Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (5/10/2015)

Thứ Hai, 05/10/2015 09:35 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Sức khỏe chính là nhân tố hậu thuẫn vững chắc cho sự nghiệp phát triển. Do đó, nếu xuất hiện những dấu hiệu mệt mỏi, người tuổi Hợi cần điều chỉnh lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí. 

Tử vi tuổi Tý
Ngày đầu tuần của người tuổi Tý trôi qua trong sự mệt mỏi vì phải đối diện với nhiều khó khăn trong công việc. Tài vận không tốt, không nên mang theo mình những đồ vật quý giá khi ra ngoài, tránh bị mất trộm.
Hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi để người tuổi Tý bày tỏ tình cảm hay đề cập tới chuyện kết hôn. Nên cẩn trọng trong lời nói, hành động, tránh làm đối phương tổn thương hoặc gây ra những bất hòa không đáng có.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Khối lượng công việc nhiều và ngày càng áp lực, người tuổi Sửu tất bật cả ngày nhưng đổi lại sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Tài vận khả quan, nếu tiết chế cảm xúc, điều hòa giữa công việc và chế độ nghỉ ngơi thì con đường làm giàu của bạn càng thêm thuận lợi.
Vận thế tình duyên kém sắc. Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Sửu vẫn chưa có thời gian để tính chuyện tình cảm cá nhân.
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần giảm, đề phòng mâu thuẫn hoặc tranh chấp với đồng nghiệp khiến bầu không khí căng thẳng và không có lợi cho tiến trình phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận không cao, tránh tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Chỉ số tình cảm thấp, cuộc sống gia đình có chút xáo trộn khi xuất hiện người thứ ba. Người này có thể là vị khách không mời mà đến từ phía một trong hai bên gia đình nội ngoại.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá nhạt, nâu nhạt, đỏ tía nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vượng, công việc gặt hái được nhiều thành công vì những ý tưởng sáng tạo mới được triển khai vô cùng thuận lợi. Tài vận khá, có Tài tinh tương trợ nên các nguồn thu dồi dào.
Vận thế tình duyên khởi sắc, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu, mọi chuyện đều tiến triển theo hướng tích cực.
Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn hoàn thành đúng tiến độ nhưng có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng. Thay vì im lặng bị người khác hãm hại, bạn nên tìm thời điểm thích hợp để trao đổi thẳng thắn với cấp trên về những hiểu nhầm tai hại đó. Tài vận khá, có quý nhân phù trợ nên nhiều cơ hội kiếm được bội tiền.
Chuyện tình cảm bước vào giai đoạn khó khăn khi có người phản đối mối quan hệ của hai bạn. Người độc thân vẫn chưa thể tìm cho mình đối tượng phù hợp mặc dù có không ít “vệ tinh” vây xung quanh.
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím đậm, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 5102015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình. Khối lượng công việc nhiều và áp lực khiến tinh thần làm việc giảm nghiêm trọng. Tài vận tăng nhẹ nhưng không phải là thời điểm lí tưởng để đầu tư hạng mục dài hạn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu người tuổi Tỵ không mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp khá, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng vững chắc cho những bước tiến vượt bậc trong công việc. Tài vận kém sắc, xuất hiện tình trạng phá tài.
Người tuổi Ngọ độc thân tuy đã có đối tượng trong tầm ngắm nhưng hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để tỏ tình, tỉ lệ thành công không cao.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh nâu, trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Đối mặt với những thách thức trong công việc, thay vì một mình loay hoay tìm cách giải quyết, người tuổi Mùi có thể tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể. Như vậy mọi chuyện sẽ đạt hiệu quả tối ưu. Tài vận tốt, có Tài tinh tương trợ nên tình hình tài chính ổn định, đặc biệt chính tài cực vượng.
Trong buổi gặp mặt đối tượng hôm nay, người tuổi Mùi không nên quá lo lắng, căng thẳng. Hãy cứ là chính mình, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân không thuận lợi, công việc trì trệ, khó hoàn thành kịp tiến độ. Tài vận kém sắc, có nguy cơ phá tài. Nên lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, kiểm soát ham muốn mua sắm nếu không sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Vận thế tình duyên giảm, tình yêu đôi lứa có thể rạn nứt vì những lí do rất ngớ ngẩn như bất đồng quan điểm, người ngoài dị nghị…
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xanh nâu, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu không ổn. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả và tiến độ công việc. Bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lí, tránh bị kiệt sức nghiêm trọng. Tài vận kém sắc, đề phòng tranh chấp tiền bạc với bạn bè, đối tác làm ăn.
Vì sức khỏe không tốt nên chuyện tình cảm của người tuổi Dậu cũng gặp trở ngại. Với bạn, điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay chính là phải nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe càng sớm càng tốt.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất tăng, có quý nhân phù trợ nên công việc đạt được những bước tiến vượt bậc, hứa hẹn thành công rực rỡ. Tài vận hanh thông, thích hợp tiến hành đầu tư, kinh doanh hạng mục mới.
Diễn biến tình cảm không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi chỉ vì những chuyện vặt vãnh. Nếu không chủ động kiểm soát tốt cảm xúc, e rằng người tuổi Tuất khó giữ được tình yêu đích thực của đời mình.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Kem, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi
Sức khỏe chính là nhân tố hậu thuẫn vững chắc cho sự nghiệp phát triển. Do đó, nếu xuất hiện những dấu hiệu mệt mỏi, người tuổi Hợi cần điều chỉnh lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí.
Tài vận khá, các khoản thu dồi dào nhưng chi tiêu cũng không ít nên bạn vẫn chưa thể tích lũy được khoản dự phòng nào.
Nhiều khả năng hai bạn sẽ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì những lời thị phi của mọi người xung quanh. Người độc thân vẫn chưa thoát khỏi rào cản tự ti với chính bản thân mình để có được tình yêu đẹp trong đời mình.
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X