Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (4/1/2016)

Thứ Năm, 31/12/2015 13:28 (GMT+07)

Công việc trong ngày thứ Hai của người tuổi Hợi tốt đẹp muôn phần, chuyện tốt được mọi người chia sẻ, việc xấu gặp người giúp đỡ, gánh vác cho nhờ Minh Đường quý nhân tương trợ. 

Tử vi tuổi Tý
4 ty
Được ngũ hành ngày ưu ái, diễn biến công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi. Dù nội bộ công ty có sự điều chuyển nhân sự, nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới công việc và vị trí của bạn. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc được giao, bạn cũng gặt hái được không ít thành công trong ngày.
Nhờ sức mạnh của Tướng Tinh, nếu người tuổi Tý xông xáo, chủ động tìm kiếm cơ hội đầu tư hay nguồn khách hàng tiềm năng, không những sự nghiệp hanh thông mà tài lộc khởi sắc mạnh.
Người làm kinh doanh, buôn bán có ngày bội thu khi khai trương cửa hàng, cửa hiệu hay cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Cát tinh Mẫu Thương thúc đẩy tài lộc của bạn thêm hưng vượng.
Không chỉ đón những tin vui trong công việc và tiền bạc, người tuổi Tý còn cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý ngay nơi làm việc hay khi tham gia bữa tiệc sinh nhật, đám cưới bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
4 suu
Được sự hỗ trợ của Minh Đường quý nhân, sự nghiệp của người tuổi Sửu càng thêm thuận lợi. Dù là người làm công ăn lương, làm chủ hay giữ chức vụ quản lí, công việc đều suôn sẻ đủ đường. Việc tốt được mọi người chia sẻ cùng, việc xấu có người thay bạn gánh vác.
Bên cạnh đó, hai cát tinh Nguyệt Tài và Trực Tinh trợ lực rất lớn cho mặt tài lộc của người tuổi Sửu. Trong ngày, bạn có thể kí kết hợp đồng giá trị lớn, tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng mà không phải băn khoăn lo lắng.
Lưu ý, ngày hôm nay không thích hợp động thổ hay xây dựng, tu sửa nhà cửa vì có hung tinh Địa Phá trực chiếu. Sức ảnh hưởng của nó rất lớn, dễ khiến bạn gặp phải tai họa bất ngờ, tiền mất tật mang.
Nhìn chung, tình cảm lứa đôi đã bước vào giai đoạn ổn định. Nhưng vì cả hai còn quá coi trọng cái tôi cá nhân hoặc chưa thực sự hiểu nhau nên để có được bước đột phá mới e rằng không đơn giản.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
4 dan
Công việc trong ngày thứ Hai của người tuổi Dần xuôi chèo mát mái, đón nhận không ít tin vui. Nhưng nên nhớ, sức mạnh của Tướng Tinh chỉ phát huy tối đa khi bạn chủ động và tự tay xử lí mọi việc thay vì nhờ vả người khác hay sai bảo cấp dưới làm.
Vận trình ngày có ngũ hành vừa tương khắc vừa tương hình nên bạn cần đề phòng những rắc rối từ người thân, họ hàng. Rất có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng làm ơn mắc oán, phải đi sau người khác để trả nợ nần.
Vận thế tình duyên có xu hướng giảm nhẹ. Vợ chồng to tiếng vì những vụn vặt của cuộc sống thường nhật. Điều này không có gì to tát nhưng cũng ảnh hưởng ít nhiều tới toàn không khí gia đình.
Bên cạnh đó, ảnh hưởng của hung tinh Không Phòng khiến các cặp đôi khó kiểm soát được lời ăn tiếng nói dẫn tới mâu thuẫn, thậm chí cảm giác cô đơn, buồn tủi ngay trong chính căn nhà của mình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạc, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
4 mao
Bản mệnh và địa chi ngày Mão Dậu tương xung khiến tâm trạng của người tuổi Mão không vui. Hàng loạt những rắc rối về quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên xảy ra khiến bạn khó tập trung vào công việc.
Tuy nhiên, nhờ có Minh Đường và Nguyệt Tài cát tinh nâng đỡ, các giao dịch quan trọng về tiền bạc của người tuổi Mão vẫn suôn sẻ.
Trong ngày sức ảnh hưởng của hung tinh Cẩu Giảo khá lớn, bạn cần lưu ý tránh xa những đồ bằng kim loại kẻo sẽ bị sát thương, chảy máu. Khi ra ngoài cần nhìn trước ngó sau, đi đứng cẩn thận, tránh hoạn nạn bất ngờ.
Ngũ hành Kim Mộc tương khắc gây phiền nhiễu cho chuyện tình cảm của người tuổi Mão. Cộng thêm sự ảnh hưởng của hung tinh Không Phòng, bạn nên tiết chế cảm xúc, tránh cả giận mất khôn, nói những lời tổn thương đối phương khiến tình cảm rạn nứt.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
 
4 thin
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày hanh thông. Nhiều khả năng đề nghị tăng lương của bạn được cấp trên phê duyệt.
Những người làm ở các vị trí mang tính chất quản lí, đứng mũi chịu xào sẽ được Tướng Tinh che chở, đường quan lộc và tài lộc đều sáng, hứa hẹn gặt hái thành công bất ngờ trong ngày.
Tuy nhiên, hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Thìn tiến hành việc hệ trọng như động thổ, cưới hỏi… bởi có hung tinh Tiểu Hồng Sa và Không Phòng ảnh hưởng.
Diễn tiến tình cảm của người tuổi Thìn lí tưởng. Đôi bên không còn tình trạng “đóng băng” hay giận hờn vô cớ vì cả hai đã thực sự hiểu và tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ
4 ty
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tỵ dự đoán một ngày nhiều niềm vui trong công việc, chuyện tình cảm, tài lộc nhờ quan hệ tam hợp Tị Dậu và sao tốt Trực Tinh che chở.
Thêm nữa, Minh Đường quý nhân hỗ trợ bạn vượt qua mọi thách thức lớn nhỏ trong sự nghiệp, mở ra cơ hội thăng tiến bất ngờ. Nguyệt Tài cát tinh còn thúc vượng tài lộc, trong các thương vụ làm ăn, kí kết hợp đồng, giao dịch tiền bạc, bạn đều nắm thế chủ động.
Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một trong số những người quen biết. Điều bất ngờ hơn nữa chính là bạn cũng từng có thời gian “thầm thương trộm nhớ” người đó. Nó khiến bạn vỡ òa trong sung sướng và hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
4 ngo
Người tuổi Ngọ khởi động ngày đầu tuần khá tất bật, vất vả. Dù tinh thần làm việc của bạn vẫn hăng say nhưng đã xuất hiện không ít dấu hiệu mệt mỏi. Bạn nên điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, tránh tình trạng kiệt sức.
Tuy nhiên, những nỗ lực làm việc của bạn được đền đáp xứng đáng bằng sự đánh giá cao của cấp trên cũng như sự ủng hộ của đa số đồng nghiệp. Việc thăng tiến hay tăng lương không còn quá xa vời đối với bạn.
Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc ảnh hưởng phần nào tới tình cảm lứa đôi. Tuy bề ngoài gia đình khá yên ổn nhưng thực chất bên trong lại tồn đọng nhiều vấn đề khúc mắc, đòi hỏi cả hai bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại.
Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý vì còn đắm chìm trong những hoài niệm quá khứ. Nếu không chủ động thoát khỏi cái bóng của chính mình, bạn khó tìm được tình yêu đích thực.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
4 mui
Hôm nay bạn có cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, khó thành. Nguyên nhân chính là do hung tinh Tiểu Hồng Sa, Cẩu Giảo và Không Phòng quấy phá. Công việc gặp trở ngại vì kẻ tiểu nhân đố kị, tìm cách nói xấu sau lưng nhằm triệt hạ uy tín của bạn.
Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực hơn, bắt tay làm từ những việc nhỏ, duy trì các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn sẽ tìm ra hướng đi đúng cho sự nghiệp của mình.
Hãy thả lỏng cơ thể, nghĩ tới tương lai tươi sáng, khi những nỗ lực chân chính được mọi người công nhận. Minh Đường quý nhân và Tướng Tinh sẽ tháo gỡ mọi rắc rối và nâng bước thành công cho bạn.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Mùi giảm nhẹ. Nguyên nhân chính là do cả hai quá bận rộn với những dự định trong sự nghiệp. Thay vì bị “cuốn theo chiều gió”, để mọi chuyện trôi qua trong im lặng, bạn nên chủ động hâm nóng tình cảm. Bạn sẽ phát hiện thấy quyết định đó hoàn toàn đúng đắn vào thời điểm hiện tại.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
4 than
Dù hoàn thành công việc đúng tiến độ và yêu cầu quy định nhưng người tuổi Thân vẫn có cảm giác chưa thực sự yên tâm và hài lòng. Phải chăng tham vọng của bạn quá lớn hay do mối quan hệ giữa bản mệnh và ngày không thuận nên mới nảy sinh tâm trạng tiêu cực như vậy.
Vì tinh thần bất ổn, tốt nhất bạn chỉ nên tập trung vào công việc chính, tránh xa mọi tranh luận vô bổ xung quanh, hạn chế tối đa những rắc rối thị phi. Minh Đường quý nhân sẽ soi đường chỉ lối, giúp bạn tìm được hướng đi đúng cho sự nghiệp của mình.
Bên cạnh đó, cát tinh Nguyệt Tài mang lại không ít khoản thu bất ngờ. Dù khoản tiền đó không quá lớn nhưng cũng phần nào giúp cải thiện tâm trạng buồn bực của bạn.
Vận thế tình duyên bình ổn, không có sóng to gió lớn nhưng cũng chưa thể đột phá để tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Ngày có Không Phòng trực chiếu, bạn nên thận trọng trong hành vi, lời nói, tránh xảy ra mâu thuẫn với đối phương để rồi một mình cô đơn lẻ bóng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
4 dau
Người tuổi Dậu chào đón ngày đầu tuần trong trạng thái tấp nập, bận rộn nhưng khá vui vẻ, phấn chấn vì đón nhận tín hiệu thành công bước đầu. Nhưng lưu ý, tần suất và áp lực công việc cao, bạn cần xây dựng kế hoạch thực hiện khoa học và càng cụ thể càng tốt, tránh được những sai sót không đáng có.
Ngày có cát tinh Mẫu Thương chủ về tài lộc tương trợ, bạn có thể tiến hành khai trương cửa hàng cửa hiệu, mở kho, ra mắt sản phẩm mới… sẽ thu về khoản lợi nhuận đáng khiến người khác ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, cần lưu ý về vấn đề đi lại. Khi ra ngoài cần ngó trước nhìn sau, tuân thủ đúng luật lệ giao thông, tránh tai nạn bất ngờ do ảnh hưởng của hung tinh Cẩu Giảo.
Chuyện tình cảm lứa đôi không có biến động lớn xảy ra. Theo kế hoạch trước đó, buổi ăn tối và xem phim lãng mạn của hai bạn thành công tốt đẹp. Bạn có thể kê cao gối mà “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” được rồi đó.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
4 tuat
Nhờ sức mạnh tương trợ của Tướng Tinh, công việc của người tuổi Tuất gặt hái được những thành công bước đầu.
Tuy nhiên, vì quan hệ giữa bản mệnh và địa chi tương hình, bạn cần lưu ý nhất cử nhất động của đồng nghiệp bên cạnh. Nếu không cư xử khéo léo, bạn sẽ “sập bẫy” kẻ tiểu nhân, từ đó ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Lưu ý, ngày có hung tinh Địa Phá xuất hiện, người tuổi Tuất không nên tiến hành những việc động thổ, xây dựng, tu sửa nhà cửa, tránh tiền mất tật mang. Ngay cả việc dịch chuyển đồ đạc trong nhà cũng cần phải thận trọng, tránh bị chấn thương bất ngờ.
Trải qua kì nghỉ lễ và cuối tuần khá dài, hai bạn có nhiều thời gian dành cho nhau nên tình cảm tiến triển thuận lợi. Không khí gia đình hài hòa, hạnh phúc, các mối quan hệ với họ hàng, người thân cũng được cải thiện đáng kể.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi
4 hoi
Công việc trong ngày thứ Hai của người tuổi Hợi tốt đẹp muôn phần, chuyện tốt được mọi người chia sẻ, việc xấu gặp người giúp đỡ, gánh vác cho nhờ Minh Đường quý nhân tương trợ.
Nguyệt Tài và Mẫu Thương Cát tinh sẽ giúp việc khai trương, mở kho của người tuổi Hợi thành công tốt đẹp. Doanh thu ngày đầu tiên rất tốt, tạo nền tảng cơ bản và động lực giúp bạn tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp của mình trong tương lai.
Tuy nhiên, lưu ý ngày có hung tinh Tiểu Hồng Sa xuất hiện gây hại cho sức khỏe. Bạn nên cân bằng lại chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao hợp lí. Nếu ngại những môn thể thao phải dùng nhiều sức, bạn có thể tập yoga, dưỡng sinh vừa nhẹ nhàng lại giúp tinh thần thư thái, nâng cao sức khỏe.
Tình cảm lứa đôi hài hòa, dù là nhân duyên mai mối hay tình yêu sét đánh đều mang tới những trải nghiệm mới lạ và niềm vui ngập tràn cho người tuổi Hợi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X