng uy tín, tránh tình trạng bị ngộ độc thực phẩm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 3
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão lạc quan đủ đường. Thiên Phú thúc đẩy công việc, học hành hay thi cử thuận lợi. 
 
Vận tài lộc tốt, Lộc Khố cát tinh giúp bạn mở ra những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt.
 
Ngũ hành tương sinh, giúp chuyện tình cảm thăng cấp bất ngờ. Dù có Quả Tú hung tinh rình rập, hai bạn vẫn mặn nồng bên nhau, cùng chung niềm khát khao về một mái ấm gia đình hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá 
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 4
 
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn tương đối bình ổn. Năng lực bản thân bạn được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều phải “ngả mũ” thán phục. 
 
Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Tây Bắc để cầu may mắn, vạn sự hanh thông. Đi về hướng Tây Nam để gặp Tài thần, cầu tài lộc dồi dào.
 
Sức khỏe người tuổi Thìn rất tốt, bạn có thể làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Lúc còn trẻ và khỏe mạnh là lúc tốt nhất để tích lũy, phòng khi khó khăn, về già.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 5
 
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tỵ không mấy suôn sẻ, vì ngũ hành tương hình khiến tính tình bạn nóng nảy bất thường, hay cáu gắt và thậm chí là thích gây sự với mọi người xung quanh.
 
Bạn nên nhớ, kiềm chế cảm xúc chính là chìa khóa thành công lúc này của bạn. Chính Quan và Chính Ân đồng lòng trợ lực, sợ gì không có cơ hội phát triển. Lộc Khố trên cao soi đường dẫn lối, tiền bạc vào nhiều hơn ra, tích lũy lâu dần ắt đầy túi. 
 
Lưu ý ngày có hung tinh Quả Tú ảnh hưởng, các cặp đôi nên giữ mồm giữ miệng, tránh chuyện bé xé ra to, nhìn nhau cũng thấy bực chứ đừng nói tới việc chia sẻ với nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 6
 
Tử vi thứ Hai của người tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại. Quan hệ tương hình khiến bạn muốn làm việc gì cũng khó, cảm giác trúc trắc, bí bách đến khó tả. 
 
Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, chỉ còn cách là bạn cầu quý nhân Nguyệt Ân hiền hòa đến để giải vây. Tự bản thân bạn cũng thay đổi thái độ với mọi người xung quanh. Hài hòa, lễ độ và khiêm tốn sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải chịu thua thiệt.
 
Ngũ hành bất lợi, ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại. Bạn nên kiểm tra xe trước khi đi, bảo dưỡng, thay dầu định kì và chú ý đi đúng tốc độ, không chen lấn để bảo toàn thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
 
Tử vi tuổi Mùi
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 7
 
Cát tinh Thiên Phú rất có lợi cho người tuổi Mùi vào thứ Hai, thúc đẩy nhân duyên, gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ. Thêm nữa, còn mang tới nguồn sinh khí mới cho công việc của bạn.
 
Nguyệt Ân mang tới chuyện hỉ, Thiên Ân quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Mùi vui cả ngày, chuyện tình yêu cũng rất thuận lợi, ngọt ngào nên bạn cảm thấy vô cùng yêu đời.
 
Ngũ hành tương sinh, người tuổi Mùi cảm giác làm gì cũng thuận, cả tình và tiền đều hanh thông. Tinh thần phơi phới, gạt bay mọi nỗi lo trong cuộc sống, nhất là về tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 8
 
Ngày thứ Hai của người tuổi Thân diễn ra không mấy suôn sẻ. Quả Tú đe dọa hạnh phúc, gây mâu thuẫn vợ chồng. Tính khí của cả vợ cả chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽ. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
 
Công việc không được coi là thuận lợi khi mọi thứ đang diễn ra chậm tiến độ. Bạn nên cầu quý nhân Thiên Phú giúp mình mở mang đầu óc, có thể nghiên cứu sâu về chuyên môn để tạo bước đà phát triển trong tương lai.
 
Ngày có Phi Ma Sát rình rập, làm gì bạn cũng nên cẩn thận, tránh bị va chạm vào vật sắc nhọn gây tổn thương, có hại cho sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 9
 
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Hai không mấy ưng ý. Công việc dù không trì trệ nhưng cũng chưa có bước phát triển vượt bậc. Cứ đà này, bạn chỉ có thể kinh doanh hòa vốn mà thôi, chứ đừng nghĩ tới chuyện thu lãi.
 
Dù được Lộc Khố chiếu mệnh, nhưng thói quen tiêu tiền không có kế hoạch của bạn sớm muộn gì cũng khiến bạn rỗng túi, thậm chí còn rơi vào tình trạng vay mượn, nợ nần.
 
Phi Ma Sát hung thần đe dọa, nhắc bạn nên đi đứng thận trọng, nhất là những ai làm công trình xây dựng. Khi ra công trường đừng chủ quan không mặc đồ bảo hộ, kẻo rước họa sát thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng 
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
 
Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 10
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất có quý nhân Thiên Phú có lợi cho khai trương, mở kho. Lại thêm Lộc Khố sát bên trợ lực, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc.
 
Ngũ hành tương sinh giúp vận trình công việc thêm thuận lợi. Kế hoạch hay dự án lớn mà bạn đang theo đuổi có tỷ lệ thành công khá cao. Hãy kiên trì tới cùng, đừng bao giờ bỏ cuộc.
 
Tình yêu lứa đôi càng ngày càng mặn nồng, gắn bó. Nếu chọn được ngày tốt, hai bạn có thể tiến hành một đám cưới rình rang ngay trong tháng này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 
Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh 11
 
Tử vi thứ Hai của người tuổi Hợi có Thiên Phú cát tinh tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân.
 
Tài lộc của bản mệnh cũng khả quan vì Lộc Khố phát huy tác động mạnh mẽ. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.
 
Ngày hôm nay, người tuổi Hợi nên xuất hành về hướng Tây Nam để cầu tài lộc. Còn nếu muốn cầu niềm vui, hạnh phúc trong tình yêu thì nên đi về hướng Tây Bắc gặp Hỷ thần.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★  
Sức khỏe: ★★★★ 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tu vi thu 2 ngay 1842016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
test sk3
test sk3
Theo Lichngaytot.com

Top 3 con giáp không có duyên với trúng số độc đắc
(Lichngaytot.com) – Bản thân những con giáp này không có tư tưởng sống bằng vận may rủi, tỉ lệ trúng số độc đắc rất hiếm. Ngược lại, bằng thực lực bản thân, họ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X