Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (29/2/2016)

Thứ Bảy, 27/02/2016 23:16 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, trong ngày có Chính Quan và Chính Ấn cát tinh tương trợ, công việc của người tuổi Tý hanh thông. Đặc biệt, đường quan lộc càng rộng mở. 


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, trong ngày có Chính Quan và Chính Ấn cát tinh tương trợ, công việc của người tuổi Tý hanh thông. Đặc biệt, đường quan lộc càng rộng mở. Nhân cơ hội này, hãy mở rộng quan hệ xã giao, bỏ chút tiền bạc thiết đãi bạn bè, đồng nghiệp để tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ.

Bên cạnh đó, Kim Đường quý nhân mang đến cho bạn một trí tuệ ưu việt, suy nghĩ thông suốt, một khi đã hạ quyết tâm là làm bằng được. Người còn đang đi học thì đạt được kết quả như ý, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại.

Địa Tài cát tinh thúc đẩy các giao dịch được tiến hành suôn sẻ, giúp tài lộc càng hưng vượng. Bên cạnh đó, Dịch Mã tinh phù trợ cho những chuyến đi xa thuận lợi. Thay vì ngồi cố định 1 chỗ, bạn có thể chủ động đi tìm hiểu thị trường hay khai thác nguồn khách hàng mới, tỉ lệ thành công cao.

Tuy nhiên, sự ảnh hưởng cùng lúc của Nguyệt Hỏa và Độc Hỏa hung tinh lớn, bạn không nên tiến hành khởi công, động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ.

Tình cảm lứa đôi gặp chút trở ngại trong ngày vì chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc. Nên nhớ “một điều nhịn, chín điều lành”, bớt một câu nói cả nhà yên ổn. Trong trường hợp bạn sắp xếp được thời gian, có thể đưa cả gia đình đâu đó hít thở không khí trong lành, vừa tốt cho sức khỏe lại gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 3
Tử vi thứ Hai của người tuổi Sửu có tam hợp vận trình thúc đẩy công việc hoàn thành sớm và đạt được hiệu quả cao. Thêm nữa, một bên là Chính Quan, một bên là Chính Ấn tổng lực tương trợ, bạn có thể kê cao gối mà ngủ trong cuộc bầu cử sắp tới, ưu thế đang nghiêng về bạn.

Ngày có Địa Tài soi đường dẫn lối, đường tài lộc của người tuổi Sửu hanh thông, thoáng đạt. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, dân văn phòng nhận được lời khen hay phần thưởng có giá trị.

Dẫu vậy, cần đề phòng ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài và Tiểu Hao. Túi tiền của bạn tuy dày nhưng nếu không biết giữ cẩn thận, ra đường kẻ gian rình rập hòng cướp đoạt tất cả. Thêm nữa, bạn có thể “tự thưởng” cho mình món quà nào đó, nhưng đừng xa xỉ quá là được.

Vận trình tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định nhờ ngũ hành tương sinh. Dịch Mã thôi thúc bạn nên sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn. Các cặp vợ chồng có thể đi ra ngoài ăn tối, vừa thay đổi không khí lại giúp tình cảm gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 4
Xem tử vi tuổi Dần cho thấy, trong ngày có Nguyệt Đức Hợp quý nhân hỗ trợ công việc, nên bạn cảm giác làm việc gì cũng nhẹ nhàng, hiệu quả cao. Chính Quan và Chính Ấn cùng lúc tương trợ, sợ gì không thăng tiến trong sự nghiệp. Chỉ cần bạn mạnh dạn bày tỏ chính kiến, quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng, ắt có ngày “hái quả”.

Địa Tài tốt cho việc cầu tài, tăng thu nhập. Nếu có ý định đầu tư hạng mục mới hay làm thêm việc phụ trợ, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, hứa hẹn thu nhập lí tưởng. Kim Đường cát tinh chiếu rọi, bạn sẽ nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo mới, biết đâu nó sẽ giúp bạn “hốt bạc” bất ngờ.

Tuy nhiên, cần lưu ý quan hệ tương khắc khiến quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp trục trặc, mâu thuẫn, ảnh hưởng đến tiến độ công việc hoặc gây ấn tượng không tốt với lãnh đạo.

Dù có Dịch Mã tinh phù hộ các chuyến đi xa của người tuổi Dần an toàn. Nhưng lại có Tiểu Hao và Kiếp Tài ảnh hưởng, đi tới đâu bạn cũng nên giữ túi tiền của mình cẩn thận. Chỉ nên chi tiêu những khoản cần thiết, tránh lãng phí.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Dần rối ren, phức tạp vì ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc. Thay vì đôi co, tranh cãi mất hòa khí, bạn nên nhún nhường một chút. Nguyệt Đức Hợp cát tinh giúp xoa dịu mọi bất hòa, sớm trả lại bầu không khí tươi vui cho gia đình bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 5
Người tuổi Mão khởi động tuần mới với một ngày làm việc ưng ý, đón nhận một vài tin vui về tài lộc. Người có chức có quyền được Chính Quan và Chính Ân nâng đỡ nên đường quan lộc sáng sủa, mở ra càng nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa Tài cát tinh thúc vượng vận trình tài lộc. Người kinh doanh, buôn bán dễ dàng kiếm được khách hàng lớn, buôn may bán đắt. Người làm công ăn lương cũng có thu nhập phụ trợ, giảm áp lực về tài chính.
Do bản thân tương sinh cho ngày nên người tuổi Mão cần tránh làm việc quá sức, kẻo sẽ ngã bệnh lúc nào không hay.
Vận thế tình duyên của người tuổi Mão ở mức trung bình, không có nhiều sóng gió nhưng cũng không có sự tiến triển mang tính đột phá. Tuy đôi bên nảy sinh tranh cãi nhỏ nhưng điều đó không ảnh hưởng quá lớn tới tình yêu của hai bạn vì có ngũ hành tương sinh bao bọc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 6
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn cho thấy công việc của bạn khá thuận lợi, nhờ có Chính Quan và Chính Ấn nâng đỡ. Lại có thêm ngũ hành ngày tương sinh, nên những bất hòa với đồng nghiệp hay bạn bè được xử lý ổn thỏa. Bạn dễ dàng tập trung làm việc đạt hiệu quả cao.
Dù có Kim Đường giúp khai thông trí tuệ, nhưng nếu chỉ làm việc độc lập một mình, hiệu quả công việc sẽ không thể bằng việc bạn tận dụng sức mạnh tập thể.
Lưu ý, ngày có Nguyệt Hỏa và Độc Hỏa cùng lúc ảnh hưởng, bạn nên tránh làm những việc như khởi công, động thổ, khai trương cửa hàng, mở kho... kẻo sẽ tổn hao về tiền bạc.
Nếu muốn bày tỏ tình cảm, ngay từ đầu ngày bạn cần lên kế hoạch cụ thể, tránh để xảy ra bất cứ sai sót nào kẻo sẽ “mất điểm” trước đối phương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 7
Trong ngày ngũ hành Hỏa vượng nên người tuổi Tỵ rất dễ nổi giận vô cớ.  Dẫu vậy, trong công việc, bạn vẫn được Chính Quan và Chính Ấn trợ giúp rất lớn, cơ hội phát triển hay thăng tiến càng rộng mở.
Địa Tài mang tới tin vui về tài lộc. Nhưng Tiểu Hao lại là mối đe dọa với túi tiền của bạn. Nên cần hết sức thận trọng trong chi tiêu, tránh một phút bốc đồng mà cả núi tiền cũng cạn.
Cũng vì Hỏa khí vượng, hai bạn khó tránh lúc lời ra tiếng vào. Nhưng trên hết, sức mạnh tình yêu nhanh chóng hóa giải những mâu thuẫn, mang lại không khí tươi vui cho mỗi gia đình.
Ngoài ra, bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, đừng quên tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng và khả năng phòng chống bệnh tật nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 8
Theo tử vi của người tuổi Ngọ, thứ Hai này, công việc ngày của bạn khá thuận lợi, một phần nhờ sự nỗ lực trong suốt thời gian qua, phần khác được Chính Ấn và Chính Quan tương trợ.
Đường quan lộc thênh thang rộng mở, cơ hội thăng tiến đã nằm sẵn trong tay bạn, điều quan trọng là bạn có tự tin và chủ động nắm bắt hay không mà thôi.
Tài lộc tuy hanh thông vì có sự tương trợ của Địa Tài, nhưng vì Tiểu Hao xuất hiện nên cảm giác kiếm được bao nhiêu tiền cũng tiêu hết hoặc bị kẻ xấu lấy rình mò nhằm cướp đoạt tiền bạc. Việc mua sắm sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực tinh thần, nhưng nếu “quá tay”, nó lại trở thành một nỗi lo lắng khác.
Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa, tốt đẹp. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao đồng thời “mở cửa” trái tim để đón nhận tình yêu mới thay vì khép chặt trái tim vì những tổn thương trong quá khứ. Dám yêu, dám hận rồi cũng cần dám buông bỏ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 9
Mọi việc lớn nhỏ trong ngày đầu tuần của người tuổi Mùi đều được tiến hành suôn sẻ nhờ ngũ hành tương sinh. Bên cạnh đó, Thiên Ân thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hài hòa, mang tới những mối làm ăn “béo bở” cho bạn.
Địa Tài chắp cánh ước mơ cho những người tuổi Mùi dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, thậm chí nhận thất bại về mình để đạt được thành công lớn.
Ngoài ra, bạn có thể tiến hành những giao dịch quan trọng trong ngày, tỉ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, làm gì cũng cần phải thận trọng, tỉ mỉ, đảm bảo bách chiến bách thắng.
Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi dần đi lên. Ai không có người yêu thì được người theo đuổi, ai đã lập gia đình sẽ đón trọn niềm vui, hạnh phúc. Hãy tạm quẳng gánh lo vật chất qua một bên, bạn sẽ cảm nhận những điều khác biệt, mặt tốt của cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 10
Quý nhân Lục Hợp tìm quý nhân giúp người tuổi Thân giải quyết khó khăn trong công việc. Nên nhớ, quý nhân quanh mình, đừng bao giờ tỏ thái độ thờ ơ hay lạnh lùng với mọi người xung quanh. Trái lại, hãy chủ động giao lưu, tiếp xúc với họ, ắt các mối quan hệ xã giao đều hài hòa, tốt đẹp.
Ngày có Địa Tài tương trợ nên tài lộc của người tuổi Thân vững vàng, hết rồi lại có, lo lắng bằng thừa. Kim Đường cát tinh còn mang tới những cơ hội làm ăn hoàn toàn mới, hứa hẹn bước đột phá về doanh thu cho bạn trong thời gian ngắn sắp tới.
Ngày hôm nay có ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương. Nên nhớ, cha mẹ cãi cọ trước mặt con cái là điều hoàn toàn không nên. Hãy thận trọng trong mọi hành động của mình, kẻo con trẻ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 11
Công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ Hai khá lí tưởng, nhờ có sự tương trợ của Chính Quan và Chính Ấn. Đường quan lộc ngày càng rộng mở, bạn có thể tự tin đặt dấu ấn bản thân lên tập thể bằng cách đứng ra tranh cử chức vụ hay vị trí công việc mới tại nơi làm việc.
Kim Đường cát tinh mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo mới. Trong khi đó, Nguyệt Đức Hợp và Thiên Ân quý nhân lại thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hài hòa. Cơ hội thăng tiến của bạn thực sự đang chiếm ưu thế.
Về tình cảm, ngũ hành tương khắc khiến tâm tính của người tuổi Dậu nóng nảy, dễ cãi cọ với người thân thiết. Từ đó không khí gia đình trầm lắng bất thường. Bạn hãy là người chủ động hòa giải, mọi việc ắt êm thấm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 12
Nhờ có cát tinh Chính Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, đường sự nghiệp và quan lộc của người tuổi Tuất hanh thông. Nhân đà này, bạn có thể triển khai dự án hay ý tưởng mới, tỉ lệ thành công khá cao.
Bên cạnh đó, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, càng thúc đẩy sự nghiệp của người tuổi Tuất thêm thăng hoa, gặt hái được thành công bước đầu. Người làm kinh doanh, buôn bán còn có cơ hội “hốt bạc” khi Địa Tài hiền hòa cứu trợ. Doanh thu trong ngày của bạn thật đáng để người khác ngưỡng mộ.
Dịch Mã cát tinh sẽ phù trợ cho những ai thích chuyển động, tự tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Thay vì ngồi yên vị một chỗ trong văn phòng ngột ngạt, bạn có thể ra ngoài tìm kiếm ý tưởng mới, hiệu quả công việc sẽ nâng cao rất nhiều.
Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất bình ổn và có dấu hiệu tiến triển bền vững. Người độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình trong ngày hôm nay. Các cặp đôi đang yêu có thể định ngày cưới hỏi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2922016 hinh anh 13
Tử vi thứ Hai của người tuổi Hợi cho thấy công việc diễn ra như thường lệ. Nếu có khắc biệt là do sự “hồi sinh” về sức khỏe và tinh thần sau ngày nghỉ cuối tuần. Bạn cảm thấy khoan khoái và làm việc tập trung hơn.
Địa Tài giúp vận trình tài lộc của bạn thêm thuận lợi. Dù có đối thủ cạnh tranh tiền bạc, nhưng cuối cùng, bạn vẫn chiếm ưu thế, tiền ắt rơi vào túi mình. Ngoài ra, xuất hành về hướng Tây Nam (hướng Tài thần) trong ngày, bạn có nhiều cơ hội gặt hái được tài lộc hơn.
Vận thế tình duyên của người tuổi Hợi có phần trở ngại do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Người độc thân vẫn nên tập trung vào công việc thì hơn. Tình cảm chưa chín muồi, bạn cũng không cần gượng ép. Ngoài ra, khi ra ngoài bạn cần ngó trước nhìn sau cẩn thận, tránh bị va vấp hay thương tật chân tay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X