Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (21/3/2016)

Chủ Nhật, 20/03/2016 20:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, công việc, sự nghiệp của người tuổi Tý khá thuận lợi, thậm chí hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ nhờ có Thực Thần và Thứ Ấn che chở.



Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp
, công việc, sự nghiệp của người tuổi Tý khá thuận lợi, thậm chí hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ nhờ có Thực Thần và Thứ Ấn che chở. Tuy nhiên, bạn cần đề cao cảnh giác đề phòng có đối thủ cạnh tranh về tiền bạc hay lợi ích cá nhân.

Xuất hành về hướng Tây (hướng Tài thần) trong ngày, bạn có nhiều cơ hội gặt hái được tài lộc hơn. Bên cạnh đó, Phúc Hậu cát tinh sẽ thúc đẩy các nguồn thu chính và ngoài luồng của bạn thêm dồi dào, bạn có thể yên tâm về tình hình tài chính hiện tại của mình.

Vận thế tình duyên của người tuổi Tý khởi sắc nhờ ngũ hành Thủy Mộc tương sinh. Mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng giảm đi trông thấy. Vì thế đừng bướng bỉnh làm lớn chuyện kiểu như đòi đưa đơn ly dị. Tình yêu của hai bạn vẫn còn đó, chẳng qua gánh lo cơm áo gạo tiền đã lấn át mất tình cảm lứa đôi mà thôi.

Người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn nên chủ động bày tỏ. Câu trả lời của đối phương sẽ khiến bạn mãn nguyện.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xám đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 3
Tử vi thứ Hai của người tuổi Sửu
cho thấy công việc của bạn khá thuận lợi, nhờ có Thứ Quan và Thứ Ấn nâng đỡ. Lại có thêm Cát Khánh quý nhân trợ lực, nên những bất hòa với đồng nghiệp hay bạn bè được xử lý ổn thỏa. Bạn dễ dàng tập trung làm việc đạt hiệu quả cao và thành công bước đầu.

Nhưng lưu ý, dù có Phổ Hộ cát tinh giúp khai thông trí tuệ, nhưng nếu chỉ làm việc độc lập một mình, hiệu quả công việc sẽ không thể bằng việc bạn tận dụng sức mạnh tập thể. Hãy thay đổi tư duy, cách làm việc của mình, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Lưu ý, ngày có Bệnh Địa ảnh hưởng, bạn nên lưu ý tới sức khỏe cá nhân. Cân bằng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và làm việc để cơ thể được ở trong trạng thái tốt nhất, hạn chế nguy cơ ốm đau, bệnh tật.

Nếu muốn bày tỏ tình cảm, ngay từ đầu ngày bạn cần lên kế hoạch cụ thể, tránh để xảy ra bất cứ sai sót nào kẻo sẽ “mất điểm” trước đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 4
Người tuổi Dần khởi động tuần mới với một ngày làm việc ưng ý, đón nhận một vài tin vui về tài lộc. Người đang giữ các chức vụ phụ trợ được Thứ Quan và Thứ Ân nâng đỡ nên đường quan lộc sáng sủa, mở ra càng nhiều cơ hội thăng tiến.

Hôm nay là ngày tốt đẹp để bạn tạo uy thế trong công việc của mình. Cát Khánh thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, bạn được người bề trên yêu mến, người bề dưới kính nể. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn cá nhân, thành công đang ở ngay tầm với của bạn.

Mẫu Thương cát tinh thúc vượng vận trình tài lộc. Người kinh doanh, buôn bán dễ dàng kiếm được khách hàng lớn, buôn may bán đắt. Người làm công ăn lương cũng có thu nhập phụ trợ, giảm áp lực về tài chính.

Vận thế tình duyên của người tuổi Dần ở mức trung bình, không có nhiều sóng gió nhưng cũng không có sự tiến triển mang tính đột phá. Tuy đôi bên nảy sinh tranh cãi nhỏ nhưng điều đó không ảnh hưởng quá lớn tới tình yêu của hai bạn vì có ngũ hành tương sinh bao bọc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 5
Xem tử vi
tuổi Mão cho thấy, trong ngày có Thứ Tài và Chính Tài đều vượng nên công việc, tài lộc và quan lộc của bạn hanh thông, đón nhận không ít tin vui trong cuộc sống.

Nguyệt Đức Hợp quý nhân hỗ trợ công việc, nên bạn cảm giác làm việc gì cũng nhẹ nhàng, hiệu quả cao. Thứ Quan và Thứ Ấn cùng lúc tương trợ, sợ gì không thăng tiến trong sự nghiệp. Chỉ cần bạn mạnh dạn bày tỏ chính kiến, quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng, ắt có ngày “hái quả”.

Mẫu Thương tốt cho việc cầu tài, tăng thu nhập. Nếu có ý định đầu tư hạng mục mới hay làm thêm việc phụ trợ, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, hứa hẹn thu nhập lí tưởng. Phổ Hộ cát tinh chiếu rọi, bạn sẽ nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo mới, biết đâu nó sẽ giúp bạn “hốt bạc” bất ngờ.

Tuy nhiên, cần lưu ý quan hệ ngũ hành tương hình khiến quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp trục trặc, mâu thuẫn, ảnh hưởng đến tiến độ công việc hoặc gây ấn tượng không tốt với lãnh đạo.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Mão rối ren, phức tạp vì ngũ hành tương hình. Thay vì đôi co, tranh cãi mất hòa khí, bạn nên nhún nhường một chút. Nguyệt Đức Hợp cát tinh giúp xoa dịu mọi bất hòa, sớm trả lại bầu không khí tươi vui cho gia đình bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 6
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn có Tam Hợp cát tinh thúc đẩy công việc hoàn thành sớm và đạt được hiệu quả cao. Thêm nữa, một bên là Thứ Quan, một bên là Thứ Ấn tổng lực tương trợ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngày có Mẫu Thương soi đường dẫn lối, đường tài lộc của người tuổi Thìn khá hanh thông, thoáng đạt. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, dân văn phòng nhận được lời khen hay phần thưởng có giá trị.

Tuy nhiên, ảnh hưởng tương khắc của ngũ hành khiến mặt tài lộc của bạn dễ bị thất thoát. Túi tiền của bạn tuy dày nhưng nếu không biết giữ cẩn thận, ra đường kẻ gian rình rập hòng cướp đoạt tất cả. Thêm nữa, bạn có thể “tự thưởng” cho mình món quà nào đó, nhưng đừng xa xỉ quá là được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 7
Công việc ngày thứ Hai của người tuổi Tỵ khá thuận lợi nhờ nhiều cát tinh che chở. Những hạng mục công việc trong quý I năm nay đang đần được hoàn thiện. Thậm chí, bạn có thể vượt chỉ tiêu đề ra.

Tuy nhiên, đừng quá ham công tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Cơ thể bạn đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Nếu có thời gian, bạn nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để làm chủ mọi tình huống.

Tài lộc tuy hanh thông vì có sự tương trợ của Mẫu Thương, nhưng vì Thực Thần xuất hiện, nên cảm giác kiếm được bao nhiêu tiền cũng tiêu hết hoặc bị kẻ xấu lấy trộm đồ. Tốt nhất bạn nên tránh la cà quán xá, tiết chế ham muốn mua sắm để bảo toàn ví tiền của mình.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh thúc đẩy chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa, tốt đẹp. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao đồng thời “mở cửa” trái tim để đón nhận tình yêu mới thay vì giữ mãi hoài niệm trong quá khứ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 8
Công việc của người tuổi Ngọ trong ngày đầu tuần vẫn diễn ra như thường lệ. Có điều khác là bạn cần dành chút thời gian chăm sóc các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi cho bước đường thăng tiến trong sự nghiệp của mình sau này.

Tài lộc của người tuổi Ngọ khá vượng, nhờ Mẫu Thương cát tinh tương trợ, nguồn chính tài và thứ tài đều dồi dào, thu nhập tăng lên đáng kể.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, tốt cho chuyện tình cảm lứa đôi. Nhân cơ hội này, bạn có thể nghe theo lời bề trên đi gặp mặt đối tượng mà họ giới thiệu cho bạn, biết đâu sẽ tìm được nửa kia phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, cam vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 9
Nhờ có cát tinh Mẫu Thương chiếu mệnh, đường tài lộc của người tuổi Mùi khá hanh thông. Không chỉ chính tài vượng mà thứ tài cũng khá dồi dào, thu nhập trong ngày của bạn tăng lên đáng kể.

Trong công việc, ngũ hành bất hòa khiến ý tưởng của bạn sẽ khó nhận được sự đồng thuận của đại đa số đồng nghiệp cũng như cấp trên. Vì thế, bạn có thể chuyển kế hoạch tuyên bố dự án hay ý tưởng mới sang ngày khác, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Phúc Hậu cát tinh sẽ phù trợ cho những ai thích chuyển động, tự tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Bạn có thể đi về hướng Tây, hướng Tài thần trong ngày để cầu tài rước lộc.

Lưu ý, ra ngoài đi đứng cẩn thận, nhìn trước ngó sau tránh bị tai nạn xe cộ bất ngờ do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím nho, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 10
Công việc của người tuổi Thân trong ngày thứ Hai khá lí tưởng, nhờ có sự tương trợ của Thực Thần và Thứ Quan. Những hạng mục công việc cuối quý I gần như đã đâu vào đó, chỉ cần bạn tiến hành theo kế hoạch đề ra là có thể hoàn thiện đúng tiến độ.

Tuy nhiên cần lưu ý, tránh tán dương hay khen ngợi ai đó một cách quá lộ liễu, nếu không sẽ bị mọi người cho rằng mình a dua, nịnh hót, làm giảm giá trị bản thân.

Lưu ý, ngày có sao xấu Hoàng Sa chiếu mệnh, không có lợi cho xuất hành xa. Đồng thời Ngũ Quỷ đe dọa, ra ngoài phải đi đứng cẩn thận, kẻo sẽ vướng vào những rắc rối bất ngờ, thiệt hại cả về tinh thần và vật chất.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc khiến tâm tính của người tuổi Thân nóng nảy, dễ cãi cọ với người thân thiết. Từ đó không khí gia đình trầm lắng bất thường. Bạn hãy là người chủ động hòa giải, mọi việc ắt êm thấm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 11
Ngũ hành tương khắc khiến quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp xấu đi. Dù tất bật với công việc, bạn cũng nên dành chút thời gian để chăm chút cho các mối quan hệ xã giao của mình. Bởi không ít thì nhiều, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng cũng như mức độ tập trung làm việc của bạn. Từ đó sẽ quyết định hiệu quả công việc cao hay thấp.

Yên tâm, trong ngày có Cát Khánh quý nhân che chở, giúp giải quyết những trở ngại trong công việc. Ngày có Thứ Quan và Thứ Ấn tương trợ nên tài lộc của người tuổi Dậu cũng vững vàng.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc ảnh hưởng ít nhiều tới vận trình tình cảm của người tuổi Dậu. Bạn cảm thấy bí bách, ngột ngạt và muốn đi đâu đó thật xa, vừa xả stress vừa có được những trải nghiệm mới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 12
Ngày đầu tuần của người tuổi Tuất trôi qua trong bình yên và có không ít tin vui về tài lộc. Công việc được bạn xử lí nhanh gọn, được cấp trên đánh giá cao. Thứ Quan và Thứ Ấn như đôi cánh nâng đỡ những ai đang giữ những chức vụ phụ tá nắm được cơ hội thăng tiến và tăng lương.

Hôm nay, bạn có thể tiến hành những giao dịch quan trọng bởi được Phúc Hậu che chở, tỉ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, làm gì cũng cần phải thận trọng, tỉ mỉ, đảm bảo bách chiến bách thắng.

Trong ngày có Sát Cống cát tinh trợ lực, loại bỏ mọi trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp của bạn. Đừng do dự, hãy nắm bắt mọi cơ hội để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng phai
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2132016 hinh anh 13
Nhờ Thứ Quan và Thứ Ấn cát tinh tương trợ, công việc của người tuổi Hợi hanh thông. Đặc biệt, đường quan lộc càng rộng mở. Nhân cơ hội này, hãy mở rộng quan hệ xã giao, bỏ chút tiền bạc thiết đãi bạn bè, đồng nghiệp để tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ. Có thể nói hôm nay là một ngày bạn “cháy” hết mình với công việc theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Bên cạnh đó, Phổ Hộ quý nhân mang đến cho bạn một trí tuệ ưu việt, suy nghĩ thông suốt, một khi đã hạ quyết tâm là làm bằng được. Người còn đang đi học thì đạt được kết quả như ý, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại.

Phúc Khánh cát tinh thúc đẩy các giao dịch được tiến hành suôn sẻ, giúp tài lộc càng hưng vượng. Người kinh doanh, buôn bán cũng được ngày buôn may bán đắt, nguồn doanh thu vẫn có xu hướng tăng.

Tuy nhiên, sự ảnh hưởng Ngũ Quỷ hung tinh lớn, bạn không nên tiến hành khởi công, động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, vui vẻ. Dẫu vậy, trong bất cứ tình huống nào, nên nhớ “một điều nhịn, chín điều lành”, bớt một câu nói cả nhà yên ổn. Trường hợp bạn sắp xếp được thời gian, có thể đưa cả gia đình đâu đó hít thở không khí trong lành, vừa tốt cho sức khỏe lại gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X