Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai ngày 11/4/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 10/04/2016 17:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 2 ngày 11/4/2016 của 12 con giáp, Người tuổi Mão khởi động tuần mới với một ngày làm việc ưng ý, đón nhận một vài tin vui về tài lộc.

Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ 2 ngày 11/4/2016 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý diễn ra trôi chảy, có khúc mắc được tháo gỡ, có khó khăn được người trợ giúp, đừng ngại ngần xin tư vấn hay sự trợ giúp của tập thể bạn nhé.
Bên cạnh đó, Thiên Thành quý nhân mang đến cho bạn một trí tuệ ưu việt, suy nghĩ thông suốt, một khi đã hạ quyết tâm là làm bằng được. Người còn đang đi học thì đạt được kết quả như ý, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại.
Mẫu Thương cát tinh thúc đẩy các giao dịch được tiến hành suôn sẻ, giúp tài lộc càng hưng vượng. Người kinh doanh, buôn bán cũng được ngày buôn may bán đắt, nguồn doanh thu vẫn có xu hướng tăng.
Tuy nhiên, sự ảnh hưởng Thụ Tử hung tinh lớn, bạn không nên tiến hành khởi công, động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ.
Công việc bận rộn và áp lực khiến bạn chẳng còn tâm trí nói chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng chí ít đừng nói hay làm gì khiến người thân yêu của mình phải rơi lệ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Hai của người tuổi Sửu có Ngũ Hợp cát tinh thúc đẩy công việc hoàn thành sớm và đạt được hiệu quả tốt. Lại có Mẫu Thương soi đường dẫn lối, đường tài lộc của bạn khá hanh thông, thoáng đạt. 
Bên cạnh đó, Ngọc Đường cát tinh giúp khai thông trí tuệ, bạn sẽ tìm ra ý tưởng sáng tạo mới, hay đơn giản là xác định được định hướng công việc rõ ràng, tâm trạng càng thêm thư thái.
Tuy nhiên, ảnh hưởng tương khắc của ngũ hành khiến chuyện tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa gặp không ít trục trặc. Cùng nhau đi ăn tiệm, xem phim, cà phê hay dạo phố là điều mà bạn nên cùng với nửa kia thực hiện trong ngày.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 4
Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Dần thấy ngũ hành tương sinh, công việc và tình yêu đều vẹn cả đôi đường. Tuy không quá thăng cấp bất ngờ nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy vui tươi, yêu đời.
Nhân Chuyên cát tinh mang tới các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Dù là tình yêu, tình bạn, đồng nghiệp hay tình cảm gia đình, tất cả đều hài hòa, chung một bầu không khí bình yên.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên xuất tiền làm từ thiện hoặc làm công quả giúp nhà chùa và những đơn vị từ thiện để tích thêm phúc đức, gánh đỡ hoạn nạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 5
Người tuổi Mão khởi động tuần mới với một ngày làm việc ưng ý, đón nhận một vài tin vui về tài lộc. Dịch Mã cát tinh thúc giục bạn nên ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như kiếm tiền. Hãy xuất hành về hướng Tây Bắc để gặp Tài thần, cầu tài cầu lộc như ý, đi về hướng Đông Nam gặp Hỷ thần, tiếng cười rộn rã khắp nơi.
Hôm nay là ngày tốt đẹp để bạn tạo uy thế trong công việc của mình. Nhân Chuyên thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, bạn được người bề trên yêu mến, người bề dưới kính nể. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn cá nhân, thành công đang ở ngay tầm với của bạn.
Mẫu Thương cát tinh thúc vượng vận trình tài lộc. Người kinh doanh, buôn bán dễ dàng kiếm được khách hàng lớn, buôn may bán đắt. Người làm công ăn lương cũng có thu nhập phụ trợ, giảm áp lực về tài chính.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 6
Hôm nay, đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Thìn, nếu chưa có đủ tài chính thì cầu Mẫu Thương quý nhân, người này sẽ đột ngột xuất tiền ra giúp bạn. Hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch đi.
Dịch Mã sẽ là quý nhân phù trợ những chuyến đi công cán, du lịch hoặc thăm người thân của bạn. Mỗi nơi bạn đến đều có nguồn vui, thậm chí mở ra cơ hội tài lộc tiềm năng.
Lưu ý, ngày có Địa Tặc hung thần rình rập, cẩn thận trong việc thu chi vẫn hơn. Đặc biệt là những người làm các ngành nghề liên quan đến tiền bạc như kế toán, nhân viên ngân hàng… Đi ra ngoài ngó trước nhìn sau, tránh bị kẻ gian theo dõi cướp bóc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 6h đến 8hS
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 7
Quan hệ tương xung kéo vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ đi xuống. Trước kia ăn nên làm ra thì không chia chác hợp lý nên bây giờ bị khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội. Hãy nghĩ thoáng ra và biết quan hệ xã giao tốt hơn.
Tốt nhất là nên cầu quý nhân Thiên Thành, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Trên hết là khôn khéo, biết điều, tạo thêm các mối quan hệ ở công ty, cơ quan, nơi làm việc.
Ngũ hành xung khắc, tình cảm vợ chồng không như ý muốn, mạnh ai người ấy quyết, dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
 
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 8
Công việc ngày thứ Hai của người tuổi Ngọ không lý tưởng. Ngũ hành Thủy Hỏa cạnh tranh khiến các mối quan hệ nơi công sở trở nên rắc rối, nghiêm trọng còn dẫn tới kiện tụng, tiền mất tật mang. Vì thế, làm gì cũng phải thận trọng, giữ mồm giữ miệng thì hơn.
Đừng quá ham công tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Cơ thể bạn đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Nếu có thời gian, bạn nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để làm chủ mọi tình huống.
Tài lộc tuy hanh thông vì có sự tương trợ của Mẫu Thương, nhưng vì Địa Tặc hung tinh xuất hiện, nên cảm giác kiếm được bao nhiêu tiền cũng tiêu hết hoặc bị kẻ xấu lấy trộm đồ. Tốt nhất bạn nên tránh la cà quán xá, tiết chế ham muốn mua sắm để bảo toàn ví tiền của mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 9
Ngày đầu tuần của người tuổi Mùi đón không ít niềm vui. Tam hợp quý nhân đỡ đần vận trình công việc, mở ra cơ hội thăng tiến và tăng lương cho bạn, hãy chủ động nắm bắt bạn nhé.
Hôm nay, bạn có thể tiến hành những giao dịch quan trọng bởi được Cát Khánh cát tinh che chở, tỉ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, làm gì cũng cần phải thận trọng, tỉ mỉ, đảm bảo bách chiến bách thắng.
Trong ngày có Ngọc Đường cát tinh trợ lực, loại bỏ mọi trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp của bạn. Đừng do dự, hãy nắm bắt mọi cơ hội để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
Mặt tình cảm cần lưu ý đôi chút tới lời ăn tiếng nói. Bản mệnh tránh nói những lời lẽ mang tính động chạm đến gia đình, người thân của đối phương, tránh xảy ra cãi vã.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím nho, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 10
Theo tử vi người tuổi Thân, ngũ hành tương sinh mang tới mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp hữu hảo, thúc đẩy vận trình công việc hanh thông. 
Trong ngày có Cát Khánh quý nhân che chở, không những giúp bạn giải quyết khó khăn trong công việc mà còn mang tới nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân.
Bên cạnh đó, Mẫu Thương mang tin vui về tiền bạc. Đặc biệt, người làm kinh doanh, buôn bán gặp được khách hàng tiềm năng, đối tác tin cậy. Sự nghiệp cứ gọi là như gấm thêm hoa, khởi sắc mạnh mẽ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
 
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 11
Công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ Hai khá lí tưởng, nhờ có sự tương trợ của Ngọc Đường cát tinh. Những hạng mục công việc đã đâu vào đó, chỉ cần bạn tiến hành theo kế hoạch đề ra là có thể hoàn thiện đúng tiến độ.
Thêm nữa, nếu mạnh dạn đầu tư, ắt sẽ kiếm được món lời kha khá vì phía sau bạn đã có Mẫu Thương trợ lực, chỉ sợ không dám làm chứ chẳng sợ thất bại.
Tuy nhiên cần lưu ý, tránh tán dương hay khen ngợi ai đó một cách quá lộ liễu, nếu không sẽ bị mọi người cho rằng mình a dua, nịnh hót, làm giảm giá trị bản thân.
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu dần đi vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để tính chuyện hôn nhân. Hai bạn nên dành thêm thời gian để phấn đấu cho sự nghiệp trước, tạo nền tảng kinh tế vững mạnh, hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Kaki, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 12
Nhờ có cát tinh Mẫu Thương chiếu mệnh, đường tài lộc của người tuổi Tuất khá hanh thông. Không chỉ chính tài vượng mà thứ tài cũng khá dồi dào, thu nhập trong ngày của bạn tăng lên đáng kể.
Trong công việc, ngũ hành Thủy Thổ bất hòa khiến ý tưởng của bạn sẽ khó nhận được sự đồng thuận của đại đa số đồng nghiệp cũng như cấp trên. Vì thế, bạn có thể chuyển kế hoạch tuyên bố dự án hay ý tưởng mới sang ngày khác, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Dịch Mã cát tinh sẽ phù trợ cho những ai thích chuyển động, tự tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Bạn có thể đi về hướng Tây Bắc, hướng Tài thần trong ngày để cầu tài rước lộc.
Vận trình tình cảm có phần đi xuống, tình yêu đôi lứa vấp phải sự phản đối của gia đình. Nên nhớ, tình yêu chân thành luôn chiến thắng mọi nghịch cảnh. Nếu hai bạn quyết tâm bên nhau trọn đời, ắt sẽ tìm ra cách để thổi bay mọi rào cản.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 2 ngay 1142016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tinh thần của người tuổi Hợi có vẻ xuống dốc ngay trong ngày đầu tuần. Thực ra là do sức khỏe bạn đang gặp chút vấn đề như đau răng, cảm cúm, đau vai gáy, đau nửa đầu… Điều đó khiến bạn dễ nóng giận vô cớ, ảnh hưởng tới mối quan hệ hữu hảo bấy lâu với bạn bè, đồng nghiệp.
Nên nhớ, tiết chế cảm xúc ắt có lợi cho bản thân. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không nên chia sẻ. Những lúc thế này nên tìm về gia đình, về những người bạn tri kỉ để giãi bày tâm sự. Mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp nếu bạn suy nghĩ lạc quan hơn.
Xuất hành về hướng Tây Bắc (hướng Tài thần) trong ngày, bạn có nhiều cơ hội gặt hái được tài lộc hơn. Bên cạnh đó, Mẫu Thương cát tinh sẽ thúc đẩy các nguồn thu chính và ngoài luồng của bạn thêm dồi dào, bạn có thể yên tâm về tình hình tài chính hiện tại của mình.
Người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn nên chủ động bày tỏ. Câu trả lời của đối phương sẽ khiến bạn mãn nguyện.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X