Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (7/3/2016)

Thứ Hai, 07/03/2016 08:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi thứ Hai của 12 con giáp, ngày có Chính Tài soi chiếu, đường tài lộc của bạn rộng mở thênh thang. Tâm trạng của người tuổi Sửu cũng phấn chấn, vui tươi, miệng luôn nở nụ cười mãn nguyện.



thu hai 7.3 1
Tử vi tuổi Tý


thu hai 7.3 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Tý chịu ảnh hưởng khá lớn từ cục diện Tý Thủy tương hình, cần làm việc tập trung và chăm chỉ hơn mới có thể đạt được thành công.

Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân trước tập thể theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp và cấp trên.

Với những cặp vợ chồng trẻ vừa mới mua nhà hay đồ đạc trả góp, gánh nặng về tiền bạc sẽ giảm đáng kể trong ngày hôm nay.

Bởi không những được Chính Tài soi đường dẫn lối mà cả Mẫu Thương đều hết lòng phù trợ. Nguồn thu nhập chính của bạn tăng bất ngờ, chính bạn, người trong cuộc cùng phải ngạc nhiên vì điều đó.

Nhờ Ích Hậu hiền hòa, tình cảm lứa đôi được dịp nở hoa kết trái. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn sẽ nhận được câu trả lời viên mãn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 15h đến 17
Màu sắc cát tường: Xám trắng, nâu đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


thu hai 7.3 3
Xem tử vi
tuổi Sửu, ngày có Chính Tài soi chiếu, đường tài lộc của bạn rộng mở thênh thang. Tâm trạng của bạn cũng phấn chấn, vui tươi, miệng luôn nở nụ cười mãn nguyện.

Bên cạnh đó, Mẫu Thương mang tới không ít dấu hiệu phát tài phát lộc. Nhân đà này, bạn hãy mạnh dạn phát triển ý tưởng sáng tạo mới, góp vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, ắt sẽ có dịp “bội thu”. Hôm nay bạn cũng có thể khai trương cửa hàng, cửa hiệu để lấy may.

Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc nên những chú Trâu vẫn phải cẩn thận với túi tiền của mình. Ra đường chỉ nên mang theo những đồ dùng, tiền mặt cần thiết, tránh bị kẻ gian nhòm ngó rồi cướp giật. Thậm chí Phi Ma Sát hung tinh còn khiến bạn gặp rắc rối bất ngờ, nhiều khả năng còn bị thương, chảy máu.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu vẫn “giậm chân tại chỗ”, thậm chí còn đi theo hướng tiêu cực. Cha mẹ, con cái bất đồng quan điểm, không khí gia đình trầm lắng, bí bách. Người độc thân mải mê với công việc nên tới giờ vẫn cô đơn lẻ bóng. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì không thể dung hòa hai cá tính cực mạnh với nhau.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu hai 7.3 4
Xem bói tử vi tuổi Dần cho thấy, bạn khởi đầu ngày mới trong tâm trạng khá phấn chấn, tràn đầy sinh lực. Ngũ hành ngày đảm bảo cho bạn sức khỏe dồi dào, tinh thần làm việc hăng say, ý chí phấn đấu cho sự nghiệp vô cùng mạnh mẽ.

Các nguồn thu chính của người tuổi Dần dần có xu hướng tăng. Một bên là Chính Tài dẫn lối, một bên là Mẫu Thương chỉ đường, tài lộc của bạn rất vượng, tiền hết lại có, sởi lởi trời cho, đắn đo chỉ thêm mệt đầu. Bên cạnh đó, các hạng mục đầu tư đều sinh lời mạnh, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, thúc đẩy vận trình tình cảm thuận lợi. Bạn nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối. Tìm một nơi thoải mái, sang trọng để thay đổi không khí. Cả tuần làm việc vất vả, đã tới lúc bạn dành thời gian chăm sóc và gắn kết tình yêu thương nồng nàn tới mọi thành viên trong nhà mình rồi đó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám đen, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu hai 7.3 5
Người tuổi Mão có một ngày làm việc không mấy vui vẻ vì có cảm giác như bị cấp trên, trưởng bối trong công ty soi mói, gây áp lực. Đừng vội nóng giận hay tỏ vẻ ngao ngán nhé, trưởng bối chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Đừng quên rằng Đại Hồng Sa cát tinh luôn bên cạnh và hỗ trợ cho bạn. Vì thế, hãy lấy công việc làm trọng, bỏ ngoài tai những mối quan hệ rắc rối, không động chạm tới ai và chẳng ai động tới mình.

Áp lực về tài chính của người tuổi Mão đang giảm rõ rệt. Ngày có Chính Tài soi đường chỉ lối thì lo gì không có tiền xài. Nếu muốn khai thác thị trường hay khách hàng mới, bạn nên đi về hướng Bắc, ắt được Thần Tài chiếu cố, mọi sự thuận lợi.

Lưu ý, ngày có Lỗ Ban Sát hung tinh trực chiếu, bạn không nên động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ. Bên cạnh đó, lưu ý nhiều tới sức khỏe bản thân. Thời tiết thay đổi đột ngột khiến bạn mệt mỏi, uể oải, đau nửa đầu và ngạt mũi.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, cộng thêm sự hỗ trợ lớn lao của Ích Hậu cát tinh, chuyện tình cảm lứa đôi thuận buồm xuôi gió. Vợ chồng thêm yêu thương, gắn bó, con cái và cha mẹ thấu hiểu nhau, gia đình êm thấm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

thu hai 7.3 6
Xem bói tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn thấy rõ một điều, Thân Tý Thìn tam hợp Thủy cục mang tới một ngày nhiều tài lộc. Thêm nữa, Chính Tài bao dung độ lượng, mang tới những mối làm ăn, hợp tác vừa có giá trị kinh tế cao, vừa có thể kéo dài bền vững.

Hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn triển khai ý tưởng sáng tạo hay dự định mới trong công việc. Đại Hồng Sa cát tinh giúp bạn bộc lộ năng lực tiềm tàng mà ngay chính bản thân bạn cũng chưa hề khám phá ra trước đó.

Nếu có ý định khai trương, mở cửa hàng, bạn nên tranh thủ tiến hành trong ngày hôm nay. Bởi có Mẫu Thương che chở sẽ buôn may bán đắt, doanh thu ngày đầu tiên khiến bạn không khỏi ngạc nhiên.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và mối quan hệ tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, ngày có Ích Hậu hiền hòa, mâu thuẫn gay gắt tới đâu cũng được hòa giải êm thấm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

thu hai 7.3 7
Trong ngày đầu tuần, mức độ suôn sẻ trong công việc của người tuổi Tỵ cao hay thấp phụ thuộc vào sự tiết chế cảm xúc bản thân của bạn.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, khiến bạn dễ dàng nổi cơn thịnh nộ, gây mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp, cấp trên. Tất nhiên, bạn chẳng thể vui vẻ nổi nếu tình trạng đó kéo dài.

Dưới sức mạnh hỗ trợ to lớn từ Chính Tài và Mẫu Thương cát tinh, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi thu về món lợi nhuận lớn từ những hạng mục đầu tư trước đó. Tình hình kinh doanh, buôn bán cũng khởi sắc mạnh, hứa hẹn doanh thu bất ngờ.

Với nhân viên kinh doanh, dù bị ép về doanh số, nhưng Đại Hồng Sa cát tinh phái nhiều quý nhân tới trợ giúp cho bạn. Mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Ngũ hành tương khắc phần nào ảnh hưởng xấu tới tình yêu đôi lứa. Nếu cả hai không nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình, e rằng bạn sẽ phải rơi nước mắt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

thu hai 7.3 8
Ngày thứ Hai của người tuổi Ngọ được ví như “trời quang mây tạnh”, tâm hồn phơi phới, tràn đầy niềm hứng khởi. Điều đó không có gì lạ bởi tài lộc hanh thông vô cùng, bạn có được khoản thu bất ngờ khiến mọi người xung quanh không khỏi trầm trồ thán phục.

Chính Tài và Mẫu Thương, mỗi cát tinh trấn một bên tả bên hữu, tạo điều kiện thuận lợi hết mức có thể để những chú Rắn có thể phát huy năng lực tài chính nhạy bén của mình và có một ngày “bội thu”.

Ngũ hành Thủy Hỏa mâu thuẫn sẽ phá hoại mối nhân duyên của người tuổi Ngọ. Nếu không giữ được bình tĩnh, bạn sẽ phạm sai lầm đáng tiếc, để rồi lúc cô đơn, lẻ bóng mới thực sự thấm thía và cảm thấy hối tiếc.

Kiềm chế vốn là một đức tính tốt của bạn, hãy tiếp tục phát huy nếu như bạn muốn trải qua một ngày hưởng trọn niềm vui.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

thu hai 7.3 9
Chính Tài cát tinh giúp người tuổi Mùi cầu tài được tài, cầu lợi tất thành, nguồn thu nhập chính tăng đáng kể. Nhưng lưu ý, khi làm bất cứ việc gì cũng phải đề cao cảnh giác, kẻo kẻ tiểu nhân sau lưng sẽ tìm cách quấy phá nhằm triệt hạ uy tín của bạn.

Ngày có Mẫu Thương tọa mệnh, bạn hoàn toàn yên tâm dành thời gian và tiền bạc để mở cửa hàng, cửa hiệu. Dù doanh thu ban đầu chưa cao, nhưng khai trương để lấy may mắn, tình hình kinh doanh càng thêm thuận lợi.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng, cảm xúc lứa đôi. Dù không có chuyện gì to tát nhưng hai bên vẫn có thể to tiếng tranh luận. Vô tình, điều đó cũng khiến tâm trạng mọi người xung quanh “buồn lây”.

Nam giới tuổi Mùi có thể chuẩn bị món quà bất ngờ dành tặng nửa kia nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Mọi mâu thuẫn ắt được hóa giải, không khí gia đình ắt vui tươi trở lại.

Lưu ý, ngày có Thiên Ngục hung tinh hoành hành. Người tuổi Mùi nên cẩn trọng trong lời nói, tránh vướng vào họa thị phi, kiện cáo, vừa đau đầu lại tốn kém.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

thu hai 7.3 10
Xem tử vi thấy, ngày có quý nhân tam hợp hỗ trợ, người tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc tươi sáng, vui vẻ, gặt hái nhiều thành công.

Ngũ hành tương sinh, mang tới tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Thêm nữa, Sinh Khí như tiếp thêm sức mạnh, giúp con giáp này tỏa sáng ở khắp mọi nơi.

Ngày có Chính Tài và Mẫu Thương che chở, bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu để lấy may. Doanh thu trong ngày đầu khai trương sẽ khiến bạn không khỏi giật mình.

Tuy nhiên, cần đề phòng sự ảnh hưởng của hung tinh Phi Ma Sát. Ra đường ngó trước nhìn sau, tuân thủ luật lệ giao thông để đảm bảo sự an toàn cho chính mình.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân đang khởi sắc. Ngũ hành tương sinh tạo ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Ích Hậu trên cao soi xét, giúp ông Tơ, bà Nguyệt nhanh chóng “để mắt” tới bạn. Người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý, kết thúc chuỗi ngày một mình tẻ nhạt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


thu hai 7.3 11
Hôm nay, người tuổi Dậu đi làm trong tâm trạng hân hoan, công việc diễn ra đúng suôn sẻ, cảm giác dường như không gì có thể cản trở bước đường thành công của mình. Ngũ hành tương sinh lại như chắp thêm đôi cánh, giúp bạn bay cao bay xa trong sự nghiệp.

Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, ỷ lại người khác nhé. Nên nhớ, tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ. Chăm chỉ, nỗ lực thì trời chẳng phụ công.

Trong đầu bạn đang lên kế hoạch tỉ mỉ cho buổi tiệc hay buổi hẹn hò ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Với sự chu đáo và chân thành của bạn, chắc chẳn tình yêu sẽ thăng cấp bất ngờ.

Tài lộc ngày thứ Hai của người tuổi Dậu hanh thông, như ý, áp lực về tiền bạc giảm đi trông thấy nhờ Chính Tài bao bọc. Bạn có thể mua sắm những món đồ yêu thích, chọn món quà đắt giá để tặng “gấu” mà không phải đắn đo quá nhiều tới túi tiền của mình. Yên tâm mà tận hưởng cuộc sống nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng kem, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

thu hai 7.3 12
Người tuổi Tuất khó có thể đón một ngày làm việc hiệu quả hơn ngày hôm nay. Tinh thần bạn thoải mái, dễ dàng tập trung làm việc vô cùng “năng suất”, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí có thể đề bạt tăng lương, khen thưởng. Chỉ có điều, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, bạn cần phải nỗ lực gấp nhiều lần để chiến thắng sự ảnh hưởng đó.

Trong khi Chính Tài mang tới tin vui về tiền bạc, Mẫu Thương song hành giúp tình hình kinh doanh, buôn bán của bạn thêm khả quan.

Sinh Khí cát tinh giúp bạn có nhiều cơ hội thể hiện mình. Hãy mạnh dạn và chủ động bộc lộ năng lực tiềm ẩn cũng như những ưu điểm mà mọi người chưa thấy ở bạn. Chắc chắn, bạn sẽ không phải nói lời hối tiếc vì quyết định đó.

Lưu ý, ngày có Phi Ma Sát đe dọa, người tuổi Tuất nên chú ý khi đi lại tàu thuyền, xe cộ, tránh tai nạn bất ngờ ập tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


thu hai 7.3 13
Xem tử vi thứ Hai của 12 con giáp cho thấy, một ngày có nhiều cát tinh soi chiếu, công việc, sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Hợi vẫn trên đà thuận lợi

Nhưng vì ngũ hành Thủy vượng, bạn đừng quên chăm sóc bản thân, đặc biệt là dân văn phòng, cần vận động nhiều hơn thay vì chỉ ngồi trước màn hình máy tính.

Sinh Khí mang tới nhiều cơ hội phát triển bản thân, khám phá năng lực tiềm ẩn cho bạn. Điều đó được cấp trên đánh giá cao nhưng đồng thời cũng quan sát kĩ càng, soi xét tới từng đường đi nước bước của bạn. Do vậy, hành sự cẩn thận để có thể “ghi điểm” nhanh nhất với lãnh đạo.

Chính Tài báo hiệu những tin vui về tiền bạc. Mẫu Thương còn phái người trợ giúp con đường kiếm tiền, làm giàu của bạn. Nhưng đừng ham kiếm tiền tới mức sức khỏe xuống dốc cũng không phát hiện ra.

Khi ra ngoài, người tuổi Hợi cần ngó trước nhìn sau, chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân khỏi sức ảnh hưởng xấu từ hung tinh Phi Ma sát.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X