Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (2/3/2016)

Thứ Ba, 01/03/2016 17:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, ngũ hành không hòa thuận ảnh hưởng đến cả công việc và chuyện tình cảm của người tuổi Thìn.


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 2
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp chút trở ngại vì trong công việc vì ngũ hành Thổ Thủy tương khắc. Đồng nghiệp gây lời thị phi, cấp trên tạo áp lực, ép doanh số. Tuy nhiên, nhờ Ngọc Đường cát tinh chiếu rọi, bạn sớm tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề và tập trung vào công việc.

Ngày có Thứ Quan tọa mệnh đặc biệt tốt cho những ai đang giữ các chức vụ phụ trợ. Nhờ vào năng lực thực thụ và sự tín nhiệm của đông đảo mọi người, cơ hội thăng tiến của bạn ngày càng nhiều và thuận lợi hơn.

Thứ Tài còn mang tới những tin vui về tài lộc, bạn có thể làm thêm công việc ngoài luồng để tăng thu nhập.

Lưu ý, ngày có Thổ Ôn hoành hành, người tuổi Tý cần tránh tu sửa nhà cửa hay động thổ, khởi công, tránh bị tai họa bất ngờ.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, vợ chồng đôi lúc bực dọc, to tiếng, nhưng trên hết, cả hai vẫn nỗ lực không ngừng để phấn đấu cho cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.

Ngày có Kính Tâm tọa mệnh, nhắc nhở bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới người thân trong nhà, đặc biệt là cha mẹ mình. Đâu có mất thời gian để gọi một cuộc điện thoại hỏi thăm sức khỏe bố mẹ đúng không?

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 3
Xem tử vi thứ Tư của người tuổi Sửu, vận trình sự nghiệp có chút bất ổn, bạn không nên trình ký dự án quan trọng hay đề xuất công việc nào đó vào hôm nay, tỉ lệ thành công không cao.

Vì Thổ khí vượng dễ khiến tính tình của bạn cứng nhắc, từ đó vướng vào rắc rối thị phi lúc nào không hay. Tốt nhất nên nói ít làm nhiều, tập trung vào việc của mình, không quản chuyện bao đồng, ắt mọi việc đều yên ổn.

Thứ tài của người tuổi Sửu khá vượng, nguồn thu nhập ngoài luồng tăng mạnh. Bạn có thể đảm nhiệm thêm công việc “tay trái” khác, biết đâu còn kiếm được nhiều tiền hơn công việc chính.

Vận trình tình cảm chững lại, không có tiến triển đột phá nào. Người độc thân vẫn nên ưu tiên vào công việc của mình hơn là lo lắng không đâu vào chuyện tình cảm. Hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ thẫm, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 4
Xem bói tử vi, ngày thứ Tư của người tuổi Dần có Thiên Ân hỗ trợ, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng Thổ khắc Mộc, đồng nghiệp đố kị.

Trong ngày này, bản mệnh có gặp sự thuận lợi cũng không nên mừng quá mà phô trương, có xích mích va chạm với đồng nghiệp cũng 9 bỏ làm 10, đừng chấp nhất. Bên cạnh đó, cần chăm chỉ hơn nữa thì mới có thể gặt hái được thành công.
Tuy nhiên, có quý Ngọc Đường âm thầm giúp đỡ, “giải vây” cho vận trình công việc thuận lợi, giúp tinh thần bạn sảng khoái, đầu óc thông suốt, có thể tìm ra định hướng sự nghiệp rõ ràng hoặc ý tưởng sáng tạo mang giá trị tài chính rất lớn.

Dù có Thứ Tài chiếu mệnh, nhưng vì ngũ hành Thổ Mộc tương khắc, nên có người công khai gây hấn, hạ bệ, bôi xấu hoặc tranh cướp trong công việc, tiền bạc. Do đó, bạn vẫn cần giữ chặt túi tiền của mình thì hơn.

Thiên Ôn ảnh hưởng, gây bất lợi cho việc tu sửa nhà cửa hay động thổ trong ngày. Vì thế, bạn nên rời kế hoạch đó sang ngày khác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám đén
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 5
Tử vi tuổi Mão ngày thứ Tư có quý nhân tam hợp tương trợ, công việc khá thuận lợi. Gặp việc khó được người tới giúp, có việc tốt được mọi người chia sẻ. Bạn có thể xúc tiến kế hoạch mới trong ngày, tỉ lệ thành công khá cao.

Thứ Quan sẽ phát huy sức mạnh hỗ trợ to lớn cho những ai đang giữ chức vụ phụ trợ trong tập thể. Tuy nhiên, với điều kiện bạn cần nỗ lực hơn nữa, dành nhiều thời gian chăm chút tới các mối quan hệ xã giao hơn. Khi có sự ủng hộ và tín nhiệm của đông đảo mọi người, sự nghiệp của bạn càng dễ thăng tiến, phát đạt.

Ngày có Thứ Tài chiếu rọi, người tuổi Mão không còn cảm thấy áp lực về tài chính. Tuy nhiên, “miệng ăn núi lở”, chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn sớm rỗng túi.

Kính Tâm cát tinh nhắc nhở bạn nên dâng hương tưởng nhớ người quá cố trong gia đình hoặc đi chùa cầu bình an, làm việc thiện, tích công đức tạo nghiệp lành.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão không lí tưởng. Vợ chồng to tiếng, cha mẹ con cái bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, bằng trực giác nhạy bén của mình, bạn sẽ sớm tìm ra cách để xử lý mọi việc êm thấm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng đục, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 6
Trong ngày thứ Tư, ngũ hành không hòa thuận ảnh hưởng đến cả công việc và chuyện tình cảm của bạn.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn không hẳn là hanh thông trong hôm nay, Thổ khí vượng mang đến những rắc rối rất trời ơi đất hỡi. Việc vốn tưởng đã ổn thỏa lại xảy ra vấn đề hoặc những người khác năng lực làm việc kém cỏi khiến bạn vạ lây.

Dù được Minh Đường cát tinh soi đường chỉ lối, thúc đẩy tinh thần sảng khoái, đầu óc thông thoáng nhưng vô hình chung vẫn có kẻ tiểu nhân buông lời rèm pha nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Lưu ý va chạm với người lạ khiến bạn vừa đau đầu nhức óc lại tổn hao tiền của.

Về tình cảm, vì lí do nào đó, buổi hẹn hò của hai bạn đã không như ý muốn, ai nấy đều không hài lòng. Người độc thân dù đã cố gắng mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, như có vẻ như điều đó là chưa đủ, nó còn phụ thuộc vào chữ “duyên” của bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím đậm, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 7
Tử vi thứ Tư của Tỵ hanh thông phơi phới, bản mệnh thong thả tận hưởng sự may mắn mà ngũ hành địa chi tương sinh mang đến.

Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Kim Đường cát tinh sẽ nâng cánh cho những ước mơ vươn tới thành công. Thiên Ấn hứa hẹn đó là một khởi đầu mang màu sắc tốt lành và có được danh vọng sáng ngời.

Chính tài chưa hiện hữu rõ ràng, nên nhẫn nại. Nhưng thứ tài lại khá vượng. Bạn có thể tranh thủ “kiếm thêm” bằng những công việc yêu thích hay đúng với sở trường của mình.

Tình cảm không xuất hiện đào hoa, nhưng lại có ngũ hành tương sinh trợ lực nên vẫn khá lí tưởng. Bạn có thể đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần ban ơn cho những niềm vui, hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 8
Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, bản mệnh được hỗ trợ mọi mặt trong ngày hôm nay. Trong công việc, Kim Đường quý nhân soi đường chỉ lối, giúp bạn tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo vô biên, tạo ra giá trị tài chính lớn cho cả tập thể.

Trong tình yêu, Thiên Ân cát tinh thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, không khó để bạn tìm được người có sự đồng điệu trong tâm hồn.

Những ai có chức quyền hay địa vị nhất định trong tập thể sẽ đón một ngày tràn đầy hứng khởi và thuận lợi vì được Thứ Quan che chở. Được sự ủng hộ của đông đảo mọi người, bạn không phải lo lắng thái quá về kết quả của cuộc bỏ phiếu tín nhiệm sắp tới, phần thắng đang nghiêng về phía bạn.

Lưu ý thời tiết biến đổi bất thường, sáng sớm và tối lạnh, giữa trưa hửng nắng. Bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh, đều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 9
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Mùi có quý nhân Kim Đường trợ giúp, sự nghiệp dễ dàng thăng hoa, gặt hái được thành công nhất định. Tuy nhiên, quan hệ tương hình cạnh tranh căng thẳng, bạn phải hết sức đề phòng đồng nghiệp đố kị, nảy sinh sự bất mãn.

Người tuổi Mùi chú ý giữ chặt lấy cơ hội kiếm tiền kẻo lại bị người khác chiếm lấy. Thời buổi người khôn kẻ khó, nên không được chủ quan hoặc quá tin người mà mất đi món lợi vốn thuộc về mình.

Các cặp đôi yêu nhau đã lâu nên dành thời gian “hâm nóng” tình cảm, tránh đi vào lối mòn quen thuộc gây nhàm chán. Hôm nay, bạn cũng có thể dành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 10
Người tuổi Thân đón ngày thứ Tư có quý nhân tương sinh gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà, mọi sự hanh thông, giảm tải áp lực tinh thần. Thiên Ân may mắn sẽ giúp bản mệnh vượt qua sóng gió, đón điều may, tránh điều gở, công thành danh toại.

Ngũ hành ngày hoàn toàn ủng hộ bản mệnh trong mọi quyết định dù lớn hay nhỏ ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân. Nên nhớ rằng, thất bại là mẹ thành công. Dám làm dám chịu thì thành công mới tới.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh giúp vận trình tình cảm thăng hoa bất ngờ. Tỏ tình, cầu hôn, tổ chức đám cưới... là hỷ sự có thể tiến hành suôn sẻ trong ngày thứ Tư này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu đón ngày thứ Tư vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Sự nghiệp thuận lợi, tình cảm hòa hợp, Thứ Tài tương trợ nên cơ hội kiếm tiền vô cùng rộng mở.

Trong ngày, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội làm ăn hơn, lời mời hợp tác rất hời và đáng để suy nghĩ. Xuất hành về hướng Tây Bắc sẽ có điềm may về tiền bạc đón chào, về hướng Đông Nam thì niềm vui, hạnh phúc nghênh đón.

Vận trình tình cảm thuận lợi, đôi lứa hòa hợp, cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn. Việc mua quà cáp hay biếu tặng đồ tất nhiên là rất tốt rồi, nhưng cần hơn nữa những lời hỏi han ân cần và những giây phút bên nhau. Nếu phải xa nhà làm ăn, nên tổ chức một buổi tiệc gia đình hoặc cả nhà đi du lịch cùng nhau để tăng không khí đầm ấm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất không quá âu sầu trong thứ Tư nhưng phải đề phòng cãi cọ với phụ huynh, những người lớn tuổi trong nhà, thậm chí cả ở bên ngoài.

Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tuất đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.

Thổ Ôn nhắc bạn không nên động thổ hay tu sửa nhà cửa trong ngày hôm nay, kẻo sẽ rước họa vào thân.

Tình cảm lứa đôi có lúc thăng lúc trầm, nhưng nhìn chung hai bên vẫn “chung một nhà”, cùng phấn đấu vì mục tiêu to lớn cho tương lai.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 232016 hinh anh 13
Trong ngày, mối quan hệ tam hợp Hợi Mùi giúp công việc của người tuổi Hợi được giải quyết dễ dàng và thành công hơn. Bạn có cảm giác gặt hái thành công đơn giản và dễ dàng hơn, không còn trúc trắc như trước kia.

Nếu muốn cầu tài, hãy xuất hành về hướng Tây Bắc để cung thỉnh Tài Thần. Còn muốn cầu niềm vui, sự bình an trong tâm hồn, người tuổi Hợi nên đi về hướng Đông Nam, gặp Hỷ Thần dãi bài tâm sự.

Ngày có Thứ Tài che chở, thu nhập của bạn cũng khá, tiền ra rồi lại vào, không phải lo lắng thái quá về tài chính.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, gây ảnh hưởng không nhỏ cho vận trình tình cảm của người tuổi Hợi. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân chính, lòng khoan dung, vị tha, hai bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi trở ngại để được bên nhau trọn đời.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X