Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (9/11/2015)

Thứ Hai, 09/11/2015 09:46 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá thuận lợi, có thể đạt được bước đột phá mới trong công việc. Tuy nhiên, cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi do có kẻ tiểu nhân hãm hại.


Tử vi tuổi Tý


Ngày đầu trong tuần, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý ở mức trung bình, công việc tiến triển như mọi khi tuy nhiên kết quả đạt được không thực sự khiến bạn hài lòng. Trước khi làm bất cứ việc gì, bạn cần cân nhắc kĩ càng, có thể tham khảo ý kiến của đồng nghiệp sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp hơn.

Chỉ số tài vận giảm, người tuổi Tý phải tỉnh táo và thận trọng trước những lời dụ dỗ đường mật của kẻ xấu, tránh nguy cơ phá tài. Ngoài ra, cần chú ý nhiều tới sức khỏe bởi cơ thể bạn đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng.

Vận thế tình duyên khá, người độc có cơ hội tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp nhưng nếu không chủ động bày tỏ tình cảm, e rằng cơ hội sẽ tuột khỏi tầm tay.

Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời đậm, phớt đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Sửu có chút giảm nhẹ nhưng không ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu quả công việc. Thay vì chỉ để ý tới công việc chính của mình, bạn có thể dành thời gian giúp đỡ đồng nghiệp hoặc cấp dưới, hạn chế tối đa nguy cơ bị kẻ tiểu nhân quấy nhiễu, ảnh hưởng tới tiến trình phát triển sự nghiệp.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, nhân duyên của người độc thân tốt, do đó dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi tuy nảy sinh chút bất đồng nhưng mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa nhờ sự bao dung của người tuổi Sửu.

Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá thuận lợi, có thể đạt được bước đột phá mới trong công việc. Tuy nhiên, cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi do có kẻ tiểu nhân hãm hại. Chỉ số tài vận trung bình, các khoản chi vượt quá thu, nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và tiết kiệm, e rằng bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng phá tài.

Vận thế tình duyên khởi sắc, tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định, hứa hẹn sẽ có hỉ sự trong thời gian tới. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp cả về tính cách cũng như điều kiện kinh tế.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Hai của người tuổi Mão khá, công việc và các mối quan hệ đều hài hòa. Điều đó khiến bạn càng thêm tự tin và phấn đấu nhiệt tình cho công việc. Chỉ số tài vận tăng, có nhiều cơ hội kiếm tiền từ đường phụ tài.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, một trong hai bạn đi du lịch hoặc công tác xa, nỗi nhớ nhung ngày càng da diết, điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng cũng như sự tập trung cho công việc.

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn đang trên đà thuận lợi, tuy sự cạnh tranh lớn nhưng bạn gặp được quý nhân giúp đỡ, mọi việc đều như tâm nguyện. Tài vận kém sắc, cảm giác kiếm tiền chật vật, gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, cần đề phòng nguy cơ mất đồ khi xuất hành.

Vận thế tình duyên lí tưởng, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Thìn nên chủ động bày tỏ với đối phương, dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chí ít bạn cũng mạnh dạn nắm bắt cơ hội.

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, đỏ tía, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap (9112015) hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ ảm đạm, tinh thần làm việc thiếu sự tập trung nên dễ dàng phạm sai sót, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận không lí tưởng, đề phòng bị mất đồ hoặc kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên kém sắc, vì vấn đề nào đó mà người tuổi Tỵ cảm thấy lo lắng bất an nên chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã khiến không khí gia đình trầm lắng bất thường.

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá, các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp trên đều hài hòa nhưng không vì thế mà lơ là việc đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. Chỉ số tài vận giảm, khi xuất hành cần bảo quản đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.

Diễn biến tình cảm phức tạp, tình yêu lứa đôi vấp phải sự phản đối của gia đình, nếu không vững vàng ý chí, e rằng sẽ phải đường ai nấy đi. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được tình yêu đích thực vì còn vấn vương quá khứ.

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi tiến hành những việc quan trọng, tỉ lệ thất bại khá cao do vận thế sự nghiệp xuống dốc. Tài vận kém sắc, người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh nên cân nhắc kĩ những điều khoản hợp tác, tránh xảy ra những tranh chấp về lợi ích kinh tế sau này.

Vận thế tình duyên giảm mạnh, người độc thân phải thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh bị lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm, tiền bạc.

Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp ngày thứ Hai của người tuổi Thân lí tưởng, công việc tiến hành thuận lợi nhưng thái độ của bạn lại hiện rõ sự tiêu cực do chưa thực sự hài lòng với những gì đạt được. Tài vận trung bình, tâm trạng bất ổn, lơ đãng khiến bạn khó tập trung vào sự nghiệp kiếm tiền của mình.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm nhẹ, người tuổi Thân cần kiên trì, nhẫn nại chờ đợi thời cơ để bày tỏ tình cảm.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có cơ hội gặp được quý nhân từ phương xa tương trợ nên mọi trở ngại trong công việc đều được xử lí ổn thỏa, giúp bạn cảm thấy tự tin và dễ dàng tập trung tinh lực làm việc hiệu quả hơn. Tài vận hanh thông, một vài hạng mục đầu tư có dấu hiệu sinh lời.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, tình cảm lứa đôi gặp trở ngại, rất có thể là sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh đối mặt với vấn đề, hai bạn sẽ sớm tìm được phương hướng giải quyết mọi việc một cách êm thấm.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp tăng, có quý nhân xuất hiện giúp đỡ công việc của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió. Chỉ số tài vận tăng, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng nếu quá tham lam, bạn sẽ tự rước họa vào thân, khi đó tiền mất tật mang, mọi chuyện rối ren phức tạp khó lường.

Vận thế tình duyên khá, nhân duyên khác giới của người tuổi Tuất tốt đẹp nhưng chưa thể giúp bạn tìm được ý trung nhân lí tưởng.

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, be nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tâm trạng của người tuổi Hợi khá phấn chấn vì công việc thuận lợi, những giao dịch tiền bạc quan trọng đều được tiến hành suôn sẻ. Tuy nhiên tài vận chỉ ở mức trung bình, cần tiết chế ham muốn mua sắm nếu không sẽ rơi vào tình trạng vay mượn chồng chất.

Vận thế tình duyên bình ổn, có Hồng Loan tinh chiếu mệnh, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Tình yêu của các cặp đôi bước sang giai đoạn mới, hứa hẹn một đám cưới viên mãn trong thời gian sắp tới.

Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Ngân Hà (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X