Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (21/12/2015)

Thứ Sáu, 18/12/2015 17:02 (GMT+07)

Quan hệ Mão Mùi tam hợp thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mão thêm thuận lợi, hài hòa. Đó là nền tảng cơ bản giúp công việc của bạn có bước tiến vượt bậc.


Tử vi tuổi Tý

21 ty
Công việc của người tuổi Tý vẫn trên đà thuận lợi, có Thứ Ấn tương trợ có lợi cho người làm các chức vụ trợ lí. Tuy nhiên, quan hệ Tý Mùi tương hại nên bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, cản bước đường thành công.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Kiêu Thần mang lại không ít rắc rối về mâu thuẫn, tranh chấp trong các mối quan hệ xã giao. Trong mọi tình huống, bạn cần hết sức tỉnh táo, tránh nghe lời phỉnh nịnh của kẻ xấu mà phá hỏng tiền đồ tươi sáng.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm của người tuổi Tý. Hai bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí xảy ra “chiến tranh lạnh”. Ngoài ra, Kiêu Thần còn mang ý nghĩa cha mẹ gây trở ngại trong chuyện tình cảm của con cái. Bạn nên chuẩn bị tốt cho buổi ra mắt sắp tới nhé!

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

21 suu
Ngày có địa chi tương xung nên công việc của người tuổi Sửu khó tránh khỏi những áp lực về tâm lí. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp đang dần trở nên căng thẳng, thậm chí kẻ xấu đang tìm cách hãm hại bạn.

Những ai giữ các chức vụ trợ lí, cấp thứ tạm hài lòng với những gì mình đang có. Sức mạnh của Thứ Ấn giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Cơ hội thăng tiến rộng mở.

Lưu ý, khi ra ngoài cần nhìn trước ngó sau, tránh tai nạn xe cộ đáng tiếc xảy ra do ảnh hưởng của Kiêu Thần.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn. Tuy vẫn còn dấu hiệu phản đối của cha mẹ nhưng bằng tình yêu chân chính và cách cư xử khéo léo, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn, hứa hẹn kết thúc viên mãn.

Mặt sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn bớt tham công tiếc việc một chút, dành thời gian chăm sóc bản thân thì sẽ không có bất cứ chuyện xấu nào xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần


21 dan
Mọi công việc lớn nhỏ của người tuổi Dần trong ngày đều được hoàn thành đúng thời hạn. Tuy nhiên, có lẽ bạn chưa thực sự hài lòng với kết quả đạt được.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương khắc khiến mối quan hệ xã giao giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, từ đó dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Điều đó khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, khó tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao.

Trong trường hợp phải đi xa vì công việc, bạn nên chú ý vấn đề an toàn giao thông, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc do ảnh hưởng của Kiêu Thần.

Tình cảm lứa đôi gặp trục trặc do hai bên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Bên cạnh đó, sự phản đối của gia đình về mối quan hệ của hai bạn khiến người tuổi Dần ăn không ngon ngủ không yên, lúc nào cũng trong trạng thái thấp thỏm lo âu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

21 mao
Quan hệ Mão Mùi tam hợp thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mão thêm thuận lợi, hài hòa. Đó là nền tảng cơ bản giúp công việc của bạn có bước tiến vượt bậc.

Thứ Ấn xuất hiện rất có lợi cho những ai đang giữ các chức vụ trợ lí. Từ đó mở rộng cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương cho bạn.

Tuy nhiên, cần thận trọng khi đi lại. Ra ngoài nên nhìn trước ngó sau, tránh bị kẻ gian giật đồ, thậm chí gây ra cho bạn chấn thương nặng.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ ảnh hưởng không nhỏ tới mặt tình cảm của người tuổi Mão. Các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn, xích mích nhỏ hoặc lời qua tiếng lại.

Sức khỏe của người tuổi Mão đang có dấu hiệu xuống dốc do bản mệnh không được mùa đông che chở. Lưu ý, hôm nay lại là ngày đại tuyết, thời tiết lạnh giá khiến bạn dễ bị đau nửa đầu hoặc ho hắng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá đậm, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

21 thin
Công việc của người tuổi Thìn diễn ra như thường lệ, không gặp trở ngại nhưng cũng chưa có bước tiến vượt bậc. Bạn cần nỗ lực và chủ động hơn nữa trong mọi việc thì mới nhanh chóng “về đích”, gặt hái được thành công.

Đừng cho rằng vị trí trợ lí là điều gì đó đáng xấu hổ, bởi đó chính là bước đệm giúp bạn tiến tới thành công. Nhờ sức mạnh tương trợ từ Thứ Ấn, đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ càng xán lạn.

Tuy nhiên, mặt tình cảm của người tuổi Thìn lại không lí tưởng. Sự xuất hiện của Kiêu Thần mang ý rằng mối quan hệ của hai bạn sẽ bị gia đình phản đối, gây trở ngại. Do vậy, bạn nên dành nhiều thời gian để chia sẻ và thuyết phục mọi người trong gia đình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

21 ty
Nhìn chung, ngày đầu tuần của người tuổi Tỵ trôi qua trong yên bình và khá vui vẻ. Nhờ mối quan hệ tương sinh Hỏa Thổ giúp bản mệnh thoát khỏi cục diện bị ngũ hành thiên can khắc chế. Từ đó, lối tư duy, suy nghĩ của bạn thoáng đạt hơn, có nhiều ý tưởng hay ho và tinh thần làm việc tích cực. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ phải thận trọng khi đi lại, tham gia giao thông. Ảnh hưởng của Kiêu Thần khiến bạn dễ gặp tai nạn xe cộ bất ngờ.

Sau thời gian tìm hiểu, tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn, hứa hẹn kết thúc viên mãn. Người độc thân sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp sau khi chủ động và mạnh dạn mở rộng mối giao thiệp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

21 ngo
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ vẫn trên đà thuận lợi. Mối quan hệ quý nhân ám hợp mang tới nhiều thuận lợi cho công việc của bạn. Hễ gặp phải khó khăn nào, bạn cũng gặp được quý nhân giúp đỡ giải quyết.

Hơn thế, những công việc dồn ứ từ thời gian trước của bạn cũng được xử lí gọn gàng trong ngày hôm nay. Đặc biệt, những ai đang giữ chức vụ trợ lí sẽ có cơ hội thể hiện năng lực bản thân nhờ sức mạnh từ Thứ Ấn.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang tới nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ. Ngay từ bây giờ, hai bạn có thể lên kế hoạch cho buổi dã ngoại hoặc tiệc Noel sắp tới. Không khí lãng mạn của mùa Giáng sinh sẽ xóa mờ mọi khoảng cách, thúc đẩy tình cảm thăng hoa.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đôi chút về mặt sức khỏe. Vì bản mệnh không được mùa đông che chở, lại gặp thời tiết giá lạnh nên sức khỏe có đôi phần giảm sút, cảm giác ăn uống không ngon miệng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


21 mui
Quan hệ địa chi tự hình gây ra không ít phiền toái trong công việc của người tuổi Mùi. Bản thân bạn đang tự mâu thuẫn với chính mình khi chưa tìm được cách giải quyết các rắc rối đang có xu hướng gia tăng.

Thay vì loay hoay xử lí mọi việc một mình, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân. Ngoài ra, hôm nay bạn nên lưu ý ảnh hưởng của Kiêu Thần, đi lại cẩn thận, tránh bị tai nạn xe cộ.

Mặt tình cảm và sức khỏe ổn định, không có gì đáng lo ngại. Tuy vậy, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình, tạo mối quan hệ gắn bó khăng khít hơn. Đồng thời chăm chỉ tập luyện thể thao, nâng cao sức đề kháng bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

21 than
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thân
có ngũ hành ngày tương sinh bản mệnh tốt đẹp, lại có Thứ Ấn tương trợ nên công việc của bạn thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao và giao phó nhiệm vụ quan trọng.

Nếu ai đó có ý định vay mượn tiền bạc, người tuổi Thân nên tìm cách từ chối khéo léo, tránh trường hợp tiền “một đi không trở lại”, thậm chí còn vướng vào tranh chấp phức tạp.

Tình cảm lứa đôi hài hòa nhờ quan hệ ngũ hành Thổ Kim tương sinh. Hôm nay bạn có thể lên kế hoạch cho buổi ra mắt gia đình hai bên, tỉ lệ thành công khá cao. Người độc thân cũng có cơ hội tìm thấy nửa kia đích thực cho mình khi tham dự bữa tiệc cưới hoặc sinh nhật bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

21 dau
Ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang lại nhiều thuận lợi về mặt công việc và tình cảm của người tuổi Dậu. Đã đến lúc bạn chứng tỏ năng lực tiềm ẩn của mình rồi đó. Bạn có thể khởi động ngày đầu tuần bằng những ý tưởng sáng tạo mới lạ và độc đáo của mình. Điều đó sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Những ai đang giữ các chức vụ trợ lí có cơ hội được “mở mày mở mặt” khi có Thứ Ấn tương trợ. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, không cần phải che giấu những gì tốt đẹp trong con người bạn.

Mặt tình cảm và sức khỏe của người tuổi Dậu bình ổn, bạn có thể kê cao gối mà ngủ một giấc dài sau ngày làm việc vô cùng tích cực nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


21 tuat
Công việc của người tuổi Tuất gặp chút trở ngại do ảnh hưởng từ cục diện Mùi Tuất hình hại đặc quyền. Thêm vào đó, Kiêu Thần còn mang ý tranh chấp, lừa gạt nên khi tiến hành bất cứ việc gì lớn nhỏ, bạn đều phải thận trọng, tỉ mỉ, tránh nguy cơ phá tài.

Đồng thời, cần tập trung cao độ khi tham gia giao thông, tránh tai nạn bất ngờ xảy ra, vừa nguy hại tính mạng lại hao tổn tiền bạc.

Vận thế tình duyên của người tuổi Tuất giảm, dễ xuất hiện tranh cãi, mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Hơn thế, Kiêu Thần còn mang ý chỉ tình yêu lứa đôi bị gia đình phản đối. E rằng bạn sẽ phải trải qua một ngày mệt mỏi, đau đầu vì những rắc rối tình cảm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

21 hoi
Nhờ cục diện địa chi hòa hợp nên vận trình công việc của người tuổi Hợi thuận buồm xuôi gió. Cộng thêm sự trợ giúp của Thiên Ấn, những ai đang giữ chức vị trợ lí, thợ phụ có cơ hội “chuyển mình”, thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, người tuổi Hợi nên giữ thái độ khiêm tốn, “thắng không kiêu, bại không nản”, tránh bị kẻ xấu ghen ghét, đố kị rồi tìm cách hãm hại.

Vận thế tình duyên có chút giảm nhẹ do ảnh hưởng ngũ hành Thủy Thổ tương khắc. Hai bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật.

Tuy vậy, đừng lo nghĩ quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới cả tinh thần và sức khỏe. Mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực nếu bạn luôn làm chủ được tình thế.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★ ★

Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X