Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (22/2/2016)

Chủ Nhật, 21/02/2016 21:10 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Sửu đón ngày mới trong tâm trạng phơi phới, Thứ Tài thúc vượng tài lộc, đếm tiền mỏi tay, tiêu không phải nghĩ, tiền vơi rồi lại đầy.


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 2
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tý có Thiên Quý quý nhân mang tới nhiều mối nhân duyên tốt, hỗ trợ quan hệ xã giao hữu hảo, thúc đẩy tiến trình công việc thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt, với người đang có ý định tranh cử vào vị trí cao hơn thì nên tích cực làm việc, chủ động nhận về mình những công việc mang tính thử thách cao. Làm việc gì cũng phải thận trọng, để cho mình một đường lùi, tránh bị Thương Quan hoành hành rồi nhận lấy thất bại về mình.

Tài lộc của bản mệnh ổn định, nguồn thu nhập chính không tăng nhưng thu nhập ngoài luồng lại nhiều vô kể vì được Thứ Tài ban ân.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, cộng thêm Cô Thần đe dọa, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, hai bạn sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 3
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp
, người tuổi Sửu đón ngày mới trong tâm trạng phơi phới, Thứ Tài thúc vượng tài lộc, đếm tiền mỏi tay, tiêu không phải nghĩ, tiền vơi rồi lại đầy. Bạn nên tranh thủ dịp này đẩy mạnh việc đầu tư hoặc thu nợ, sẽ gặt hái nhiều thành công.

Kiếm được tiền nhưng chủ yếu là nguồn Thứ Tài bên ngoài, còn Chính Tài lại không mấy khả quan vì bản mệnh xung đột và dễ đắc tội với lãnh đạo. Những người làm công ăn lương, công chức nhà nước phải hết sức đề phòng, nói ít làm nhiều, tránh được càng xa càng tốt, không tránh được thì nhịn cho mau qua.

Quỷ Khốc mang tới họa huyết quang, tránh xa đồ kim loại, dao kéo, vật nhọn để bảo toàn thân thể. Bạn nên ra ngoài hít thở không khí, tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe. Ra đường nhớ ngó trước nhìn sau, tuân thủ quy tắc giao thông kẻo sẽ bị công an “sờ gáy”.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ Hai cho thấy, người tuổi Dần hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Quan hệ tam hợp hỗ trợ, cộng thêm Thứ Tài soi chiếu, nên hôm nay bạn làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số còn có thể trúng giải.

Nhân dip may hiếm có này, người tuổi Dần nên sắp xếp lại công việc, triển khai các kế hoạch mới, đầu tư vào một lĩnh vực vẫn còn do dự, hay tham gia chơi trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng, tỉ lệ thành công rất cao.

Có điều ngũ hành Mộc Thổ tương tranh, Cô Thần hung tinh ảnh hưởng, khiến bạn sinh sự với người thân yêu, nhất là nửa kia. Đôi bên bất đồng ý kiến, quan hệ chuyển xấu, thậm chí còn cãi vã lớn.

Lúc này, bạn cần tận dụng sự giúp đỡ của Thiên Quý cát tinh, bình tĩnh trong xử lý mọi tình huống, chủ động hóa giải mâu thuẫn, thậm chí nếu có thể, hãy hạ mình xin lỗi đối phương dù cho lỗi lầm không phải do bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen tuyền, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 4
Ngày có Thương Quan và Quỷ Khốc đè nén, người tuổi Mão cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, vất vả hơn mọi khi. Vậy nên, thay vì lo chuyện bao đồng, bàn ra tán vào chuyện của người khác, bạn nên tập trung làm tốt công việc chính của mình, ắt cảm giác bức bối sớm tan biến.

Nhưng tin vui về mặt tài lộc sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng một cách nhanh chóng. Nhờ Thứ Tài soi đường chỉ lối, các khoản thu phụ không ngừng tăng lên. Áp lực tiền bạc giảm hẳn. Đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ vừa mới mua nhà hay xe trả góp. Hai bạn có thể kê cao gối mà ngủ, không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài ra, người tuổi Mão có thể gặp được hợp đồng trên trời rơi xuống, trúng số, nhặt được tiền, gặp lại bạn cũ, gặp tiếng sét ái tình, trăm sự hòa hợp, vạn sự hanh thông. Ấy là nhờ Tam Hợp và Thiên Hỷ cát tinh mang đến.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, tình cảm của tuổi Mão gặp chút trục trặc. Sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, kiểu như “trốn tình tình theo”, tha hồ lựa chọn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 5
Quan hệ Thìn Tuất tương xung khiến tâm tính của người tuổi Thìn trở nên cứng nhắc, nóng này. Trong công việc, bạn không nên cố thủ ý kiến của mình đến cùng. Thay vào đó, hãy tận dụng sức mạnh tập thể, tranh thủ sự trợ giúp của đồng nghiệp, cấp trên để làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn có Thiên Quý và Thứ Tài cát tinh ban phước lành, vận may mỉm cười, mở ra cho bạn cơ hội nghề nghiệp thứ hai để tăng tài. Người đang làm công ăn lương sẽ có thể làm thêm nghề tay trái hoặc chuyển sang ngạch có tương lai hơn.

Dẫu vậy, bạn vẫn phải đề phòng vì có thể thông tin rò rỉ, đồng nghiệp sẽ hớt lẻo với cấp trên hoặc hùa vào bắt nạt người tuổi Thìn. Ngày vận khí xấu, bản mệnh không nên làm to chuyện kẻo phiền phức, kiên nhẫn đến khi thuận lợi tiến hành phản công đòi lại cả chì lẫn chài.

Cô Thần gây ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm lứa đôi. Người tuổi Thìn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương. Hãy tận dụng sức mạnh tương trợ của Tam Hợp để giải hòa mọi khúc mắc, mâu thuẫn, trả lại bầu không khí bình yên, hạnh phúc cho gia đình mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím nho
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 6
Nhờ Thiên Quan quý nhân phù trợ, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Tỵ ngày càng rộng mở. Nhưng song song với điều đó, làm gì bạn cũng phải cẩn trọng vì Thương Quan có thể lấy đi cơ hội tốt đó của bạn bất cứ lúc nào, khi bạn phạm sai lầm.

Thiên Hỷ báo tin vui cho bạn, hôm nay sẽ gặp lại bạn cũ hoặc kết được bạn mới. Những mối quan hệ này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Rất có thể, tương lai bạn sẽ thăng tiến nhờ bạn bè. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng có bước tiến triển tích cực hơn.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, khơi dậy niềm đam mê, khát khao tình yêu có vẻ như đã bị nỗi lo cuộc sống đè nén bấy lâu nay của hai bạn. Dù vừa mới chớm yêu hay đã kết hôn lâu, các bạn đều có cảm nhận chung về niềm hạnh phúc, sự đồng điệu trong tâm hồn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 7
Tử vi thứ Hai của người tuổi Ngọ có tam hợp vượng mệnh, tốt cho mọi việc. Dù là làm công ăn lương hay ông bà chủ, nhờ quý nhân ở bên nâng đỡ, trợ giúp, mọi vướng mắc trong cuộc sống đều được giải quyết ổn thỏa.

Thứ Tài mang đến sự hanh thông cho vận trình tài lộc. Tuy nguồn thu chính của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng không đáng lo, các nguồn thu phụ ào ào tới, tiền tiêu rủng rỉnh, nghĩ ngợi làm chi cho đau đầu mệt óc.

Ngũ hành tương sinh, những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, vợ chồng trước đó được cơ hội hóa giải triệt để. Dù mới là ngày đầu tuần, nhưng nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đưa cả nhà ra ngoài ăn tối, thay đổi không khí và gắn kết tình thân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 8
Tử vi thứ Hai của người tuổi Mùi nhờ Thiên Quý ban ân nên dễ dàng và thoải mái. Đi làm thì bớt được việc, ra đường thì bớt được chuyện, bản mệnh nhàn nhã, thong thả tận hưởng một ngày như ý.

Người tuổi Mùi cảm thấy không hợp với người lớn tuổi, lại có Cô Thần “đổ dầu vào lửa” nên khó tránh bất đồng quan điểm. Tốt nhất là lấy hiếu đức làm đầu, nín nhịn hết mức có thể. Bên cạnh đó, đừng lơ là cảm xúc riêng của người lớn trong nhà nhé.

Bạn nên dành chút thời gian quan tâm, hỏi thăm và chia sẻ, động viên họ. Khoảng cách giữa hai thế hệ nhanh chóng bị xóa nhòa, đổi lại, không khí gia đình càng thêm đầm ấm, vui vẻ.

Tài lộc của người tuổi Mùi ở mức khá. Tuy nguồn thu nhập chính có phần chững lại, nhưng nhờ Thứ Tài che chở, các nguồn thu nhập phụ được đẩy mạnh, nên ví tiền của bạn vẫn khá “dày” trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 9
Thứ Hai của người tuổi Thân hứa hẹn kiếm nhiều tiêu ít, chỉ có thu vào không có chi ra. Ngũ hành tương sinh, có Kim như đào thấy vàng trong đất, mở ra tài khố vận cho bản mệnh, người làm ăn kiếm được món hời, người làm công thu được lợi tức lớn.

Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa.

Thiên Quý cát tinh khuyến khích bạn năng động và mạnh dạn hơn trong vông việc. Người tuổi Thân không ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo. Hãy tin rằng, dù chưa thu được ngay nhưng tài lộc từ những công việc này sẽ mang tới không ít bất ngờ cho bạn.

Hôm nay cũng là ngày vui đặc biệt với người tuổi Thân vì sức khỏe rất dồi dào. Thậm chí, bạn còn có nhã hứng đưa người trong nhà đi chạy bộ, tập thể dục hoặc chơi các trò chơi vận động, rất vui vẻ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 10
Tử vi thứ Hai của người tuổi Dậu cần phải thận trọng vì quý nhân tương hại, gây điềm tiểu nhân hung hiểm. Trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng bạn. Ra ngoài đường bị kẻ gian nhòm ngó nhằm cướp giật đồ đạc. Về nhà mâu thuẫn với nửa kia...

Bản mệnh yếu ớt cả thể chất lẫn tinh thần. Sức khỏe sút kém, tinh thần uể oải, cả ngày bản mệnh nằm ở thế yếu, dễ thiệt thòi.

Về sự nghiệp, nhiều khả năng người tuổi Dậu còn bị bắt nạt, cô lập mà tiếng nói yếu ớt, không đủ lực chống đỡ nên cảm thấy rất ấm ức và chán nản. Tài lộc cũng không mấy khả quan nên không có tiền đi ăn chơi mua sắm, giảm stress. May nhờ Thứ Tài nâng đỡ, dẫu yếu nhưng có còn hơn không.

Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý tới việc nghỉ ngơi và đi khám bác sĩ nếu cần. Có sức khỏe là có tất cả, khỏe mạnh rồi mọi chuyện đều có thể xử lý ổn thỏa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 11
Có Thiên Quý và Tam Hợp cát tinh dang tay che chở, hôm nay là ngày người tuổi Tuất thể hiện sự sáng tạo, kiên định và tinh thần lãnh đạo vượt trội, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp.

Dẫu vậy, do mải mê công việc mà người tuổi Tuất có phần lơ là với tình yêu nên tình cảm giảm sút trầm trọng. Người yêu hờ hững, vợ chồng lạnh nhạt, đến người thân trong nhà cũng không mặn mà. Nên nhớ, gia đình là điểm tựa cuối cùng và vững chắc nhất, đừng đánh mất.

Chuyện cãi cọ trong tình cảm gây không ít phiền não cho bạn. Bên cạnh đó còn có Cô Thần ảnh hưởng, bạn dễ rơi vào trạng thái buồn bực, cô lập, cảm giác như không ai hiểu mình. Bớt chút thời gian để mua quà, về thăm cha mẹ và xoa dịu nỗi buồn bực của người thương là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 
Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2222016 hinh anh 12
Tử vi thứ Hai của người tuổi Hợi có Thiên Hỷ quý nhân mang tới nhiều vận khí vui. Hôm nay bạn nên bình thản và không tư lợi, thoải mái thuận theo tự nhiên thì tự dưng phúc đức sẽ đến.

Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa, có vào có ra, có được có mất. Duy chỉ lưu ý mối quan hệ với đồng nghiệp, e rằng bạn sẽ bị hãm hại, nói xấu bêu riếu, gây thị phi. Lấy bất biến ứng vạn biến, bạn ngay thẳng thì không sợ cành cong, cứ vô tư và làm tốt công việc của mình là được, những chuyện khác sẽ có Thiên Quý cát tinh đứng ra lo liệu.

Tuy vận đào hoa chưa vượng nhưng dù có độc thân thì bạn cũng không cảm thấy cô đơn hay buồn bã gì cả. Bởi xung quanh bạn đều là những người thân yêu, bạn bè tốt bụng. Hãy để chuyện tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, gượng ép chỉ khiến bản thân thêm phiền não.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, be vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X