Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (23/11/2015)

Thứ Hai, 23/11/2015 09:36 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Sửu vô cùng hanh thông, bạn cảm thấy tự tin vào viễn cảnh tương lai tốt đẹp, thăng tiến trong công việc chỉ còn là vấn đề thời gian.


Tử vi tuổi Tý


Nhìn chung vận thế sự nghiệp ngày đầu tuần của người tuổi Tý ở mức khá nhưng công việc gặp trở ngại vì kẻ tiểu nhân ghen ghét đố kị. Tài vận dần khởi sắc, chỉ cần bạn tập trung tinh lực và thời gian làm công việc chính, nhất định sẽ có “thu hoạch” tốt.

Vì quá bận rộn với công việc, người tuổi Tý không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư mặc dù mối quan hệ của hai bạn đang trong giai đoạn gắn bó tốt đẹp. Hãy chủ động quan tâm đối phương nhiều hơn, tạo sợi dây gắn kết bền chặt hơn.

Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá nhạt, đỏ, xám nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Sửu vô cùng hanh thông, bạn cảm thấy tự tin vào viễn cảnh tương lai tốt đẹp, thăng tiến trong công việc chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chỉ số tài vận tăng mạnh, bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc, cơ hội kiếm được số tiền lớn đang chờ bạn phía trước. Tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, tránh tình trạng làm việc đến kiệt sức.

Diễn biến tình cảm bình ổn, chỉ cần người tuổi Sửu chịu lắng nghe, dành nhiều thời gian quan tâm đối phương hơn, mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó sẽ được hóa giải.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của  người tuổi Dần không lí tưởng, các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp. Tuy nhiên chỉ số tài vận tăng mạnh, bạn có cảm giác mọi giao dịch lớn nhỏ của mình đều được tiến hành thuận lợi và đạt kết quả như ý.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm. Nếu không tiết chế tính cách nóng nảy của mình, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc khi mối quan hệ đôi bên không còn nằm trong tầm kiểm soát.

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp khá, biểu hiện xuất sắc trong công việc của bạn khiến kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, bắt đầu nói xấu sau lưng bạn. Cách tốt nhất giúp bạn thoát khỏi tình trạng này chính là thận trọng trong mọi lời nói, hành động của mình. Tài vận hanh thông, thích hợp tiến hành hạng mục đầu tư mới.

Hôm nay, vận đào hoa của người tuổi Mão rất vượng, nhân duyên khác giới tốt, người độc thân nên nắm bắt cơ hội này để tìm cho mình đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, những ai đã có đôi có cặp nên biết an phận, không nên suy nghĩ lung tung hoặc mơ tưởng đến những gì mông lung, khiến tình yêu vốn đang tốt đẹp bị rạn nứt.

Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, cà phê đậm, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn ở mức khá, lại thêm quý nhân tương trợ nên mọi việc đều được tiến hành suôn sẻ, gặp hung hóa cát. Bạn nên chủ động tiếp cận, trò chuyện với cấp trên, cơ hội phát triển sự nghiệp hoặc thăng tiến càng nhiều và thuận lợi.

Tài vận hanh thông, có Tài tinh chiếu mệnh, dưới sự chỉ đạo của các bậc tiền bối, nhiều khả năng bạn sẽ “bội thu” trong ngày hôm nay. Ngoài ra, cần hết sức lưu ý, không được làm việc phạm pháp tránh vướng vào họa kiện tụng, tù tội.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân nên suy nghĩ chủ động và tích cực hơn mới có thể nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, cà phê đậm, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 23112015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Nhìn chung, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ khá tốt đẹp, nhưng lúc bắt đầu công việc khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại. Chỉ cần bạn bình tĩnh, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, tự bạn sẽ tìm ra cách xử lí mọi chuyện êm thấm giúp công việc càng thuận buồm xuôi gió.

Chỉ số tài vận trung bình, dù các nguồn thu khá nhưng những khoản chi cùng nhiều nên bạn vẫn chưa tích lũy được khoản dự phòng nào đáng kể.

Vận thế tình duyên bất ổn, các cặp đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tranh luận. Nếu không chia sẻ, thông cảm và nhượng bộ, e rằng mọi chuyện sẽ vượt quá tầm kiểm soát.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Trong công việc, người tuổi Ngọ cần nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa. Nên dành thời gian rảnh để trò chuyện, chia sẻ với đồng nghiệp nhằm tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của họ. Chỉ số tài vận giảm, cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu không bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm nhẹ. Người tuổi Ngọ phải học cách tiết chế cảm xúc, sự nóng vội của bạn chỉ khiến mối quan hệ đôi bên phức tạp, khó tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ lửa, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi


Hôm nay, người tuổi Mùi không nên để sự nóng vội của mình hủy hoại vận thế sự nghiệp đang vô cùng tốt đẹp. Tài vận kém sắc, làm việc gì cũng có cảm giác trúc trắc vì bạn không thể tập trung vào công việc. Ngoài ra, cần lưu ý vấn đề an toàn giao thông, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu thấp, nhìn bề ngoài mối quan hệ của hai bạn vẫn tốt đẹp nhưng thực chất bên trong tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt, nó có thể bùng phát bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím, xám, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Thân ở mức trung bình, công việc gặp trở ngại, xuất hiện tình trạng mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp. Tuy nhiên tài vận khá tốt, thích hợp tiến hành đầu tư, tỉ lệ thành công cao.

Vận thế tình duyên bình ổn, nếu tự tin hơn, người tuổi Thân sẽ biết cách thu hút sự chú ý của đối phương vào những ưu điểm của mình, từ đó thúc đẩy tiến trình phát triển tình cảm thuận lợi.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh đen, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Vì những nỗ lực trước đó không được cấp trên ghi nhận, nên tâm trạng người tuổi Dậu bất ổn, dễ nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Nếu suy nghĩ thoáng hơn, bạn sẽ phát hiện thấy những yếu điểm cần phải khắc phục. Khi bản thân được hoàn thiện, việc lãnh đạo trọng dụng hay đề bạt thăng tiến là điều sớm hay muộn mà thôi.

Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Dậu bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thất bại rất cao. Các cặp đôi nên học cách tiết chế cảm xúc, nhượng bộ đối phương nếu không khó tránh những trận cãi vã nảy lửa.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất bình ổn, tuy nhiên cần đề phòng mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp trong công việc. Tài vận khá, nếu muốn hợp tác kinh doanh, bạn nên lựa chọn đối tác hợp mệnh, có tiềm lực kinh tế tốt, tránh những tranh chấp tiền bạc về sau này.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân có thể bày tỏ tình cảm với đối phương, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện. Các cặp đôi yêu nhau lâu, tình cảm dần ổn định, có thể tính tới chuyện kết hôn.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp kém sắc, việc người tuổi Hợi muốn có bước phát triển đột phá trong công việc không còn là vấn đề của cá nhân. Bạn cần tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể, sự ủng hộ của mọi người mới có thể tạo sự đột phá đó. Tài vận không lí tưởng, đề phòng mất đồ khi xuất hành.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, chỉ cần một vài lời nói trong cơ tức giận của người tuổi Hợi cũng khiến mối quan hệ hai bên đứng trên bờ vực rạn nứt. Nếu muốn thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt vốn có, người độc thân nên chủ động trong cuộc hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình, có thể đi tới nơi nào đó xa xôi, ngoài những địa điểm quen thuộc, cơ hội gặp được ý trung nhân rất cao.

Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, đỏ tía, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão

Ngân Hà (Theo ZY)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X