Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (28/12/2015)

Thứ Sáu, 25/12/2015 16:54 (GMT+07)

Ngày đầu tuần của người tuổi Mùi trôi qua trong bình yên và có không ít tin vui về tài lộc. Công việc được bạn xử lí nhanh gọn, được cấp trên đánh giá cao.


Tử vi tuổi Tý

28 ty
Ngày có Thực Thần và Thứ Tài xuất hiện giúp đường quan lộc của người tuổi Tý hanh thông. Đặc biệt là những ai làm các chức vụ trợ lí, phụ trợ. Lộc Khố cát tinh cũng góp phần thúc đẩy các giao dịch được tiến hành suôn sẻ, giúp tài lộc hưng vượng.

Bên cạnh đó, Dịch Mã tinh phù trợ cho những chuyến đi xa thuận lợi. Thay vì ngồi cố định 1 chỗ, bạn có thể chủ động đi tìm hiểu thị trường hay khai thác nguồn khách hàng mới, tỉ lệ thành công cao.

Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của Sát Chủ hung tinh lớn, bạn không nên tiến hành khởi công, động thổ hay khai trương cửa hàng cửa hiệu, tránh phát sinh tai họa bất ngờ.

Tình cảm lứa đôi gặp chút trở ngại trong ngày. Quả Tú hung tinh chiếu mệnh, bạn cần lưu ý sức khỏe của nửa kia. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đưa cả gia đình đâu đó hít thở không khí trong lành, vừa tốt cho sức khỏe lại gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

28 suu
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, ngày hôm nay có Bạch Hổ đe dọa vận trình sức khỏe của người tuổi Sửu. Bạn nên hạn chế lui tới những nơi có âm khí mạnh như nghĩa trang để bảo toàn sức khỏe.

Cộng thêm với Thổ khí quá vượng khiến bản tính bạn trở nên cứng nhắc, dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên, ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Nếu tiết chế cảm xúc và tự tay mình làm mọi việc một cách thận trọng, tỉ mỉ, Thực Thần và Thứ Tài sẽ giúp đường quan lộc và tài lộc của bạn thêm hanh thông. Bạn có thể tiến hành những giao dịch hay thương vụ quan trọng trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công cao nhờ có Lộc Khố cát tinh phù trợ.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định nhưng hung tinh Quả Tú chiếu mệnh, đây chưa phải là thời điểm lí tưởng để tiến hành hôn sự.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

28 dan
Thực Thần nâng đỡ đường quan lộc của người tuổi Dần thêm hanh thông. Thứ Tài và Lộc Khố tốt cho việc cầu tài, tăng thu nhập. Nếu có ý định đầu tư hạng mục mới hay làm thêm việc phụ trợ, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, hứa hẹn thu nhập lí tưởng.

Tuy nhiên, cần lưu ý quan hệ tương khắc khiến quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp trục trặc, mâu thuẫn, ảnh hưởng đến tiến độ công việc hoặc gây ấn tượng xấu với lãnh đạo.

Dù có Dịch Mã tinh phù hộ các chuyến đi xa của người tuổi Dần an toàn. Nhưng lại có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, tốt nhất bạn vẫn cần ngó trước nhìn sau, tránh bị tai nạn hoặc mất đồ.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Dần phức tạp và dần theo chiều hướng tiêu cực. Quả Tú chiếu mệnh khiến bạn cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình. Hãy chủ động chia sẻ với nửa kia thay vì tự mình suy nghĩ vẩn vơ. Khi thẳng thắn trao đổi, hai bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục tình trạng trên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

28 mao
Người tuổi Mão
khởi động tuần mới với một ngày làm việc hiệu quả và đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Người có chức có quyền được Thực Thần nâng đỡ nên đường quan lộc sáng sủa, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Những ai làm công việc phụ tá, trợ lí có thể “nở mày nở mặt” khi được Thứ Tài phù trợ, mang đến tin vui về sự thăng tiến hoặc tăng lương.

Bên cạnh đó, Lộc Khố tốt cho việc cầu tài. Nếu có ý định khai thác thị trường mới, bạn có thể đi về hướng Bắc. Dịch Mã tinh sẽ hỗ trợ chuyến đi của bạn thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh, người tuổi Mão cần lưu ý an toàn khi đi lại.

Vận thế tình duyên của người tuổi Mão ở mức trung bình, không có nhiều sóng gió nhưng cũng không có sự tiến triển mang tính đột phá. Tuy hai bạn nảy sinh tranh cãi nhỏ nhưng điều đó không ảnh hưởng quá lớn tới tình yêu của hai bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

28 thin
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn
cho thấy công việc của bạn khá thuận lợi, nhờ có Thực Thần và Thứ Tài nâng đỡ. Tuy nhiên, vì Thổ khí quá vượng, bạn nên chú ý cách xử lí công việc cứng nhắc khiến bạn thêm vất vả và gặp trở ngại trong sự nghiệp.

Thay vì làm việc độc lập, cứng nhắc, bạn có thể tận dụng sức mạnh tập thể để mọi việc được tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.

Lưu ý, hôm nay là ngày Sát Chủ, bạn nên tránh làm những việc như khởi công, động thổ, khai trương cửa hàng, mở kho... kẻo sẽ tổn hao về tiền bạc. Ngoài ra, ngày có Quả Tú hung tinh trực chiếu, tốt nhất không nên tiến hành cưới hỏi hay bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công không cao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

28 ty
Công việc của người tuổi Tỵ trong ngày đầu tuần vẫn diễn ra như thường lệ. Có điều khác là bạn cần nâng cao cảnh giác, đề phòng kẻ tiểu nhân chơi xấu, tìm cách hãm hại. Trong mọi tình huống, bạn cần giữ thái độ điềm tĩnh, lấy lòng quân tử để đối đãi lại kẻ tiểu nhân, ắt chúng sẽ phải tránh xa.

Tài lộc của người tuổi Tỵ khá vượng, nhờ Lộc Khố cát tinh tương trợ, nguồn chính tài và thứ tài đều dồi dào, thu nhập tăng lên đáng kể.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, tốt cho chuyện tình cảm lứa đôi nhưng dễ khiến bản mệnh mệt mỏi. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, đừng quên tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng và khả năng phòng chống bệnh tật nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

28 ngo
Công việc ngày thứ Hai của người tuổi Ngọ khá thuận lợi. Những hạng mục công việc cuối năm đang đần được hoàn thiện. Thậm chí, bạn có thể vượt chỉ tiêu đề ra.

Tài lộc tuy hanh thông vì có sự tương trợ của Lộc Khố, nhưng vì Thực Thần xuất hiện, bản mệnh lại tương sinh với thiên can nên cảm giác kiếm được bao nhiêu tiền cũng tiêu hết hoặc bị kẻ xấu lấy trộm đồ. Tốt nhất bạn nên tránh la cà quán xá, tiết chế ham muốn mua sắm để bảo toàn ví tiền của mình.

Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa, tốt đẹp. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao đồng thời “mở cửa” trái tim để đón nhận tình yêu mới thay vì giữ mãi hoài niệm trong quá khứ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


28 mui
Ngày đầu tuần của người tuổi Mùi trôi qua trong bình yên và có không ít tin vui về tài lộc. Công việc được bạn xử lí nhanh gọn, được cấp trên đánh giá cao. Thứ Tài như đôi cánh nâng đỡ những ai đang giữ những chức vụ phụ tá nắm được cơ hội thăng tiến và tăng lương.

Hôm nay, bạn có thể tiến hành những giao dịch quan trọng bởi được Lộc Khố che chở, tỉ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, làm gì cũng cần phải thận trọng, tỉ mỉ, đảm bảo bách chiến bách thắng.

Sức khỏe của người tuổi Mùi có dấu hiệu giảm sút. Thổ khí quá vượng nên bản mệnh cần đề phòng nóng trong người. Nên ăn uống những thực phẩm dễ tiêu hóa, chăm tập luyện thể thao để giảm áp lực cho cơ thể.

Hung tinh Quả Tú trực chiếu trong ngày, dù tình cảm có dạt dào hay thăng hoa đến mấy, bạn nên chọn một ngày khác để bày tỏ với đối phương để có thể nắm chắc thành công.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, đỏ, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

28 than
Vận trình tứ hành xung Dần Thân khiến quan hệ đồng nghiệp xấu đi. Dù tất bật với công việc, bạn cũng nên dành chút thời gian để chăm chút cho các mối quan hệ xã giao của mình. Bởi không ít thì nhiều, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng cũng như mức độ tập trung làm việc của bạn. Từ đó sẽ quyết định hiệu quả công việc cao hay thấp.

Ngày có Thứ Tài và Lộc Khố tương trợ nên tài lộc của người tuổi Thân vững vàng. Cộng thêm với ngũ hành tương sinh nên hứa hẹn một ngày “bội thu” dành cho bạn.

Tình cảm lứa đôi thuận lợi, có thể tiến đến hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, ngày hôm nay hung tinh Quả Tú xuất hiện, bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

28 dau
Công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ Hai khá lí tưởng, nhờ có sự tương trợ của Thực Thần và Thứ Tài. Những hạng mục công việc cuối năm gần như đã đâu vào đó, chỉ cần bạn tiến hành theo kế hoạch đề ra là có thể hoàn thiện đúng tiến độ.

Lưu ý, ngày có sao xấu Sát Chủ chiếu mệnh, do đó, bạn nên tránh các hoạt động như khởi công xây dựng, động thổ hay khai trương cửa hàng, tránh bị tổn thất về tài chính.

Ngũ hành tương khắc khiến tâm tính của người tuổi Dậu nóng nảy, dễ cãi cọ với người thân thiết. Từ đó không khí gia đình trầm lắng bất thường. Bạn hãy là người chủ động hòa giải, mọi việc ắt êm thấm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

28 tuat
Nhờ có cát tinh Lộc Khố và Thiên Phúc chiếu mệnh, đường tài lộc của người tuổi Tuất hanh thông. Không chỉ chính tài vượng mà thứ tài cũng khá dồi dào, thu nhập trong ngày của bạn tăng lên đáng kể.

Dịch Mã cát tinh sẽ phù trợ cho những ai thích chuyển động, tự tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Bạn có thể đi về hướng Bắc, hướng Tài thần trong ngày để cầu tài rước lộc.

Lưu ý, ra ngoài đi đứng cẩn thận, nhìn trước ngó sau tránh bị tai nạn xe cộ bất ngờ do ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ.

Thổ khí vượng khiến tính khí của người tuổi Tuất cứng nhắc, khô khan làm nửa kia hụt hẫng. Tuy nhiên, đó chỉ là biểu hiện nhất thời. Nó sẽ bị “thổi bay” khi bạn nhận ra điều gì là quan trọng với mình đồng thời chủ động làm hòa với đối phương.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


28 hoi
Công việc, sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày thứ Hai khá thuận lợi, thậm chí hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ nhờ có Thực Thần và Thứ Tài che chở. Tuy nhiên, bạn cần đề cao cảnh giác đề phòng có đối thủ cạnh tranh về tiền bạc hay lợi ích cá nhân.

Xuất hành về hướng Bắc (hướng Tài thần) trong ngày, bạn có nhiều cơ hội gặt hái được tài lộc hơn. Bên cạnh đó, Lộc Khố cát tinh sẽ thúc đẩy các nguồn thu chính và ngoài luồng của bạn thêm dồi dào, bạn có thể yên tâm về tình hình tài chính hiện tại của mình.

Vận thế tình duyên của người tuổi Hợi khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm, bạn nên chủ động bày tỏ. Câu trả lời của đối phương sẽ khiến bạn mãn nguyện. Người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X