Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 11/7/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 10/07/2016 16:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Hai ngày 11/7/2016 của 12 con giáp, người tuổi Thìn đón tin vui tài lộc, Kim Dư quý nhân xuất hiện, tài vận hương vượng, tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại có, thu về khoản doanh thu cao.

tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ Hai của 12 con giáp, ngày có Tý Ngọ xung khắc, vận trình biến động, nhiều việc xảy ra không thể nắm bắt.
Cơ cấu công ty, nhất là mảng nhân sự có sự điều động lớn, vị trí của bạn cũng có thể bị dịch chuyển tới nơi tốt hơn. Đó là tín hiệu đáng mừng, vì như thế chứng tỏ lãnh đạo đã thực sự quan tâm và để mắt tới bạn.
Tuy nhiên, vì cơ chế mới, bạn chưa thực sự làm quen nên bước đầu còn bỡ ngỡ, khó tránh khỏi lúc phạm sai sót. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu quả công việc của bạn.
Vận trình tình cảm phức tạp, khó đoán biết bất cứ vấn đề gì. Vận đào hoa của bạn khá vượng, có lúc tưởng chừng như đã nắm được cơ hội tìm thấy nửa kia cho mình trong tay, nhưng có lúc lại cảm thấy xa vời, chẳng thể nắm bắt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không khả quan, thậm chí bản mệnh còn làm hỏng chuyện do địa chi hãm hại lẫn nhau. Tính cách bạn nóng nảy, khó kiềm chế, dễ tức giận vô cớ, khiến mọi người xung quanh ai nấy đều cảm thấy khó chịu.
Mối quan hệ với người thân, nhất là đối với bậc trưởng bối không hữu hảo, khoảng cách giữa hai thế hệ quá lớn dẫn tới bất đồng quan điểm, mâu thuẫn. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ với họ nhiều hơn. Được sẻ chia, tấm lòng mọi người sẽ cởi mở hơn rất nhiều.
Chuyện tình cảm, kết hôn của bạn gặp phải sự phản đối của gia đình. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra nản chí hoặc quay sang trách móc bố mẹ. Người ngoài cuộc bao giờ cũng sáng suốt hơn người trong cuộc, hãy đứng ở góc độ của họ để nhìn nhận sự việc.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, Giáp Mộc gặp Dần Mộc sinh Phi Đao, người tuổi Dần gặp nhiều tranh đấu đa đoan trong ngày, làm gì cũng phải hết sức thận trọng, kẻo tự mình bị kéo vào mình vào rắc rối khiến tinh thần bấn loạn, khó tập trung làm việc.
Trong ngày, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám, gây điều phiền hà nhằm tranh quyền đoạt vị. Nếu bạn tỏ ra khó chịu, bực bội đồng nghĩa với việc đã “trúng kế” của kẻ xấu. Vậy nên, trong mọi tình huống, hãy mỉm cười thật tươi để không ai đoán biết được bạn đang nghĩ ngợi điều gì.
Tình cảm lứa đôi giữ ở mức bình ổn, không sóng gió nhưng cũng không khởi sắc. Nếu cứ cặm cụi làm việc, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội gặp gỡ, kết thân với những đối tượng thú vị.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cát lợi về nhiều mặt. Mão Mộc sinh Ngọ Hỏa, Chính Ấn gặp Thương Quan, mang tới nhiều điềm tốt về vận tài lộc. Tình hình tài chính bình ổn, nguồn vốn quay vòng tối ưu, bước đầu đã thu về lãi suất.
Người làm các chức vụ quản lý, lãnh đạo càng được dịp thể hiện năng lực xuất chúng, xứng đáng với trọng trách mà tập thể giao phó nhờ được Chính Ấn trợ lực.
Ngũ hành Hỏa sinh Mộc, đẩy tình cảm lứa đôi tiến triển theo chiều hướng tích cực. Mọi hiểu nhầm, hoài nghi giữa các cặp đôi đều sớm được hóa giải, thay vào đó là niềm vui, tiếng cười khắp nơi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, người tuổi Thìn đón tin vui tài lộc, Kim Dư quý nhân xuất hiện, tài vận hương vượng, tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại có, thu về khoản doanh thu cao.
Đề nghị tăng lương của dân văn phòng có thể được cấp trên chấp thuận trong ngày hôm nay, bạn có thể mở tiệc ăn mừng điều đó. Với người kinh doanh, buôn bán thì đây là một ngày bận rộn vì có quá nhiều đơn hàng phải sản xuất.
Tất bật là thế, nhưng bạn cảm thấy thực sự rất hài lòng, có đôi chút tự hào về thành quả mà mình đạt được.
Vận trình tình cảm bình ổn, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mang tới nguồn cảm hứng mới trong tình yêu. Người độc thân dễ dàng rung động trước tình cảm chân thành của đối phương, kiếp FA đeo bám sẽ chấm dứt tại đây.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, ngày có Tỵ Ngọ tam hội cục, bản mệnh dễ dàng vượt qua lòng tham tầm thường để gặt hái thành công. Bạn biết bỏ đi cái lợi ngắn ngủi trước mắt để phấn đấu vì mục tiêu lâu dài, đó chính là sự lựa chọn sáng suốt của người thông minh như bạn.
Trong công việc, bạn xử lý mọi thứ dứt khoát và nhanh gọn hơn, thu về tín hiệu thành công bước đầu, rất đáng để ăn mừng. Tài lộc vì thế cũng khởi sắc đôi phần, áp lực tài chính giảm hẳn.
Sức khỏe của bạn có phần giảm sút, nên chủ động các bệnh liên quan đến mắt hay tim mạch. Việc đi ngủ đúng giờ, tiếp xúc ít với máy vi tính hay giữ tâm trạng bình ổn là điều bạn nên làm trong ngày nếu như không muốn tình trạng bệnh càng thêm nặng.
Ngũ hành tự hình chẳng khác nào mang thêm rào cản cho tình cảm lứa đôi. Đó có thể là rào cản từ phía gia đình đối phương hay từ chính bản thân của các bạn, khi mà tâm lý vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận tình cảm mới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ Hai của người tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại. Ngọ Hỏa tương hình, tính tình bản mệnh trở nên hiếu thắng, dễ bị kẻ xấu lợi dụng để làm chuyện sai trái. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.
Bên cạnh đó, đồng nghiệp không ngừng cạnh tranh để khẳng định năng lực và “ghi điểm” với lãnh đạo. Tốt hơn hết, bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân để không bị vướng vào những xung đột, rắc rối phức tạp.
Ngũ hành tự hỉnh, đẩy vận trình tình cảm lứa đôi xuống dốc nghiêm trọng. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
 
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, công việc của người tuổi Mùi diễn ra khá thuận lợi, đúng theo kế hoạch dự kiến. Ngọ Mùi ám hợp, được quý nhân cát lợi giúp đỡ, nên vận trình ngày thăng cấp, hứa hẹn nhiều tin vui bất ngờ.
Trong công việc, bạn được cấp trên ra mắt khen thưởng, giúp đỡ vì những biểu hiện xuất sắc trong suốt thời gian qua. Đồng nghiệp cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ chứ không hề có cảm giác ganh ghét, đố kị như trước.
Vận trình tình cảm ngày càng có dấu hiệu khởi sắc. Gia đình hòa thuận, ngập tràn niềm vui, cha mẹ dành lời khen ngợi con cái đúng lúc, đúng chỗ nên bọn trẻ càng hạnh phúc. Nếu có ý định bày tỏ tình cảm, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công khá cao.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Thân Ngọ va chạm, Dịch Mã động tinh thúc đẩy người tuổi Thân nên ra ngoài tìm kiếm nguồn khách hàng cũng như thị trường tiềm năng. Nếu cứ ngồi mãi ở một không gian bí bách, bạn chẳng thể nghĩ ra ý tưởng sáng tạo nào, thậm chí còn gây chuyện với đồng nghiệp.
Dịch Mã tinh chủ về vận động, càng năng động, xông xáo trong công việc, bạn càng có nhiều cơ hội chạm tay vào thành công. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, mọi người xung quanh sẽ phải nhìn nhận và đánh giá lại khả năng thực thụ của bạn.
Tài lộc khả quan, người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Bạc, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, Dậu Kim chịu Hỏa đốt cháy, Chính Tài thêm Ấn Tín nâng đỡ, báo hiệu điềm lành sẽ tới trong ngày, người tuổi Dậu cứ thư thái đón chào ngày mới, khởi động tuần mới.
Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch, tuy gặp phải chút trở ngại về vấn đề giấy phép kinh doanh, nhưng bằng sự nhanh trí của mình, bạn sớm tìm ra cách để giải quyết mọi việc đâu ra đó.
Tình cảm lứa đôi đang có dấu hiệu giảm sút khi mà cả hai bên quá bận rộn với công việc và những sở thích riêng tư của mình.
Hãy tranh thủ thời gian, tìm cách “hâm nóng” tình cảm bằng những hành động ân cần, chu đáo. Tình yêu chỉ thực sự gắn kết và bền vững khi ngọn lửa yêu thương luôn được thắp sáng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, Hoa Cái tinh trụ mệnh, gặp Chính Ấn nên đường quan lộ của người tuổi Tuất hanh thông phơi phới, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội trời cho này để chứng tỏ bản lĩnh và tài năng thực thụ của bạn.
Năng lực bản thân được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều không ngớt lời khen, thán phục. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần bạn thư thái và phấn chấn hơn nhiều.
Chính Quan tọa Hoa Cái còn mang ý chỉ sự nghiệp thành công, học hành tấn tới, thăng quan tiến chức. Vì thế, nếu đã đi làm, bạn có thể tranh thủ thời gian học thêm ngành nghề mới, sẽ rất có lợi cho con đường làm giàu của bạn sau này.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu Hai cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Giáp Ngọ trường sinh tại Hợi, hành Thủy gặp mùa đông khó mà phát triển rực rỡ nhưng đây là mùa hè, vận trình vẫn được cải thiện phần nào.
Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng chưa có được bước khởi sắc nào. Nếu thực sự muốn thành công, bạn cần phải thay đổi. Thay đổi để tạo ra sự đột phá còn hơn là mãi giậm chân một chỗ, không thể tiến bộ được.
Hãy tạm gác những thù hằn, mâu thuẫn cá nhân qua một bên. Bạn xác định đã đi làm là cống hiến cho tập thể. Chỉ khi không quan tâm tới lợi ích riêng tư, đầu óc bạn mới thực sự sáng suốt để mà cho ra đời nhiều sản phẩm, ý tưởng độc đáo.
Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn. Đôi bên có to tiếng giận hờn cũng chỉ vì quá yêu đối phương. Tình yêu đôi khi cần những thứ gia vị mới lạ để có thể thăng hoa, vậy nên đừng ngại ngần thay đổi bản thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Top 3 con giáp “tiền tiêu không phải nghĩ” trong tháng 7
Tiền bạc chảy về tới tấp, sự nghiệp phát triển rộng mở, cuộc sống ngập tràn niềm vui là những tín hiệu vô cùng hấp dẫn trong tháng 7 của 3 con giáp này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X