Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (30/11/2015)

Thứ Hai, 30/11/2015 09:38 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Sửu tăng mạnh, năng lực lãnh đạo của bạn được phát huy tối đa, công việc hoàn thành vượt tiến độ, được cấp trên đánh giá rất cao.



Tử vi tuổi Tý

Ngày đầu của tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý đã tăng trở lại, nếu muốn thay đổi công việc, bạn có thể quyết định trong ngày hôm nay, chắc chắn sẽ không phải hối tiếc với sự lựa chọn của mình. Tài vận khá, càng đi xa càng có cơ hội kiếm nhiều tiền, hãy kiên định mục tiêu tới cùng.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, người tuổi Tý có thể sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn hoặc chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm.

Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, phớt đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Sửu tăng mạnh, năng lực lãnh đạo của bạn được phát huy tối đa, công việc hoàn thành vượt tiến độ, được cấp trên đánh giá rất cao. Tài vận hanh thông, bạn có thể thu về số tiền lớn.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân vượng vận đào hoa sẽ nhanh chóng tìm cho mình đối tượng ưng ý.

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be vàng, xanh lam đậm, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Thông thường khi gặp phải khó khăn người tuổi Dần sẽ tự mình xử lí nhưng hôm nay bạn nên làm ngược lại. Hãy tìm tới sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên, mọi trở ngại sẽ tan biến, thay vào đó là những thành công bất ngờ. Tài vận tuy tăng nhưng các khoản chi vượt thu, tình hình tài chính bất ổn.

Vận thế tình duyên bình ổn, cuộc sống gia đình hài hòa, các mối quan hệ với họ hàng nội ngoại hòa hợp, thúc đẩy tình cảm vợ chồng gắn kết.

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng cam nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão gặp trở ngại, thậm chí là thất bại thảm hại vì sự tự tin thái quá của mình. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, tiết chế tham vọng nếu không sẽ gặp thất bại liên tiếp trong sự nghiệp. Tài vận khá, những giao dịch tiền bạc quan trọng đều tiến hành suôn sẻ với điều kiện bạn biết vận dụng sức mạnh tập thể một cách khéo léo.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, tình yêu của hai bạn bước vào giai đoạn ổn định nhưng để có bước đột phá mới e rằng bạn cần kiên nhẫn chờ đợi.

Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Khối lượng công việc của người tuổi Thìn ngày càng nhiều tạo ra áp lực tinh thần lớn, tuy nhiên nếu giữ thái độ điềm tĩnh và kiên trì, bạn luôn tìm ra phương án tối ưu để biến thách thức thành cơ hội thăng tiến cho mình. Tài vận kém sắc, tránh xa những thú vui mang tính chất đỏ đen kẻo tiền bạc sẽ “một đi không trở lại”.

Những cặp đôi yêu xa đang bước vào giai đoạn khủng hoảng tinh thần lớn khi gặp trở ngại về cả không gian và thời gian. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn lại đang có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh, e rằng tình yêu của bạn đã đi đến hồi kết thúc.

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xám đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 30112015 hinh anh
 
Tử vi tuổi Tỵ


Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm nhẹ, nỗ lực hết mình là điều tốt nhưng bảo thủ và cứng nhắc lại gây phản tác dụng. Tài vận kém sắc, nếu không tiết chế ham muốn mua sắm, bạn sẽ rơi vào tình trạng vay mượn chồng chất.

Tuy vận thế tình duyên khá nhưng các cặp đôi khó tránh mâu thuẫn nảy sinh do yếu tố ngoại cảnh tác động. Nếu chủ động nhượng bộ và làm lành, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ lửa, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, công việc của người tuổi Ngọ không thuận lợi, dễ xảy ra những rắc rối bất ngờ khiến bạn phải một phen quay cuồng. Tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành đầu tư hay vay mượn vốn để kinh doanh.

Người tuổi Ngọ nên dành cho đối phương những lời nói yêu thương ngọt ngào nhiều hơn, nó sẽ là “gia vị” tăng thêm sự gắn kết và lãng mạn lứa đôi.

Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi gặp trở ngại, cảm giác làm gì cũng trắc trở, khó đạt được thành công theo ý muốn. Điều đó khiến bạn buồn bực, khó tập trung làm việc nên càng dễ phạm sai lầm đáng tiếc. Tài vận kém sắc, xuất hiện tình trạng phá tài.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh bị lừa gạt cả về tinh thần và vật chất.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Thân lên như diều gặp gió, dường như không còn bất cứ rào cản nào trên con đường thăng tiến của bạn. Tài vận trung bình, nếu bạn bè mượn tiền, bạn nên khéo léo từ chối, tránh tình trạng tiền mất, tình bạn đổ vỡ.

Diễn biến tình cảm phức tạp, xuất hiện tình trạng cãi vã, tranh luận gay gắt giữa các cặp đôi khiến không khí gia đình trầm lắng. Người độc thân muốn nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt cần phải chủ động nắm bắt cơ hội hơn nữa, tránh phải nói lời hối tiếc.

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, be vàng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu sẽ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, một mặt đặt khá nhiều hi vọng vào dự án mới nhưng mặt khác lại tự ti, do dự không dám đưa ra quyết định vì sợ thất bại. Bạn có thể trao đổi với đồng nghiệp hoặc cấp trên để mọi việc nhanh chóng được xử lí ổn thỏa. Tài vận hanh thông, tình hình kinh doanh buôn bán của bạn khả quan, hứa hẹn một ngày “bội thu”.

Diễn biến tình cảm lí tưởng nhưng khi ra ngoài hai bạn cần đề phòng kẻ xấu giật đồ, vừa mất của lại có thể gây thương tích bất ngờ.

Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh lá nhạt, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt được kết quả như ý. Nhân đà này, bạn hãy tham gia lớp học nâng cao năng lực quản lí, tạo nền tảng vững chắc cho bước đường thăng tiến của mình trong tương lai. Tài vận khá, có thể tìm đối tác hợp mệnh để cùng nhau triển khai dự án quy mô lớn, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành quả rực rỡ.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân vượng vận đào hoa có thể tìm được nửa kia đích thực của mình. Cuộc sống hôn nhân hài hòa, gia đình trong ấm ngoài êm.

Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ lửa, kaki, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi tuy vẫn hoàn thành theo tiến độ nhưng giữa chừng gặp không ít trở ngại. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên thiếu sự hài hòa, do đó ý kiến mà bạn đưa ra không được phần đông ủng hộ. Tài vận kém sắc, chỉ số may mắn về tiền bạc thấp, thậm chí xuất hiện tình trạng phá tài do kẻ xấu lừa gạt.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn khủng hoảng vì hàng loạt mâu thuẫn chồng chất lâu ngày. Thay vì im lặng để mọi chuyện trôi qua, người tuổi Hợi nên chủ động xem xét lại vấn đề và cùng nửa kia tìm cách xử lí triệt để, có như vậy mọi chuyện mới có lối thoát.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Hoàng Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X