Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (26/10/2015)

Thứ Hai, 26/10/2015 09:30 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Thìn có không gian phát triển mới, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thành công bất ngờ.


Tử vi tuổi Tý

Tuy vận thế sự nghiệp khá nhưng thái độ làm việc của người tuổi Tý có phần bị động và tiêu cực, nên khó gặt hái được thành công lớn trong ngày hôm nay. Tài vận kém sắc, đề phòng nguy cơ phá tài, tiền bạc sẽ “không cánh mà bay”.

Vận thế tình duyên khởi sắc, tình yêu của người tuổi Tý có thể nở hoa kết trái, tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân nên có thái độ tích cực và chủ động hơn, không nên cố chấp quan điểm “tùy duyên” bởi điều đó chính là rào cản khiến bạn không có được tình yêu đích thực.

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, tím đỏ, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Trong lúc làm việc, người tuổi Sửu không nên giữ khuôn mặt quá nghiêm túc, nếu không may mắn sẽ không thể mỉm cười với bạn. Nếu tâm trạng không vui, bạn nên chia sẻ cởi mở với người thân, bạn bè, mọi việc sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn.

Với sự ảnh hưởng lớn từ sao Hồng Loan, tình duyên của người tuổi Sửu khởi sắc mạnh. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác giới nên việc sớm tìm được nửa kia ưng ý là điều không khó.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá, chỉ cần bạn nỗ lực phấn đấu sẽ gặt hái được thành quả đáng kể. Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp để đầu tư.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Dần nên mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, không nên níu giữ những gì thuộc về quá khứ bởi nó chỉ khiến bạn thêm đau khổ và khó có thể thoát khỏi cái bóng của chính mình.

Con số may mắn: 0, 1, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cà phê đậm, tím nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 26102015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão

Ngày thứ Hai của người tuổi Mão trôi đi trong lặng lẽ, không có bước tiến vượt bậc nào về công việc, sự nghiệp. Tài vận khá, nguồn phụ tài dồi dào nhưng cần đề phòng mất đồ khi xuất hành.

Diễn biến tình cảm thuận lợi, người độc thân có thể tìm được đối tượng có sự đồng điệu trong tâm hồn, tình yêu nảy nở và thăng hoa nhanh chóng.

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn


Sự nghiệp của người tuổi Thìn có không gian phát triển mới, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thành công bất ngờ. Ngoài ra, ngày hôm nay có quý nhân giúp đỡ, mọi giao dịch quan trọng của bạn đều được tiến hành thuận lợi.

Tài vận khá, có thể đầu tư hoặc kinh doanh hạng mục mới nhưng phải thận trọng trong khâu chọn đối tác, tránh xảy ra tranh chấp liên quan đến lợi ích sau này.

Vận thế tình duyên không khả quan. Công việc quá bận rộn khiến người tuổi Thìn không còn thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia. Vì thế, tình cảm đôi lứa khó có thể mặn nồng như trước kia.

Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh da trời, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Trong công việc, người tuổi Tỵ cần chú trọng đến tiểu tiết cũng như các mối quan hệ xã giao với cấp trên và đồng nghiệp. Có như vậy công việc mới thuận lợi, tiến trình phát triển sự nghiệp không gặp phải rào cản lớn. Tài vận kém sắc, cẩn thận đồ quý giá mang theo bên mình khi ra ngoài.

Diễn biến tình cảm gặp trở ngại, người tuổi Tỵ nên thận trọng trong mọi hành động, lời nói của mình, tránh cả giận mất khôn, nói ra những lời làm tổn thương đối phương.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, đỏ lửa, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế sự nghiệp khá, năng lực làm việc của người tuổi Ngọ không có già phải bàn cãi nhưng các mối quan hệ xã giao chưa hài hòa. Bạn nên dành chút thời gian rảnh để trò chuyện, chia sẻ với đồng nghiệp, từ đó nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Tài vận khá nhưng xuất hiện nguy cơ phá tài nặng, phải hết sức thận trọng khi tiến hành những giao dịch lớn.

Vận thế tình duyên khá, vận đào hoa đang theo sát bên bạn. Sự tự tin và nụ cười tươi rói của bạn đã tạo ra sức hút mạnh mẽ với mọi người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, vàng kim, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá, chỉ cần dành chút thời gian xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, hoạch định rõ mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới, bạn có thể gặt hái được nhiều thành quả lớn lao hơn nữa trong công việc.

Tài vận lí tưởng, đặc biệt những ai làm kinh doanh hay đầu tư về lĩnh vực bất động sản, cơ hội kiếm tiền ngày càng rộng mở. Tuy nhiên, cẩn tắc vô áy náy, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh nguy cơ phá tài đáng tiếc xảy ra.

Vận thế tình duyên bình ổn, người tuổi Mùi có thể đón nhận tin vui về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Không khí gia đình hài hòa, mối quan hệ vợ chồng được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân không thuận lợi nhưng không bởi thế mà tinh thần làm việc của bạn giảm sút. Với sự nỗ lực hết mình, dù ít hay nhiều bạn vẫn có được những thành công nhất định trong công việc.

Diễn tiến tình cảm thuận lợi, những mâu thuẫn hay bất đồng trước kia được giải quyết ổn thỏa, mang lại cảm giác thăng hoa trong tình yêu cho người tuổi Thân.

Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đậm, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Công việc của người tuổi Dậu gặp trở ngại, vận thế sự nghiệp giảm nghiêm trọng, cảm giác làm việc trúc trắc, bất thuận nên hiệu quả không cao. Tài vận khá nhưng nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lí, e rằng bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Vận thế tình duyên trung bình, khi nào người tuổi Dậu chưa thực sự tự tin vào bản thân mình, khi đó bạn chưa thể tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc đời.

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, xanh, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay tinh thần làm việc của người tuổi Tuất lên cao, trí lực sáng suốt, tinh thần thoải mái nên cảm giác làm việc gì cũng thuận lợi. Theo đó cơ hội thăng tiến, tăng lương ngày càng rộng mở. Tài vận khá, bạn có thể để ra khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách.

Vận thế tình duyên lí tưởng, nhân duyên khác giới vượng, người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.

Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, đen, vàng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Công việc của người tuổi Hợi vô cùng suôn sẻ, mọi dự định, kế hoạch đều được tiến hành thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, nên giữ thái độ khiêm tốn, kiêu ngạo chỉ khiến kẻ tiểu nhân sinh lòng đố kị và tìm cách hãm hại.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Hợi giảm. Nếu cứ chìm đắm trong không gian gò bó của thế giới riêng tư, mọi phương diện trong cuộc sống của bạn đều mất cân bằng chứ không chỉ riêng về mặt tình cảm.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Hoàng Lan (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X