Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (8/2/2016)

Chủ Nhật, 07/02/2016 18:44 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi thứ Hai của 12 con giáp cho thấy quý nhân Dịch Mã mang đến tin vui về tiền bạc và lộ trình an toàn cho những chú Ngựa năng động, hoạt bát. Bên cạnh đó, Thực Thần còn thúc đẩy vận tài lộc, đầu năm mới người tuổi Ngọ luôn rủng rỉnh tiền tiêu, vô lo vô nghĩ.


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh
 
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 2
 
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, bước vào ngày đầu của năm mới, người tuổi Tý được quý nhân tam hợp che chở, thúc vượng vận trình, đầu xuân phơi phới, tươi vui, hạnh phúc ngập tràn.

Thực Thần mang tới tin vui về tài lộc. Ngoài việc “cá kiếm” tiền lì xì, bạn còn có thế chiến thắng trong các trò chơi dân gian, vừa giúp tinh thần phấn chấn lại rinh về chút quà đầu năm mới.

Hãy tạm gác mọi nỗi no toan, gánh nặng vật chất để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và hạnh phúc bên những người thân yêu. Chuyến đi chúc Tết, du xuân của người tuổi Tý được tiến hành suôn sẻ nhờ cát tinh Phổ Hộ chở che.

Vận trình tình cảm của những chú Chuột hanh thông không chê vào đâu được. Gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái hòa hợp. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý trong chuyến du xuân này. Đừng quên lưu lại số điện thoại của đối phương để tiện liên lạc nhé.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ, vui xuân mới không quên chăm sóc sức khỏe. Thức khuya nhiều, tiệc tùng liên miên khiến cân nặng của bạn tăng giảm thất thường, cần đặc biệt chú ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 3
 
Xem bói tử vi thứ Hai của người tuổi Sửu thấy rõ, dù thức khuya tiệc tùng đêm Giao thừa, nhưng dường như tinh thần của bạn vẫn phấn chấn tột cùng. Nụ cười luôn nở trên môi là minh chứng cho tất cả.

Dù trên đường đi chúc Tết hay du xuân gặp chút trở ngại như kẹt xe, hỏng xe hay bị ngấm nước mưa bất chợt vẫn không làm vơi đi tinh thần vui tươi, hạnh phúc của người tuổi Sửu. Nguyệt Giải quý nhân sẽ “gỡ rối” giúp bạn, mang tới nhiều niềm vui bất ngờ.

Ngày có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Bạn có thể thử vận may bằng cách tham gia một số trò chơi dân gian hay có thể vui vẻ chơi vài ván bài khai xuân với người thân. Nhưng nên nhớ, cần phải biết điểm dừng, tránh lạc quá sinh bi.

Ngày đầu năm mới, vạn vật sinh sôi nảy nở, con người cũng nên “chín bỏ làm mười”, dù chưa bằng lòng với nhau, nhưng chí ít nên tỏ thái độ “bằng mặt”, nói chuyện với nhau một cách cởi mở hơn, đầu xuân suôn sẻ, cả năm may mắn.

Sức khỏe của những chú Trâu trong ngày đầu năm Bính Thân dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Nhưng cần đi đứng thận trọng, tránh xảy ra sự cố bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 4
 
Tử vi người tuổi Dần có ngũ hành Kim vượng, tiền tài như nước. Ngoài việc nhận được nhiều tiền mừng tuổi, những chú Hổ còn có cơ hội thắng đậm trong các trò chơi dân gian hoặc một vài ván bài khai xuân. Nhưng cần nhớ, thắng không kiêu, giữ bầu không khí hài hòa để cả năm được thuận lợi, may mắn.

Ngày có Phổ Hộ và Dịch Mã tinh trực chiếu, chuyến đi chúc Tết, du xuân của người tuổi Dần thuận lợi vô cùng. Nhìn chung, bạn và gia đình có một ngày đầu năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Vì bận rộn chúc Tết người thân, gia đình, thậm chí vui vẻ quá chén với bạn bè, người tuổi Dần không có nhiều thời gian gọi điện hay nhắn tin khiến nửa kia không khỏi chạnh lòng. Tuy nhiên, Nguyệt Giải quý nhân sẽ giúp bạn gỡ rối tơ lòng, trải qua mâu thuẫn, tình yêu đôi lứa càng mặn nồng, gắn kết.

Về sức khỏe, người tuổi Dần nên tránh thức khuya, ăn đồ cay nóng kẻo bệnh cũ về dạ dày lại tái phát khiến bạn ăn Tết mất ngon.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 5
 
Ngày có Dịch Mã quý nhân phù trợ, người tuổi Mão nên đi chúc Tết người thân, bạn bè hoặc lên chùa cầu phúc năm mới. Ngày đầu tiên trong năm con Khỉ, đi tới đâu những chú Mèo cũng gặp may mắn, được nhiều người chúc tụng, yêu mến. Đừng quên nở nụ cười thật tươi trên môi để đáp lại sự tin yêu của mọi người bạn nhé.

Trong ngày đầu du xuân, không những được Phổ Hộ che chở lộ trình bình an, Thực Thần còn mang tới nhiều tin vui về tiền bạc. Bạn may mắn tới mức cúi xuống là nhặt được tiền rơi, chơi trò nào thắng trò đó.

Không khí gia đình ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Dù phát sinh mâu thuẫn nào đi nữa, cả hai nên chủ động hóa giải. Bạn yên tâm nhé, Nguyệt Giải cát tinh sẽ nhanh chóng giúp hai bạn bình thường hóa mối quan hệ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 6
 
Ngày đầu năm mới, vạn vật sinh sôi nảy nở, đất trời tưng bừng sắc xuân. Ngũ hành tương sinh, giúp vận trình của người tuổi Thìn như được mở sang trang mới, mọi sự hanh thông, thuận lợi.

Gạt bỏ mọi toan tính, nỗi lo về vật chất qua một bên, người tuổi Thìn nên đi chúc Tết bạn bè, đi lễ chùa, trẩy hội... Dịch Mã cát tinh sẽ ủng hộ những ai thích sự xê dịch, vận động. Lộ trình du xuân của bạn an toàn tuyệt đối.

Thực Thần trên cao phù hộ, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tình cảm. Bạn tham gia trò chơi nào, ắt giành được phần thưởng. Bạn gặp những người lạ mặt, ắt để lại ấn tượng khó phai. Theo đó, chặng đường tìm kiếm nửa kia đích thực của bạn sẽ sớm rút ngắn lại.

Dù được thời tiết ủng hộ ngày du xuân đầu tiên hay không, người tuổi Thìn vẫn có một ngày vui vẻ trọn vẹn. Những yếu tố ngoại cảnh chỉ như “muối bỏ bể”, không cản được niềm vui, sự hứng khởi của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 7
 
Người tuổi Tỵ đón ngày đầu xuân năm mới trong tâm trạng phơi phới, hứng khởi. Ngũ hành Kim vượng, chứng tỏ tài lộc dồi dào.

Ngoài khoản tiền mừng tuổi đã cầm chắc trong tay, bạn còn gặp khá nhiều may mắn khi tham gia các trò chơi hay hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Một ngày “bội thu” đang đón chờ bạn ở phía trước.

Những chú Rắn có thể yên tâm trong lộ trình du xuân, chúc Tết của mình bởi đã có Dịch Mã và Phổ Hộ cát tinh soi đường dẫn lối, đảm bảo bạn và gia đình, bạn bè đi tới  nơi về tới chốn.

Một trong hai bạn chè chén quá đà, nói năng thiếu kiểm soát, dễ khiến đối phương chạnh lòng. Nhưng trong ngày đầu năm mới, hãy xí xóa tất cả để vạn sự bình an, báo hiệu một năm yên ấm, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Hồng phai, đỏ, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 8
 
Tử vi tuổi Ngọ cho thấy quý nhân Dịch Mã mang đến tin vui về tiền bạc và lộ trình an toàn cho những chú Ngựa năng động, hoạt bát. Bên cạnh đó, Thực Thần còn thúc đẩy vận tài lộc, đầu năm mới người tuổi Ngọ luôn rủng rỉnh tiền tiêu, vô lo vô nghĩ.

Ngoài việc đi chúc Tết người thân, bạn bè, người tuổi Ngọ có thể lên chùa cầu bình an, đi du lịch hay tham gia các trò chơi dân gian. Tất cả sẽ mang lại cho bạn niềm vui khó tả, hạnh phúc ngập tràn và trên hết là những trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng có trong đời.

Thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ chính là cơ hội tốt để người tuổi Ngọ bày tỏ tình cảm. Thiên thời, địa lợi và nhân hòa sẽ giúp nhân duyên khởi sắc, tình cảm lứa đôi nở hoa kết trái.

Thức khuya, tiệc tùng liên miên khiến người tuổi Ngọ khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Tuy điều đó không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe cũng như tâm trạng phấn chấn của bạn nhưng nếu kéo dài, bạn sẽ kiệt sức lúc nào không hay. Vì thế, bạn hãy cân bằng lại chế độ dinh dưỡng cũng như ngủ nghỉ nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 9
 
Ngũ hành tương sinh, mang luồng sinh khí mới cho ngày đầu xuân của người tuổi Mùi. Nếu muốn cầu tài lộc, bạn nên xuất hành hướng Tây Nam để gặp Tài thần, còn cầu niềm vui và hạnh phúc, hãy xuất hành về phía Tây Bắc để cầu gặp Hỷ thần.

Tài lộc của người tuổi Mùi trong ngày đầu năm mới dồi dào khỏi nói. Một bên được Thực Thần mang tới tin vui tiền bạc, một bên lại có quý nhân giúp đỡ.

Bạn có thể thử vận may của mình khi đi trẩy hội, tham gia trò chơi dân gian. Dù ít hay nhiều, bạn vẫn rinh về món quà bất ngờ có giá trị cả về tinh thần và vật chất.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mang tới không khí gia đình tươi vui, ngập tràn hạnh phúc. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất cho những người thân yêu, tăng mối quan hệ khăng khít, gắn bó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng chanh, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 10
 
Trong ngày có tam hội Kim sẽ mang tới nhiều cơ hội mới về tài lộc và tình cảm cho người tuổi Thân.

Hơn thế, về tài lộc, con giáp này còn được Thực Thần soi đường chỉ bước, nên gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Bạn có thể tham gia các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng để thử vận may, biết đâu sẽ giành được món quà bất ngờ.

Ngày có Phổ Hộ và Dịch Mã chiếu mệnh, thôi thúc bạn nên đi chúc Tết người thân, bạn bè thay vì ngồi lì ở nhà. Mọi lộ trình của bạn đều bình an vô sự. Bên cạnh đó, bạn có thể gặp được ý chung nhân đã tìm kiếm bấy lâu.

Sức khỏe của những chú Khỉ dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn ăn uống điều độ, hạn chế bia rượu và đồ ngọt, đảm bảo cân nặng vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng ánh kim, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 11
 
Tử vi thứ Hai của người tuổi Dậu có ngũ hành Kim vượng, bạn có thể tìm kiếm vận may mới về tài lộc. Không chỉ sở hữu số tiền lì xì đáng ngưỡng mộ, bạn còn dễ dàng chiến thắng trong các trò chơi, hoạt động bốc thăm trúng thưởng đầu năm. Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ nhé.

Được Thực Thần che chở, những hạng mục kinh doanh, đầu tư của bạn vẫn tăng lên nhanh chóng dù là trong ngày nghỉ. Sau kỳ nghỉ Tết, bạn tha hồ “hốt bạc” nhé.

Tình cảm lứa đôi cũng nở hoa kết trái, sinh sôi nảy nở y như tiết trời xuân phơi phới. Hãy trao gửi những lời nói yêu thương ngọt ngào, cùng nhau đi chúc Tết, du xuân, trẩy hội, tình yêu càng dễ thăng hoa dạt dào.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 12
 
Nhờ ngũ hành Thổ Kim tương sinh nên vận trình của người tuổi Tuất trong ngày đầu năm mới thăng hoa tột đỉnh. Mọi kế hoạch chúc Tết, du xuân, trẩy hội của bạn đều được tiến hành triệt để, điều bất ngờ là mọi thứ hanh thông, bạn đi tới đâu cũng được mọi người niềm nở đón chào.

Tạm gạt bỏ mọi lo toan về vật chất, cuộc sống sang một bên, người tuổi Tuất có thể đi lễ chùa, một mặt vãn cảnh chùa chiền giúp tâm hồn thanh tịnh, một mặt cầu bình an cho mình và những người thân yêu.

Tình cảm lứa đôi, gia đình, bạn bè của người tuổi Tuất đều hài hòa, tốt đẹp. Khởi đầu năm mới trong niềm vui phơi phới, các mối quan hệ hữu hảo, hứa hẹn vạn sự hanh thông, thuận lợi sẽ chờ đợi bạn ở phía trước.

Sức khỏe của người tuổi Tuất không có gì đáng lo ngại nếu như bạn hạn chế bia rượu và ăn uống đúng giờ. Việc làm này tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó thực hiện được trong dịp Tết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 822016 hinh anh 13
 
Người tuổi Hợi đón ngày đầu năm mới trong nhiều niềm vui và thuận lợi. Tài lộc hanh thông, Thực Thần ngầm mang tới những vận may về tiền bạc. Bạn có thể tham gia các trò chơi dân gian hay cùng người thân chơi một vài ván bài khai xuân để kiểm chứng vận may đó. Nhưng quan trọng, phải biết dừng đúng thời điểm, tránh lạc quá sinh bi, chuyện vui biến thành buồn thảm.

Ngũ hành sinh tài lộc, báo hiệu một năm mới an khang, thịnh vượng đang chờ đón người tuổi Hợi phía trước. Hãy buông bỏ mọi phiền não, cùng gia đình quây quần bên nhau, dành cho họ những lời chút tốt đẹp nhất từ đáy lòng. Nên nhớ, chẳng có cái Tết nào vui vẻ, hạnh phúc bằng Tết đoàn viên, khi mọi thành viên trong nhà yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★ ★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X