Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (28/3/2016)

Chủ Nhật, 27/03/2016 19:42 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Dần có Thiên Thành cát tinh lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể làm quen được với người quý hiển, giúp ích nhiều cho vận trình sự nghiệp.



thu hai 28.3 cg 1
Tử vi tuổi Tý


thu hai 28.3 cg 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Tý có tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, nên tận dụng dịp này để hoàn thành các dự định hay mong ước của mình.

Người muốn có việc thì tích cực nộp hồ sơ, ngũ hành tương sinh giúp công việc thuận lợi. Người muốn tăng lương thăng chức thì mạnh dạn đề xuất ý tưởng, người muốn mua nhà đổi xe thì nhanh đưa ra quyết định. Người tuổi Tý làm mọi việc khá thuận lợi trong hôm nay nên cố gắng đừng do dự, mạnh dạn lên.

Vận trình tình cảm không được như ý, Ly Sàng khiến vợ chồng lục đục, lời ra tiếng vào, vì phút lỡ lời mà hậm hực với nhau. Nhưng không sao, vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường giảng hòa, Nguyệt Đức Hợp cát tinh sẽ hóa giải mọi chuyện tốt đẹp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thu hai 28.3 cg 3
Tử vi tuổi Sửu
cho thấy, sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, nếu an phận thì vận trình ổn thỏa, bình yên có một ngày hài hòa. Thực Thần nâng đỡ, quý nhân Nguyệt Đức Hợp che chở, các mổi quan hệ xã giao hữu hảo, tạo nền tảng vững chắc

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, là ngày tốt để người tuổi Sửu đi khám sức khỏe tổng thể. Dạo gần đây, sức khỏe của bạn xuất hiện một vài dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, nên chủ động phòng tránh thì hơn.

Ngọc Đường quý nhân là điểm sáng nhất trong vận trình người tuổi Sửu. Theo đó, đường học hành, thi cử, công danh sự nghiệp gặt hái không ít thành công.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu hai 28.3 cg 4
Tử vi thứ Hai của người tuổi Dần
có Thiên Thành cát tinh lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể làm quen được với người quý hiển, giúp ích nhiều cho vận trình sự nghiệp.

Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Dần không cần lo lắng điều gì khác. Có tiền thì tiêu, mời cả nhà ăn uống một bữa ra trò, vừa thư thái đầu óc, lại gắn kết tình bạn.

Ly Sàng kỵ cưới hỏi nên chuyện tình cảm có chút trục trặc. Ngày rộng tháng dài, đừng nên quá sốt sắng mà xảy ra bất đồng, làm hỏng cả không khí của một ngày vui tươi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu hai 28.3 cg 5
Hôm nay, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều khi đối diện với khó khăn, nhất định có quý nhân âm thầm phù trợ. Quý nhân mạnh nhất là Nguyệt Đức Hợp, lại có Ngọc Đường theo sau, tiền hô hậu ủng, trăm sự hanh thông.

Trong công việc, người tuổi Mão sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái hơn nữa đối với cuộc sống của mình.

Hung thần Thiên Tặc nhắc nhở bạn nên nắm chắc túi tiền của mình. Ra đường nên ngó trước nhìn sau, mang ít tiền mặt càng tốt, kẻo bị kẻ gian nhòm ngó.

Phi Ma sát không tốt lành đang rình rập để gây họa về đường xe cộ, thương tật tay chân, bạn cần hết sức đề phòng, không được sơ suất kẻo tổn hại tới bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

thu hai 28.3 cg 6
Người tuổi Thìn ngày thứ Hai có Phi Ma Sát xuất hiện, cần đề phòng và cẩn trọng trong việc đi lại, tránh bị va chạm bất ngờ dẫn tới tổn thương tay chân. Tuy nhiên, ngày lại tọa Trường Sinh, nên gặp hung hóa cát, cùng lắm cũng chỉ xước xát nhẹ.

Nguyệt Đức hợp quý nhân phù trợ người tuổi Thìn xúc tiến quan hệ hợp tác, bàn bạc kí kết hợp đồng hay đàm phán dự án mới thành công. Thiên Thành giúp bạn cầu tài được tài, cầu phúc hưởng phúc, vạn sự hanh thông.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, vận trình tình cảm lên như diều gặp gió. Có người để ý, theo đuổi sau lưng bạn. Người ấy âm thầm thôi chứ không phô trương, kiểu cách. Càng như vậy, bạn càng cần trân trọng họ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

thu hai 28.3 cg 7
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tỵ có Hỏa Kim cạnh tranh, vận trình lúc hưng thịnh  lúc suy vi, thất thường khiến bản mệnh xoay như chong chóng.

Người tuổi Tỵ có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay vừa là dịp may hiếm có, vừa tiềm tàng hung họa không ngờ.

Hãy chăm chỉ và cầu quý nhân Ngọc Đường soi sáng và trợ giúp, sẽ cầu được ước thấy. Quan hệ tam hợp cũng hỗ trợ các mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi.

Vận tài lộc ung dung, vì có Thực Thần nâng đỡ, Hỏa khắc Kim nhưng sinh tiền tài, áp lực tài chính giảm đáng kể.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, vợ chồng lục đục, con cái và cha mẹ mâu thuẫn, không khí gia đình bất hòa, ngột ngạt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

thu hai 28.3 cg 8
Xem tử vi của người tuổi Ngọ thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, nhưng cũng không có điều gì quá trở ngại, vất vả, cầu quý nhân là qua hết. Có Nguyệt Đức Hợp và Thiên Thành quý nhân đang ở rất gần nên hãy tích cực mở rộng mối quan hệ, nhất định sẽ có ích.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Ngọ cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.

Vận tài lộc và sức khỏe bình thường. Tình cảm không lý tưởng, vợ chồng nên chia sẻ cảm xúc với nhau thay vì chỉ chăm chăm việc kiếm tiền.

Phi Ma Sát hung tinh ảnh hưởng, nếu không đi đứng cẩn thận, nhìn trước ngó sau, bạn dễ bị vật nặng va phải, gây tổn thương cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 
Tử vi tuổi Mùi


thu hai 28.3 cg 9
Người tuổi Mùi có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy. Do Thực Thần cát tinh nuôi dưỡng nên tài vận của bản mệnh vô cùng dồi dào, kiếm dễ tiêu nhiều, có vào có ra.

Ngọc Đường hỗ trợ đường học hành, thi cử cho người tuổi Mùi. Trong công việc, cát tinh này cũng giúp khơi dậy trí sáng tạo và niềm đam mê trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy một ngày trôi qua rất nhanh và bản thân cũng làm được điều mình mong muốn.

Ngũ hành tương sinh nâng đỡ vận trình tình cảm nở hoa kết trái. Người độc thân nên mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Hãy tạm gác chuyện quá khứ hay những nỗi lo mông lung qua một bên, hãy trao yêu thương nồng nhiệt ắt nhận được tình yêu chân thành.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

thu hai 28.3 cg 10
Người tuổi Thân sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Nguyệt Đức Hợp mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Nhân cơ hội này nên đi học lên hoặc làm thêm nghề tay trái.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Thân. Nếu chưa có đủ tài chính thì cầu Thiên Thành quý nhân, người này sẽ đột ngột xuất tiền ra giúp bạn. Hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch đi.

Nhưng cần hết sức lưu ý, ngũ hành Kim vượng khiến bản mệnh cứng nhắc. Làm gì cũng phải mềm mỏng thì mọi sự với trơn tru.

Ly Sàng khiến vợ chồng tương khắc, bạn không nên giải quyết bằng cảm tính mà viện đến Ngọc Đường quý nhân thông tuệ giúp cho. Người này có thể chính là cha mẹ bạn hoặc người lớn tuổi, có kinh nghiệm sống phong phú.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng xám bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

thu hai 28.3 cg 11
Người tuổi Dậu sự nghiệp không mấy hanh thông vì khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt trong công việc, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội.

Tốt nhất là nên cầu quý nhân Nguyệt Đức Hợp quý nhân giúp đỡ, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Trên hết là giữ mồm giữ miệng, không được quá thẳng thắn mà cãi cọ, mâu thuẫn với người khác, tự rước họa vào thân.

Người tuổi Dậu bị Ly Sàng hung tinh quấy rối nên tiết chế cảm xúc càng nhiều càng tốt, kẻo gia đình lại chẳng thể yên ấm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

thu hai 28.3 cg 12
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất vì có Thiên Tặc và Phi Ma Sát hung tinh ảnh hưởng, khiến bạn mắc nạn mất tiền hoặc xước xát chân tay, chảy máu. Ra đường nhìn trước ngó sau, tránh các địa hình không bằng phẳng để bảo toàn thân thể.

Ngọc Đường quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Nhưng cần lưu ý, sự cố chấp của bạn sẽ khiến đồng nghiệp cảm thấy khó chịu, nên thay đổi càng sớm càng tốt.

Sức khỏe của người tuổi Tuất được cải thiện đáng kể nhờ ngày tọa Trường Sinh. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện công tác dưỡng sinh, massage hay vận động nhẹ nhàng để tăng cường sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 
Tử vi tuổi Hợi


thu hai 28.3 cg 13
Hôm nay, người tuổi Hợi có Nguyệt Đức Hợp quý nhân tới thăm hỏi nên khá vượng sự nghiệp và quan hệ xã giao, ghi dấu ấn tốt trong công việc và cởi mở hơn với các mối quan hệ có lợi trong cuộc sống.

Nhưng vì ngũ hành bất hòa, bạn nên nói ít làm nhiều để tránh bị vướng vào rắc rối thị phi. Tốt nhất là không nên tới nơi quá đông người, uống nhiều bia rượu rồi không thể kiểm soát được hành vi của chính mình.

Bù lại chuyện tình cảm khá hanh thông. Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, người tuổi Hợi có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới, đón người thân từ xa về thăm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Theo Lichngaytot.com




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X